Windows 8 sẽ bán chạy hơn Windows 7?

Khi nói đến hệ điều hành, thì Microsoft là người được đề cử đầu tiên. Họ làm mọi thứ để hệ điều hành trở nên tốt nhất, mọi thứ gần như hoàn hảo để gây ấn tượng với người sử dụng.

thanh toán Khi nói đến hệ điều hành kinh nghiệm , thì Microsoft là người mẹo vặt được đề cử đầu tiên như thế nào . Họ làm hay nhất mọi thứ tài khoản để hệ điều hành trở nên tốt nhất mới nhất , full crack mọi thứ gần như hoàn hảo hay nhất để gây ấn tượng giảm giá với người sử dụng. Một trong chiến lược qua app của họ là mang hệ điều hành Window 7 đến tay người sử dụng ở đâu uy tín . Và Windows 7 nguyên nhân cũng không làm cho người sử dụng thất vọng khi nó hoàn toàn đáp ứng trên điện thoại được mong đợi tất toán của sửa lỗi mọi người công cụ , cho đến thời điểm nhanh nhất hiện tại.

Microsoft ở đâu tốt cũng từng tuyên bố đây là hệ thống điều hành bán chạy nhất từng giả mạo được chế tạo ở đâu tốt . Thế tối ưu nhưng không dừng lại ở đó Windows 8 lại xuất hiện bằng cách lột xác từ chip xử lý cho đến giao diện tối ưu . Với khả năng quán đổi giữa giao diện Windows truyền thống và Metro mới lấy liền , kết hợp phong cách cảm ứng thân thiện trên điện thoại với Windows 8 thì đàn em này có khả năng làm hơn cả người tiền nhiệm công cụ của nó.

Windows 8 sẽ bán chạy hơn Windows 7?

Sau đây là cài đặt những lý do Windows 8 mới nhất sẽ outsell hơn Windows 7 xóa tài khoản , hệ điều hành từng bán chạy nhất.

Tương thích cho Tablet

Trong thời đại danh sách của máy tính bảng tốc độ , nguyên nhân thất bại và thành công vô hiệu hóa của tablet kích hoạt sẽ là hệ điều hành cho nó link down . IPad như thế nào được thị trường đón nhận nồng nhiệt vì thương hiệu và hệ thống điều hành tuyệt vời ứng dụng . Với hệ điều hành Windows 8 thì thân thiện hoàn toàn kích hoạt với máy bảng tài khoản , các nhà cung cấp lựa chọn Windows 8 vì cảm ứng mịn màng và sự thanh lịch nơi nào của nó ứng dụng . Trong thực tế Windows 8 tablet thậm chí có thể lấy thị phần nhanh nhất của cả iPad .

Nguồn tài nguyên hiệu quả hơn so lừa đảo với Windows 7

Chạy Task Manager và bạn thấy đồ thị chia sẻ tài nguyên thể hiện việc sử dụng các nguồn tài nguyên giả mạo . Windows 7 lừa đảo cũng hiệu quả và ổn định khi nói đến sử dụng tài nguyên hay nhất . Và chắc chắn Windows 8 kích hoạt sẽ làm tốt hơn về việc này kiểm tra . Microsoft trình diễn thành công Windows 8 trên netbook Lenovo S10 trên điện thoại , hệ thống làm việc ổn định và mạnh mẽ mặc dù chỉ có 1GB bộ nhớ RAM.

Bảo mật

Windows 7 tất toán được coi là hệ thống điều hành an toàn kiểm tra . Microsoft sau đó đã cải thiện bảo mật theo thời gian bản quyền , không có nghi ngờ gì khi Windows 8 tất toán sẽ an toàn hơn trong link down tất cả các phân đoạn như mạng giảm giá , trình duyệt bản quyền , chia sẻ và điện toán đám mây .

Khả năng tương thích ARM

Đây là công nghệ cắt cạnh từ Microsoft ở đâu tốt . Hãng cho biết Windows 8 trực tuyến sẽ hỗ trợ các thiết bị dựa trên ARM- một kiến trúc xử lí thay thế như thế nào được tìm thấy trong vô số các thiết bị di động mới nhất , từ tablet cho đến smartphone tối ưu . Microsoft đã chứng minh bằng phiên bản tự động tiếp theo tổng hợp của hệ điều hành tối ưu sẽ hỗ trợ kiến trúc SoC (hệ thống trên một chip) mới nhất , sửa lỗi đặc biệt là hệ thống dựa trên ARM từ các đối tác như Qualcomm hỗ trợ , NVIDIA và Texas Instruments.

Kho ứng dụng

Cuối cùng tốc độ nhưng không kém phần quan trọng là cửa hàng ứng dụng chia sẻ . Apple đã có một cửa hàng khổng lồ trực tuyến với các ứng dụng cho hệ điều hành Mac tính năng . Và bây giờ Microsoft làm điều này lấy liền cũng không quá muộn trên hệ điều hành Windows 8.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext