6 trình soạn thảo và chuyển đổi Markdown trực tuyến miễn phí tốt nhất

Nếu bạn đang cần một công cụ cho phép bạn viết bằng Markdown hoặc cung cấp cho bạn khả năng chuyển đổi một tài liệu vào Markdown, dưới đây là danh sách các trình soạn thảo Markdown tốt nhất để thực hiện cả hai nhiệm vụ này.

Bạn qua mạng đã từng dành hàng giờ trên web tăng tốc để tìm kiếm một trình soạn thảo Markdown trực tuyến miễn phí thanh toán , dễ sử dụng chưa tốc độ ? Có nhanh nhất rất nhiều lựa chọn tốt lừa đảo , giả mạo nhưng hỗ trợ cũng có nhiều lựa chọn không ổn lắm mật khẩu . Vấn đề là nguyên nhân , bạn không thể phân biệt cái nào dịch vụ với cái nào trừ khi bạn dành thời gian mẹo vặt để tìm hiểu về chúng.

sửa lỗi Nếu bạn đang cần một công cụ cho phép bạn viết bằng Markdown ở đâu uy tín hoặc cung cấp cho bạn khả năng chuyển đổi một tài liệu vào Markdown dịch vụ , an toàn dưới đây là danh sách download các trình soạn thảo Markdown tốt nhất địa chỉ để thực hiện cả hai nhiệm vụ này.

6 trình soạn thảo ở đâu tốt và chuyển đổi Markdown trực tuyến miễn phí tốt nhất

  • Các trình soạn thảo Markdown miễn phí tốt nhất nguyên nhân để viết
    • 1 ở đâu uy tín . StackEdit.io
    • 2 sử dụng . Dillinger.io
    • 3 miễn phí . Editor.md
  • Trình soạn thảo Markdown miễn phí tốt nhất đăng ký vay để chuyển đổi
    • 4 tối ưu . Draftin.com
    • 5 kích hoạt . Paste to Markdown
    • 6 mật khẩu . Word to Markdown Converter

Các trình soạn thảo Markdown miễn phí tốt nhất mẹo vặt để viết

Các trình soạn thảo Markdown trực tuyến miễn phí này cho phép bạn dán văn bản ở đâu tốt của mình từ một vị trí khác an toàn hoặc viết trực tiếp trong trình soạn thảo.

1 full crack . StackEdit.io

6 trình soạn thảo và chuyển đổi Markdown trực tuyến miễn phí tốt nhất

Điều khiến StackEdit trở thành một trình soạn thảo nổi bật là vì nó lý tưởng cho qua mạng những người muốn học cách viết trong Markdown.

tính năng Khi bạn nhập văn bản ở phía bên trái tài khoản của trình soạn thảo tất toán , bạn kích hoạt có thể áp dụng định dạng bằng thanh công cụ tương tự như phải làm sao những gì bạn thấy trong Microsoft Word giá rẻ . Bạn mật khẩu có thể sử dụng quản lý các nút đơn giản công cụ để định dạng phông chữ hỗ trợ , chi tiết các danh sách tối ưu , blockquote (xác định đoạn trích dẫn dài) dịch vụ và liên kết như thế nào . Còn phía bên phải kinh nghiệm sẽ tự động thay đổi nó thành cú pháp chính xác.

Các tính năng đáng chú ý chia sẻ của StackEdit ứng dụng bao gồm:

  • Tổ chức thư mục kinh nghiệm , tập trung vào văn bản tối ưu và chế độ đọc cùng giả mạo với tính năng đếm từ mẹo vặt , dòng kiểm tra , byte kiểm tra , ký tự full crack và số lượng đoạn văn.
  • Nhập công cụ các file Markdown xóa tài khoản và HTML lấy liền , công cụ cũng như xuất sang Markdown mật khẩu , HTML qua mạng , PDF full crack và Pandoc kinh nghiệm . Lưu ý rằng việc xuất một số loại file nhất định địa chỉ có thể bị áp dụng tối ưu các khoản phí nhỏ.
  • Đồng bộ hóa download với Google Drive giả mạo , Dropbox cài đặt và GitHub cùng full crack với liên kết tới WordPress full crack , Blogger an toàn và Zendesk tăng tốc để xuất bản.
  • Lịch sử file mẹo vặt có thể truy cập kinh nghiệm quản lý các thuộc tính chia sẻ , template thanh toán , cùng một Markdown cheat sheet tiện dụng.

qua web Nếu bạn đang tìm kiếm một trình soạn thảo Markdown trực tuyến miễn phí tốt nhất với một tập hợp như thế nào các tính năng tuyệt vời như thế nào , sao bạn không thử dùng StackEdit nhỉ?

2 mật khẩu . Dillinger.io

6 trình soạn thảo và chuyển đổi Markdown trực tuyến miễn phí tốt nhất

Dillinger là một tùy chọn soạn thảo Markdown thực sự thú vị khác chia sẻ . Công cụ này hoàn hảo cho tính năng những người xóa tài khoản đã quen thuộc xóa tài khoản với việc soạn thảo trong Markdown vì nó không có thanh công cụ sử dụng , cập nhật mà chỉ là một trình soạn thảo đầy đủ hỗ trợ mà thôi.

Nhập văn bản ở bên trái thanh toán và bạn dữ liệu sẽ thấy văn bản hiển thị ở dạng rich text phía bên phải giả mạo . Bạn tối ưu có thể chuyển sang chế độ xem HTML thay vì rich text chỉ bằng một cú nhấp chuột tổng hợp . Trình soạn thảo công cụ cũng cho phép bạn làm việc ở chế độ màn hình trình duyệt nguyên nhân để tránh không bị phân tâm.

Các tính năng đáng chú ý sửa lỗi của Dillinger tăng tốc bao gồm:

  • Lưu tài liệu tốt nhất và phiên.
  • Liên kết nơi nào , lưu kích hoạt và nhập tài liệu từ bản quyền các dịch vụ như Dropbox kinh nghiệm , Bitbucket giả mạo , GitHub xóa tài khoản , Google Drive đăng ký vay , OneDrive nhanh nhất và hơn thế nữa.
  • Xem trước ở đâu tốt và xuất thành định dạng HTML link down , HTML định kiểu chi tiết , Markdown như thế nào và PDF.
  • Tự động lưu ở đâu nhanh , đếm số từ tăng tốc và ký tự đăng ký vay , scroll sync (đồng bộ hóa kiểm thử) cho trình soạn thảo.

qua mạng Nếu bạn đã quen link down với Markdown thanh toán và muốn có một trình soạn thảo trực tuyến miễn phí nguyên nhân , gọn gàng qua app , Dillinger lừa đảo sẽ là lựa chọn tối ưu.

3 ở đâu nhanh . Editor.md

6 trình soạn thảo và chuyển đổi Markdown trực tuyến miễn phí tốt nhất

Một trình soạn thảo Markdown khác quảng cáo , tương tự như StackEdit tự động , là Editor.md tốc độ . Công cụ nguồn mở này lừa đảo cũng cung cấp cho bạn một thanh công cụ dễ sử dụng giả mạo , tài khoản với nhiều tùy chọn định dạng hữu ích hơn cho người mới bắt đầu làm quen quảng cáo với Markdown.

Bạn lừa đảo có thể định dạng ứng dụng mọi thứ từ phông chữ vô hiệu hóa , thành tiêu đề đến danh sách nơi nào . Bạn địa chỉ cũng chia sẻ có thể nhanh chóng chèn liên kết mới nhất , hình ảnh tự động , block code kỹ thuật , bảng biểu nơi nào , biểu tượng cảm xúc tự động tất toán các ký tự trực tuyến đặc biệt khóa chặn . Sử dụng trình soạn thảo trực tuyến dịch vụ hoặc tải xuống ứng dụng nơi nào nếu bạn muốn mới nhất . kỹ thuật Khi sử dụng nó trực tuyến tài khoản , bạn chỉ cần sao chép xóa tài khoản và dán phiên bản rich text phải làm sao mà bạn tạo vào vị trí khóa chặn mong muốn.

Các tính năng đáng chú ý hỗ trợ của Editor.md giả mạo bao gồm:

  • Xem danh sách phím tắt hữu ích bằng cách nhấn vào Help.
  • Xem trước HTML chia sẻ với một lần nhấp.
  • Chế độ toàn màn hình an toàn , giúp tập trung viết lừa đảo mà không bị xao lãng.

công cụ Nếu đang tìm trình soạn thảo Markdown đơn giản mới nhất nhưng cung cấp thanh công cụ mạnh mẽ phải làm sao , đừng bỏ qua tùy chọn Editor.md miễn phí.

Trình soạn thảo Markdown miễn phí tốt nhất sửa lỗi để chuyển đổi

Với ở đâu uy tín các công cụ Markdown miễn phí này download , bạn phải làm sao có thể dán rich text thanh toán hoặc upload lên tài liệu miễn phí của mình hướng dẫn . Sau đó xóa tài khoản , nhanh chóng chuyển nó sang Markdown.

4 download . Draftin.com

6 trình soạn thảo và chuyển đổi Markdown trực tuyến miễn phí tốt nhất

Với Draft nguyên nhân , bạn tự động có thể dễ dàng chuyển đổi tài liệu bản quyền được viết bằng rich text thành Markdown địa chỉ , chia sẻ bao gồm tiêu đề tự động , danh sách đăng ký vay , liên kết qua mạng công cụ các mục khác.

Nhập tài liệu từ nguyên nhân các vị trí như Dropbox địa chỉ , Google Drive như thế nào , Evernote khóa chặn , Box phải làm sao hoặc máy tính cập nhật của bạn sử dụng . Kéo hướng dẫn và thả hay nhất hoặc duyệt tính năng để nhập file bạn muốn mật khẩu . Sau đó phải làm sao , chỉ cần chờ một vài phút lấy liền và tài liệu Markdown như thế nào được chuyển đổi sửa lỗi sẽ hiển thị.

Các tính năng đáng chú ý trên điện thoại của Draft sử dụng bao gồm:

  • Chia sẻ tài liệu cập nhật của bạn bằng một liên kết cho phép người khác giúp bạn chỉnh sửa tài liệu.
  • Tạo thư mục an toàn để sắp xếp tài liệu kinh nghiệm của bạn.
  • Xuất bản lên phải làm sao các trang web như WordPress tối ưu , Blogger tăng tốc , Tumblr trên điện thoại , LinkedIn giá rẻ kinh nghiệm các trang khác.
  • Điều chỉnh cài đặt phông chữ qua app , kích thước cập nhật và màu sắc cùng kỹ thuật với màu nền.

Bạn công cụ có thể tạo một tài khoản Draft miễn phí kinh nghiệm và nhận thông báo qua email khi tài liệu phải làm sao của bạn giảm giá đã lừa đảo được chuyển đổi tổng hợp và sẵn sàng tăng tốc để sử dụng ở đâu tốt . Để có công cụ Markdown tốt trên điện thoại với ứng dụng các tính năng bổ sung mẹo vặt , hãy truy cập trang web đăng ký vay và dùng thử Draft.

5 phải làm sao . Paste to Markdown

6 trình soạn thảo và chuyển đổi Markdown trực tuyến miễn phí tốt nhất

Paste to Markdown là một trong kinh nghiệm những trang web đơn giản nhất miễn phí để chuyển đổi tài liệu thành Markdown bản quyền . Bạn lấy liền sẽ không tìm thấy bất kỳ tính năng bổ sung nơi nào hoặc tính năng tuyệt vời nào phải làm sao với công cụ này ở đâu nhanh . Nhưng nó hoạt động dịch vụ rất nhanh chóng lừa đảo và dễ sử dụng.

Chuyển đổi tài liệu ứng dụng của bạn bằng Paste to Markdown trên điện thoại như sau:

  • Sao chép văn bản từ tài liệu giả mạo của bạn bản quyền hoặc trang web khác.
  • Dán văn bản trực tiếp lên trang chính tài khoản của Paste to Markdown.
  • Bạn nhanh nhất sẽ thấy tài liệu tốc độ của mình lấy liền được chuyển thành Markdown ở đâu tốt nhanh nhất sau đó mới nhất có thể sao chép sửa lỗi và dán tài liệu vào nơi bạn cần.

Bạn không phải nhấp vào bất kỳ nút nào thanh toán , nhấn bất kỳ phím nào ở đâu uy tín hoặc di chuyển con chuột vô hiệu hóa của mình trực tuyến . Sau khi bạn dán văn bản vào trang ở đâu uy tín , nó khóa chặn sẽ danh sách được chuyển đổi xóa tài khoản để bạn sao chép giảm giá và chuyển kết quả tới nơi khác mật khẩu . Không có công cụ nào đơn giản hơn Paste to Markdown đâu.

6 miễn phí . Word to Markdown Converter

6 trình soạn thảo và chuyển đổi Markdown trực tuyến miễn phí tốt nhất

Một công cụ Markdown trực tuyến cuối cùng đáng tốt nhất để thử là Word to Markdown Converter cài đặt . Đúng như tên gọi sửa lỗi của nó cài đặt , trang web hiện chỉ hoạt động vô hiệu hóa với giả mạo các tài liệu Microsoft Word tối ưu . Tuy nhiên lừa đảo , nó thực hiện nạp tiền mọi công việc thanh toán rất tốt.

Chuyển đổi tài liệu nguyên nhân của bạn bằng Word to Markdown Converter công cụ như sau:

  • Sử dụng nút Browse kinh nghiệm để định vị tài liệu hướng dẫn của bạn danh sách hoặc kéo cập nhật và thả nó vào phần dưới cùng.
  • hướng dẫn Khi tab mới mở ra kinh nghiệm , bạn trực tuyến sẽ thấy cả văn bản Markdown gốc xóa tài khoản và mới quản lý của mình.
  • Sau đó qua mạng , sao chép văn bản Markdown mẹo vặt và dán nó vào nơi bạn cần.

Word to Markdown Converter lấy liền cũng dễ sử dụng giống như Paste to Markdown trên điện thoại . Không có tính năng tốc độ hoặc hành động bổ sung nào bạn cần thực hiện chi tiết , ngoài việc chọn tài liệu chi tiết của mình cài đặt . Điểm khác biệt duy nhất là công cụ trực tuyến miễn phí này chỉ hoạt động tăng tốc với Word mật khẩu . Vì vậy tính năng , mới nhất nếu Word là ứng dụng soạn thảo văn bản bạn lựa chọn như thế nào , mẹo vặt thì đây là công cụ dành cho bạn.

Cho mới nhất dù bạn thường xuyên sử dụng hay chỉ mới tìm hiểu về Markdown link down , bản quyền những công cụ trực tuyến miễn phí này ở đâu uy tín cũng mới nhất sẽ hữu ích cho bạn.

Chúc bạn tìm miễn phí được lựa chọn phù hợp cho mình!

Xem thêm:

  • tự động Những ứng dụng tốt nhất hỗ trợ viết truyện trực tuyến và viết note trên Android
  • 5 trình soạn thảo code miễn phí tốt nhất
  • 10 công cụ soạn thảo HTML miễn phí tốt nhất cho Windows 2018

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext