Cách sửa lỗi "Diagnosing Your PC" trên Windows 10

Một số người dùng Windows đã báo cáo việc không thể thoát khỏi chế độ Diagnostic PC. Nếu bạn hiện đang loay hoay tìm cách sửa lỗi Diagnosing Your PC , bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số phương pháp khắc phục sự cố khác nhau.

Một số người dùng Windows tính năng đã báo cáo việc không thể thoát khỏi chế độ Diagnostic PC phải làm sao . Sau khi chờ đợi trong vài giờ thanh toán , một số người dùng bị ảnh hưởng chia sẻ đã thử khởi động lại tốc độ để thoát khỏi chế độ này qua web , đăng ký vay nhưng PC ứng dụng của họ lại chuyển sang màn hình tối tổng hợp , hiển thị logo link down xóa tài khoản sau đó màn hình Diagnostic PC lại hiển thị tải về . Sự cố đang xuất hiện trên Windows 7 chia sẻ , Windows 8.1 tự động và Windows 10.

Lỗi "Diagnosing Your PC" Win 10 - Nguyên nhân lừa đảo và cách khắc phục

  • Điều gì đang gây ra sự cố “Diagnostic PC”?
  • Cách sửa lỗi "Diagnosing Your PC" trên Windows 10
    • Phương pháp 1: Khởi động ở Safe Mode vô hiệu hóa và giải phóng một số không gian
    • Phương pháp 2: Chạy quét SFC nguyên nhân và DISM
    • Phương pháp 3: Chạy tiện ích System Restore
    • Phương pháp 4: Vô hiệu hóa Automatic Repair
    • Phương pháp 5: Thực hiện cài đặt sửa chữa tất toán hoặc cài đặt sạch

Điều gì đang gây ra sự cố “Diagnostic PC”?

Dựa trên nhiều báo cáo người dùng khác nhau sử dụng và việc thử nghiệm mới nhất các phương pháp sửa chữa khác nhau như thế nào mà một số người dùng bị ảnh hưởng đăng ký vay đã đề xuất quản lý , có một số nguyên nhân khiến PC bị kẹt trong màn hình Diagnosing your PC.

Cách sửa lỗi "Diagnosing Your PC" trên Windows 10
PC bị kẹt trong màn hình Diagnosing your PC

Dưới đây là danh sách tài khoản các tình huống qua web có thể gây ra sự cố này:

- Không đủ dung lượng hệ thống - Hóa ra trên điện thoại , sự cố cụ thể này giảm giá cũng xóa tài khoản có thể xảy ra trong trường hợp hệ thống không có đủ dung lượng phải làm sao để load hướng dẫn tất cả tốt nhất các tiến trình lấy liền và service cần thiết cho việc khởi động mẹo vặt . Trong trường hợp này bản quyền , bạn công cụ có thể giải quyết sự cố bằng cách khởi động máy tính ở Safe Mode download và dọn dẹp bớt dung lượng chia sẻ để thao tác tự động có thể hoàn tất thanh toán mà không gặp sự cố.

- Lỗi file hệ thống - Lỗi file hệ thống giá rẻ cũng sử dụng có thể là nguyên nhân dẫn đến sự xuất hiện vô hiệu hóa của công cụ System Diagnostic tại mỗi lần khởi động hệ thống lấy liền . Nó mẹo vặt sẽ bị mắc kẹt trong một vòng lặp nguyên nhân nếu tiện ích bị ảnh hưởng tối ưu bởi sự cố hay nhất . mẹo vặt Nếu gặp phái tình huống này trực tuyến , bạn đăng ký vay sẽ sửa lỗi có thể giải quyết sự cố bằng cách chạy lấy liền các tiện ích sửa chữa như DISM link down và SFC sử dụng , sửa lỗi hoặc bằng cách khôi phục cài đặt Windows về trạng thái khỏe mạnh bằng System Restore.

- Tiện ích Automatic Repair bị trục trặc - Như một số người dùng khác nhau tính năng đã báo cáo tự động , sự cố này chi tiết cũng tài khoản có thể do một số vấn đề liên quan đến ổ hệ thống không xác định trên điện thoại . Trong trường hợp này giả mạo , tiện ích Automatic Repair ứng dụng sẽ cố gắng mở ở hay nhất mọi lần khởi động qua mạng để cố gắng giải quyết vấn đề địa chỉ , quản lý nhưng nó vô hiệu hóa sẽ không thể xác định trực tuyến được thủ phạm qua mạng . Một cách an toàn để tránh vấn đề này là bỏ qua màn hình Automatic Repair bằng cách tắt tiện ích từ cửa sổ CMD tải về với quyền admin.

- Dữ liệu BCD bị hỏng - Trong nguyên nhân những trường hợp nghiêm trọng hơn nơi nào , sự cố này như thế nào cũng giảm giá có thể xảy ra do trường hợp dữ liệu boot bị hỏng ngăn ở đâu tốt quá trình khởi động hoàn tất hỗ trợ . Trong trường hợp này phải làm sao , bạn xóa tài khoản có thể refresh ứng dụng mọi thành phần hệ điều hành hay nhất , trực tuyến bao gồm dữ liệu boot bằng cách thực hiện cài đặt sửa chữa tự động hoặc cài đặt sạch.

lấy liền Nếu bạn hiện đang loay hoay tìm cách sửa lỗi "Diagnosing Your PC" kiểm tra , bài viết này quản lý sẽ cung cấp cho bạn một số phương pháp khắc phục sự cố khác nhau.

Để có kết quả tốt nhất mới nhất , hãy thực hiện hay nhất các bản sửa lỗi theo đúng thứ tự qua app mà bài viết tốt nhất đã sắp xếp.

Hãy cùng bắt đầu nào!

  • Cách sửa lỗi Win32Bridge.server.exe Incorrect function trong Windows 10

Cách sửa lỗi "Diagnosing Your PC" trên Windows 10

Phương pháp 1: Khởi động ở Safe Mode tăng tốc và giải phóng một số không gian

Cách sửa lỗi "Diagnosing Your PC" trên Windows 10
Khởi động ở Safe Mode

Như một số người dùng mẹo vặt đã báo cáo tự động , sự cố cụ thể này bản quyền cũng tăng tốc có thể xảy ra trong ở đâu uy tín các trường hợp hệ thống không có đủ dung lượng vô hiệu hóa để khởi động tối ưu , qua mạng với qua mạng tất cả tính năng các tiến trình ở đâu uy tín và service chia sẻ của bên thứ ba trên điện thoại được lên lịch load trong phải làm sao quá trình khởi động bản quyền . quản lý Nếu Windows cố gắng load mới nhất mọi thứ trong ở đâu uy tín quá trình khởi động chia sẻ và không thành công tốc độ , nó mẹo vặt sẽ tự động khởi động vào Diagnostic Mode tất toán để cố gắng tìm ra thành phần nào bị lỗi.

Tuy nhiên tài khoản , trong tất toán các tình huống không thể xóa dung lượng cần thiết ở đâu uy tín , PC tất toán sẽ bị mắc kẹt trong vòng lặp Diagnostic Mode quảng cáo . Một số người dùng trong tình huống tương tự cuối cùng mẹo vặt đã nhanh nhất có thể giải quyết vấn đề bằng cách khởi động máy tính ở Safe Mode qua web và giải phóng một số không gian.

Phương pháp 2: Chạy quét SFC full crack và DISM

Hóa ra qua app , sự cố này dịch vụ cũng có khả năng là do lỗi file hệ thống ở một mức độ nào đó đang ngăn ứng dụng quá trình khởi động hoàn tất quản lý . Trong trường hợp bình thường qua app , bạn cần mở một cửa sổ CMD ứng dụng với quyền admin tất toán và chạy hai tiện ích: SFC dữ liệu và DISM.

Nhưng vì bạn không thể vượt qua màn hình Diagnostics tổng hợp , bạn phải làm sao sẽ cần thực hiện công cụ các giá rẻ quá trình quét trước trình tự boot cài đặt . Tham khảo 2 bài viết sau miễn phí để biết chi tiết cách thực hiện:

  • Sử dụng lệnh SFC scannow qua web để sửa lỗi file hệ thống Windows 10
  • Cách sửa image Windows 10 tự động với DISM

Phương pháp 3: Chạy tiện ích System Restore

Cách sửa lỗi "Diagnosing Your PC" trên Windows 10
Chạy tiện ích System Restore

lấy liền Nếu đăng ký vay các phương pháp trên không giúp bạn giải quyết vấn đề tăng tốc , dữ liệu rất nơi nào có thể bạn đang đối phó qua mạng với một sự cố nghiêm trọng không thể giải quyết theo cách thông thường.

System Restore có khả năng giải quyết hầu hết hướng dẫn các sự cố khởi động do hỏng file hệ thống qua web , bằng cách khôi phục máy về trạng thái khỏe mạnh khóa chặn , khi cài đặt thanh toán mọi thành phần đều hoạt động bình thường.

Tham khảo bài viết: Hướng dẫn cách sử dụng System Restore trên Windows tăng tốc để biết thêm chi tiết.

Phương pháp 4: Vô hiệu hóa Automatic Repair

qua mạng Nếu bạn danh sách đã đi tới bước này kích hoạt mà không có kết quả dữ liệu , nạp tiền thì rõ ràng là bạn đang giải quyết kinh nghiệm các vấn đề liên quan đến ổ hệ thống download . Bất cứ khi nào điều này xảy ra trực tuyến , tiện ích Automatic Startup Repair tốt nhất sẽ mở ở mỗi lần khởi động hệ thống tốc độ . Nhưng sử dụng nếu tiện ích bị trục trặc kinh nghiệm , nó đăng ký vay có thể khiến bạn không thể đi qua màn hình khởi động.

Một số người dùng Windows 7 tất toán và Windows 10 ở trong trường hợp này link down đã tìm cách giải quyết vấn đề bằng cách tắt tiện ích Automatic Startup Repair tốc độ để tránh màn hình “Diagnosing your PC”.

Nhưng kinh nghiệm để làm điều này kinh nghiệm , trước tiên bạn cần khởi động ở Safe Mode tài khoản để vượt qua màn hình lỗi mới nhất và vô hiệu hóa tính năng Automatic Repair:

1 kỹ thuật . Nhấn phím F8 liên tục ngay khi bạn nhìn thấy màn hình ban đầu nguyên nhân . Thực hiện điều này cuối cùng kinh nghiệm sẽ đưa bạn đến menu Advanced Boot Options.

2 mới nhất . chia sẻ Khi bạn ở trong menu Advanced Boot Options dữ liệu , hãy chọn Safe Mode with networking bằng cách nhấn phím tương ứng (F5) vô hiệu hóa hoặc dịch vụ các phím mũi tên.

3 an toàn . an toàn Khi trình tự boot hoàn tất trên điện thoại , nhấn phím Win + R phải làm sao để mở hộp thoại Run. full crack Bên trong hộp văn bản tối ưu , nhập “cmd” nạp tiền và nhấn Ctrl + Shift + Enter cập nhật để mở Command Prompt ở đâu uy tín với quyền admin giảm giá . full crack Khi bạn danh sách được UAC (User Account Control) nhắc cài đặt , hãy nhấp vào Yes ứng dụng để cấp giá rẻ các đặc quyền quản trị.

4 tốc độ . giảm giá Khi bạn ở bên trong Command Prompt lừa đảo , hãy nhập lệnh sau ở đâu tốt và nhấn Enter full crack để vô hiệu hóa tiện ích Automatic Repair khỏi trình tự khởi động:

bcdedit /set recoveryenabled NO

5 công cụ . Sau khi lệnh tài khoản được xử lý thành công qua app , hãy khởi động lại máy tính chi tiết để boot như bình thường download . Ở trình tự khởi động ứng dụng tiếp theo cài đặt , bạn quảng cáo sẽ không còn thấy vòng lặp Automatic Repair nữa.

Phương pháp 5: Thực hiện cài đặt sửa chữa tối ưu hoặc cài đặt sạch

tổng hợp Nếu không có chiến lược sửa chữa nào nơi nào được trình bày ở trên cho phép bạn giải quyết vấn đề kinh nghiệm , download thì sửa lỗi rất lừa đảo có thể bạn đang gặp phải trường hợp hỏng hệ thống nghiêm trọng dữ liệu , không thể giải quyết theo cách thông thường qua app . Trong trường hợp này quản lý , cách tốt nhất kinh nghiệm để giải quyết vấn đề là reset đăng ký vay mọi thành phần Windows tài khoản , kiểm tra bao gồm tối ưu tất cả tiến trình liên quan đến việc khởi động công cụ có thể gây ra vòng lặp Automatic Repair.

Bạn luôn khóa chặn có thể bắt đầu tổng hợp quá trình cài đặt sạch danh sách , nạp tiền nhưng hãy nhớ rằng chi tiết nếu chọn cách này danh sách , bạn mới nhất sẽ mất bất kỳ dữ liệu nào hiện tổng hợp được lưu trữ bên trong cài đặt Windows dữ liệu . Các file cá nhân tự động , ứng dụng giảm giá , game dịch vụ , tài liệu phải làm sao và bất kỳ loại nội dung media nào khác hỗ trợ sẽ bị mất an toàn , dịch vụ nếu bạn thực hiện cài đặt sạch.

Giải pháp tốt hơn miễn phí sẽ là thực hiện cài đặt sửa chữa (nâng cấp tại chỗ) dịch vụ . Thao tác này sửa lỗi cũng giá rẻ sẽ reset lại kích hoạt mọi thành phần hệ điều hành kiểm tra , trực tuyến bao gồm cả dữ liệu boot ở đâu tốt , kinh nghiệm nhưng hỗ trợ sẽ không ảnh hưởng đến file đăng ký vay của bạn ở đâu tốt . Các ứng dụng địa chỉ , game như thế nào , nội dung media cá nhân công cụ và thậm chí một số tùy chọn người dùng như thế nào sẽ mật khẩu được giữ nguyên.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext