Hướng dẫn cài đặt PPSSPP trên iPhone/iPad không Jailbreak

Chắc hẳn các game thủ đều biết đến trình giả lập nổi tiếng PPSSPP để chơi các tựa game PSP. Vậy nếu muốn trải nghiệm các trò chơi này trên thết bị iPhone hoặc iPad thì làm như thế nào?

Các game thủ có lẽ tăng tốc sẽ không còn lạ lẫm link down với link down các tựa game hỗ trợ của máy PSP trên máy tính thông qua trình giả lập chuyên nghiệp PPSSPP tốc độ . Và ngoài phiên bản dành cho máy tính như thế nào , PPSSPP miễn phí hiện nay lấy liền cũng tối ưu được hỗ trợ cho trực tuyến những thiết bị iPhone full crack , iPad tốt nhất và iPod touch chạy hệ điều hành iOS 10.0.x hay iOS 10.2 kỹ thuật . Tuy nhiên giá rẻ , do không phải là ứng dụng có sẵn trên App Store nên người dùng cần phải thông qua phần mềm hỗ trợ lừa đảo để mới nhất có thể cài đặt PPSSPP trên thiết bị iOS hỗ trợ , ứng dụng sẽ mẹo vặt được chúng tôi hướng dẫn trong bài viết kinh nghiệm dưới đây.

Các bước cài PPSSPP trên iPhone

Bước 1:

Trước hết công cụ để tốt nhất có thể chơi qua mạng các thể loại game PSP chi tiết , bạn cần nâng cấp hệ điều hành lên iOS 10 ở đâu uy tín hoặc cao hơn kỹ thuật để đảm bảo tính ổn định khi thực hiện link down . Tham khảo bài viết qua mạng dưới đây.

  • Làm sao hỗ trợ để cập nhật lên bản iOS 10 chính thức?

Bước 2:

Tiếp đến xóa tài khoản , chúng ta chi tiết sẽ tải trình giả lập PPSSPP cho thiết bị iOS theo link khóa chặn dưới đây:

  • Tải trình giả lập PPSSPP cho iOS

Bước 3:

Sau đó nhanh nhất , chúng ta cần phải cài đặt ứng dụng PPSSPP lên iPhone xóa tài khoản , kỹ thuật hoặc iPad theo phương pháp sideload cập nhật , đó là nhờ công cụ hỗ trợ có tên là Cydia Impactor.

Bạn đọc tính năng có thể thực hiện theo bài hướng dẫn Hướng dẫn cài đặt ứng dụng bên ngoài trên iPhone qua web mà không cần jailbreak ở đâu uy tín để ở đâu nhanh có thể tải dữ liệu được link down những ứng dụng ngoài .ipa lên iPhone/iPad danh sách mà không cần Jailbreak tốc độ . hướng dẫn Khi thấy thông báo Đã xác minh như hình dưới nghĩa là bạn tốc độ đã thành công cài đặt PPSSPP rồi đó.

Hướng dẫn cài đặt PPSSPP trên iPhone/iPad không Jailbreak Hướng dẫn cài đặt PPSSPP trên iPhone/iPad không Jailbreak

Bước 4:

Để PPSSPP tổng hợp có thể hoạt động bản quyền được hướng dẫn , người dùng cần phải đưa đăng ký vay các xóa tài khoản các bản ROM mật khẩu của game vào miễn phí . Tham khảo một số link tốc độ dưới đây:

  • Rom Hustler - PSX ROMs GBA ROMs NDS ROMs SNES ROMs
  • Sony Playstation Portable ISOs / PSP ROMS - FreeROMS.com
  • NDS ROMS PSP ROMS PSX ROMS NES ROMS SNES ROMS GBA ROMS | Emuparadise
  • Sony Playstation Portable / PSP ROMs (ISOs) - A - CoolROM.com
  • ISOs de PSP para download | Portal Roms

Bước 5:

Tiếp đến tốc độ , chúng ta khởi động iTune trên thiết bị rồi kết nối tối ưu với iPhone/iPad lấy liền . Nhấn chọn biểu tượng thiết bị mẹo vặt để vào trang quản lý.

  • Tải phần mềm iTunes miễn phí
  • Tải iTunes cho Mac

Hướng dẫn cài đặt PPSSPP trên iPhone/iPad không Jailbreak

Bước 6:

Sau đó ở danh sách menu bên trái nơi nào , chọn mục Ứng dụng full crack . Nhìn sang bên phải chọn mục PPSSPP công cụ , chọn tiếp trực tuyến Thêm tệp mật khẩu . Ở đây địa chỉ , chúng ta chỉ cần chọn tăng tốc bất cứ 1 file ROM giả mạo của game nào đó vừa tải bên trên giá rẻ để chạy.

Hướng dẫn cài đặt PPSSPP trên iPhone/iPad không Jailbreak

iTunes địa chỉ sẽ tiến hành xử lý tập tin xóa tài khoản và chuyển đến thư mục nội bộ kích hoạt của ứng dụng PPSSPP.

Hướng dẫn cài đặt PPSSPP trên iPhone/iPad không Jailbreak

Bước 7:

an toàn Khi như thế nào quá trình xử lý kết thúc lừa đảo , chúng ta mở trình giả lập PPSSPP trên iPhone/iPad link down , nhấn chọn Games tab trên giao diện chính qua app của ứng dụng nạp tiền và nhập mình vào cuộc chơi là xong.

Hướng dẫn cài đặt PPSSPP trên iPhone/iPad không Jailbreak

mẹo vặt Như vậy là bạn tài khoản đã cài xong trình giả lập PPSSPP trên công cụ các thiết bị iOS rồi đó thanh toán . Để hạn chế tình trạng lỗi trong quản lý quá trình cài đặt phải làm sao , nơi nào cũng như lag máy khi chơi bạn nên nâng cấp thiết bị lên iOS 10 thanh toán để sử dụng hiệu quá qua web . Quá trình cài đặt hơi phức tạp tính năng , do cần có thêm ứng dụng Cydia Impactor hỗ trợ cài đặt ứng dụng ngoài lên iPhone/iPad không Jailbreak nên bạn hãy làm theo từng bước tính năng nhé.

Tham khảo thêm tải về các bài miễn phí sau đây:

  • Cách khóa ứng dụng trên iPhone không cần Jailbreak
  • Bạn trên điện thoại đã bỏ qua bao nhiêu thủ thuật sử dụng iPhone này rồi?
  • Sửa lỗi máy tính không nhận iPhone trong iTunes

Chúc công cụ các bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext