Cách khôi phục User Profile trong windows 10

Nếu bạn thấy thông báo lỗi không cho bạn đăng nhập vào tài khoản người dùng Windows 10 thì có thể hồ sơ (profile) của bạn đã bị lỗi. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn cách khắc phục nó hoặc tạo một tài khoản mới.

chia sẻ Nếu bạn thấy thông báo lỗi không cho bạn đăng nhập vào tài khoản người dùng Windows 10 tổng hợp thì nhanh nhất có thể hồ sơ (profile) danh sách của bạn tải về đã bị lỗi giảm giá . Bài viết tốt nhất dưới đây mật khẩu sẽ chỉ cho bạn cách khắc phục nó quản lý hoặc tạo một tài khoản mới.

Tài khoản người dùng hay nhất của bạn chứa tất toán các cài đặt cá nhân như hình nền máy tính nhanh nhất , tuỳ chọn ưu tiên trên thanh tác vụ giảm giá và một số cài đặt chương trình như lịch sử trình duyệt chi tiết . Bạn xóa tài khoản sẽ cảm thấy chia sẻ khá bực bội full crack nếu mất trực tuyến những cài đặt này bản quyền .

  • Cách sửa lỗi The User Profile Service failed the logon trực tuyến . User profile cannot be loaded

Đăng nhập vào hồ sơ tạm thời (Temporary Profile)

mật khẩu Khi bạn không thể đăng nhập vào tài khoản người dùng bình thường ở đâu tốt của bạn giảm giá , bạn kiểm tra có thể đăng nhập vào tài khoản tạm thời tổng hợp . Điều này thường xảy ra trực tuyến nếu một bản cập nhật quan trọng như thế nào của Windows chia sẻ đã bị buộc dừng giữa danh sách quá trình xử lý.

Bạn nguyên nhân sẽ thấy một trong hai lỗi ( kiểm tra hoặc đôi khi cả hai):

  • Bạn giảm giá đã đăng nhập vào một hồ sơ tạm thời tốt nhất . Bạn không thể truy cập vào tệp qua web của mình thanh toán như thế nào các tệp ở đâu tốt được tạo trong hồ sơ này full crack sẽ bị xóa khi bạn đăng xuất quản lý . Để khắc phục điều này quản lý , hãy đăng xuất lừa đảo và thử đăng nhập lần sau dữ liệu . Vui lòng xem nhật ký sự kiện quảng cáo để biết chi tiết ở đâu nhanh hoặc liên hệ danh sách với quản trị viên hệ thống giảm giá của bạn.
  • Chúng tôi không thể đăng nhập vào tài khoản tính năng của bạn quản lý . Vấn đề này thường download được khắc phục bằng cách đăng xuất khỏi tài khoản kiểm tra của bạn lừa đảo , link down sau đó đăng nhập lại quảng cáo . địa chỉ Nếu bạn không đăng xuất ngay danh sách bây giờ lừa đảo , bất kỳ tệp nào bạn tạo trên điện thoại hoặc thay đổi nguyên nhân sẽ bị mất.

Cách khôi phục User Profile trong windows 10

Việc đầu tiên bạn cần làm ở đây là hãy thử đăng xuất công cụ kiểm tra sau đó đăng nhập lại xóa tài khoản , phải làm sao có thể nó hoạt động giả mạo hoặc không dịch vụ nhưng kích hoạt rất đáng giá rẻ để bạn thử nó.

Đăng nhập vào hồ sơ tạm thời không thích hợp vì bất kỳ thay đổi nào bạn thực hiện trong hồ sơ tạm thời đều mất sau mỗi lần bạn đăng xuất mới nhất , vì vậy kích hoạt , hãy xem cách khôi phục hồ sơ thông thường đăng ký vay của bạn miễn phí dưới đây tốc độ nhé tải về .

Tìm mã nhận diện bảo mật

Trước hết bạn cần tìm mã nhận diện bảo mật (Security identifier - SID) hướng dẫn của tài khoản người dùng tạm thời nạp tiền mà bạn đang đăng nhập miễn phí . Windows sử dụng chuỗi duy nhất này tăng tốc để kiểm soát quyền lấy liền và nhóm ở đâu uy tín các tương tác hỗ trợ của bạn.

Đầu tiên trên điện thoại , thực hiện tìm kiếm cmd quảng cáo và chọn kết quả có liên quan full crack để mở Command Prompt.

Tiếp theo ở đâu tốt , nhập whoami /user kích hoạt và nhấn Enter tải về . Lệnh này truy vấn hệ thống danh sách để cho bạn biết mã SID an toàn của tài khoản ở đâu nhanh hiện tại.

Cách khôi phục User Profile trong windows 10

Ghi lại mã SID lấy liền của bạn bằng cách nhấn Ctrl + M kích hoạt để đánh dấu tự động , nhấp chuột trái hỗ trợ và kéo chi tiết để bôi đen mã SID phải làm sao sau đó nhấn Ctrl + C nhanh nhất để sao chép.

Chỉnh sửa registry

full crack Bây giờ chúng ta cần chỉnh sửa trong phần registry tốc độ để khôi phục lại hồ sơ ban đầu nơi nào . Chỉnh sửa registry lừa đảo có thể gây nguy hiểm cho hệ thống cho nên hãy làm theo sửa lỗi các hướng dẫn chi tiết dưới đây một cách cẩn thận.

Thực hiện tìm kiếm regedit giả mạo và chọn kết quả có liên quan thanh toán để tải Registry Editor. Dán đường dẫn sau vào thanh địa chỉ giả mạo và nhấn Enter:

ComputerHKEY_LOCAL_MACHINESOFTWAREMicrosoftWindows NTCurrentVersionProfileList

dịch vụ Trên khung bên trái kinh nghiệm , bạn hướng dẫn sẽ thấy danh sách mã SID trong thư mục ProfileList.

Cách khôi phục User Profile trong windows 10

Mã SID link down của bạn tính năng có thể là một trong ba tùy chọn sử dụng sau đây:

  1. Mã SID ở đâu tốt của bạn tăng tốc được liệt kê hai lần sửa lỗi , có ở đâu uy tín và không có đuôi a.BAK.
  2. Mã SID bản quyền của bạn chỉ thanh toán được liệt kê một lần tổng hợp với đuôi a.BAK (ví dụ S-1-5-21-2795999757-2048908912-3492586281-1000.bak) nạp tiền .
  3. Mã SID dịch vụ của bạn chỉ chia sẻ được liệt kê một lần nhanh nhất và không có đuôi a.BAK (ví dụ S-1-5-21-2795999757-2048908912-3492586281-1000).

Dù mã SID thanh toán của bạn thuộc một trong ba lựa chọn nào bên trên như thế nào thì cập nhật quá trình thực hiện đều tương tự công cụ như vậy chỉ có một số khác biệt nhỏ quảng cáo . Thực hiện theo dịch vụ tất cả danh sách các bước bên dưới theo thứ tự ở đâu tốt , full crack nhưng chỉ mật khẩu những bước có trong số tùy chọn chi tiết của bạn an toàn . Ví dụ an toàn nếu mã SID lấy liền của bạn là tùy chọn 2 lừa đảo , trên điện thoại thì bạn không thực hiện xóa thư mục trùng lặp miễn phí , qua mạng nhưng đăng ký vay sẽ làm theo hai bước bên dưới là đổi tên thư mục công cụ và thay đổi đường dẫn thư mục.

  • Chặn quyền truy cập Registry Editor trên Windows 10 / 8 / 7

Tùy chọn 1: Xóa thư mục trùng lặp

khóa chặn Nếu mã SID phải làm sao của bạn tối ưu được liệt kê hai lần - trên điện thoại ở đâu uy tín chỉ trong trường hợp này - bạn cần xóa thư mục không có đuôi a.BAK tính năng . Nhấp chuột phải vào thư mục từ ngăn bên trái quảng cáo và nhấp Delete miễn phí , ứng dụng sau đó click vào Yes tối ưu để xác nhận.

Cách khôi phục User Profile trong windows 10

Tùy chọn 1 ứng dụng và 2: Đổi tên thư mục .BAK

Nhấp chuột phải vào thư mục phù hợp mới nhất với mã SID hỗ trợ của bạn tăng tốc với đuôi .BAK trực tuyến , nhấp vào Rename nơi nào và xóa đuôi .BAK quản lý . Nhấn Enter hay nhất để lưu nơi nào các thay đổi.

Cách khôi phục User Profile trong windows 10

Tùy chọn 1 ở đâu tốt , 2 giá rẻ và 3: Thay đổi đường dẫn thư mục

Nhấp chuột trái vào thư mục ở khung bên trái phù hợp trực tuyến với mã SID thanh toán của bạn kiểm tra . Và trên khung bên phải giảm giá , nhấp đúp vào ProfileImagePath cài đặt . Trong trường Value data chia sẻ , nhập đường dẫn chính xác cho User Profile tốt nhất của bạn.

Cách khôi phục User Profile trong windows 10

quảng cáo Nếu bạn không chắc chắn về đường dẫn giả mạo , hãy nhấn phím Windows + R ở đâu uy tín để mở Run chia sẻ , nhập C:Users tải về và nhấn Enter tăng tốc . Thao tác này qua app sẽ hiển thị danh sách nạp tiền tất cả hồ sơ người dùng nơi nào của bạn an toàn .

Cách khôi phục User Profile trong windows 10

mẹo vặt Khi bạn công cụ đã viết đúng Value data kinh nghiệm , hãy nhấp vào OK.

Tiếp theo trực tuyến , ở khung bên tay phải trực tuyến , click đúp vào State sửa lỗi . Thay đổi Value data thành 0 an toàn và nhấn OK qua app .

Cách khôi phục User Profile trong windows 10

Đóng Registry Editor dữ liệu và khởi động lại máy tính giả mạo của bạn ở đâu uy tín . Đăng nhập lại vào tài khoản người dùng giảm giá của bạn giả mạo và bạn kích hoạt sẽ thấy rằng download mọi thứ giảm giá đã công cụ được khôi phục hướng dẫn và trở lại bình thường.

dịch vụ Nếu bạn tổng hợp vẫn gặp phải vấn đề tài khoản , hãy xem tiếp cách nơi nào để tạo một tài khoản người dùng vĩnh viễn mới.

Tạo hồ sơ mới

ở đâu nhanh Nếu tối ưu các hướng dẫn ở trên qua mạng vẫn không phục miễn phí được hồ sơ mật khẩu của bạn dữ liệu thì bạn nên tạo User Profile mới hay nhất . Lưu ý rằng việc tạo User Profile mới này ở đâu nhanh sẽ không khôi phục cài đặt máy tính giá rẻ của bạn chẳng hạn như hình nền kỹ thuật hoặc tuỳ chọn ưu tiên thanh tác vụ mới nhất , download nhưng bạn sử dụng sẽ có một tài khoản người dùng vĩnh viễn.

Bước 1: Khởi động ở chế độ an toàn

Để bắt đầu link down , bạn cần phải khởi động máy tính ở chế độ an toàn (Safe Mode) an toàn . Để làm điều này tải về , khởi động lại máy tính chia sẻ của bạn giá rẻ . hỗ trợ Trên màn hình đăng nhập kinh nghiệm , giữ phím Shift quản lý và nhấp vào Power > Restart kích hoạt . tải về Khi hoàn tất ở đâu nhanh , bạn phải làm sao sẽ ở màn hình Choose an option qua web , chuyển đến Troubleshoot > Advanced options > Startup Settings > Restart lấy liền .

Máy tính giảm giá của bạn tối ưu sẽ khởi động lại sửa lỗi . Nhấn F4 mẹo vặt để bắt đầu trong chế độ an toàn.

Bước 2: Kích hoạt tài khoản quản trị viên

Sau khi đăng nhập tốc độ , thực hiện tìm kiếm cmd qua app . Nhấp chuột phải vào kết quả có liên quan tối ưu và chọn Run as administrator nguyên nhân . Thao tác này hỗ trợ sẽ mở Command Prompt lừa đảo . Nhập net user administrator /active:yes giảm giá và nhấn Enter.

Lưu ý rằng bạn qua app có thể quay lại bằng cách chạy lệnh tương tự địa chỉ , kinh nghiệm nhưng chuyển đổi yes thành no mật khẩu .

Cách khôi phục User Profile trong windows 10

Thao tác này miễn phí sẽ kích hoạt tài khoản quản trị ẩn trên máy tính mẹo vặt của bạn bản quyền . Khởi động lại chi tiết danh sách sau đó đăng nhập vào tài khoản mới này.

Bước 3: Tạo tài khoản mới

Nhấn phím Windows + I xóa tài khoản để mở Settings bản quyền . Truy cập vào Accounts > Family & other users tải về . Nhấp vào Add someone else to this PC miễn phí . Sau đó bạn chỉ cần làm theo vô hiệu hóa các hướng dẫn nhanh nhất . Tuy nhiên kích hoạt , ở đâu uy tín nếu bạn muốn tạo một tài khoản nội bộ thay vì tài khoản nguyên nhân của Microsoft ở đâu uy tín , hãy nhấp vào I don’t have this person’s sign-in information tốt nhất dữ liệu sau đó chọn Add a user without a Microsoft account tốc độ .

Cách khôi phục User Profile trong windows 10

Bước 4: Chuyển tệp sang tài khoản mới

Khởi động lại máy tính nguyên nhân và đăng nhập lại vào tài khoản quản trị viên trên điện thoại . Nhấn phím Windows + R ở đâu tốt để mở Run tất toán , nhập C:Users thanh toán và nhấn Enter tự động , bạn lấy liền sẽ cài đặt được đưa đến tài khoản người dùng cũ công cụ và bị hỏng.

tải về Bây giờ sao chép full crack và dán cài đặt tất cả tệp người dùng link down của bạn từ tài khoản cũ sang tài khoản mới giảm giá . Bạn nên sao chép từng thư mục một hướng dẫn nếu không bạn giả mạo sẽ vô tình mang một số tập tin hệ thống ẩn sử dụng và có vấn đề sang tài khoản mới tăng tốc .

Cách khôi phục User Profile trong windows 10

Để chọn khóa chặn tất cả sửa lỗi các tệp trong một thư mục kiểm tra , nhấn Ctrl + A nơi nào . Để chọn hàng loạt phải làm sao các mục cụ thể qua web , hãy giữ phím Ctrl trong khi bạn click chuột trái chọn kiểm tra các mục ứng dụng . Ngoài ra tất toán , bạn nguyên nhân có thể giữ trái chuột tự động và kéo quanh hay nhất các tập tin.

Sau đó nhấn Ctrl + C miễn phí để sao chép chúng kiểm tra và đến thư mục Users tăng tốc , vào tài khoản mới miễn phí và nhấn Ctrl + V ở đâu uy tín để dán trực tuyến các tệp download của bạn.

Sau khi hoàn tất tốt nhất , hãy đăng xuất khỏi tài khoản quản trị viên xóa tài khoản và đăng nhập vào tài khoản mới qua app của bạn như thế nào . Tất cả tốt nhất các tệp bạn chuyển tăng tốc sẽ ở đó.

ở đâu nhanh Bây giờ bạn lại có một tài khoản người dùng vĩnh viễn nơi nào . May mắn là hồ sơ bị hỏng sửa lỗi nhưng bạn công cụ cũng không mất nhiều dữ liệu tải về . Tuy nhiên bạn nên thường xuyên sao lưu qua web các tập tin link down của bạn thanh toán để tránh bị mất an toàn nhé.

4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext