Cách xoay màn hình Raspberry Pi

Xoay đầu ra màn hình của Raspberry Pi là một nhiệm vụ thường được yêu cầu khi xử lý các trường hợp cho màn hình cảm ứng Raspberry Pi chính thức. Việc này chỉ bao gồm một vài bước tương đối đơn giản và có thể hoàn thành trong vài

Có nhiều trường hợp khác nhau đăng ký vay mà bạn tải về sẽ cần phải xoay đầu ra hiển thị tải về của Raspberry Pi trực tuyến . Khả năng xoay đầu ra màn hình ở đâu uy tín rất hữu ích khi bạn đang sử dụng màn hình theo chiều dọc cập nhật hoặc màn hình tăng tốc được lắp ngược.

Xoay đầu ra màn hình mới nhất của Raspberry Pi là một nhiệm vụ thường xóa tài khoản được yêu cầu khi xử lý kỹ thuật các trường hợp cho màn hình cảm ứng Raspberry Pi chính thức kiểm tra . Việc này chỉ tổng hợp bao gồm một vài bước qua app tương đối đơn giản hỗ trợ mật khẩu có thể hoàn thành trong vài phút.

Xoay màn hình từ desktop

Trong phần này trực tuyến , Quantrimang.com tự động sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng công cụ cấu hình hiển thị trên Raspbian đăng ký vay để xoay màn hình.

trên điện thoại Nếu bạn danh sách đã vô hiệu hóa driver đồ họa 3D dịch vụ , bạn kiểm tra sẽ cần thử phương pháp Terminal cho Raspberry Pi 3 xoay màn hình.

Sử dụng công cụ Screen Configuration cho đến nay là cách đơn giản hơn nhanh nhất để xoay màn hình cho Raspberry Pi 4.

1 sửa lỗi . Để truy cập công cụ Screen Configuration trên Raspberry Pi tổng hợp , bạn cần nhấp vào biểu tượng Pi ở góc trên cùng bên trái hỗ trợ của màn hình.

Cách xoay màn hình Raspberry Pi
Nhấp vào biểu tượng Pi ở góc trên cùng bên trái cài đặt của màn hình

2 hướng dẫn . Trong menu này giá rẻ , di chuột qua “Preferences”.

3 sử dụng . Trong menu pop-up dịch vụ , hãy nhấp vào “Screen Configuration”.

Cách xoay màn hình Raspberry Pi
Nhấp vào “Screen Configuration”

4 ở đâu uy tín . kỹ thuật Khi tiện ích này kinh nghiệm được mở qua mạng , hãy nhấp chuột phải vào màn hình bạn muốn sửa đổi.

Di chuột qua “Orientation” dữ liệu , sử dụng sau đó nhấp vào cách bạn muốn xoay màn hình.

an toàn Khi bạn hài lòng tính năng với hướng mới lừa đảo , hãy nhấp vào nút đánh dấu màu xanh lá cây.

Cách xoay màn hình Raspberry Pi
Chọn cách bạn muốn xoay màn hình

5 giảm giá . Để xác nhận thay đổi tối ưu , bạn cần nhấp vào nút “OK” trong vòng 10 giây.

Cách xoay màn hình Raspberry Pi
Nhấp vào nút “OK” trong vòng 10 giây chia sẻ để xác nhận thay đổi

Bộ hẹn giờ này giúp bạn tránh làm rối cài đặt hiển thị mật khẩu của mình qua mạng tốc độ sẽ tự động hoàn nguyên về cài đặt ban đầu sau khi hết 10 giây.

Xoay màn hình từ Terminal

Trong phần này kinh nghiệm , bài viết kinh nghiệm sẽ hướng dẫn bạn sửa lỗi các bước qua web để xoay màn hình bằng Terminal.

Có hai phương pháp khác nhau kích hoạt để xoay màn hình giá rẻ . Một phần dành cho Raspberry Pi 4 an toàn , phương pháp còn lại dành cho tất toán những Pi khác chia sẻ và dành cho download những người lấy liền đã vô hiệu hóa driver 3D trên Pi 4.

Xoay màn hình cho Raspberry Pi 4

Do driver video mới kích hoạt được Raspberry Pi 4 sử dụng qua mạng , bạn không thể xoay màn hình bằng phương pháp /boot/config.txt cũ.

nơi nào Nếu muốn xoay màn hình trên Pi 4 qua web , bạn nên sử dụng công cụ Screen Configuration vì nó dễ sử dụng hơn nhiều.

Thay vào đó kỹ thuật , bạn an toàn sẽ cần sử dụng lệnh xrandr.

1 kiểm tra . Trong Terminal danh sách của Raspberry Pi phải làm sao , hãy chạy một trong phải làm sao các lệnh sau.

khóa chặn Nếu bạn muốn việc xoay ảnh hưởng đến khe cắm HDMI thứ hai dữ liệu , hãy thử sử dụng HDMI-2 thay vì HDMI-1 trong lấy liền các lệnh bên dưới.

DISPLAY=:0 xrandr --output HDMI-1 --rotate normal

Lệnh này reset việc xoay trở lại bình thường.

DISPLAY=:0 xrandr --output HDMI-1 --rotate left

Lệnh trên xoay đầu ra màn hình sang trái kích hoạt . Điều này tương đương tính năng với việc xoay 90 độ.

DISPLAY=:0 xrandr --output HDMI-1 --rotate right

Lệnh này xoay màn hình sang phải ứng dụng . Lệnh này giống như việc xoay màn hình 270 độ.

DISPLAY=:0 xrandr --output HDMI-1 --rotate inverted

Lệnh cuối cùng này link down sẽ lật màn hình kinh nghiệm . Hành vi này tổng hợp cũng giống như xoay màn hình 180 độ.

Xoay màn hình cho Raspberry Pi 3 mẹo vặt thanh toán các model trở về trước

1 kích hoạt . Trong Terminal trên Raspberry Pi tính năng , hãy bắt đầu chỉnh sửa file cấu hình boot bằng cách chạy lệnh sau.

sudo nano /boot/config.txt

2 danh sách . Trong file này là nơi bạn sửa lỗi có thể thay đổi cách xoay màn hình.

Đầu tiên download , bạn phải quyết định cách bạn muốn xoay màn hình.

Số từ 0 đến 4 đại diện cho từng cách xoay full crack mà Raspberry Pi mới nhất có thể hỗ trợ quảng cáo . Xoay 90 độ là 1 dữ liệu , 180 độ là 2 ở đâu nhanh và 270 độ là 3.

Dựa trên cách bạn muốn màn hình công cụ được xoay bản quyền , hãy nhập một trong thanh toán các dòng sau vào cuối file.

nguyên nhân Nếu bạn muốn xoay hướng an toàn của kết nối LCD qua web , bạn hay nhất có thể sử dụng display_lcd_rotate thay vì display_hdmi_rotate.

display_hdmi_rotate=0

Cài đặt này full crack sẽ reset việc xoay màn hình Pi về bình thường kích hoạt . Cài đặt này đại diện cho hành vi mặc định.

display_hdmi_rotate=1

Sử dụng cài đặt này chia sẻ sẽ xoay màn hình 90 độ vô hiệu hóa . Tùy chọn này tương đương qua mạng với việc xoay màn hình sang phải.

display_hdmi_rotate=2

Với tùy chọn này công cụ , bạn giá rẻ sẽ xoay đầu ra qua web của màn hình 180 độ tối ưu . Đây là hành vi tương tự như đảo ngược màn hình.

display_hdmi_rotate=3

Thay đổi tùy chọn này thành 3 hướng dẫn sẽ xoay màn hình 270 độ giả mạo . Điều này công cụ sẽ giống như xoay màn hình an toàn của bạn sang trái.

3 giảm giá . khóa chặn Khi bạn quản lý đã nhập lệnh mình muốn thanh toán , cài đặt vui lòng lưu file bằng cách nhấn CTRL + X ở đâu nhanh , rồi nhấn Y tối ưu , tất toán sau đó nhấn ENTER.

4 mật khẩu . Để cài đặt xoay mới có hiệu lực lừa đảo , bạn cần khởi động lại Raspberry Pi qua app . Bạn kỹ thuật có thể khởi động lại Raspberry Pi trực tuyến của mình một cách dễ dàng bằng cách sử dụng lệnh bên dưới.

sudo reboot

Sau khi hoàn tất tốt nhất , sửa lỗi bây giờ bạn như thế nào đã xoay thành công đầu ra hiển thị trên Raspberry Pi rồi đấy.

Xem thêm:

  • Biến Raspberry Pi thành máy Mac miễn phí hoặc PC kinh nghiệm với Twister OS

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext