5 website tải widget thời tiết tốt nhất cho blog, trang web

Tùy thuộc vào chủ đề trang web, bạn có thể cần thêm các bản cập nhật và dự báo tình hình thời tiết trực tiếp ở đâu đó trên trang.

Tùy thuộc vào chủ đề trang web dịch vụ , bạn tất toán có thể cần thêm tính năng các bản cập nhật tài khoản và dự báo tình hình thời tiết trực tiếp ở đâu đó trên trang.

giảm giá Nếu bạn muốn một widget thời tiết trên trang web ứng dụng của mình full crack , đừng bỏ qua bài viết tốc độ sau đây hay nhất . Bài viết tốc độ sẽ xem xét một số widget thời tiết tốt nhất cho đăng ký vay các trang web danh sách và blog.

Tải widget thời tiết cho blog kinh nghiệm hoặc trang web kỹ thuật với 5 lựa chọn sau:

  • Widget thời tiết tổng hợp hoặc code dành cho trang web
  • 5 website tải widget thời tiết tốt nhất cho blog địa chỉ , trang web
    • 1 an toàn . WeatherWidget.io: Widget thời tiết không có quảng cáo
    • 2 miễn phí . Meteored: Widget thời tiết tùy chỉnh miễn phí
    • 3 qua mạng . Awesome Weather Widget: Thời tiết trên WordPress
    • 4 mẹo vặt . Booked.net: Một lựa chọn trên điện thoại rất lớn kích hoạt các widget thời tiết
    • 5 bản quyền . OpenWeather.com: Widget thời tiết địa phương

Widget thời tiết ở đâu nhanh hoặc code dành cho trang web

Các widget thời tiết hoạt động theo bản quyền những cách khác nhau qua web . phải làm sao Nếu làm việc trên một nền tảng lớn như WordPress chi tiết hoặc Squarespace khóa chặn , bạn mẹo vặt có thể tải xuống nạp tiền các plugin thời tiết từ công cụ các cửa hàng tương ứng ở đâu tốt . Ngoài ra vô hiệu hóa , bạn lừa đảo có thể sao chép giảm giá và dán một số code vào đúng nơi trên trang ứng dụng của mình.

Tùy thuộc vào sự hiểu biết qua mạng cài đặt những gì bạn đang cố gắng đạt tính năng được thanh toán , một trong hai cách tiếp cận này chi tiết có thể phù hợp.

kích hoạt nếu bạn đang nghĩ đến việc chuyển sang một nền tảng blog khác quản lý , tốt nhất thì qua app cũng có một số tùy chọn ngoài WordPress sửa lỗi và Blogger sử dụng . Tham khảo bài viết: Cách chọn trình tạo trang web tốt nhất qua mạng để biết thêm chi tiết.

Rất nhiều người muốn đặt một tiện ích thời tiết Google trên trang web tổng hợp của mình hướng dẫn . Thật không may lừa đảo , Google không tạo tiện ích thời tiết dịch vụ của kinh nghiệm riêng.

Dữ liệu thời tiết bạn nhìn thấy trên nhanh nhất các sản phẩm tăng tốc của Google giả mạo , như widget trên Google News nguyên nhân ở đâu tốt các bản cập nhật trong Google Calendar bản quyền được cung cấp giảm giá bởi The Weather Channel (link tham khảo: https://weather.com/).

Đáng buồn thay nạp tiền , tất toán cũng không có widget Weather Channel có sẵn cho giảm giá các trang web.

5 website tải widget thời tiết tốt nhất cho blog nạp tiền , trang web

1 sử dụng . WeatherWidget.io: Widget thời tiết không có quảng cáo

5 website tải widget thời tiết tốt nhất cho blog, trang web

WeatherWidget.io cung cấp tiện ích thời tiết tùy chỉnh miễn phí cho cả trang web cá nhân quản lý và thương mại.

Bạn hỗ trợ có thể cài đặt vị trí quảng cáo , nhập hai dòng thông tin bổ sung bên dưới vị trí tự động và chọn xem bạn muốn sử dụng đơn vị số liệu hay đơn vị đo lường.

Các widget chính cho biết tình hình thời tiết sửa lỗi của 7 ngày ở đâu uy tín tiếp theo tối ưu . Bạn không thể thay đổi cài đặt kinh nghiệm để hiển thị ít ngày hơn phải làm sao được.

Chiều rộng tối thiểu giả mạo của widget là 110 pixel ứng dụng . full crack Khi chiều rộng lớn hơn 315 pixel địa chỉ , hướng tổng hợp của widget như thế nào sẽ thay đổi từ cột thành hàng.

Để sử dụng tiện ích trên trang web nhanh nhất của bạn chia sẻ , bạn cần sao chép mới nhất và dán code HTML giảm giá của widget thời tiết này vào trang web.

2 mới nhất . Meteored: Widget thời tiết tùy chỉnh miễn phí

Link tham khảo: https://www.theweather.com/widget/

5 website tải widget thời tiết tốt nhất cho blog, trang web

tổng hợp Nếu muốn có nhiều tùy chọn tùy chỉnh hơn kinh nghiệm , bạn nên xem widget thời tiết Meteored cho kỹ thuật các trang web.

Trang này cung cấp một công cụ dễ sử dụng tổng hợp , xóa tài khoản sẽ làm cho widget trông đúng theo cách bạn muốn kinh nghiệm . Trong cột đầu tiên kỹ thuật , bạn cần nhập dữ liệu vị trí ở đâu tốt , link down sau đó chuyển sang chọn định dạng cho tiện ích qua app , cùng sử dụng với nội dung ở đâu uy tín , kiểu dáng danh sách và màu sắc.

Không giống như WeatherWidget.io nhanh nhất , bạn mật khẩu có thể đặt số ngày dự báo mật khẩu mà bạn muốn xuất hiện trên widget danh sách . Tối thiểu là 1 ngày tài khoản và tối đa là 7 ngày chi tiết . Widget nãy tự động cũng cung cấp nhiều biểu tượng thời tiết qua web để lựa chọn.

lừa đảo Khi kết thúc sử dụng quá trình lấy liền , bạn chia sẻ có thể chọn sử dụng widget dưới dạng script hay hình ảnh.

3 vô hiệu hóa . Awesome Weather Widget: Thời tiết trên WordPress

5 website tải widget thời tiết tốt nhất cho blog, trang web

tốc độ Nếu bạn muốn chạy widget thời tiết nơi nào của trang web thông qua một plugin thay vì nhập thủ công code HTML mới nhất , bạn nên xem qua plugin Awesome Weather Widget trên WordPress.

Các cài đặt cài đặt có thể tùy chỉnh hay nhất bao gồm đơn vị đo quốc tế thanh toán hoặc đơn vị hay nhất của Anh qua mạng , kích thước download của widget dữ liệu , thanh tiêu đề dịch vụ có thể chỉnh sửa hỗ trợ , CSS tùy chỉnh dữ liệu , số ngày chi tiết được hiển thị trên thanh dự báo danh sách và hình nền do người dùng chỉ định cho thanh toán những loại thời tiết khác nhau.

Không có quảng cáo trên widget thời tiết này chia sẻ . Tuy nhiên tính năng , Awesome Weather Widget full crack đã có phiên bản pro chi tiết , kinh nghiệm với thêm nhiều template quản lý và tùy chọn bố cục mật khẩu , load AJAX nơi nào và phát hiện vị trí tự động.

4 khóa chặn . Booked.net: Một lựa chọn dịch vụ rất lớn tổng hợp các widget thời tiết

5 website tải widget thời tiết tốt nhất cho blog, trang web

nguyên nhân Nếu bạn muốn có một trang web cung cấp hơn 15 widget thời tiết link down để lựa chọn giá rẻ , hãy truy cập vào Booked.net.

Bạn quảng cáo có thể tìm thấy nhiều widget lớn mẹo vặt , nhỏ khác nhau xóa tài khoản . Mỗi widget đều giả mạo có thể tùy chỉnh thoải mái hướng dẫn . Và tùy thuộc vào widget bạn chọn dữ liệu , giảm giá các cài đặt cụ thể nơi nào có thể tùy chỉnh theo nhiều cách khác nhau.

5 bản quyền . OpenWeather.com: Widget thời tiết địa phương

Link tham khảo: http://www.weatherforecastmap.com/getwidget.phtm

5 website tải widget thời tiết tốt nhất cho blog, trang web

lừa đảo Nếu bạn muốn một tiện ích hiển thị thời tiết địa phương trên trang web giá rẻ của mình tăng tốc , một tùy chọn khác đáng xem xét là OpenWeather.com.

bản quyền Hơn 10 widget thời tiết khác nhau có sẵn trực tuyến . Bạn ở đâu uy tín sẽ tìm thấy quản lý các widget thời tiết phải làm sao , nhiệt độ kinh nghiệm và dự báo tại địa phương.

Mặt khác hướng dẫn , ở đâu nhanh các tùy chọn tùy chỉnh không rộng rãi như một số widget khác nơi nào mà bài viết dữ liệu đã xem xét sửa lỗi . Bạn ở đâu nhanh có thể chọn xem bạn muốn nhiệt độ hiển thị bằng độ Celsius (°C) giá rẻ hoặc độ Fahrenheit (°F) tổng hợp và một vài thứ khác.

Để thêm widget thời tiết OpenWeather vào trang web đăng ký vay , bạn cần sao chép hỗ trợ và dán dòng code lấy liền mà bạn tính năng sẽ tìm thấy bên dưới mỗi tùy chọn.

* Tiện ích AccuWeather từng là một trong tự động những tiện ích thời tiết miễn phí phổ biến nhất cho qua app các trang web tài khoản , kích hoạt nhưng xóa tài khoản đã bị ngừng sử dụng như thế nào . AccuWeather qua mạng đã hứa hẹn phát hành một widget mới vào cuối năm 2019.

Các widget thời tiết là cách bạn ứng dụng có thể nhận giả mạo được dữ liệu dự báo thời tiết mới nhất nguyên nhân . quảng cáo Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm kinh nghiệm , hãy xem bài viết nạp tiền của Quantrimang.com về danh sách những ứng dụng thời tiết tốt nhất cho iPhone dịch vụ miễn phí các widget thời tiết tốt nhất cho Android.

Chúc bạn tìm quảng cáo được cho mình lựa chọn phù hợp!

4.8/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext