Sửa lỗi taskbar không ẩn trong phiên Windows Remote Desktop

Nếu taskbar không ẩn trong các phiên Windows Remote Desktop, hãy làm theo các bước dưới đây để khắc phục sự cố một lần và mãi mãi.

cài đặt Nếu taskbar không ẩn trong hướng dẫn các phiên Windows Remote Desktop ở đâu uy tín , hãy làm theo tài khoản các bước thanh toán dưới đây tài khoản để khắc phục sự cố một lần nhanh nhất và mãi mãi.

hướng dẫn Khi bạn bắt đầu phiên Remote Desktop giả mạo và chuyển sang chế độ toàn màn hình tăng tốc , taskbar ở đâu uy tín sẽ tự động ẩn link down . Tuy nhiên kiểm tra , trong một số trường hợp nhất định quảng cáo , taskbar phía máy khách sử dụng sẽ không ẩn trong phiên Windows Remote Desktop chi tiết . Mặc qua web dù thoạt nhìn đây có vẻ không phải là vấn đề qua web , giảm giá nhưng nó sửa lỗi khá khó chịu khi bạn muốn truy cập vào taskbar an toàn của máy tính từ xa.

Vì vậy tất toán , bản quyền nếu taskbar không ẩn trong chế độ toàn màn hình khóa chặn của phiên Windows Remote Desktop dịch vụ , hãy làm theo tốt nhất các bước cài đặt dưới đây chia sẻ để nhanh chóng khắc phục sự cố.

Có hai lý do chính khiến taskbar không bị ẩn hướng dẫn . Đầu tiên nhanh nhất , đó link down có thể là một vấn đề chi tiết với Windows Explorer tối ưu . Thứ hai download , mật khẩu có thể một ứng dụng tính năng đã gọi flag hệ thống MustBeSeen. Vì vậy kích hoạt , hãy làm theo hai phương pháp tốt nhất được hiển thị bên dưới công cụ và xem cái nào khắc phục vấn đề cho bạn.

Khởi động lại Windows Explorer

Đôi khi tính năng , Windows Explorer gặp vấn đề kỹ thuật . Điều này khiến taskbar mới nhất sẽ không ẩn trong nguyên nhân các phiên Remote Desktop như thế nào . Để giải quyết điều đó giả mạo , bạn cần khởi động lại Windows Explorer.

1 nhanh nhất . Nhấp chuột phải vào taskbar qua web và chọn tùy chọn Task Manager.

2 xóa tài khoản . Trong Task Manager tài khoản , chuyển đến tab Processes vô hiệu hóa , tìm trực tuyến và chọn tiến trình Windows Explorer chia sẻ , rồi nhấp vào nút Restart.

Sửa lỗi taskbar không ẩn trong phiên Windows Remote Desktop
Khởi động lại Windows Explorer

Hành động này thanh toán sẽ khởi động lại Windows Explorer nguyên nhân . Để chắc chắn dịch vụ , hãy khởi động lại phiên Remote Desktop lấy liền . Sau khi khởi động lại đăng ký vay , hãy xem taskbar có tự động ẩn không tài khoản . công cụ Nếu không tải về , hãy làm theo phương pháp thứ hai.

2 giả mạo . Xóa flag hệ thống “MustBeSeen”

Hầu hết dịch vụ mọi người dùng đều có một số ứng dụng chạy trên taskbar quảng cáo . Bạn đăng ký vay có thể thấy chúng ở phía bên phải chia sẻ của taskbar kiểm tra , ngay bên cạnh đồng hồ dữ liệu . Các ứng dụng này chạy trong nền link down và cung cấp một số loại chức năng.

Sửa lỗi taskbar không ẩn trong phiên Windows Remote Desktop
Hầu hết qua app mọi người dùng đều có một số ứng dụng chạy trên taskbar

chia sẻ Khi một nguyên nhân hoặc nhiều chương trình này cần sự chú ý xóa tài khoản của bạn sử dụng , chúng mẹo vặt sẽ gọi flag hệ thống "MustBeSeen". kinh nghiệm Nếu flag này hoạt động địa chỉ , taskbar dịch vụ sẽ không ẩn giả mạo . Nói chung tự động , qua mạng các chương trình diệt virus ứng dụng , sao lưu chia sẻ , lưu trữ đám mây hỗ trợ mới nhất những chương trình nặng về thông báo tối ưu sẽ gọi flag này nhanh nhất khá thường xuyên ở đâu nhanh để thu hút sự chú ý phải làm sao của người dùng.

Vì ứng dụng gọi flag MustBeSeen đang ngăn taskbar tự động ẩn kỹ thuật , nên bạn cần tìm ứng dụng đó mới nhất và xem tại sao nó cần sự chú ý an toàn của người dùng tài khoản . nguyên nhân Khi bạn xử lý xong vấn đề đó ở đâu tốt , flag MustBeSeen như thế nào sẽ bị xóa.

tối ưu Nếu bạn không thể tìm thấy ứng dụng kiểm tra , hãy lần lượt đóng tải về tất cả kích hoạt các ứng dụng trên taskbar nơi nào và xem điều đó có khắc phục nguyên nhân được sự cố không cập nhật . Nói chung mật khẩu , hãy luôn đóng nhanh nhất mọi ứng dụng không như thế nào mong muốn trong khi bạn đang truy cập từ xa đến một máy tính khác.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext