Khắc phục lỗi Error 1016 - Origin DNS error

Lỗi 1016 cho biết Cloudflare không thể gửi yêu cầu đến máy chủ của bạn, vì IP gốc của nó không thể được phân giải thông qua DNS.

Lỗi 1016 cho biết Cloudflare không thể gửi yêu cầu đến máy chủ qua mạng của bạn download , vì IP gốc hỗ trợ của nó không thể như thế nào được phân giải thông qua DNS.

Khắc phục lỗi Error 1016 - Origin DNS error

  • Tổng quan
  • Nguyên nhân phổ biến gây ra lỗi 1016
  • Khắc phục sự cố Error 1016 - Origin DNS error
  • Xác minh độ phân giải DNS ở đâu uy tín của bản ghi bên ngoài
    • dig
    • nslookup
    • Công cụ dịch vụ của bên thứ ba

Tổng quan

Cloudflare trả về lỗi 1016 khi không tìm thấy IP máy chủ gốc.

Khắc phục lỗi Error 1016 - Origin DNS error

Nguyên nhân phổ biến gây ra lỗi 1016

Nguyên nhân phổ biến nhất cho lỗi 1016 là:

  • Cấu hình DNS Cloudflare dữ liệu của người dùng không có bản ghi DNS phù hợp qua web với địa chỉ IP gốc.
  • Bạn có một bản ghi DNS CNAME trỏ đến một domain bên ngoài kỹ thuật và domain đó không thể phân giải kiểm tra được.
  • Bạn đang sử dụng Cloudflare Load Balancer vô hiệu hóa và tên máy chủ gốc (CNAME) trong vùng/vùng mặc định tốt nhất và pool dự phòng không thể qua mạng được phân giải thông qua DNS sử dụng . Việc sử dụng pool dự phòng tăng tốc được định cấu hình như thế nào với IP gốc làm bản sao lưu trong trường hợp qua web tất cả xóa tài khoản các pool khác không khả dụng.

Các máy chủ từ xa danh sách được sử dụng sử dụng quá mức giảm giá hoặc có khoảng cách địa lý mật khẩu quá xa nhanh nhất sẽ thêm độ trễ không cần thiết link down và làm ảnh hưởng trải nghiệm trên điện thoại của khách truy cập tốc độ . Trong nhiều trường hợp trên điện thoại , máy chủ không đáng tin cậy full crack hoặc máy chủ định cấu hình sai chi tiết sẽ ngăn hoàn toàn yêu cầu mật khẩu của khách truy cập phải làm sao , chặn quyền truy cập vào trang web tất toán , ứng dụng web full crack hoặc API giảm giá . Một trải nghiệm cho khách truy cập kém như thế này có ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu công cụ , danh tiếng link down và mức độ trung thành tự động của khách hàng.

Mở rộng trên cơ sở hạ tầng DNS có sẵn chi tiết của Cloudflare kinh nghiệm và mạng Anycast toàn cầu sửa lỗi , Cloudflare Load Balancing giải quyết nạp tiền các vấn đề này bằng cách cung cấp:

  • Cân bằng tải cục bộ chia sẻ và toàn cầu nguyên nhân để giảm độ trễ bằng lưu lượng cân bằng tải trên nhiều máy chủ ở đâu uy tín hoặc bằng cách định tuyến lưu lượng truy cập đến vùng định vị gần nhất.
  • Kiểm tra việc chuyển đổi dự phòng hay nhất để nhanh chóng định tuyến khách truy cập nạp tiền , tránh gặp phải sửa lỗi các lỗi.

Khắc phục sự cố Error 1016 - Origin DNS error

Để giải quyết lỗi 106 địa chỉ , hãy đảm bảo địa chỉ IP gốc cài đặt có thể phân giải thông qua DNS mật khẩu . Bạn link down có thể thử hỗ trợ như sau:

1 nguyên nhân . Xác minh rằng cài đặt DNS Cloudflare quản lý của bạn tốc độ bao gồm bản ghi A trỏ đến địa chỉ IP hợp lệ trực tuyến . Bạn dịch vụ có thể chỉnh sửa bản ghi A hiện có dịch vụ hoặc tạo bản ghi mới.

2 nguyên nhân . Để bản ghi CNAME trỏ đến domain bên ngoài như thế nào , hãy đảm bảo rằng domain đích tất toán có thể khóa chặn được phân giải công cụ . Xem phần bên dưới tối ưu để nạp tiền được trợ giúp xác minh độ phân giải DNS kinh nghiệm của bản ghi bên ngoài.

Xác minh độ phân giải DNS hay nhất của bản ghi bên ngoài

Bạn link down có thể sử dụng một số công cụ dòng lệnh nơi nào cũng như tải về các công cụ an toàn của bên thứ ba tốc độ để kiểm tra độ phân giải DNS.

dig

dig something.anotherdomain.com

dig +trace something.anotherdomain.com

dig something.anotherdomain.com @1.1.1.1

Tùy chọn +trace xuất ra thông tin chi tiết khi phản hồi DNS không thành công tự động . Thông tin này ở đâu uy tín có thể hữu ích khi làm việc chi tiết với giảm giá các nhà cung cấp DNS tài khoản để khắc phục sự cố.

Tùy chọn @1.1.1.1 trả về kết quả từ trình phân giải DNS công khai hướng dẫn của Cloudflare hay nhất . Điều này công cụ rất hữu ích trong việc xác nhận rằng đăng ký vay các trình phân giải công khai lấy liền có thể nhận kiểm tra được phản hồi DNS hay không.

nslookup

nslookup something.anotherdomain.com

nslookup something.anotherdomain.com 1.1.1.1

Tùy chọn @1.1.1.1 trả về kết quả từ trình phân giải DNS công khai hỗ trợ của Cloudflare xóa tài khoản . Điều này tải về rất hữu ích trong việc xác nhận rằng ứng dụng các trình phân giải công khai ở đâu nhanh có thể nhận kinh nghiệm được phản hồi DNS hay không.

Công cụ quản lý của bên thứ ba

Một số dịch vụ trực tuyến ứng dụng , chẳng hạn như whatsmydns.net như thế nào , kiểm tra độ phân giải DNS trên toàn thế giới.

Khắc phục lỗi Error 1016 - Origin DNS error

Một phản hồi khác nhanh nhất với địa chỉ IP hợp lệ (ví dụ tối ưu , timeout dịch vụ , SERVFAIL sửa lỗi , NXDOMAIN ở đâu uy tín hoặc NOERROR) ở đâu tốt rất an toàn có thể là nguyên nhân dẫn đến vấn đề thanh toán của bạn tải về . Để giải quyết qua app , hãy liên hệ qua mạng với nhà cung cấp DNS full crack để có CNAME.

Xem thêm:

  • Cách khắc phục lỗi 401 Unauthorized error
  • Cách sửa lỗi 403 Forbidden Error
  • Cách sửa lỗi “The 504 Gateway Timeout”

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext