Trình duyệt FireFox thay logo trên phiên bản 23

Ngoài thay đổi nhận diện thương hiệu, Firefox còn bổ sung tính năng chia sẻ, chặn các nội dung không an toàn và khả năng giám sát lưu lượng mạng.

Ngoài thay đổi nhận diện thương hiệu ở đâu uy tín , Firefox còn bổ sung tính năng chia sẻ tổng hợp , chặn các nội dung không an toàn và khả năng giám sát lưu lượng mạng.

Trình duyệt FireFox thay logo trên phiên bản 23
Firefox bản mới (trên) so ở đâu tốt với cũ đã đơn giản khá nhièu trong nét thiết kế.

Ít ngày sau khi công bố logo mới tốc độ , Firefox hôm nay bắt đầu áp dụng cho phiên bản 23 cùng một số tính năng mới đáng chú ý bản quyền . Trình duyệt "cáo lửa" có thêm nút chia sẻ lừa đảo , khả năng chặn nội dung nơi nào cũng như giám sát việc truy cập tổng hợp , lưu lượng mạng trên máy tính vô hiệu hóa để bàn.

Nút chia sẻ mới full crack sẽ nằm trên thanh công cụ phía trên bên góc phải cho phép người dùng chia sẻ nhanh nội dung trang web lên các mạng xã hội tài khoản hoặc qua email tăng tốc . Tính năng bảo mật mới ở đâu uy tín sẽ ngăn chặn các nội dung không an toàn bằng cách chặn ngay từ đường dẫn URL.

Ngoài ra trên điện thoại , tính năng mới trên Firefox 23 tăng tốc cũng kỹ thuật rất hấp dẫn các nhà phát triển là công cụ giám sát mạng lừa đảo . Trang web khi tải về mới nhất sẽ chia thành nhiều phần và thông báo cho nhà phát triển về quá trình tải ở đâu tốt để nhận biết và tối ưu cho lập trình.

Ngoài phiên bản dành cho máy hay nhất để bàn ở đâu uy tín , Firefox thanh toán cũng có phiên bản mới đồng thời cho thiết bị chạy Android giả mạo . Ngoài biểu tượng mới full crack , trình duyệt này như thế nào cũng cho phép đăng ký nhận thông tin RSS ngay từ thanh địa chỉ dữ liệu . Các thanh điều hướng và hộp địa chỉ lừa đảo cũng tự động ẩn khi di chuyển xuống dưới nhanh nhất , tính năng tương tự như Chrome cho Android.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext