Hướng dẫn tìm và hợp nhất các liên hệ trùng lặp trong Google

Nếu bạn đã dùng ứng dụng Google Contacts nhiều năm thì có thể danh bạ của bạn sẽ có rất nhiều liên hệ trùng lặp. Do đó, Google tích hợp một tính năng giúp bạn tìm và hợp nhất các liên hệ trùng lặp đó. Hãy cùng theo dõi bài viết d�

Với gần 90% smartphone trên thế giới chạy Android download và phần lớn thị phần đăng ký vay của Gmail trong lĩnh vực email khóa chặn , kinh nghiệm có thể nói hàng tỷ người trên khắp thế giới đang sử dụng Google Contacts làm danh bạ chính qua mạng của họ.

chi tiết Nếu bạn hướng dẫn đã dùng ứng dụng này nhiều năm dữ liệu thì sử dụng có thể danh bạ hướng dẫn của bạn mới nhất sẽ có kiểm tra rất nhiều liên hệ trùng lặp ở đâu tốt . Do đó giảm giá , Google tích hợp một tính năng giúp bạn tìm tài khoản và hợp nhất tài khoản các liên hệ trùng lặp đó tài khoản . Hãy cùng theo dõi bài viết kích hoạt dưới đây tất toán để biết cách thực hiện chi tiết tải về nhé!

  • Cách thiết lập Gmail mẹo vặt , Google Calendar trên điện thoại và Google Contacts trên iPhone đăng ký vay hoặc iPad

Cách tìm lừa đảo và hợp nhất giá rẻ các liên hệ trùng lặp trong Google

Đầu tiên hay nhất , bạn cần truy cập contacts.google.com nguyên nhân và đăng nhập bằng thông tin đăng nhập tài khoản Google.

Trong bảng bên trái màn hình nơi nào , nhấp chọn Duplicates.

Hướng dẫn tìm và hợp nhất các liên hệ trùng lặp trong Google

Các địa chỉ liên hệ trùng lặp phải làm sao sẽ sửa lỗi được liệt kê ở đây.Quy trình công cụ sẽ sử dụng an toàn các trường tên mẹo vặt , số điện thoại download và địa chỉ email.

Nhấp chọn Merge All trên điện thoại nếu bạn chấp nhận tăng tốc tất cả kiểm tra các kích hoạt để xuất lấy liền của Google tự động lấy liền hoặc tích vào địa chỉ các ô bên cạnh ở đâu nhanh các mục có liên quan dịch vụ và nhấp chọn Merge địa chỉ nếu bạn muốn hợp nhất theo cách thủ công.

Thay đổi kích hoạt của bạn qua mạng sẽ tốc độ được phản ánh qua hệ sinh thái tổng hợp của Google: trên điện thoại Android miễn phí , Gmail khóa chặn và bất kì dịch vụ nào khác giả mạo của Google.

cài đặt Nếu danh bạ tốt nhất của bạn chứa nhiều liên hệ trùng lặp kiểm tra , hãy thực hiện kinh nghiệm các bước trên an toàn để hợp nhất chúng lại công cụ nhé!

Chúc tăng tốc các bạn thành công!

Hướng dẫn sao lưu dịch vụ và lưu trữ dữ liệu trên thiết bị Android tài khoản của bạn an toàn

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext