Cách xem tất cả các Group Policy được áp dụng trong Group Policy Editor

Nếu bạn cần biết những policy nào được áp dụng trong Windows, thì đây là cách đơn giản để xem tất cả các group policy được áp dụng trong Group Policy Editor.

thanh toán Nếu bạn cần biết tự động những policy nào phải làm sao được áp dụng trong Windows trực tuyến , danh sách thì đây là cách đơn giản chia sẻ để xem mật khẩu tất cả tính năng các group policy kiểm tra được áp dụng trong Group Policy Editor.

Group Policy Editor tích hợp trong Windows cho phép bạn nhanh chóng áp dụng sửa lỗi các policy sử dụng và tính năng dành xóa tài khoản riêng cho toàn hệ thống qua web hoặc người dùng chỉ bằng một vài cú nhấp chuột xóa tài khoản . Trong thực tế dịch vụ , nhiều hướng dẫn Windows thường yêu cầu bạn chỉnh sửa Group Policy Objects.

danh sách Nếu là người thay đổi trực tuyến rất nhiều policy kinh nghiệm để khiến Windows hoạt động theo ý muốn xóa tài khoản , kích hoạt thì việc theo dõi cài đặt tất cả kỹ thuật những thay đổi policy đó nạp tiền rất quan trọng địa chỉ . Điều này vô hiệu hóa đặc biệt đúng tổng hợp với người dùng mới nạp tiền . Chủ yếu là vì kích hoạt , kỹ thuật nếu có sự cố xảy ra kinh nghiệm với nạp tiền quá trình thay đổi policy giá rẻ , việc tìm kiếm policy một nhanh chóng tốc độ sẽ giúp bạn khôi phục hệ thống thanh toán . Chưa kể tải về , có một cái nhìn nhanh chóng về mới nhất tất cả quản lý các policy link down được áp dụng full crack hoặc thay đổi giúp bạn hiểu cấu hình hệ thống hơn.

Vì vậy kinh nghiệm , trong bài viết nhanh này nơi nào , hãy cùng xem xét cách tìm ứng dụng tất cả miễn phí các group policy tốt nhất được áp dụng trong Windows.

Sử dụng công cụ Resultant Set of Policy

Windows có một công cụ tích hợp qua mạng được gọi là Resultant Set of Policy qua mạng . Công cụ này chỉ hiển thị chia sẻ các policy qua web được kích hoạt dịch vụ hoặc vô hiệu hóa nạp tiền . Vì ở đâu uy tín tất cả tài khoản các policy qua app được áp dụng miễn phí hoặc thay đổi tốc độ sẽ ở một trong hai trạng thái này qua app , bạn dữ liệu có thể sử dụng công cụ đơn giản này quảng cáo để tìm ở đâu tốt các group policy tăng tốc được áp dụng.

1 tăng tốc . Đầu tiên nạp tiền , mở menu Start cài đặt , tìm kiếm "rsop.msc" vô hiệu hóa và nhấp vào kết quả chia sẻ . Hoặc giả mạo , mở hộp thoại Run bằng phím tắt Win+R cập nhật , nhập "rsop.msc" qua web và nhấn Enter.

2 thanh toán . Ngay sau khi bạn làm điều đó qua app , công cụ Resultant Set of Policy giả mạo sẽ mở ra qua app . Nó hay nhất sẽ ngay lập tức quét hệ thống qua app . Có thể mất một vài giây.

Cách xem tất cả các Group Policy được áp dụng trong Group Policy Editor
Resultant Set of Policy tải về sẽ mở ra

3 tài khoản . dữ liệu Khi nguyên nhân đã xong trên điện thoại , bạn xóa tài khoản có thể thấy full crack tất cả quản lý các policy bản quyền được áp dụng bằng cách mở rộng chia sẻ các thư mục trên bảng điều khiển bên trái.

Cách xem tất cả các Group Policy được áp dụng trong Group Policy Editor
Bạn thanh toán có thể thấy kích hoạt tất cả sửa lỗi các policy kích hoạt được áp dụng bằng cách mở rộng cập nhật các thư mục trên bảng điều khiển bên trái

Rất đơn giản sửa lỗi , đúng không sử dụng ? Bạn nhanh nhất đã có hỗ trợ tất cả thông tin mình cần về quản lý các policy tốt nhất được áp dụng trong một công cụ duy nhất.

Sử dụng Filter Options trong GPEdit như thế nào để tìm policy full crack được áp dụng

Thay vào đó địa chỉ , bạn giá rẻ cũng tài khoản có thể sử dụng chức năng lọc trong Group Policy Editor hướng dẫn . Nhược điểm duy nhất kinh nghiệm của phương pháp này là bạn phải lọc khóa chặn riêng cả ba thư mục chính: Software Settings nơi nào , Windows Settings Administrative Templates xuất hiện trong phần Computer Configuration User Configuration ứng dụng . Hầu hết ở đâu nhanh các policy hữu ích chi tiết tối ưu có thể cấu hình đều nằm trong Administrative Templates.

1 mật khẩu . Trước tiên dịch vụ , hãy mở menu Start full crack , tìm kiếm Edit Group Policy bản quyền và nhấp vào kết quả cập nhật để mở Group Policy Editor.

2 giả mạo . Trong Group Policy Editor mẹo vặt , nhấp chuột phải vào thư mục xuất hiện trên bảng điều khiển bên trái mẹo vặt và chọn tùy chọn Filter Options.

Cách xem tất cả các Group Policy được áp dụng trong Group Policy Editor
Chọn tùy chọn Filter Options

3 tính năng . Trong cửa sổ Filter Options tính năng , đặt giả mạo các tùy chọn trong Select the type of policy settings to display bản quyền như sau tốt nhất và nhấp vào nút OK địa chỉ để lưu khóa chặn các thay đổi.

  • ManagedYes
  • ConfiguredYes
  • CommentedAny
Cách xem tất cả các Group Policy được áp dụng trong Group Policy Editor
Nhấp vào nút OK link down để lưu sửa lỗi các thay đổi

Từ giờ trở đi mẹo vặt , Group Policy Editor ở đâu nhanh sẽ chỉ hiển thị địa chỉ các policy quảng cáo được kích hoạt hay nhất và vô hiệu hóa.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext