Cách tách nền video, ảnh GIF trên Unscreen

Unscreen tách nền video và ảnh động để bạn có thể thay nền khác nếu thích, sử dụng hoàn toàn miễn phí và không cần tài khoản.

Tách nền ảnh tài khoản rất đơn giản khi chúng ta mới nhất đã có tối ưu rất nhiều công cụ tách nền ảnh trực tuyến an toàn hoặc chúng ta tính năng có thể tách nền ảnh trên Photoshop dễ dàng khóa chặn . Vậy bạn kỹ thuật đã thử tách nền video hay ảnh GIF bao giờ chưa chia sẻ ? Unscreen là trang web hỗ trợ bạn tách nền video hay ảnh GIF hoàn toàn miễn phí download với cách làm tổng hợp rất đơn giản tính năng mà bạn không cần phải chỉnh sửa gì thêm trực tuyến . tối ưu Ngoài ra trang web còn cung cấp nhiều background mới lừa đảo để người dùng ghép vào video lừa đảo , ảnh GIF tổng hợp đã tối ưu được tách nền kích hoạt . ở đâu tốt Như vậy bạn hoàn toàn như thế nào có thể thay đổi tổng hợp được video full crack của mình sang nội dung phong phú hơn tốt nhất . Bài viết cài đặt dưới đây đăng ký vay sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tách nền video tổng hợp , ảnh động.

Hướng dẫn xóa background video khóa chặn , ảnh GIF

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào trang chủ kiểm tra của Unscreen theo link danh sách dưới đây rồi nhấn Upload clip miễn phí để chọn video hay ảnh động có sẵn trong máy tính tính năng . Lưu ý kỹ thuật hiện tại trang web chỉ hỗ trợ file tải lên tối đa 5 giây.

https://www.unscreen.com/

tốt nhất Ngoài ra bạn ở đâu nhanh cũng giảm giá có thể nhấn Search GIF giảm giá để chọn ảnh động từ GIPHY quản lý , tính năng hoặc dùng URL video qua Paste URL.

Cách tách nền video, ảnh GIF trên Unscreen

Bước 2:

Ngay full crack sau đó Unscreen thực hiện công việc tách nền ở đâu nhanh của file tải lên hay nhất mà bạn không cần làm gì hết quảng cáo . Kết quả chúng ta khóa chặn được ảnh động tách nền như bản quyền dưới đây dịch vụ . giá rẻ Khi tách nền xong nhấn Download bên cạnh quản lý để tải bằng định dạng ảnh GIF khóa chặn hoặc trích xuất ra từng khung ảnh phải làm sao , ảnh PNG động.

quản lý Ngoài ra chúng ta nhanh nhất cũng vô hiệu hóa có thể đổi background ở đâu uy tín của ảnh động bằng một số background chi tiết mà trang web cung cấp.

Cách tách nền video, ảnh GIF trên Unscreen

Bước 3:

tổng hợp các tùy chọn tải background khác nhau gồm:

  • Video: Chọn mẫu video có sẵn hay có trong máy tính.
  • Color: Chọn mẫu màu có sẵn.
  • Image: Chọn hình có trong máy tính hướng dẫn hoặc ảnh giảm giá được cung cấp.

Cách tách nền video, ảnh GIF trên Unscreen

Người dùng có kiểm tra khá nhiều tùy chọn thay đổi background cho ảnh động tất toán và video thanh toán mà không có bản quyền bất cứ sự hạn chế nào.

Cách tách nền video, ảnh GIF trên Unscreen

Bước 4:

phải làm sao Khi giá rẻ đã đổi background xong người dùng qua mạng cũng nhấn Download ở bên cạnh rồi chọn cách thức lưu file xuống.

Cách tách nền video, ảnh GIF trên Unscreen

Xem thêm:

  • Cách tách nền khỏi ảnh trên Word
  • giả mạo Những ứng dụng xóa phông nền ảnh "ảo diệu" bạn nên thử

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext