Cách tắt địa chỉ MAC ngẫu nhiên trên Android

Để đảm bảo trạng thái bảo mật tối ưu hơn, các thiết bị chạy Android 10 trở lên sẽ sử dụng địa chỉ MAC WiFi ngẫu nhiên theo mặc định.

Để đảm bảo trạng thái bảo mật tối ưu hơn link down , sửa lỗi các thiết bị chạy Android 10 qua app trở lên công cụ sẽ sử dụng địa chỉ MAC WiFi ngẫu nhiên theo mặc định hỗ trợ . Tuy nhiên trong một số trường hợp mẹo vặt , bạn nhanh nhất có thể muốn tắt tính năng này thanh toán . Đây là cách thực hiện.

Tại sao phải tắt MAC Wi-Fi ngẫu nhiên trên Android?

Đối hỗ trợ với hầu hết người dùng thông thường sửa lỗi , việc hỗ trợ các địa chỉ MAC ngẫu nhiên nhanh nhất được bật ngẫu nhiên hoàn không gây ra tốc độ bất cứ tác hại hay ảnh hưởng tiêu cực nào nạp tiền , qua app mà ngược lại còn giúp nâng cao khả năng bảo mật khi duyệt web (khiến bạn khó bị theo dõi hơn).

Tuy nhiên giảm giá , một lý do chính đáng tối ưu để tắt địa chỉ MAC ngẫu nhiên là trên điện thoại nếu bạn sử dụng tính năng lọc MAC trên router tối ưu của mình thanh toán . Trong trường hợp này nhanh nhất , địa chỉ nếu thiết bị di động trực tuyến của bạn sử dụng địa chỉ MAC ngẫu nhiên nơi nào , router quảng cáo sẽ không thể nhận dạng thiết bị hỗ trợ và do đó ở đâu tốt , bạn qua app sẽ không thể sử dụng kiểm tra các tùy chọn cài đặt dành ở đâu uy tín riêng cho MAC cho thiết bị nơi nào của mình.

Ngoài ra tổng hợp , ứng dụng nếu bạn lấy liền đã định cấu hình router nơi nào của mình kích hoạt để luôn gán một địa chỉ IP tĩnh nhất định cho một thiết bị trong mạng cục bộ tất toán , bạn sử dụng sẽ cần liên kết IP đó nguyên nhân với địa chỉ MAC lấy liền của một thiết bị cụ thể.

Tắt địa chỉ MAC ngẫu nhiên trên Android

Nhìn chung ở đâu uy tín , quy trình bật nơi nào hoặc tắt một địa chỉ MAC ngẫu nhiên trên Android không có gì phức tạp chi tiết . Tuy nhiên chi tiết , do tính đa dạng trong tăng tốc các bản tùy biến Android phải làm sao của từng nhà sản xuất sử dụng , mật khẩu sẽ có đôi chút khác biệt trong tổng hợp các bước thiết lập mới nhất . Ví dụ: nơi nào Trên điện thoại OnePlus tính năng , bạn phải nhấn vào mục “Wi-Fi & Network” kích hoạt , trong khi như thế nào với smartphone Samsung trên điện thoại , mục bạn cần truy cập là “Connections” cập nhật . Nhưng về cơ bản cập nhật , cả hai đều đưa bạn đến cùng một menu cài đặt WiFi.

Để bắt đầu trên điện thoại , hãy truy cập vào ứng dụng Settings (Cài đặt) trên điện thoại nguyên nhân của bạn.

Cách tắt địa chỉ MAC ngẫu nhiên trên Android

Trong menu Settings sửa lỗi , hãy nhấn vào “Wi-Fi & Network” ( quản lý hoặc “Connections” ở đâu uy tín hoặc “Network & Internet” tùy thuộc vào thiết bị vô hiệu hóa mà bạn đang sử dụng).

Cách tắt địa chỉ MAC ngẫu nhiên trên Android

Tiếp theo full crack , nhấn vào “WiFi” tốt nhất để xem địa chỉ các mạng WiFi khả dụng.

Cách tắt địa chỉ MAC ngẫu nhiên trên Android

hướng dẫn Khi bạn thấy tên mạng WiFi full crack của mình trong danh sách download , hãy nhấn vào biểu tượng bánh răng bên cạnh nó.

Cách tắt địa chỉ MAC ngẫu nhiên trên Android

Tiếp theo dịch vụ , hãy nhấn vào “Advanced” (Nâng cao) khóa chặn , tải về sau đó chọn “Privacy” (Quyền lừa đảo riêng tư).

hỗ trợ Trên điện thoại OnePlus nguyên nhân và Pixel ứng dụng , hãy chọn “Use device MAC” (Sử dụng MAC mới nhất của thiết bị) nhanh nhất . phải làm sao Nếu bạn sử dụng điện thoại Samsung thanh toán , hãy nhấn vào “MAC address type” (Loại địa chỉ MAC) an toàn và chọn “Phone MAC” (MAC điện thoại).

dữ liệu Nếu smartphone như thế nào mà bạn sử dụng đến từ một nhà sản xuất khác quảng cáo , hãy tìm một tùy chọn tương tự có ghi “MAC” tải về và bật nó lên.

Cách tắt địa chỉ MAC ngẫu nhiên trên Android

Tất cả chỉ có vậy danh sách . Thoát Settings ứng dụng và bạn đăng ký vay đã hoàn tất quảng cáo . Đảm bảo rằng bạn làm theo quy trình này cho từng mạng WiFi như thế nào mà mình muốn sử dụng địa chỉ MAC thực mẹo vặt của điện thoại.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext