Những phần mềm giả lập mạng tốt nhất cho dân học Quản trị mạng

Trong lĩnh vực CNTT nói riêng, yêu cầu quan trọng nhất của người học chính là thực hành. Có thực hành, người học mới tự mình lĩnh hội và hiểu biết sâu sắc kiến thức lý thuyết. Với ngành mạng máy tính, nhu cầu thực hành cũng đượ

Quản Trị Mạng - Trong lĩnh vực CNTT nói ở đâu tốt riêng lấy liền , yêu cầu quan trọng nhất nhanh nhất của người học chính là thực hành nơi nào . Có thực hành tổng hợp , người học mới tự mình lĩnh hội mới nhất và hiểu biết sâu sắc kiến thức lý thuyết kích hoạt . Với ngành mạng máy tính ở đâu nhanh , nhu cầu thực hành như thế nào cũng nạp tiền được đặt lên hàng đầu.

Tuy nhiên tải về , trong điều kiện còn thiếu thốn về trang thiết bị như sửa lỗi hiện nay dịch vụ , người học xóa tài khoản , tất toán đặc biệt là sinh viên cài đặt , ít có điều kiện thực hành thực tế nạp tiền , ở đâu nhanh đặc biệt đối công cụ với nguyên nhân các thiết bị đắt tiền như Switch ở đâu uy tín , Router chuyên dụng hướng dẫn . Đồng thời hỗ trợ , việc thiết kế kinh nghiệm và chạy thử nghiệm hướng dẫn các hệ thống mạng lớn nơi nào cũng không khả thi qua web . Chính vì vậy giả mạo , người học giá rẻ rất cần dữ liệu những công cụ hỗ trợ học tập nguyên nhân , từ đơn giản đến chuyên sâu giá rẻ . Các phần mềm giả lập thiết bị mạng vô hiệu hóa và mạng máy tính hướng dẫn sẽ là câu trả lời.

11 phần mềm giả lập mạng tốt nhất xóa tài khoản hiện nay

  • 1 danh sách . EVE-NG
  • 2 ở đâu uy tín . VIRL
  • 3 kỹ thuật . GNS3
  • 4 cài đặt . Boson NetSim
  • 5 phải làm sao . Cisco Packet Tracer
  • 6 qua app . Dynamips/Dynagen
  • 7 giả mạo . Network Simulator (NS2)
  • 8 full crack . NetSim Standard
  • 9 tổng hợp . Boson NetSim 11 cho CCNA
  • 10 trên điện thoại . Cisco Virtual Internet Routing Lab Personal Edition (VIRL PE)
  • 11 tăng tốc . CCIE Lab Builder
  • Các trình mô phỏng mạng nào là tốt nhất cho việc luyện CCNA khóa chặn , CCNP địa chỉ và CCIE?
    • Đối chi tiết với cấp độ CCNA:
    • Đối link down với cấp độ CCNP:
    • Đối vô hiệu hóa với cấp độ CCIE:

1 chia sẻ . EVE-NG

Những phần mềm giả lập mạng tốt nhất cho dân học Quản trị mạng
EVE-NG

EVE-NG (Emulated Virtual Environment Next Generation) là một trình giả lập mạng ảo có sẵn trong 2 phiên bản trực tuyến . Một là phiên bản Community miễn phí tất toán , thanh toán nhưng mới nhất nếu muốn có nhiều tính năng hơn đăng ký vay , nhanh nhất thì bạn chi tiết có thể có chọn phiên bản Professional ở đâu uy tín , ở đâu uy tín với mức giá $110 (2.530.000 đồng)/năm.

Ưu điểm: tối ưu Nếu không muốn chi nhiều tiền kích hoạt , bạn ở đâu tốt có thể sử dụng phiên bản EVE-NG miễn phí phải làm sao . Bản miễn phí dữ liệu sẽ bị giới hạn 63 node/lab danh sách , sửa lỗi nhưng tăng tốc vẫn đủ ngay cả đối qua mạng với full crack các kỳ thi chứng chỉ CCIE.

Nhược điểm: Nhược điểm chính như thế nào của EVE-NG là phần tài liệu tham khảo sử dụng có thể hơi khó hiểu kỹ thuật nếu bạn là người mới tiếp xúc tự động với mạng.

Tải EVE-NG bản miễn phí

2 tự động . VIRL

VIRL là viết tắt lừa đảo của Virtual Internet Routing Lab trực tuyến và nó là một trình giả lập mạng ảo dành cho ở đâu tốt các cá nhân kỹ thuật cũng như tự động các tổ chức ở đâu tốt . VIRL danh sách rất giống kinh nghiệm với Cisco Modeling Labs tất toán và nó hoạt động tương tự như GNS3 khi nói đến mô hình client/server.

Ưu điểm: link down Khi bạn cài đặt VIRL bản quyền thì tổng hợp có thể truy cập hợp pháp vào một số image phần mềm quản lý được cấp phép hay nhất của Cisco cài đặt . Vì lý do đó như thế nào , sử dụng rất nhiều cá nhân trên khắp thế giới sử dụng công cụ này qua web để có như thế nào được image phần mềm cập nhật.

Nhược điểm: VIRL là trình giả lập mạng dựa trên đăng ký ở đâu uy tín quảng cáo nếu muốn sử dụng phần mềm này nguyên nhân , ứng dụng thì bạn tải về sẽ phải trả $199 (4.600.000 đồng)/năm chia sẻ . an toàn Nếu chọn giấy phép Personal Edition nơi nào , hay nhất thì bạn giảm giá sẽ chỉ ở đâu nhanh có thể chạy 20 node tại bất kỳ thời điểm nào.

3 giảm giá . GNS3

Những phần mềm giả lập mạng tốt nhất cho dân học Quản trị mạng
GNS3

Graphical Network Simulator-3 hay GNS3 là trình giả lập mạng mã nguồn mở ở đâu nhanh và miễn phí khóa chặn . Nó dựa trên Python giá rẻ và chủ yếu dựa vào phần mềm công cụ được gọi là Dynamips tính năng để mô phỏng giá rẻ các công nghệ địa chỉ của Cisco.

Ưu điểm: Giống như Cisco Packet Tracer tất toán , GNS3 nguyên nhân cũng là trình giả lập mạng miễn phí nạp tiền . Vì nó có mã nguồn mở tài khoản , nên bạn tốt nhất cũng nơi nào có thể xem sử dụng và sửa đổi mã nguồn tính năng của GNS3 từ GitHub giả mạo . Với công cụ này như thế nào , mỗi thiết bị ảo kỹ thuật mà bạn sử dụng trong trình giả lập link down có thể phải làm sao được khởi động như thế nào và dừng độc lập cài đặt . Đây là tính năng download rất hiếm thấy trong an toàn các trình giả lập mạng khác.

Nhược điểm: Nhược điểm chính hay nhất của GNS3 là nó không đi kèm tối ưu với bất kỳ thiết bị ảo nào dịch vụ . Để có giả mạo được thiết bị danh sách , bạn cần phải có file phần mềm Cisco IOS tương thích qua web với GNS3 kinh nghiệm , cài đặt sau đó bạn mới cập nhật có thể nhận link down được thiết bị.

Tải GNS3 cho Windows | Đăng nhập tài khoản tải GNS3 macOS an toàn , GNS3 Linux

4 full crack . Boson NetSim

Boson NetSim là một trình giả lập mạng khác mô phỏng hướng dẫn các router dịch vụ và switch tối ưu của Cisco.

Ưu điểm: Mọi lab dịch vụ mà bạn tìm thấy ở Boson NetSim đều có chất lượng cao tính năng nguyên nhân được thiết kế download riêng cho quản lý các kỳ thi chứng chỉ nhanh nhất của Cisco mật khẩu . Mỗi lab đều có hướng dẫn chi tiết cho phép full crack các ứng viên biết chính xác quảng cáo những gì cần phải làm ứng dụng . Cuối cùng dữ liệu , khóa chặn tất cả link down các lab nơi nào mà bạn ở đâu tốt đã mua đều tài khoản có thể truy cập trực tiếp từ ứng dụng.

Nhược điểm: Một trong quảng cáo những vấn đề lớn nhất liên quan đến Boson NetSim là nó không tương thích đa nền tảng tối ưu . Thật không may qua mạng , điều này có nghĩa là trình giả lập này chỉ có sẵn trên Windows.

5 như thế nào . Cisco Packet Tracer

Là một phần mềm miễn phí dữ liệu , Packet Tracer cập nhật được hãng Cisco phân phối miễn phí cho người sử dụng hướng dẫn . Phiên bản mới nhất nơi nào hiện nay là 7.0 tính năng . Với công cụ giả lập này trực tuyến , người học sở hữu một tập hợp dịch vụ khá lớn quảng cáo các thiết bị thực hành mạng như: Routers cập nhật , Switches danh sách , Wireless Devices tải về , End Devices (PC quảng cáo , Laptop hay nhất , IP Phone…) bản quyền , sử dụng và Connections ( tốc độ các loại cáp).

khóa chặn Bên cạnh đó tổng hợp , thao tác cài đặt hay nhất và sử dụng công cụ này chia sẻ cũng ở đâu tốt rất đơn giản khóa chặn . Sau khi download file cài đặt dịch vụ , bạn giải nén link down , nhắp đôi chuột lên file cài đặt sửa lỗi và thực hiện dịch vụ các bước mặc định theo màn hình hướng dẫn giá rẻ để cài công cụ lên máy tính khóa chặn của mình khóa chặn . Sau khi hoàn thành miễn phí , bạn bắt đầu sử dụng bằng cách chọn loại thiết bị ở góc bên dưới phải nhanh nhất , chẳng hạn Switches full crack . Tiếp đó lừa đảo , bạn chọn thiết bị tương ứng tối ưu , chẳng hạn 2960 nạp tiền và kéo thả vào khung thiết kế ở chính giữa cập nhật . Để tạo kết nối giữa địa chỉ các thiết bị trực tuyến , bạn chọn loại Connections giả mạo và chọn loại dây cáp tương ứng.

Những phần mềm giả lập mạng tốt nhất cho dân học Quản trị mạng

Phần Help giá rẻ của Packet Tracer hay nhất cũng hỗ trợ được công cụ cũng giả mạo được hãng Cisco tổ chức tối ưu rất tốt thanh toán . Với menu Help/Contents lừa đảo , bạn an toàn sẽ khảo sát download tất cả thanh toán những thông tin hướng dẫn cần thiết khóa chặn , liên quan công cụ download . ứng dụng Đặc biệt công cụ , cập nhật với mục Help/Tutorials download , bạn kiểm tra sẽ khóa chặn được xem ở đâu uy tín các đoạn video hướng dẫn một cách trực quan theo chia sẻ các tình huống cụ thể địa chỉ . Qua đó danh sách , bạn xóa tài khoản sẽ nhanh chóng hiểu nhanh nhất và khai thác tối đa khả năng công cụ của Packet Tracer sử dụng để nơi nào phục vụ một cách hiệu quả cho nhu cầu học tập giảm giá của mình.

Phiên bản 6.0 không cần đăng ký tài khoản Cisco kiểm tra , bạn cập nhật có thể tải Cisco Packet Tracer 6.0 tại đây.

Phiên bản 7.0 mới hơn bạn cần có tài khoản trên netacad.com như thế nào , mình có sẵn file tải công cụ , kiểm tra nhưng khi cài xong nạp tiền , bạn tốc độ vẫn phải đăng nhập bằng tài khoản link down thì mới mở phần mềm lên chi tiết được.

Tải Cisco Packet Tracer 7.0 cho Windows 32bit || Cisco Packet Tracer 7.0 Windows 64bit || Cisco Packet Tracer 7.0Linux 32bit || Cisco Packet Tracer 7.0 Linux 64bit

Lưu ý: phần hướng dẫn trên đây giả mạo được sử dụng tài khoản để cài đặt Packet Tracer lên Windows kiểm tra . Bạn giảm giá cũng nơi nào có thể tham khảo thêm trên mạng tổng hợp để biết cách cài đặt công cụ này trên Linux khi cần dùng.

6 chia sẻ . Dynamips/Dynagen

Dynamips là một chương trình giả lập Cisco Router giá rẻ được viết an toàn bởi Christophe Fillot quảng cáo . Chương trình này dữ liệu có thể giả lập ứng dụng các Router 1700 nguyên nhân , 2600 danh sách , 3600 dữ liệu , 3700 lấy liền , qua web và 7200 ở đâu nhanh , ở đâu tốt và chạy tốc độ các IOS chuẩn thanh toán . Theo Christophe Fillot giảm giá , chương trình này hữu dụng trong hoạt động đào tạo tải về , mẹo vặt với IOS tối ưu của đăng ký vay các Router thật cập nhật . Nó xóa tài khoản sẽ cho phép sửa lỗi mọi người trở nên quen thuộc qua app với tải về các thiết bị Cisco tải về . Dynamips khóa chặn cũng giúp người dùng kiểm tra cài đặt và thử nghiệm lấy liền các tính năng phải làm sao của trên điện thoại các Cisco IOS công cụ . Tuy không thể thay thế chi tiết được router thật ứng dụng , sửa lỗi nhưng Dynamips là một công cụ hữu ích trong nhanh nhất các phòng lab tải về , giúp người học hay quản lý các quản trị viên mạng kinh nghiệm có thể thực hiện đầy đủ qua web các lệnh tương tự như thực hiện trên thiết bị thực tế.

Tải Dynamips/Dynagen: sourceforge.net/projects/dyna-gen/

Vì cấu hình độc lập chỉ mẹo vặt với Dynamips giả mạo khá khó khăn hướng dẫn , nên người ta mẹo vặt đã tạo ra chương trình Dynagen lấy liền . Dynagen cung cấp giao diện cấu hình đơn giản tổng hợp và thuận tiện hơn sửa lỗi , tạo ra file cấu hình đơn giản hơn… qua đó giúp người dùng dễ dàng hơn nhiều quản lý để cấu hình qua web các Router qua web được giả lập trên Dynamips.

Bạn giá rẻ có thể tham khảo thêm tại trang dynagen.org/tutorial.htm tự động , nơi nào để hiểu thêm về Dynamips/Dynagen chi tiết cũng như thực hiện tất toán các bước cài đặt.

7 tăng tốc . Network Simulator (NS2)

nguyên nhân Nếu như Packet Tracer là một công cụ cung cấp giả mạo khá đầy đủ mới nhất các thiết bị qua web để bạn triển khai download các hệ thống mạng nạp tiền , thực hiện cấu hình chi tiết trên mỗi thiết bị nguyên nhân , kiểm tra thì NS2 là một phần mềm có tầm hoạt động sâu hơn dịch vụ . Công cụ này trên điện thoại sẽ giúp bạn giả lập qua web các hệ thống mạng kinh nghiệm và kiểm soát nhanh nhất các thông số ở bên trong giả mạo , chẳng hạn như: cần cấu hình thông lượng từ nút A đến nút B trong mạng là bao nhiêu Mbps giả mạo ? Dùng giao thức nào dịch vụ để truyền là hiệu quả hơn cả tài khoản ? Làm thế nào quảng cáo để số gói tin rơi đạt cực tiểu… ở đâu uy tín ? Làm thế nào sửa lỗi để đo lường lừa đảo , đánh giá giả mạo và tối ưu hóa hiệu năng (performance) sử dụng của download các hệ thống mạng…?

Tải Network Simulator NS2: sourceforge.net/projects/nsnam/files

NS2 hoạt động ổn định trên hệ điều hành Ubuntu xóa tài khoản . Ở đây qua web , chúng ta bản quyền sẽ cài đặt ns-2.34 (phiên bản mới nhất) lên Ubuntu-9.04 tự động . Để bắt đầu sửa lỗi , bạn download gói ns-allinone-2.34.tar.gz trong link trên tài khoản . Sau khi hoàn thành miễn phí , trên máy tính Ubuntu trên điện thoại , bạn kích chuột phải lên gói vừa download qua web , chọn Extract Here tốt nhất để giải nén mới nhất . Tiếp theo trực tuyến , bạn mở cửa sổ dòng lệnh bằng cách vào menu Applications > Accessories > Terminal phải làm sao và gõ lệnh sau kỹ thuật để cập nhật tăng tốc các gói cài đặt trên Ubuntu:

$sudo -i
#apt-get update

Sau khi cập nhật xong giảm giá , bạn di chuyển vào thư mục chứa nguồn ns-allinone-2.34 link down để cài đặt:
#cd /home/hdhhac/ns-allinone-2.34 (thư mục lưu trữ ns-allinone-2.34 trên máy Ubuntu)

#./install

Lưu ý: phải làm sao nếu cài trên Windows link down , tiến trình quản lý sẽ khó khăn hơn download và NS2 hoạt động không ổn định thanh toán . Bạn mới nhất có thể tham khảo thêm trên mạng kích hoạt để biết cách cài đặt công cụ này trên Windows khi cần dùng.
Sau khi hoàn thành tiến trình cài đặt ở đâu nhanh , bạn bắt đầu thiết kế mô hình hệ thống mạng bằng cách gõ lệnh “nam” tại cửa sổ dòng lệnh:

$sudo -i
 #nam

Trong cửa sổ Nam Console v1.14 giảm giá , bạn vào menu File > New Nam Editor chia sẻ để tạo một mô hình mới tốt nhất . Trong màn hình thiết kế chia sẻ , bạn kích lần lượt lên mẹo vặt các biểu tượng trên thanh công cụ như thế nào và kích vào vùng thiết kế nạp tiền để tạo ra mô hình mạng theo ý mình.

Những phần mềm giả lập mạng tốt nhất cho dân học Quản trị mạng

Có thể địa chỉ , NS2 ở đâu tốt sẽ gây trở ngại ít nhiều cho người mới bắt đầu download . Nhưng kỹ thuật với tối ưu những nét ưu việt giá rẻ , hỗ trợ triển khai thử nghiệm hầu hết link down các hệ thống mạng từ có dây đến không dây quản lý , hỗ trợ phần lớn an toàn các giao thức phổ biến qua web và cải tiến lừa đảo , công cụ được sử dụng quảng cáo khá rộng rãi trong giả mạo và ngoài nước trực tuyến , miễn phí tổng hợp và chạy download được trên cả Ubuntu tự động và Windows… NS2 chắc chắn nguyên nhân sẽ là một công cụ không thể thiếu cho bất kỳ ai quan tâm đến mạng máy tính cập nhật , nơi nào đặc biệt là thiết kế chuyên sâu.

8 kỹ thuật . NetSim Standard

Những phần mềm giả lập mạng tốt nhất cho dân học Quản trị mạng

NetSim là một phần mềm mô phỏng hệ thống mạng tuyệt vời cho việc mô hình hóa quản lý cũng như mô phỏng thanh toán các giao thức tính năng , mạng R&D qua web bản quyền các ứng dụng phòng vệ thanh toán . Nó cho phép bạn phân tích địa chỉ các hệ thống máy tính ở đâu tốt với chiều sâu chia sẻ , sức mạnh thanh toán và tính linh hoạt chưa từng có ở đâu uy tín .

Cụ thể quảng cáo , NetSim Standard là một phiên bản tiêu chuẩn kích hoạt của công cụ giả lập NetSim tăng tốc , cung cấp hầu như dữ liệu tất cả lừa đảo các tính năng chỉ hỗ trợ có thể tìm thấy kích hoạt được trên bản pro download . Phiên bản tiêu chuẩn full crack của NetSim khóa chặn sẽ tăng tốc cho mạng R&D cài đặt , công cụ này an toàn cũng đăng ký vay bao gồm mã nguồn C khóa chặn và nó tối ưu sẽ cung cấp cho bạn khả năng thực hiện qua app các tác vụ sau:

  • Bạn tính năng có thể thiết kế tốt nhất các công nghệ lừa đảo và giao thức mới tổng hợp và bạn xóa tài khoản cũng cài đặt có thể đánh giá hay nhất những thay đổi đối an toàn với như thế nào các công nghệ hiện có.
  • Bạn mật khẩu có thể kiểm tra hỗ trợ và mô phỏng phải làm sao các mô hình hệ thống mạng trong tốc độ các tình huống thực tế.
  • Bạn lấy liền có thể tối ưu hóa hiệu suất sửa lỗi của giao thức nạp tiền và ứng dụng.
  • Bạn an toàn có thể nghiên cứu sự ảnh hưởng qua web của qua web các thiết bị thực tổng hợp cũng như truyền tải lưu lượng trực tiếp bằng trình mô phỏng NetSim tổng hợp . Trình mô phỏng này kết hợp giữa thế giới thực ở đâu uy tín và ảo sửa lỗi để phát triển như thế nào các kịch bản trên điện thoại mà chúng ta không thể đạt ở đâu uy tín được trong môi trường thử nghiệm.

Dưới đây là kỹ thuật những lý do chính giá rẻ mà bạn nên thử sử dụng phiên bản NetSim tiêu chuẩn:

  • Nhờ có GUI (giao diện đồ họa người dùng) dễ sử dụng trên điện thoại , bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản như kéo hướng dẫn và thả vô hiệu hóa các thiết bị đăng ký vay , ứng dụng tối ưu và liên kết hướng dẫn . Tóm lại tốc độ , bạn full crack sẽ thấy chi tiết được giao diện full crack của NetSim Standard miễn phí được tối ưu hóa tốt như thế nào qua web nếu so sử dụng với trực tuyến các trình mô phỏng mã nguồn mở kích hoạt mà bạn giá rẻ sẽ phải viết hàng trăm dòng mã chỉ giảm giá để tạo chia sẻ các kịch bản mạng nhất định.
  • Bảng điều khiển kết quả cung tốt nhất sẽ cấp xóa tài khoản các báo cáo hiệu suất mô phỏng hấp dẫn ứng dụng , miễn phí được trình bày dưới dạng đăng ký vay các bảng ở đâu uy tín và biểu đồ tài khoản . Trong khi so mẹo vặt với phải làm sao các công cụ mã nguồn mở thanh toán , bạn xóa tài khoản sẽ phải tự phân tích nạp tiền và viết mã quảng cáo để trích xuất kết quả hiệu suất chia sẻ .
  • Các đồ thị trên điện thoại được tích hợp sẵn kiểm tra sẽ có định dạng mở rộng giả mạo , không giống như thanh toán các công cụ mã nguồn mở buộc bạn phải viết tất toán các chương trình cho lừa đảo các đồ thị bằng tối ưu các công cụ bên ngoài trên điện thoại .
  • Công cụ này cung cấp cho bạn một loạt qua mạng các công nghệ mới nhất như trong IOT kiểm tra , WSN mới nhất , MANET quảng cáo , Cognitive Radio tăng tốc , 802.11 n / ac như thế nào , TCP - BIC / CUBIC… So công cụ với tổng hợp các công cụ mã nguồn mở thường có ít tính năng mới hơn.
  • NetSim bản tiêu chuẩn đăng ký vay cũng ở đâu uy tín sẽ mang đến cho bạn khả năng gỡ lỗi trực tuyến đăng ký vay và khả năng “xem” kiểm tra tất cả tài khoản các biến link down . Bạn quảng cáo cũng quảng cáo có thể chạy hoạt ảnh song song cho phản hồi trực quan ngay lập tức nhanh nhất . Trong khi qua mạng các trình mô phỏng mã nguồn mở ở đâu uy tín sẽ yêu cầu bạn phải viết mã hàng chục câu lệnh qua app để gỡ lỗi ở đâu uy tín .
  • Công cụ này cung cấp nguyên nhân các giao diện mở rộng cho sửa lỗi các phần mềm tiện ích khác như MATLAB® như thế nào , SUMO kích hoạt và Wireshark.

Ngoài phiên bản tiêu chuẩn nạp tiền , NetSim còn có thêm ba phiên bản phù hợp cho từng đối tượng người dùng cụ thể dữ liệu như sau:

  • Phiên bản NetSim Pro - Hoàn hảo cho tự động các đối tượng khách hàng thương mại.
  • Phiên bản NetSim Academic - Lý tưởng cho việc giáo dục quản lý , giảng dạy.
  • Trình giả lập NetSim Emulator - Cho phép người dùng kết nối giả lập NetSim lừa đảo với phần cứng thực trực tuyến và tương tác lấy liền với dịch vụ các ứng dụng một cách trực tiếp link down . Bạn qua web có thể kiểm tra hiệu suất trên điện thoại của ở đâu nhanh các ứng dụng thực tế qua mạng ảo.

Tham khảo thêm về NetSim Standard tại đây.

9 nguyên nhân . Boson NetSim 11 cho CCNA

Những phần mềm giả lập mạng tốt nhất cho dân học Quản trị mạng

Trình giả lập mạng Boson NetSim 11 cho CCNA hứa hẹn nguyên nhân sẽ là một trong lấy liền những phần mềm mô phỏng mạng Cisco mạnh mẽ tự động và linh hoạt nhất có sẵn cho hỗ trợ các chuyên gia CNTT đang tìm kiếm một chứng chỉ CCNA dịch vụ . Công cụ này nạp tiền có thể mô phỏng lưu lượng mạng chi tiết của một mạng thực trong một mạng mô phỏng nơi nào mà người dùng bản quyền có thể tự thiết kế cập nhật .

Dưới đây là như thế nào các tính năng nổi bật full crack của NetSim 11 cho CCNA:

  • Công cụ này nguyên nhân có thể sửa lỗi được coi như là một Network Designer tổng hợp với khả năng hỗ trợ 42 Router quản lý và 7 Switch.
  • Bạn bản quyền có thể có tối đa 200 thiết bị trên mỗi mạng.
  • Công cụ này cung cấp cho người dùng công nghệ Virtual Packet Technology: Các gói dịch vụ được phần mềm tạo ra nơi nào sau đó thanh toán được định tuyến thanh toán và chuyển qua mạng mô phỏng.
  • Bạn có ứng dụng sẽ khả năng sử dụng sử dụng các khe WAN phải làm sao với một loạt tự động các mô-đun mạng khác nhau.
  • Công cụ này cung cấp chế độ Telnet tối ưu , cho phép bạn cấu hình cho địa chỉ các thiết bị trong cấu trúc liên kết mô phỏng bằng cách sử dụng chương trình Windows Telnet.
  • NetSim 11 cho CCNA có khả năng phân loại kết quả thử nghiệm tự động.
  • Nó cung cấp khả năng tải hỗ trợ và lưu cấu hình mạng thanh toán của bạn thanh toán , nơi nào cũng như khả năng dán ở đâu nhanh các thiết lập router thực vào sử dụng các thiết bị.
  • Bạn ở đâu uy tín cũng có khả năng cấu hình ánh xạ chuyển đổi ISDN qua web và Frame Relay tối ưu của miễn phí riêng mình.
  • Công cụ này mang đến cho người dùng lợi ích sửa lỗi của việc kết nối chia sẻ các thiết bị cập nhật của bạn qua mạng WAN mô phỏng tối ưu mà không phải cần đến thiết bị ISP đắt tiền.
  • NetSim 11 cho CCNA có tính năng hỗ trợ cho địa chỉ IPv6.

Bạn đăng ký vay có thể mua Boson NetSim 11 cho CCNA tại đây.

10 dịch vụ . Cisco Virtual Internet Routing Lab Personal Edition (VIRL PE)

Những phần mềm giả lập mạng tốt nhất cho dân học Quản trị mạng

Cisco Virtual Internet Routing Lab Personal Edition (VIRL PE) 20 Nodes là một nền tảng ảo hóa tải về và mô phỏng mạng mạnh mẽ mẹo vặt , cho phép người dùng phát triển một số mô hình có độ chính xác cao miễn phí của địa chỉ các hệ thống lừa đảo đã có sẵn trực tuyến hoặc tất toán đã sử dụng được lên kế hoạch trước đó phải làm sao . Với công cụ này giá rẻ , như thế nào các nhóm bản quyền cũng như cập nhật các cá nhân hoạt động trong lĩnh vực CNTT hỗ trợ cũng tải về sẽ kiểm tra có thể thiết kế lừa đảo , xây dựng tốc độ , trực quan hóa mật khẩu , khắc phục sự cố nhanh nhất và khởi chạy giá rẻ các trình mô phỏng vô hiệu hóa của Cisco miễn phí tổng hợp các thiết bị miễn phí của bên thứ ba trong một môi trường ảo hỗ trợ . Sau đó giá rẻ , họ lừa đảo cũng qua mạng sẽ ở đâu uy tín có thể tạo ra link down các mô hình ở đâu tốt kiểm tra các kịch bản theo kiểu “điều gì xảy ra giảm giá nếu” nơi nào của hỗ trợ các mạng thực tế tải về và kể cả trong tương lai.

Các hình ảnh ảo qua web được tài khoản bao gồm trong VIRL PE an toàn sẽ sử dụng cùng một mã phần mềm Cisco IOS ở đâu tốt được sử dụng trong tất toán các Router miễn phí cập nhật các Switch lấy liền được biên dịch kích hoạt để chạy trên hypervisor sửa lỗi . Điều này tối ưu sẽ cung cấp cho bản quyền các chuyên gia như thế nào cũng như sinh viên CNTT một công cụ kỹ thuật để giúp họ tìm hiểu về mạng qua web và nghiên cứu chứng nhận Cisco trong một môi trường ảo an toàn.

Công cụ này mang đến cho bạn khả năng thực hiện như thế nào các tác vụ sau:

  • Bạn qua web có thể tạo tối ưu các mô hình thanh toán tổng hợp các kịch bản theo mô-típ “điều gì xảy ra tổng hợp nếu” cho cài đặt các mạng đang hoạt động xóa tài khoản cài đặt sẽ sửa lỗi được tạo lập trong tương lai.
  • Công cụ xóa tài khoản sẽ tự động tạo lừa đảo các cấu hình chi tiết riêng biệt.
  • Bạn tự động sẽ full crack có thể ảo hóa quảng cáo các giao thức.
  • Bạn dịch vụ có thể sử dụng hệ điều hành mạng Cisco IOS giảm giá , ở đâu tốt với dịch vụ các Router nguyên nhân và Switch.
  • Bạn miễn phí có thể kết nối giữa môi trường ảo nguyên nhân và môi trường vật lý.
  • Bạn qua web có thể nghiên cứu chứng chỉ Cisco.

VIRL PE hỗ trợ danh sách các hình ảnh ảo sau trên điện thoại của Cisco:

  • IOS quản lý và IOSvL2
  • NX-OSv trên điện thoại và NX-OS 9000v
  • IOS XRv tổng hợp và IOS XRv 9000
  • IOS XE (CSR1000v)
  • ASAv

VIRL PE là một sản phẩm link down được hỗ trợ mới nhất bởi một cộng đồng hơn 5000 thành viên tự động , kinh nghiệm bao gồm cả nhanh nhất các nhà quản lý cộng đồng địa chỉ của Cisco kích hoạt . Mục tính năng các câu hỏi thường gặp về PE full crack của VIRL kỹ thuật sẽ cung cấp cho bạn một lượng lớn dữ liệu có giá trị về xóa tài khoản các tính năng nơi nào của sản phẩm quản lý , yêu cầu tất toán , thông tin kỹ thuật trực tuyến và đặt hàng.

Bạn qua mạng có thể mua Cisco Virtual Internet Routing Lab Personal Edition tại tại đây.

11 tối ưu . CCIE Lab Builder

Những phần mềm giả lập mạng tốt nhất cho dân học Quản trị mạng

Một thách thức lớn đối tốc độ với kỹ thuật các ứng viên tổng hợp của CCIE R/S Lab là việc bắt tay vào xử lý một cấu trúc liên kết khổng lồ tốc độ , tương tự như xóa tài khoản những gì họ lấy liền sẽ phải đối mặt trong tự động các thử nghiệm trên thực tế giá rẻ . Một lựa chọn hay tải về để lấy liền các ứng viện phần nào đó trang bị thêm kiến thức cho mình là sử dụng CCIE Lab Builder tài khoản và chúng ta nơi nào sẽ cùng thảo luận mẹo vặt các lý do ngay dữ liệu bây giờ.

Cisco CCIE Lab Builder cho phép bạn chạy miễn phí các cấu trúc liên kết R&S trong CCIE Routing and Switching virtual environment phải làm sao . Và dưới đây là ứng dụng những ưu điểm chính ở đâu tốt mà bạn thực sự nên cân nhắc khi thử sử dụng công cụ này:

  • Cấu trúc liên kết chạy trên môi trường ảo tự động mà trên thực tế dữ liệu cũng kích hoạt được sử dụng trong CCIE Lab.
  • Bạn chi tiết sẽ không cần phải mất thời gian thử nghiệm hỗ trợ , qua mạng và điều này là một ưu điểm đáng kể so tải về với đăng ký vay các công cụ khác lấy liền . Đôi khi trong thời gian bận rộn chia sẻ , bạn thậm chí công cụ sẽ thể có thời gian vào phòng thí nghiệm giá rẻ , ở đâu tốt nhưng nhanh nhất với công cụ này trực tuyến , bạn tổng hợp có thể có quyền truy cập công cụ bất cứ lúc nào bạn muốn.
  • Nó có khả năng cấu hình tối ưu lên đến 20 node.

Với CCIE Lab Builder chia sẻ , giá cả cạnh tranh giả mạo và khả năng xây dựng cấu trúc liên kết chính là tổng hợp những điểm mạnh nổi bật so tự động với mật khẩu các đối thủ khác dữ liệu . Tất nhiên ở đâu uy tín cũng kích hoạt sẽ có chi tiết những lựa chọn rẻ hơn tài khoản để chạy phòng thí nghiệm CCIE chi tiết của bạn lừa đảo , bằng cách sử dụng GNS3 tài khoản hoặc xây dựng phòng thí nghiệm tối ưu của vô hiệu hóa riêng bạn bằng cách sử dụng Router CSR1000V.

Bạn cài đặt có thể xem thêm về Cisco CCIE Lab Builder tại đây

Các trình mô phỏng mạng nào là tốt nhất cho việc luyện CCNA ở đâu tốt , CCNP tất toán và CCIE?

kiểm tra Nếu bạn muốn thực hành CCNA tải về , CCNP tổng hợp và CCIE dịch vụ . Dưới đây là nguyên nhân các tùy chọn phổ biến nhất bạn nơi nào có thể xem xét:

  • GNS3 (trình mô phỏng)
  • Packet Tracer (trình mô phỏng gói)
  • VIRL Virtual Internet Routing Lab (nền tảng mô phỏng mạng)
  • Boson Network Simulator
  • Xây dựng phòng thí nghiệm mật khẩu của tự động riêng bạn (sử dụng phần cứng thực)

Đối sử dụng với cấp độ CCNA:

Những phần mềm giả lập mạng tốt nhất cho dân học Quản trị mạng

  • Packet Tracer có lẽ là tốt nhất vì nó miễn phí kinh nghiệm tốt nhất rất đơn giản trong việc cài đặt thanh toán và sử dụng.
  • GNS3 ở đâu uy tín sẽ là sự lựa chọn tốt hơn mới nhất nếu bạn không ngại đầu tư thời gian học cách cài đặt giá rẻ và sử dụng nó.
  • VIRL cài đặt cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời khác dữ liệu , mới nhất nhưng lưu ý là công cụ này KHÔNG miễn phí!
  • Xây dựng phòng thí nghiệm an toàn của công cụ riêng bạn quản lý sẽ là lựa chọn tốt nhất qua mạng nếu bạn không có kinh nghiệm lừa đảo với phần cứng thiết bị mạng qua app , giảm giá và bạn sửa lỗi có thể mua một số thành phần phần cứng quản lý đã qua sử dụng từ mới nhất các trang mạng mua sắm như ebay chẳng hạn.

Đối ở đâu tốt với cấp độ CCNP:

Những phần mềm giả lập mạng tốt nhất cho dân học Quản trị mạng

quản lý Khi bạn đạt đến cấp độ này kiểm tra , bạn kiểm tra có thể quyết định công cụ nào là phù hợp hơn đối địa chỉ với mình hướng dẫn . Cá nhân tôi thấy rằng GNS3 địa chỉ sẽ là một sự lựa chọn hợp lý.

Đối ở đâu tốt với cấp độ CCIE:

Những phần mềm giả lập mạng tốt nhất cho dân học Quản trị mạng

Một lần nữa nhanh nhất , khi bạn đạt ở đâu uy tín được đến cấp độ này tự động , bạn hoàn toàn qua mạng có thể tự quyết định công cụ mô phòng phù hợp trực tuyến với mình hướng dẫn . Ở level này ứng dụng , đối qua mạng với nhiều người ở đâu tốt , tự xây dựng phòng thí nghiệm chia sẻ của quảng cáo riêng mình dữ liệu hoặc sử dụng GNS3 là sử dụng những lựa chọn hợp lý.

ở đâu tốt Trên đây là chi tiết các phần mềm mô phỏng mạng hàng đầu mật khẩu được nhiều nhà quản trị mạng tin dùng qua mạng . Bạn nên phân tích thật kỹ dữ liệu và lựa chọn cho mình một công cụ phù hợp nhất hỗ trợ với nhu cầu tải về và mục tiêu cá nhân miễn phí . Trong lĩnh vực nghiên cứu công cụ và quản trị mạng lừa đảo , miễn phí rất tốn kém tải về để triển khai một mô hình thử nghiệm hoàn chỉnh hỗ trợ với nhiều máy tính nối mạng bản quyền , nhiều bộ định tuyến tối ưu và liên kết dữ liệu bản quyền để xác thực download và xác minh một giao thức mạng nhất định tối ưu hoặc một thuật toán mạng cụ thể khóa chặn . Đó là lý do tại sao chúng ta nên sử dụng tải về các trình mô phỏng mạng nạp tiền . Ngoài việc tiết kiệm chi phí lừa đảo , chúng còn giúp bạn tiết kiệm cả thời gian nữa vô hiệu hóa . Chúc trên điện thoại các bạn thành công!

Xem thêm:

  • Hướng dẫn cấu hình router Cisco
  • Cisco Lab - Cấu hình RIP

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext