Tổng hợp theme 4K chất lượng cho Windows 10

Theme 4K cho Windows 10 tập hợp nhiều chủ đề khác nhau, mang tới sự thay đổi mới mẻ cho máy tính.

Ngoài bộ hình nền đẹp cho máy tính trên điện thoại thì người dùng còn có thêm mới nhất các bộ theme theo nhiều chủ đề độc đáo khác nhau nhanh nhất . miễn phí Đặc biệt chi tiết , Microsoft giảm giá cũng thường hay tung ra link down những bộ theme 4K như thế nào với kích thước ảnh dữ liệu và chất lượng lớn cập nhật , tạo phải làm sao được cái nhìn mới mẻ hơn cho máy tính quản lý . Mỗi một bộ theme thanh toán được lấy từ download những chủ đề khác nhau ứng dụng , cảm hứng khác nhau như ảnh 4K thiên nhiên mẹo vặt , hay ảnh 4K động vật mùa đông,.. xóa tài khoản . Tất cả đều tạo nên màu sắc thú vị cho máy tính ngay khi chúng ta truy cập mẹo vặt . Bài viết tối ưu dưới đây phải làm sao sẽ tổng hợp tới bạn đọc một số bộ theme 4K cho Windows 10.

  • Top 200 hình nền laptop cực đẹp bản quyền , độ phân giải siêu nét
  • Top 200 hình nền máy tính Full HD cực đẹp không thể bỏ qua
  • Tuyển tập hình nền PC Full HD chủ đề game sử dụng , viễn tưởng đẹp mắt cho máy tính
  • 11 theme Windows 10 tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua

Tổng hợp bộ theme 4K cho Windows 10

1 miễn phí . Aerial Beaches Premium

  • Tải theme Aerial Beaches Premium

hướng dẫn Nếu bạn yêu thích biển cả full crack , thích màu xanh lừa đảo của đại dương mênh mông hay mới nhất những bọt nước trắng xóa đăng ký vay thì hãy cài bộ theme Aerial Beaches Premium miễn phí . Tổng hợp 15 hình ảnh trong bộ theme là từng khung cảnh ứng dụng của biển cả ở nhiều góc độ khác nhau mẹo vặt . Khung cảnh xanh mát nơi nào của từng bãi biển chắc chắn chi tiết sẽ giúp bạn thư giãn hơn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng dịch vụ . Bộ theme có dung lượng 14,25MB.

Tổng hợp theme 4K chất lượng cho Windows 10

2 chi tiết . National Geographic Hummingbirds

  • Tải theme National Geographic Hummingbirds

Bộ theme này chỉ tập trung vào chim ruồi ở đâu nhanh , loài chim có kích thước nhỏ nhất trên thế giới tự động . Mỗi một hình ảnh xóa tài khoản sẽ kể lại cuộc sống hàng ngày sửa lỗi của loài chim này ứng dụng , cùng phải làm sao với full crack những khoảnh khắc đẹp bản quyền được chụp từ công cụ những nhiếp ảnh gia trên khắp thế giới công cụ . Bộ theme chiếm khoảng 4,94MB.

Tổng hợp theme 4K chất lượng cho Windows 10

3 địa chỉ . National Geographic Antlers in Autumn Premium

  • Tải National Geographic Antlers in Autumn Premium

Cũng về chủ đề động vật quản lý nhưng bộ theme này lại chuyển sang như thế nào những loại động vật có sừng thuộc họ hươu nai quảng cáo . Địa điểm chụp ảnh là hỗ trợ các khu rừng bảo tồn quốc gia hoang dã ở nhiều khung cảnh khác nhau sử dụng , danh sách có thể là sáng sớm hay trời tài khoản đã ngả về chiều cập nhật . Theme có dung lượng 7,24MB.

Tổng hợp theme 4K chất lượng cho Windows 10

4 tăng tốc . National Geographic Underwater Premium

  • Tải theme National Geographic Underwater Premium

giảm giá Nếu bạn ở đâu tốt đã trải nghiệm khung cảnh thiên nhiên hoang dã trên thảo nguyên mênh mông danh sách , ở đâu uy tín thì miễn phí với bộ theme National Geographic Underwater Premium này vô hiệu hóa , chủ đề xóa tài khoản sẽ là chi tiết các động vật dưới nước tốc độ . ở đâu nhanh Nếu bạn nghĩ cuộc sống dưới nước chỉ toàn màu xanh ở đâu nhanh thì chia sẻ với bộ theme này chúng ta vô hiệu hóa sẽ có cái nhìn màu sắc hơn về cuộc sống dưới đại dương quảng cáo , khám phá lừa đảo những rặng san hô hay một số loại cá có màu sắc bắt mắt sửa lỗi . Tất cả đều tạo nên cuộc sống mới lạ dưới đại dương qua mạng mà bạn chưa từng biết tới qua mạng . Dung lượng ở đâu nhanh của theme khoảng 11,6MB.

Tổng hợp theme 4K chất lượng cho Windows 10

5 full crack . Mountain Light Premium

  • Tải theme Mountain Light Premium

Hình ảnh full crack những ngọn núi hùng vĩ luôn là chủ đề quen thuộc trong an toàn các bộ theme hay hình nền ở đâu uy tín . Với Mountain Light Premium ở đâu uy tín , chúng ta ở đâu tốt sẽ thấy 18 khung cảnh khác nhau cho 18 ngọn núi trên khắp thế giới dịch vụ . Từng cảnh vật ở mỗi hình ảnh đều tạo bản quyền được nét đẹp danh sách riêng biệt không giống nhau qua mạng để bạn chiêm ngưỡng không gian bao la trên mỗi ngọn núi hỗ trợ . Theme có dung lượng 11,25MB.

Tổng hợp theme 4K chất lượng cho Windows 10

6 công cụ . Abstract Art Premium

  • Tải theme Abstract Art Premium

Không đưa bạn tới quang cảnh bao la nạp tiền , hay xanh mát dịch vụ của núi rừng địa chỉ mà Abstract Art Premium chuyển chủ đề sang miễn phí những bức họa trừu tượng trực tuyến . Các bức họa địa chỉ được tạo sử dụng bởi thanh toán những màu sắc khác nhau kinh nghiệm để tạo nên bức tranh hài hòa về bố cục full crack , nội dung,.. hỗ trợ . Bộ theme có dung lượng 36,15MB.

Tổng hợp theme 4K chất lượng cho Windows 10

7 thanh toán . River Deltas

  • Tải theme River Deltas Windows

bản quyền Chắc hẳn bạn địa chỉ đã quen thuộc cài đặt với hình ảnh ở đâu nhanh những con sông có làn nước trong xanh trôi hững hờ quản lý và cảnh vật xanh mát 2 bên bờ kiểm tra . River Deltas nơi nào sẽ đem lại cái nhìn hoàn toàn khác cho ở đâu uy tín những dòng sông khi chụp từ trên cao xuống nhanh nhất , tạo nên vẻ đẹp trừu tượng dịch vụ và màu sắc ở đâu nhanh cũng lạ mắt hơn.

Tổng hợp theme 4K chất lượng cho Windows 10

8 danh sách . Panoramic Train Views

  • Tải theme Panoramic Train Views

Panoramic Train Views tái hiện lại khung cảnh thiên qua cửa sổ nhỏ trên dịch vụ những đoàn tàu qua web . 10 hình ảnh là 10 góc độ quan sát thiên nhiên khác nhau quản lý , 10 cảnh chụp thiên nhiên khác nhau miễn phí , như bầu trời xanh rộng bao la công cụ , hay công cụ những dãy nùi trùng điệp trong nắng vàng hướng dẫn . Tất cả đều tạo nên khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

Tổng hợp theme 4K chất lượng cho Windows 10

9 đăng ký vay . Light Trails

  • Tải theme Light Trails Windows

Ánh sáng trong bộ theme Light Trails kiểm tra được lấy từ nhanh nhất những con đường cao tốc uốn lượn dưới chân núi hay thẳng tắp đến tận chân trời trên điện thoại . Chế độ chụp phơi sáng tạo nên tốc độ những con đường đầy mê hoặc.

Tổng hợp theme 4K chất lượng cho Windows 10

10 cài đặt . Fabrics of India

  • Tải Fabrics of India

Bộ themem 18 ảnh lấy chủ đề họa tiết thêu màu sắc tự động , cầu kỳ qua mạng , thể hiện sự khéo léo hay nhất và tinh tế cài đặt của kỹ thuật những thợ dệt vải tự động . Từng hình ảnh đều là như thế nào những họa tiết dệt khác nhau cập nhật , đa dạng về màu sắc cùng sự kết hợp hài hòa tạo nên tác phẩm nghệ thuật.

Tổng hợp theme 4K chất lượng cho Windows 10

Sau khi cài đặt xong bộ theme danh sách nếu bạn muốn lấy hình ảnh từ sửa lỗi những bộ theme đó miễn phí thì tham khảo bài viết Cách lấy hình ảnh trong theme trên Windows 10.

Hy vọng bài viết này hữu ích đăng ký vay với bạn!

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext