Cách xuất Registry key trong Windows

Dưới đây, Quantrimang.com sẽ cung cấp hai phương pháp mà bạn có thể sử dụng để xuất dữ liệu từ Windows Registry.

Windows Registry là một cơ sở dữ liệu phân cấp tập trung danh sách được Windows sử dụng xóa tài khoản để lưu trữ danh sách các cài đặt hệ thống hỗ trợ , cấu hình phần cứng đăng ký vay và tùy chọn người dùng dịch vụ . Windows Registry giá rẻ có thể tốt nhất được khám phá bằng cách sử dụng chương trình có tên Windows Registry Editor tính năng , danh sách nhưng sửa đổi key sai trực tuyến có thể khiến máy tính không khởi động đúng cách kiểm tra , do đó giảm giá , chỉ nên sử dụng nó khi cần thiết.

download Khi thực hiện thay đổi đối tốc độ với Registry giá rẻ , trước tiên bạn nên tạo bản xuất cài đặt các mục như thế nào mà bạn sắp sửa đổi qua app . Điều này cho phép bạn lưu thông tin vào file Registry vô hiệu hóa hoặc file .reg miễn phí để tối ưu nếu xảy ra sự cố nơi nào , bạn khóa chặn có thể nhập lại cài đặt gốc vào Registry.

Bạn download có thể xem ví dụ về file Registry bên dưới ở đâu tốt , trong đó mỗi cài đặt tính năng được lưu dưới dạng văn bản trong file.

Cách xuất Registry key trong Windows
Mỗi cài đặt Registry quản lý được lưu dưới dạng văn bản trong file

dịch vụ Nếu bạn cần nhập dữ liệu trở lại vào Registry mẹo vặt và ghi đè kỹ thuật mọi cài đặt hiện có nạp tiền , bạn chỉ cần nhấp đúp vào file Registry công cụ và cho phép ở đâu uy tín các thay đổi kinh nghiệm được hợp nhất khi Windows nhắc bạn.

Dưới đây tự động , Quantrimang.com qua app sẽ cung cấp hai phương pháp download mà bạn lừa đảo có thể sử dụng giả mạo để xuất dữ liệu từ Windows Registry.

Phương pháp 1: Xuất Registry key bằng Windows Registry Editor

Đối phải làm sao với hầu hết mới nhất mọi người trên điện thoại , phương pháp dễ nhất tăng tốc để xuất Registry key là sử dụng Windows Registry Editor hướng dẫn . Windows Registry Editor dịch vụ , còn cài đặt được gọi là regedit.exe chi tiết , là một công cụ đồ họa cho phép bạn sửa đổi Windows Registry.

Để mở Registry Editor mới nhất , hãy nhập regedit vào trường tìm kiếm menu Start như bên dưới tối ưu tốc độ sau đó chọn Registry Editor.

lấy liền Khi Registry Editor mở ra nguyên nhân , hãy điều hướng đến key trực tuyến mà bạn muốn xuất hay nhất . Trong ví dụ này bản quyền , bài viết trực tuyến sẽ xuất key HKEY_LOCAL_MACHINESYSTEMCurrentControlSetControlSession ManagerMemory Management.

Cách xuất Registry key trong Windows
Điều hướng đến key nạp tiền mà bạn muốn xuất

vô hiệu hóa Khi giả mạo đã ở key bạn muốn xuất cài đặt , nhấp chuột phải vào tên key giả mạo và chọn Export như qua app được hiển thị bên dưới.

Cách xuất Registry key trong Windows
Nhấp chuột phải vào tên key an toàn và chọn Export

kỹ thuật Bây giờ ứng dụng , Windows địa chỉ sẽ nhắc bạn về vị trí kiểm tra và tên file thanh toán mà bạn muốn lưu thông tin Registry nhanh nhất . Vui lòng chọn vị trí trên điện thoại , nhập tên file công cụ và nhấn nút Save.

Cách xuất Registry key trong Windows
Chọn vị trí nơi nào và tên file nhanh nhất mà bạn muốn lưu

Sau khi lưu file Registry tốt nhất , bạn nhanh nhất sẽ thấy một file kết thúc bằng phần mở rộng .reg tại vị trí bạn tải về đã lưu nó.

File này tính năng có thể mới nhất được sử dụng trong tương lai hướng dẫn để khôi phục cài đặt địa chỉ đã xuất tổng hợp nếu cần.

Phương pháp 2: Xuất Registry key bằng lệnh Reg

Windows miễn phí bao gồm chương trình reg.exe vô hiệu hóa có thể mẹo vặt được sử dụng tổng hợp để thao tác Windows Registry từ dòng lệnh sử dụng . Để sử dụng công cụ này tối ưu , bạn kỹ thuật sẽ cần phải mở Command Prompt sử dụng với quyền admin.

đăng ký vay Khi Command Prompt địa chỉ với quyền admin địa chỉ được mở bản quyền , bạn hỗ trợ có thể sử dụng lệnh reg.exe mới nhất để xuất Registry key bằng cú pháp sau:

reg export [key] [file_name]

Ví dụ nơi nào , qua web để xuất "HKEY_LOCAL_MACHINESYSTEMCurrentControlSetControlSession ManagerMemory Management" thành file test.reg ứng dụng , bạn qua app sẽ sử dụng lệnh sau:

reg export "HKEY_LOCAL_MACHINESYSTEMCurrentControlSetControlSession ManagerMemory Management" test.reg

Xin lưu ý miễn phí , khi nhập registry key sử dụng để xuất nguyên nhân , ví dụ chi tiết đã đặt nó trong dấu ngoặc kép vì có một khoảng trắng trong tên key.

Bạn qua mạng có thể thấy một ví dụ về lệnh này đang đăng ký vay được sử dụng trong hình ảnh cập nhật dưới đây.

Cách xuất Registry key trong Windows
Xuất Registry key bằng lệnh Reg

ở đâu tốt Khi lệnh công cụ được thực thi trực tuyến , một file hướng dẫn sẽ giảm giá được tạo xóa tài khoản , trong trường hợp ví dụ là test.reg như thế nào , có chứa Registry key mới nhất đã xuất.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext