Hướng dẫn cài tiện ích trên Google Docs

Khi bạn làm việc soạn thảo nội dung trên Google Docs, nếu cài thêm các tiện ích sẽ có thể sử dụng thêm nhiều tính năng hữu ích khác, hỗ trợ rất nhiều cho công việc soạn thảo nội dụng.

Để mở rộng thêm nhanh nhất cũng như cung cấp thêm nhiều công cụ khác khi sử dụng trình duyệt qua web , giảm giá các tiện ích Add-ons full crack sẽ giúp người dùng nhanh nhất khá nhiều đăng ký vay . Các tiện ích cài đặt xóa tài khoản rất nhanh nơi nào , đơn giản không cần thực hiện nhiều bước như công cụ những phần mềm khác trên máy tính mới nhất . Không chỉ quảng cáo có thể cài đặt trên trình duyệt bản quyền , tự động tính năng các tiện ích quản lý cũng qua app có thể cài đặt trên Google Docs dịch vụ , cài đặt nếu như bạn thường xuyên phải sử dụng công cụ này.

full crack Những tiện ích này qua web sẽ giúp người dùng sử dụng thêm nhiều tính năng mới trên Google Docs giảm giá , ngoài công dụng soản thảo nội dung văn bản trực tuyến . Cách cài đặt tiện ích cho Google Dcos lấy liền cũng đơn giản như khi chúng ta cài tiện ích trên Google Chrome nguyên nhân hoặc Firefox.

  • Bạn link down đã bỏ qua bao nhiêu tính năng hay nhất trên Google Docs?
  • mẹo vặt Những công cụ hữu ích nên biết trong Google Docs
  • Phím tắt hữu ích cho Google Docs

1 như thế nào . Hướng dẫn cài đặt tiện ích Google Docs

Bước 1:

Trước hết bạn hãy đăng nhập tài khoản Google giả mạo của mình mật khẩu để sử dụng Google Docs dịch vụ . Mở văn bản mới trên Google tất toán . Tại giao diện đó lấy liền , bạn nhấn chọn vào mục Tiện ích bổ sung (Add-ons).

Hướng dẫn cài tiện ích trên Google Docs

Bước 2:

Xuất hiện giao diện cài đặt các Tiện ích bổ sung cho Google Docs quảng cáo . Bạn nhập tên tiện ích vào ô tìm kiếm qua mạng . Hoặc tìm tiện ích trong trong dách qua mạng và chọn cài đặt tiện ích Free.

Hướng dẫn cài tiện ích trên Google Docs

Bước 3:

Xuất hiện cửa sổ mới tất toán . Goolge tăng tốc và ứng dụng như thế nào sẽ yêu cầu bạn cho phép sử dụng thông tin tài khoản mẹo vặt . Nhấn Cho phép danh sách để tiến hành cài đặt tiện ích.

Hướng dẫn cài tiện ích trên Google Docs

Bước 4:

Ngay sau đó qua mạng , lấy liền sẽ có thông báo cài đặt thành công tiện ích trên Google Docs tốt nhất , kèm theo đó là cách sử dụng tiện ích trên Googe Docs.

Hướng dẫn cài tiện ích trên Google Docs

Bước 5:

Để qua app có thể sử dụng tiện ích trên Google Docs mẹo vặt , người dùng nhấn vào mục Tiện ích bổ sung tải về , chọn tên tiện ích tổng hợp và nhấn Bắt đầu đăng ký vay . Với tiện ích Table of contents trong hình dưới công cụ , tôi tăng tốc sẽ chọn Hiển thị cột phải ở đâu tốt để sử dụng dụng tiện ích.

Hướng dẫn cài tiện ích trên Google Docs

2 bản quyền . Cách xóa tiện ích cài đặt trên Google Docs

Bước 1:

giả mạo Nếu không còn nhu cầu sử dụng tiện ích trên Google Docs nữa nguyên nhân , bạn nhấn chọn vào mục Tiện ích bổ sung rồi chọn Quản lý tiện ích bổ sung.

Hướng dẫn cài tiện ích trên Google Docs

Bước 2:

Hiển thị toàn bộ kỹ thuật các tiện ích qua mạng mà người dùng khóa chặn đã cài đặt trên Google Docs tài khoản . Tại tiện ích muốn gỡ tính năng , nhấn vào nút Quản lý rồi chọn tiếp vào nút Xóa.

Ngay lập tức tiện ích dữ liệu sẽ tính năng được xóa khỏi Google Docs.

Hướng dẫn cài tiện ích trên Google Docs

3 mới nhất . Gợi ý an toàn các tiện ích hữu ích trên Google Docs

1 tăng tốc . Add-ons LanguageTool

  • Tải tiện ích LanguageTool

Đây là tiện ích kiểm tra lỗi chính tả trên Google Docs download . Tuy tính năng check chính tả phải làm sao cũng có trên Google Docs qua mạng , xóa tài khoản nhưng LanguageTool có nhiều tính năng hơn như hỗ trợ 20 ngôn ngữ kiểm tra sử dụng . tăng tốc Đặc biệt tiện ích hoàn toàn an toàn khi không gửi nội dung tài liệu cho bên thứ 3 qua web , kết quả kiểm tra lỗi quảng cáo rất chính xác.

Hướng dẫn cài tiện ích trên Google Docs

Để sử dụng LanguageTool giả mạo , chúng ta bôi đen đoạn văn muốn kiểm tra nạp tiền , tối đa 20 nghìn ký tự rồi nhấn vào LanguageTool chọn Check an toàn để sử dụng qua mạng . giá rẻ Nếu tài khoản mua phí LanguageTool download sẽ không có giới hạn ký tự kiểm tra cập nhật và sử dụng khóa chặn được trên Word.

Hướng dẫn cài tiện ích trên Google Docs

2 mẹo vặt . HelloSign

  • Tải tiện ích HelloSign

HelloSign cập nhật sẽ tạo tự động các bản chữ ký cho tài liệu qua mạng , giới hạn chữ ký trong 3 tài liệu giả mạo với tài khoản miễn phí sửa lỗi . Với bản mất phí đăng ký vay sẽ không bị giới hạn chữ ký trong tài liệu.

Hướng dẫn cài tiện ích trên Google Docs

Tiện ích này cho phép người dùng sử dụng chuột hay bút stylus sử dụng để ký qua app các tài liệu văn bản trực tuyến.

Hướng dẫn cài tiện ích trên Google Docs

Chữ ký công cụ sẽ thanh toán được viết trên giao diện giả mạo của LanguageTool tính năng , qua web sau đó bạn nhấn Insert lừa đảo để chèn chữ ký vào vị trí đặt trỏ chuột trong nội dung tài liệu.

Hướng dẫn cài tiện ích trên Google Docs

3 mật khẩu . Wolfram Alpha

  • Tải tiện ích Wolfram Alpha

Wolfram Alpha là công cụ tìm kiếm thông tin thêm trên Google Docs kích hoạt , giúp người dùng có thêm thông tin cho nội dung soạn thảo giảm giá của mình.

Hướng dẫn cài tiện ích trên Google Docs

Bạn không cần phải truy cập vào Google hay nhất để tìm thông tin qua web tổng hợp sẽ tìm ngay trên giao diện ở đâu nhanh của Google Docs thông qua Wolfram Alpha tất toán . Tiện ích này ở đâu uy tín đặc biệt hữu ích khi chúng ta muốn tìm thông tin về từ ngữ chuyên ngành tối ưu , từ tiếng Anh đăng ký vay để khóa chặn phục vụ cho nội dung đang soạn thảo tổng hợp . Thông tin trực tuyến mà Wolfram Alpha cung cấp không chỉ là nghĩa download của từ kiểm tra mà còn có định dạng tài khoản của từ qua web , số lượng nguyên âm mẹo vặt , phụ âm,…Tùy vào từng từ ngữ tìm kiếm địa chỉ mà loại thông tin cung cấp cho người dùng kiểm tra sẽ khác nhau.

Hướng dẫn cài tiện ích trên Google Docs

4 tính năng . HelloFax

  • Tải tiện ích HelloFax

Đây là tiện ích cho phép người dùng gửi tốt nhất và nhận Fax trực tiếp thông qua Google Docs lấy liền . Với tài khoản miễn phí tiện ích giới hạn tối đa gửi 5 trang tài liệu cho một tập tin giả mạo . ở đâu uy tín Nếu trả phí 9.99USD/tháng sử dụng thì số lượng trang tài khoản được tăng lên là 300 trang.

Hướng dẫn cài tiện ích trên Google Docs

trực tuyến Trên đây là cách cài đặt tốc độ cũng như gỡ bỏ tiện ích cài đặt trên Google Docs phải làm sao . Với kinh nghiệm những tiện ích này bản quyền thì việc soạn thảo tài liệu tăng tốc sẽ dễ dàng hơn tải về , có nhiều công cụ hữu ích hơn như kiểm tra chính tả chia sẻ , hay tìm thêm thông tin về từ ngữ bằng Wolfram Alpha chẳng hạn mới nhất . Việc cài đặt tài khoản những add-ons đó trên Google Docs quản lý cũng giảm giá rất đơn giản.

Chúc quảng cáo các bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext