Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

Trong hướng dẫn này, Quản Trị Mạng sẽ chỉ cho bạn cách tạo một tờ rơi chuyên nghiệp bằng cách sử dụng chương trình xử lý ảnh và thiết kế đồ họa (mã nguồn mở) miễn phí GIMP, phiên bản 2.9.8

Trong hướng dẫn này tải về , Quản Trị Mạng qua app sẽ chỉ cho bạn cách tạo một tờ rơi chuyên nghiệp bằng cách sử dụng chương trình xử lý ảnh tính năng và thiết kế đồ họa (mã nguồn mở) miễn phí GIMP kinh nghiệm , phiên bản 2.9.8 giảm giá . tăng tốc Nếu bạn có phiên bản GIMP cũ hơn (tức là GIMP 2.8) mẹo vặt , bạn mới nhất vẫn tối ưu có thể làm theo vì nhiều tính năng dùng trong hướng dẫn này công cụ cũng tốt nhất được tìm thấy trong hầu hết phiên bản GIMP khác cài đặt . Thực hiện theo tính năng các bước tăng tốc sau đây bản quyền , bạn ở đâu uy tín sẽ có một tờ rơi tuyệt đẹp giả mạo . Cùng tìm hiểu cách làm ngay khóa chặn sau đây ở đâu nhanh nhé!

Hướng dẫn thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp ứng dụng với GIMP

  • Bước 1: Tải xuống hình ảnh mới nhất và cài đặt trực tuyến các brush
  • Bước 2: Tạo tài liệu mới kinh nghiệm và mở hình ảnh
  • Bước 3: Xóa nền mới nhất của hình ảnh
  • Bước 4: miễn phí Thêm phần nền gradient vào bố cục tờ rơi
  • Bước 5: link down Thêm hình dạng vào tờ rơi
  • Bước 6: Đặt hình ảnh đầu tiên vào bố cục
  • Bước 7: tính năng Thêm layer Paint Splatter đằng sau hình ảnh vũ công
  • Bước 8: tăng tốc Thêm ánh sáng laser vào bức hình
  • Bước 9: Hòa trộn tổng hợp các yếu tố
  • Bước 10: quảng cáo Thêm văn bản
  • Bước 11: mới nhất Thêm phần văn bản còn lại
  • Bước 12: Tạo kiểu cho văn bản
  • Bước 13: Điều chỉnh ứng dụng các chi tiết cuối cùng trước khi hoàn tất
  • Bước 14: thanh toán Thêm họa tiết
  • Bước 15: Xuất tác phẩm cuối cùng

Bước 1: Tải xuống hình ảnh full crack và cài đặt nhanh nhất các brush

Bài viết kiểm tra sẽ sử dụng GIMP Splatter Brushes kích hoạt , phông chữ Nexa Bold dịch vụ và Nexa Light ứng dụng , phiên bản Development cài đặt của công cụ GIMP.

Bước 2: Tạo tài liệu mới quảng cáo và mở hình ảnh

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

Để bắt đầu tự động , hãy mở GIMP trên điện thoại và tạo một tài liệu mới bằng cách đi tới File > New.

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

Thay đổi đơn vị từ pixel (px) thành inch (in.) tăng tốc miễn phí sau đó đặt kích thước cho tờ rơi mật khẩu . Trong ví dụ này tốc độ , ta qua web sẽ sử dụng kích thước 5,5 inch x 8,5 inch trực tuyến . Hãy nhấp vào “Advanced Options” kinh nghiệm và đảm bảo độ phân giải X mẹo vặt , Y download được đặt thành 300 pixel/in. Đây là cài đặt tốt nhất hỗ trợ nếu bạn định in tờ rơi.

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

Mở hình ảnh bằng cách đi tới File > Open miễn phí . Điều hướng đến thư mục chứa file ảnh đăng ký vay đã tải trực tuyến , giảm giá sau đó nhấp vào file đó (bạn công cụ có thể tạo bản xem trước nơi nào của hình ảnh bằng cách nhấp vào nhấp chuột vào tùy chọn “Click here to generate image preview” dưới cột “Preview”). Lặp lại bước này cho đến khi tất toán tất cả sửa lỗi các hình ảnh hay nhất được mở trong GIMP.

Bước 3: Xóa nền giá rẻ của hình ảnh

cập nhật Khi lừa đảo đã mở cả hình ảnh cô gái đang nhảy múa thanh toán và đèn laser ra sửa lỗi , hãy sử dụng nơi nào các tab ở trên cùng ( lấy liền nếu đang ở chế độ một cửa sổ) tải về để điều hướng đến hình ảnh cô gái link down . Ta qua app sẽ xóa nền full crack của hình ảnh này ở đâu tốt , quản lý sau đó sao chép giảm giá và dán kết quả vào bố cục tờ rơi.

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

Bắt đầu mật khẩu quá trình này bằng cách thêm một layer mask vào layer qua app của hình ảnh chính vô hiệu hóa . Để thực hiện việc này tính năng , nhấp vào layer “Main Image” (thay đổi tên ứng dụng của layer này bằng cách nhấp đúp vào tên trong bảng điều khiển layer hay nhất , nhập tên mới tự động , giá rẻ sau đó nhấn Enter. Bạn tổng hợp cũng dịch vụ có thể nhấp chuột phải vào layer tải về và vào phần Edit Layer Attributes hỗ trợ để thay đổi tên) kiểm tra và nhấp vào Add Layer Mask.

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

Hộp thoại “Add a Mask to the Layer” tối ưu sẽ xuất hiện lấy liền . Trong phần “Initialize Layer Mask to:” hãy chọn “White (Full Opacity)” khóa chặn , sử dụng sau đó nhấp vào Add. nơi nào Bây giờ download , bạn kinh nghiệm đã có một layer mask qua app được thêm vào layer Main Image.

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

Tiếp theo thanh toán , chọn công cụ Paintbrush khóa chặn và đặt màu foreground thành màu đen tải về . Chọn một soft brush tốc độ và tăng kích thước vô hiệu hóa của brush này bằng cách sử dụng thanh trượt kích thước tính năng hoặc dùng phím [ hoặc ] trên bàn phím hay nhất . Đảm bảo rằng layer mask vô hiệu hóa được chọn lừa đảo , phải làm sao sau đó tô màu đen xung quanh hình cô gái mật khẩu để xóa link down các vùng nền như thế nào . Có thể tăng chia sẻ hoặc giảm kích thước brush an toàn để phù hợp chia sẻ với từng khu vực.

Việc vẽ trên layer mask tăng tốc được coi là thao tác chỉnh sửa không bị phá hủy kiểm tra , giá rẻ bởi vì bạn luôn trên điện thoại có thể đưa sử dụng những mục tự động đã xóa trở lại bố cục bằng cách chuyển màu kinh nghiệm của brush thành màu trắng mới nhất . Ngược lại hướng dẫn , khi sử dụng công cụ Eraser, bạn không thể mang qua app các mục bạn xóa trở lại dịch vụ , trừ khi bạn hoàn tác nhanh nhất các thay đổi kinh nghiệm đã thực hiện ( sửa lỗi có thể hoàn tác miễn phí tất cả tiến trình bạn quản lý đã thực hiện sau khi mắc lỗi).

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

Bạn cài đặt sẽ thấy phần nền phía sau cô gái trở nên trong suốt khi vẽ kích hoạt . dịch vụ Khi áp dụng layer mask tổng hợp , bạn tải về sẽ thấy một màu đơn sắc ở đâu uy tín . Điều này có nghĩa là bạn không thể áp dụng “Alpha Channel” cho layer tổng hợp . Để áp dụng alpha channel trên điện thoại , nhấp chuột phải vào layer chứa hình ảnh chính sửa lỗi và nhấp vào tùy chọn “Add Alpha Channel” nhanh nhất . ở đâu tốt Khi alpha channel full crack được thêm vào mới nhất , bạn an toàn có thể tạo xóa tài khoản những vùng trong suốt bằng layer mask (hãy chắc chắn nhấp lại vào layer mask trước khi bắt đầu vẽ lại).

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

Sau khi danh sách đã xóa xong nền ở đâu tốt , chọn công cụ Crop giả mạo và cắt hình ảnh kiểm tra để phần không gian thừa xung quanh hình ảnh cô gái ở mức tối thiểu.

Bước 4: sử dụng Thêm phần nền gradient vào bố cục tờ rơi

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

Sử dụng sửa lỗi các tab ở trên cùng tài khoản của cửa sổ hỗ trợ , điều hướng đến bố cục tờ rơi trống xóa tài khoản . Chọn công cụ Blend khóa chặn và chọn màu hồng cho foreground (ký hiệu HTML: 931562) nhanh nhất và màu hồng đậm (ký hiệu HTML: 1b0504) cho background qua app . Đặt Gradient thành “FG to BG (RGB)” qua web và đặt hình dạng mật khẩu của gradient thành “Linear”.

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

Nhấp vào phần trên cùng qua mạng của bố cục giảm giá . Giữ phím Ctrl trên bàn phím danh sách và kéo gradient xuống dưới cùng miễn phí . Giữ phím Ctrl mật khẩu để đảm bảo gradient trực tuyến được vẽ theo đường thẳng hay nhất . Hãy vô hiệu hóa để màu nhạt hơn ở phía trên mẹo vặt , tăng tốc sau đó chuyển dần sang màu tối hơn ở phía dưới phải làm sao . Trong phiên bản mới nhất dịch vụ của GIMP (2.9.8) tốc độ , bạn ở đâu nhanh có thể chỉnh sửa trực tiếp gradient - có nghĩa là bạn nguyên nhân có thể thay đổi màu foreground trực tuyến và background quảng cáo , thay đổi hướng lừa đảo , hình dạng trực tuyến và loại như thế nào hoặc di chuyển vị trí dịch vụ của gradient - kiểm tra với bản quyền những thay đổi hiển thị trên bố cục ngay khi bạn thực hiện chúng qua mạng . Gradient (ở chế độ blend) địa chỉ sẽ lấy liền được áp dụng khi bạn chọn một công cụ khác lừa đảo cài đặt sẽ không còn download có thể chỉnh sửa download được tại thời điểm đó danh sách . Thường ở đâu tốt thì hướng dẫn mọi người tính năng sẽ sử dụng công cụ Move khi miễn phí đã sẵn sàng áp dụng qua web các cài đặt cho gradient.

Bước 5: qua app Thêm hình dạng vào tờ rơi

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

tổng hợp Khi qua app đã phần nền cho tờ rơi ở đâu nhanh , hãy chọn công cụ Paths trong Toolbar mới nhất . Sau đó kích hoạt , tạo một layer mới (biểu tượng tạo lớp mới nằm ở phía dưới bên trái đăng ký vay của bảng điều khiển Layers) tổng hợp và đặt tên là “Wavy shape”. Trong GIMP 2.9.8 mẹo vặt , bạn hỗ trợ có thể thêm tag màu vào layer mẹo vặt , giúp giữ giảm giá những layer liên quan theo thứ tự trong bảng điều khiển layer full crack . Ví dụ tối ưu sẽ đặt tag màu tím cho layer này tối ưu . Đảm bảo nền cho layer tốc độ được đặt thành Transparent. Nhấn vào OK link down để tạo layer mới.

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

Sử dụng công cụ Paths giảm giá để tạo điểm thanh toán và vẽ đường path qua bố cục nạp tiền . địa chỉ Nếu bạn nhấp cài đặt và kéo dữ liệu , một đường path cong tại điểm đó miễn phí sẽ ứng dụng được tạo.

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

ở đâu nhanh Khi tạo một điểm cong miễn phí , điểm quảng cáo tiếp theo bạn vẽ khóa chặn sẽ có đường path xóa tài khoản được uốn về hướng ngược lại theo mặc định thanh toán . Đây là hiệu ứng công cụ mong muốn vì ví dụ đang cần một hình lượn sóng đăng ký vay . Vẽ nhanh nhất các điểm còn lại dọc theo đường dẫn path bên ngoài bố cục mới nhất , xung quanh khung dưới cùng vô hiệu hóa . Điểm cuối cùng nên tất toán được vẽ thấp hơn một chút so vô hiệu hóa với điểm đầu tiên danh sách , vô hiệu hóa sau đó nhấp hỗ trợ và kéo điểm đó sao cho điểm đó trùng qua web với điểm đầu tiên bạn vẽ mới nhất . Thao tác này tăng tốc sẽ kết nối quản lý các điểm nhanh nhất để tạo ra một hình dạng hoàn chỉnh.

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

Tiếp theo vô hiệu hóa , nhấp vào “Selection from path” ở đâu uy tín để tạo vùng chọn bằng an toàn những điểm vừa vẽ.

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

Chọn công cụ Bucket Fill, chọn màu đen làm màu foreground an toàn tài khoản với layer Wavy shape hỗ trợ được chọn tải về , hãy tô màu đen vào vùng chọn hướng dẫn . trực tuyến Khi vùng chọn tất toán đã lấy liền được tô màu ở đâu uy tín , hãy vào Select > None ở đâu nhanh để bỏ chọn vùng chọn kích hoạt . Giảm độ mờ kiểm tra của layer Wavy shape xuống khoảng 50% bằng cách sử dụng thanh trượt "Opacity” dịch vụ , giúp layer này hòa trộn tốt hơn khóa chặn với phần nền.

Bước 6: Đặt hình ảnh đầu tiên vào bố cục

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

tất toán Bây giờ tải về , ta nạp tiền đã có phần nền thanh toán và hình dạng chi tiết được tạo cho bố cục tờ rơi tải về . Tiếp theo download , ta tốc độ sẽ đặt hình ảnh vũ công ( chia sẻ đã xóa nền trước đó) vào bố cục tính năng . Điều hướng đến hình ảnh vũ công cài đặt và đi đến Edit > Copy Visible.

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

Sau đó ở đâu uy tín , điều hướng trở lại bố cục tờ rơi hướng dẫn và nhấn Ctrl + V trên bàn phím trực tuyến . Điều này ở đâu tốt sẽ đặt hình ảnh lừa đảo đã loại bỏ phần nền thành một layer vùng chọn nổi phải làm sao . Nhấp vào layer đó thanh toán và chọn “Add new layer” phải làm sao . Thao tác này mới nhất sẽ thêm hình ảnh vũ công vào layer tốc độ riêng ( mẹo vặt được gọi là “Pasted Layer” theo mặc định) link down . Bạn khóa chặn có thể nhấp đúp chuột vào tên layer hỗ trợ để thay đổi tên nó thành “Dancer”).

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

tải về Bây giờ như thế nào , cần mở rộng layer này thêm một chút vì ảnh vũ công trông hơi nhỏ mật khẩu . Với layer Dancer cài đặt được chọn mới nhất , hãy đi đến Layer > Scale Layer.

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

Thay đổi đơn vị thành phần trăm (%) qua mạng , nạp tiền cũng như tăng chiều rộng hướng dẫn và chiều cao lên 120%. Nhấp vào Scale.

Chọn công cụ Move (từ hộp công cụ ở đâu uy tín hoặc nhấn vào phím M trên bàn phím) chia sẻ và di chuyển hình ảnh vũ công lên trên một chút giả mạo , sao cho phần đầu cô gái nằm dưới cạnh trên nạp tiền của tờ rơi một chút.

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

Bạn quảng cáo có thể đảm bảo rằng hình ảnh cô gái lừa đảo được căn chính giữa bố cục bằng cách chọn công cụ Alignment, nhấp vào hình ảnh vũ công mật khẩu và chọn “Align center of target”.

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

Vì ta muốn hình dạng lượn sóng tăng tốc đã tạo trước đó bắt đầu ngay bên dưới chân chia sẻ của cô gái vô hiệu hóa , nên ta sửa lỗi sẽ chọn công cụ Move, nhấp vào layer Wavy shape hỗ trợ và kéo hình lượn sóng xuống một chút.

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

Một phần chân ở đâu tốt của cô gái kiểm tra có thể trùng mới nhất với hình lượn sóng tại thời điểm này thanh toán . Sửa lỗi này bằng cách chuyển đến phần Layer > Layer to Image Size.

Bước 7: qua mạng Thêm layer Paint Splatter đằng sau hình ảnh vũ công

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

Tạo một layer mới trong bảng điều khiển Layers qua mạng và đặt tên là Paint Splatter. Bạn qua mạng có thể gán tag màu tím cho layer này tối ưu để giữ liên kết vô hiệu hóa với hướng dẫn các thành phần nền khác (ví dụ layer Wavy shape qua mạng cũng có tag màu tím) download . Nhấn OK hay nhất để tạo layer.

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

Chọn công cụ Brush, trực tuyến sau đó chọn một trong ứng dụng những brush Paint Splatter như thế nào đã tải xuống qua web và cài đặt vào đầu hướng dẫn này dịch vụ . Sẽ dễ dàng hơn khi tìm hay nhất các brush Paint Splatter trong bảng Brush bên dưới bảng điều khiển Layers ở bên phải cửa sổ GIMP đăng ký vay . Việc bắt đầu phải làm sao với brush Paint Splatter nào không quan trọng vì bạn trực tuyến sẽ sử dụng một loạt khóa chặn các brush ngẫu nhiên này qua mạng để tạo ra một phần nền động phía sau vũ công giảm giá . Tăng trực tuyến hoặc giảm kích thước an toàn của brush bằng cách sử dụng dấu ngoặc [ ] trên bàn phím bản quyền hoặc bằng cách kéo thanh trượt “Size” trong Tool Options trực tuyến của Paintbrush. Thay đổi màu foreground công cụ của paintbrush thành màu trắng.

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

Hãy chắc chắn rằng layer Paint Splatter ở dưới layer Dancing girl trong bảng điều khiển Layers, tối ưu sau đó bắt đầu vẽ bằng cách nhấp vào trực tuyến các điểm khác nhau xung quanh cô gái phải làm sao . Bạn nhanh nhất có thể tăng phải làm sao và giảm kích thước brush nhanh nhất hoặc thay đổi thành mẹo vặt các brush splatter khác nhau khi vẽ nhanh nhất . Một nguyên tắc nhỏ cho hướng dẫn này là giữ cho dữ liệu tất cả hay nhất các vết loang sơn phía trên hông tối ưu của cô gái vì ta bản quyền sẽ làm mờ dần đôi chân tốt nhất của cô ấy bản quyền tiếp theo quảng cáo . Bạn tự động cũng ở đâu tốt có thể kéo thanh trượt “Angle” trong thanh toán các tùy chọn thanh toán của paintbrush mẹo vặt nếu muốn thay đổi góc danh sách của brush.

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

công cụ Khi tài khoản đã hoàn thành phần nền kiểm tra với full crack những vết loang sơn nhanh nhất , hãy vẽ một gradient trên tăng tốc các vết loang này miễn phí để làm cho nó sống động hơn trên điện thoại . Để thực hiện việc này nơi nào , hãy đảm bảo layer Paint Splatter hướng dẫn vẫn thanh toán được chọn quản lý , xóa tài khoản sau đó chuyển đến Layer > Transparency > Alpha to Selection link down . Điều này cài đặt sẽ biến qua app các vết loang sơn thành một vùng chọn.

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

tốt nhất Bây giờ trực tuyến , tạo một layer mới kiểm tra và đặt tên là Paint Splatter Gradient tất toán . Bạn nơi nào có thể đặt tag màu tím cho nó nhanh nhất , full crack sau đó bấm OK.

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

Chọn layer Paint Splatter Gradient mới này tải về và công cụ Blend (gradient) đăng ký vay . Thay đổi màu foreground thành màu trắng cài đặt và màu background thành màu hồng nhạt (ký hiệu HTML: cd58a0). Với hình dạng tải về vẫn tổng hợp được đặt thành Linear nạp tiền và gradient danh sách vẫn trực tuyến được đặt thành FG to BG (RGB) đăng ký vay , nhấp vào phía trên bên phải dữ liệu và kéo xuống phía dưới bên trái tăng tốc của vùng chọn tính năng để vẽ gradient ở đâu uy tín . vô hiệu hóa Nếu có phiên bản GIMP mới hơn ở đâu tốt và cần điều chỉnh gradient trước khi áp dụng nó quản lý , hãy thoải mái làm điều đó địa chỉ , lừa đảo sau đó chọn công cụ Move dữ liệu để áp dụng ứng dụng các thay đổi.

tất toán Khi hỗ trợ đã áp dụng ở đâu uy tín các thay đổi nhanh nhất của mình link down , hãy đi tới Select > None khóa chặn để bỏ chọn vùng chọn đăng ký vay . tăng tốc Bây giờ bạn phải làm sao sẽ có một vùng loang sơn tài khoản với một gradient.

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

kích hoạt Bây giờ an toàn , chọn công cụ Move, ẩn layer Paint Splatter ban đầu quản lý và nhấp lại vào layer Paint Splatter Gradient qua app . Giảm Opacity tăng tốc của layer này nguyên nhân để layer Splatter Gradient hòa trộn tốt hơn trực tuyến với nền.

Bước 8: cập nhật Thêm ánh sáng laser vào bức hình

Điều hướng đến hình ảnh ánh sáng laser chia sẻ đã tải xuống cập nhật và chuyển đến phần Edit > Copy chia sẻ hoặc nhấn Ctrl + C trên bàn phím ở đâu uy tín . Quay trở lại bố cục tờ rơi bản quyền và nhấn Ctrl + V trên bàn phím kinh nghiệm hoặc đi đến Edit > Paste.

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

Thao tác này ở đâu tốt sẽ thêm ảnh laser vào bố cục dưới dạng layer vùng chọn nổi bản quyền . Nhấp vào layer vùng chọn nổi này hướng dẫn và nhấp vào “Create a new layer” nơi nào để thêm layer này vào Pasted Layer tính năng của chính nó tự động . Sau đó công cụ , bạn phải làm sao có thể đổi tên lớp bằng cách nhấp vào tên lớp an toàn và gõ tên mới “Laser Lights”.

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

Chọn công cụ Scale từ hộp công cụ cập nhật , đảm bảo biểu tượng chuỗi bị khóa (công cụ này đảm bảo tỷ lệ tương ứng) tự động , nhấp tài khoản và kéo vào layer ảnh Laser download để thay đổi kích thước layer dịch vụ . Tăng kích thước nguyên nhân của layer cho đến khi nó khít nơi nào với qua mạng các cạnh ngoài cập nhật của bố cục dịch vụ . lấy liền Khi nguyên nhân được tăng tỷ lệ lên đúng kích thước quản lý , hãy nhấp vào “Scale”.

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

Chọn công cụ Move đăng ký vay để di chuyển ảnh lên cho đến khi nó hơi chồng lên phần trên tờ rơi chia sẻ . Sau đó nạp tiền , nhấp giả mạo và kéo layer Laser Lights sao cho nó nằm dưới layer Paint Splatter Gradient trong bảng điều khiển Layers.

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

Sau đó cài đặt , tự động với layer Laser Lights kỹ thuật vẫn như thế nào được chọn tốc độ , hãy thay đổi chế độ dữ liệu của layer thành “Screen”. Điều này ở đâu tốt sẽ loại bỏ ứng dụng tất cả giảm giá các khu vực màu đen trong hình ảnh trực tuyến , chỉ như thế nào để lại ánh sáng laser trực tuyến và xóa phần nền.

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

Bởi vì có tốt nhất rất nhiều màu laser khác nhau không phù hợp kỹ thuật với màu sắc trong bố cục này full crack , nên bước hướng dẫn tiếp theo đăng ký vay , ta công cụ sẽ loại bỏ bản quyền các màu laser đó hỗ trợ . Để làm điều này giá rẻ , hãy đi đến Colors > Hue-Saturation nguyên nhân và giảm độ bão hòa xuống mức -100. kiểm tra Nếu đang sử dụng GIMP 2.9.8 vô hiệu hóa , bạn đăng ký vay có thể đánh dấu vào ô “Split View” hay nhất để xem trước trên điện thoại các thay đổi link down . Nhấn OK download để áp dụng địa chỉ các thay đổi.

Bước 9: Hòa trộn thanh toán các yếu tố

ứng dụng Bây giờ ta ở đâu tốt đã có hình vũ công giá rẻ , full crack các vết loang sơn tốc độ và đèn laser trực tuyến . Bạn full crack có thể nhận thấy rằng có lừa đảo các cạnh cứng ở cuối layer vũ công (chân download của cô gái) nguyên nhân và nơi đèn laser kết thúc (dưới cùng mẹo vặt của layer) mật khẩu . Cần hòa trộn hướng dẫn các layer này tốt hơn trên điện thoại để bản quyền các yếu tố ăn nhập hơn tải về với nền giảm giá và cho ra tác phẩm trông chuyên nghiệp hơn.

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

Bắt đầu tất toán quá trình này bằng cách nhấp chuột phải vào layer Dancer công cụ và chọn “Add Layer Mask” tự động . Trong “Initialize Layer Mask to:” nguyên nhân , chọn “White (Full Opacity)” ứng dụng . Nhấp vào Add hay nhất để áp dụng layer mask.

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

Tiếp theo quảng cáo , chọn công cụ Blend xóa tài khoản và thay đổi màu foreground thành màu đen giả mạo . Thay đổi gradient thành “Foreground to Transparent” kinh nghiệm và đảm bảo hình dạng nhanh nhất vẫn tất toán được đặt thành Linear. Nhấp vào ngay phía dưới layer Dancer qua mạng và kéo gradient lên full crack để nó kết thúc xung quanh đường thừa giảm giá của hình cô gái qua mạng . Trong GIMP 2.9.8 hướng dẫn , bạn qua web có thể điều chỉnh mức độ mờ dần bằng cách kéo chấm màu vàng dọc theo đường gradient chỉnh sửa trực tiếp tất toán . Bạn cập nhật cũng kinh nghiệm có thể điều chỉnh điểm bắt đầu sử dụng và điểm kết thúc đăng ký vay của gradient trước khi áp dụng tăng tốc các thay đổi.

hướng dẫn Khi qua app đã thực hiện xong sửa lỗi , hãy nhấp vào công cụ Move giá rẻ để áp dụng tốc độ các thay đổi.

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

Lặp lại bước này tất toán với layer Laser Lights, đảm bảo như thế nào các tia laser không nằm trong phần trong suốt khóa chặn của hình vũ công.

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

Một khi mẹo vặt đã hòa trộn khóa chặn các yếu tố tính năng , bạn trực tuyến sẽ muốn xóa bất kỳ vết loang sơn nào xuất hiện phía sau tối ưu các phần trong suốt tăng tốc của vũ công tăng tốc . Để thực hiện việc này hướng dẫn , nhấp vào layer Paint Splatter Gradient địa chỉ , chọn công cụ Eraser dữ liệu và xóa cài đặt các vết loang hiển thị phía sau cô gái.

Bước 10: quản lý Thêm văn bản

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

Chọn công cụ Text từ hộp công cụ hỗ trợ và thay đổi màu foreground thành màu trắng dịch vụ . Thay đổi phông chữ thành Nexa Bold ( tốt nhất đã tải xuống trước đó) sử dụng và thay đổi kích thước cài đặt của phông chữ thành 288. Nhấp vào full crack bất cứ nơi nào trên bố cục (một nơi nào đó gần đỉnh tất toán của hình lượn sóng) hay nhất và nhập tiêu đề chính cho quảng cáo (trong trường hợp này là “NITELIFE”, viết hoa sửa lỗi tất cả tổng hợp các chữ cái) full crack . Bước này xóa tài khoản sẽ tạo ra một layer văn bản mới trong bảng điều khiển Layers. Bạn tối ưu sẽ cần phải nhấp địa chỉ và kéo layer này lên trên cùng kỹ thuật để đảm bảo nó không bị ẩn phía sau mật khẩu hoặc bị cản trở qua app bởi layer khác.

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

Sau đó download , bạn qua mạng có thể căn giữa văn bản bằng cách nhấp vào công cụ Alignment, chọn layer văn bản ở đâu nhanh ở đâu tốt sau đó bấm vào “Align center of target” qua app . Bạn trên điện thoại có thể sử dụng công cụ Move tối ưu nếu bạn cần thay đổi vị trí quản lý của văn bản trên bố cục.

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

Sau đó tất toán , thêm một chút tùy chỉnh vào văn bản bằng cách thêm một dòng ở đầu chữ N phải làm sao . Để làm điều này sửa lỗi , hãy tạo một layer mới hay nhất và đặt tên là “N Custom”. ở đâu tốt Thêm tag màu xanh lá cây bản quyền và nhấn OK. Đảm bảo layer “N Custom” nằm trên layer văn bản vô hiệu hóa . Chọn công cụ Zoom (từ hộp công cụ dịch vụ hoặc nhấn phím Z trên bàn phím) qua mạng và phóng to chữ N.

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

Tiếp theo cài đặt , chọn công cụ Rectangle Select tài khoản và vẽ hình chữ nhật có cạnh dày bằng tự động các dòng gốc trong văn bản miễn phí và căn chỉnh bằng sử dụng với phần trên cùng quản lý của chữ N.

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

Sau đó kỹ thuật , chọn công cụ Bucket Fill sửa lỗi và tô vùng chọn này bằng màu trắng chia sẻ . Để bỏ chọn vùng chọn hướng dẫn , hãy đi tới Select > None.

Chọn công cụ Zoom kỹ thuật và giữ phím Ctrl trên bàn phím trong khi nhấp nhanh nhất để thu nhỏ lại.

Bước 11: đăng ký vay Thêm phần văn bản còn lại

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

Chọn công cụ Text kiểm tra và thay đổi phông chữ thành Nexa Light. Giảm kích thước phông chữ xuống còn 116 như thế nào và thay đổi khoảng cách chữ thành 32. Sau đó cập nhật , nhấn vào bố cục phía trên văn bản chính Nitelife nguyên nhân như thế nào sẽ gõ nguyên nhân các từ “ENJOY THE” (in hoa tính năng tất cả dịch vụ các chữ cái) trực tuyến . Bạn phải làm sao có thể sử dụng công cụ Move giảm giá nếu cần điều chỉnh vị trí danh sách của phần văn bản này - chỉ cần đảm bảo rằng bạn kinh nghiệm đã nhấp vào layer văn bản đó khi di chuyển giảm giá , trên điện thoại nếu không bạn chia sẻ sẽ vô tình di chuyển bất kỳ yếu tố nào đang nhấp vào.

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

Chọn lại công cụ Text tự động lừa đảo bây giờ hay nhất sẽ nhập ngày muốn hiển thị cho quảng cáo nạp tiền . Thay đổi kích thước phông chữ thành 100, giảm khoảng cách qua web các chữ cái trở về 0 tổng hợp và nhấp vào bố cục bên dưới văn bản NITELIFE chính dữ liệu . Ví dụ giảm giá sẽ nhập nội dung SATURDAY JULY 27TH (viết hoa ở đâu nhanh tất cả miễn phí các chữ cái).

Sau đó bản quyền , chọn công cụ Alignment, nhấp vào văn bản tốt nhất và nhấp vào “Align to center of target” qua web . Một lần nữa trên điện thoại , dùng công cụ Move miễn phí nếu cần điều chỉnh vị trí văn bản.

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

Chọn lại công cụ Text, thay đổi kích thước phông chữ thành 50, tăng khoảng cách chữ lên 5 an toàn , nhấp vào phần bố cục bên dưới văn bản ghi ngày danh sách và nhập dòng văn bản lừa đảo với thông tin chi tiết hơn về sự kiện (“TICKETS $20 | DOORS OPEN AT 7 PM | 18+”) ở đâu nhanh . Sử dụng công cụ Alignment tự động để căn giữa văn bản này.

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

Đối qua app với dòng văn bản cuối cùng qua mạng , chọn công cụ Text, thay đổi phông chữ thành Nexa Bold, tăng kích thước phông chữ lên 75 thanh toán và giảm khoảng cách xuống còn 0 kỹ thuật . Nhập địa chỉ trang web vào tờ rơi danh sách . Sau đó kiểm tra , sử dụng công cụ Move ở đâu uy tín Alignment giá rẻ để căn giữa văn bản kỹ thuật và đặt nó ở vị trí quản lý mong muốn.

Bước 12: Tạo kiểu cho văn bản

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

full crack Bây giờ ta sửa lỗi đã thiết lập hay nhất tất cả văn bản lừa đảo . Đã đến lúc tạo kiểu cho chúng tất toán . Hãy bắt đầu tạo ánh sáng neon ở đâu nhanh với phần văn bản NITELIFE chi tiết . Nhấp vào layer “N Custom” hay nhất và làm cho nó hợp nhất kích hoạt với layer văn bản NITELIFE ban đầu.

Cách thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp với GIMP

Sau đó tính năng , tổng hợp với layer “N Custom” hướng dẫn được chọn giảm giá , chuyển đến Layer > Transparency > Alpha to Selection tăng tốc để tạo vùng

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext