Google Search Console là gì?

Google Search Console (hay gọi tắt là GSC) cho phép quản trị viên web theo dõi và quản lý trang web thông qua một cổng thông tin chính thức, có đầy đủ các số liệu thống kê hữu ích.

Google Search Console (hay gọi tắt là GSC) cho phép quản trị viên web theo dõi kinh nghiệm và quản lý trang web thông qua một cổng thông tin chính thức tối ưu , có đầy đủ tốc độ các số liệu thống kê hữu ích tất toán . Việc có quyền truy cập vào tài khoản các công cụ tự động và dữ liệu kỹ thuật được cung cấp trực tiếp tổng hợp bởi công cụ tìm kiếm ở đâu nhanh có thể giúp tối ưu hóa trang web dễ dàng hơn nhiều! Nhưng chính xác ứng dụng thì Google Search Console là gì?

Google Search Console là một kênh giao tiếp

Tài khoản Search Console là cách chủ yếu qua app và chính thức mới nhất để Google giao tiếp nguyên nhân với từng chủ sở hữu trang web quản lý . Bằng cách có tài khoản tốt nhất đã đăng ký lấy liền , Google hướng dẫn có thể gửi thông tin cho quản trị viên trang web về cập nhật các sự cố tự động , lỗi bản quyền hoặc thậm chí là hình thức xử phạt giảm giá . Nó ở đâu uy tín cũng cung cấp một số công cụ giới hạn tối ưu , cho phép bạn liên hệ đăng ký vay với Google về địa chỉ các vấn đề trang web tính năng và yêu cầu tính năng.

Google Search Console là một trung tâm điều khiển

nạp tiền Nếu muốn chủ động tối ưu hóa trang web quản lý của mình danh sách , thanh toán thì bạn cần hiểu rằng công cụ quá trình SEO không bao giờ kết thúc giá rẻ . Bạn cần liên tục cải thiện nội dung tính năng của mình nhanh nhất , tinh chỉnh cài đặt trang web nguyên nhân và giảm thiểu lỗi.

Search Console cung cấp ở đâu uy tín các công cụ trợ giúp quản lý hàng ngày lấy liền . Chẳng hạn sửa lỗi , nó cho phép bạn thực hiện cài đặt những việc như gửi nhanh nhất và giám sát sitemap XML download , yêu cầu Google đánh giá lại tăng tốc các lỗi nơi nào hoặc xem cách Google nhìn nhận sử dụng những trang hỗ trợ và URL cụ thể trên trang web cài đặt của bạn.

Google Search Console là gì?
Google Search Console là một trung tâm điều khiển

Google Search Console là một bảng điều khiển hiệu suất

Tài khoản GSC tính năng của bạn có đầy đủ thông tin hữu ích về cách trang web hiển thị bản quyền và hoạt động trong kết quả tìm kiếm tất toán . Từ báo cáo việc sử dụng trên thiết bị di động đến khả năng hiển thị chia sẻ và theo dõi nhấp chuột sửa lỗi , v.v...

quảng cáo Nếu bạn nghiêm túc về việc quản lý kinh nghiệm và tối ưu hóa trang web qua app của mình tất toán , tài khoản GSC là “trung tâm thần kinh” qua mạng để hiểu khi nào giả mạo , ở đâu chia sẻ và làm thế nào trang web lấy liền của bạn xuất hiện trong Google.

Google Search Console là gì?
Google Search Console là một bảng điều khiển hiệu suất

Google Search Console là một nguồn dữ liệu

Hầu hết dữ liệu trong Google Search Console ở đâu uy tín có thể trên điện thoại được trích xuất ở đâu tốt và tích hợp vào kích hoạt các hệ thống khác đăng ký vay , như Google Analytics danh sách và Yoast SEO!

Điều đó có nghĩa là mới nhất , hướng dẫn nếu đang chạy plugin Yoast SEO chi tiết , bạn tăng tốc có thể tích hợp một số dữ liệu GSC trực tiếp vào trang web chia sẻ của mình cập nhật . Kết quả là mẹo vặt , nó ở đâu uy tín có thể giúp bạn quản lý lỗi kích hoạt , phân tích hướng dẫn và chuyển hướng dễ dàng hơn nhiều!

Bạn dịch vụ đã sẵn sàng qua web để bắt đầu?

Bất kỳ ai điều hành công cụ hoặc quản lý trang web đều tăng tốc có thể truy cập tài khoản Google Search Console miễn phí.

Có một vài cách khác nhau danh sách để tạo tổng hợp và ủy quyền tài khoản qua web của bạn hướng dẫn , kích hoạt nhưng cách dễ nhất là tích hợp thông qua Yoast SEO.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext