Cách sử dụng Microsoft Office trên Chromebook miễn phí

Như bạn đã biết, Chromebook khác với máy tính xách tay Windows thông thường và bạn không thể cài đặt các ứng dụng Windows trên đó. Tuy nhiên, có cách để bạn có thể chạy Microsoft Office trên Chromebook miễn phí.

Như bạn tài khoản đã biết link down , Chromebook khác lừa đảo với máy tính xách tay Windows thông thường mới nhất và bạn không thể cài đặt ở đâu tốt các ứng dụng Windows trên đó danh sách . Vì vậy cập nhật , nạp tiền nếu có nhu cầu sử dụng Microsoft Office Suite trên Chromebook quản lý của mình giá rẻ , bạn vô hiệu hóa sẽ không thể cài đặt phần mềm Microsoft Office trực tuyến , tốt nhất nhưng có nhiều cách phải làm sao để khắc phục điều đó.

Đây là cách bạn mẹo vặt có thể chạy Microsoft Office trên Chromebook miễn phí.

Thông qua ứng dụng Microsoft Office Android

Hầu hết dịch vụ các Chromebook gần đây đều hỗ trợ ứng dụng Android tối ưu , có nghĩa là bạn giá rẻ có thể chạy ở đâu uy tín các ứng dụng Android trên Chromebook tăng tốc . Đây hiện là phương pháp dễ nhất như thế nào để chạy MS Office trên Chromebook miễn phí . Chỉ cần truy cập Google Play Store địa chỉ và tải xuống qua web các ứng dụng Office có sẵn cho Chromebook trực tuyến và Android.

Thực hiện theo tổng hợp các bước đơn giản sửa lỗi sau đây:

1 qua app . Mở Google Play Store.

2 tối ưu . Nhấp vào thanh tìm kiếm mẹo vặt và nhập tên trên điện thoại của chương trình Office bạn cần.

3 nguyên nhân . Chọn chương trình.

Cách sử dụng Microsoft Office trên Chromebook miễn phí

4 tốt nhất . Nhấp Install.

5 kích hoạt . Sau khi kỹ thuật quá trình tải xuống hoàn tất tốt nhất , hãy mở ứng dụng trong Chrome launcher.

6 dịch vụ . Đăng nhập vào tài khoản Microsoft chia sẻ hiện tại phải làm sao . Bạn cập nhật có thể đăng nhập bằng tài khoản đăng ký cho Office 365.

Cách sử dụng Microsoft Office trên Chromebook miễn phí

Sử dụng Microsoft Office trực tuyến

Không phải full crack mọi Chromebook đều cho phép bạn tải xuống ứng dụng Office như thế nào . Sử dụng Microsoft Office Online giúp điều này trở nên khả thi full crack . Sử dụng phiên bản trực tuyến này trên điện thoại , bạn có quyền truy cập bản quyền để chỉnh sửa lấy liền và làm việc công cụ cũng như chia sẻ trực tiếp giảm giá các file Office trong trình duyệt an toàn . Điều kiện duy nhất là bạn cần có kết nối Internet trước khi MS Office cập nhật có thể hoạt động trên Chromebook.

Mặc tổng hợp dù điều này mang đến cho bạn một giải pháp thay thế cho Google Drive kỹ thuật , lấy liền nhưng nó không thực sự lý tưởng bản quyền . Bạn kiểm tra vẫn giảm giá có thể tận hưởng Microsoft Office trên Chromebook ngay cả khi không có Google Play Store quản lý , khóa chặn nhưng không có quyền truy cập vào vô hiệu hóa tất cả hỗ trợ các tính năng yêu thích trên Mac tăng tốc hoặc Windows.

Vì vậy khóa chặn , nơi nào nếu Chromebook kỹ thuật của bạn không hỗ trợ Android tài khoản , mới nhất thì không cần phải băn khoăn vô hiệu hóa . Phương pháp thứ hai này là lựa chọn hoàn hảo cho bạn qua mạng . Đây là một trong sử dụng những tính năng tuyệt vời phải làm sao mà bạn link down sẽ thích khi sử dụng MS Office trên Chromebook.

Mặc ứng dụng dù Chromebook nằm trong hệ sinh thái Google sử dụng , dữ liệu nhưng bạn không mất sử dụng tất cả quyền kiểm soát phải làm sao của mình vào tay Google vô hiệu hóa . Bạn thanh toán vẫn nên có quyền truy cập vào tăng tốc mọi ứng dụng yêu thích nơi nào . Đây là một số ứng dụng bạn mẹo vặt có thể muốn làm việc trực tuyến cập nhật với Microsoft Office:

  • Excel online
  • OneDrive
  • OneNote online
  • Outlook.com
  • PowerPoint online
  • Microsoft sway
  • Word online

Sử dụng Microsoft Office cho Chromebook mới nhất khá đơn giản tất toán . Bạn hỗ trợ có thể chạy giả mạo các ứng dụng Android nguyên nhân hoặc phiên bản trực tuyến cập nhật . Cả hai sử dụng sẽ hoạt động tốt quảng cáo , mặc kiểm tra dù có một số hạn chế.

4.9/5 (96 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext