Cách sử dụng Raspberry Pi Imager

Raspberry Pi Foundation gần đây đã phát hành một ứng dụng mới để ghi thẻ SD cho Raspberry Pi. Chương trình mới, được gọi là Raspberry Pi Imager, ra mắt vào ngày 5 tháng 3 năm 2020.

Raspberry Pi Foundation gần đây danh sách đã phát hành một ứng dụng mới cài đặt để ghi thẻ SD cho Raspberry Pi mới nhất . Chương trình mới hướng dẫn , tốc độ được gọi là Raspberry Pi Imager nguyên nhân , ra mắt vào ngày 5 tháng 3 năm 2020.

Raspberry Pi Imager hoạt động như thế nào?

Raspberry Pi Imager giúp ở đâu nhanh quá trình tạo image dễ dàng hơn nhiều phải làm sao . Nó tập trung trực tuyến tất cả khóa chặn các công cụ lấy liền và phần mềm tạo image phổ biến nhất dịch vụ mà bạn cần vào một gói ở đâu nhanh . Bạn thậm chí không cần NOOBS tải về để cài đặt Raspbian full crack . Raspberry Pi Imager kỹ thuật bao gồm Raspbian hướng dẫn cũng như một vài hệ điều hành khác tính năng . giả mạo Nếu nội dung nào đó không kinh nghiệm được liệt kê tối ưu , bạn chi tiết có thể sử dụng công cụ tùy chỉnh mật khẩu để thêm image qua web của mới nhất riêng mình.

Cách cài đặt Raspberry Pi Imager

Raspberry Pi Imager tải về được cài đặt miễn phí từ trang web chính thức trên điện thoại của Raspberry Pi như thế nào . Nó có sẵn cho hỗ trợ các hệ thống macOS giảm giá , Windows mới nhất và Ubuntu.

1 tải về . Truy cập trang tải xuống Raspberry Pi.

2 hỗ trợ . Tải xuống trình cài đặt Raspberry Pi Imager cho hệ điều hành qua mạng của bạn.

3 khóa chặn . Chạy trình cài đặt trên điện thoại và làm theo lời nhắc kinh nghiệm để hoàn tất thiết lập.

Ghi image Raspberry Pi Imager tích hợp sẵn

Cách sử dụng Raspberry Pi Imager
Ghi image Raspberry Pi Imager tích hợp sẵn

Bạn quản lý có thể sử dụng Raspberry Pi Imager tổng hợp để ghi image vào thẻ SD cho Raspberry Pi hỗ trợ . Raspberry Pi Imager đi kèm nhanh nhất với một số hệ điều hành chia sẻ để bạn lựa chọn danh sách , vì vậy bạn không phải tải xuống tổng hợp bất cứ thứ gì tự động riêng lẻ quản lý . địa chỉ Nếu bạn muốn cài đặt image tùy chỉnh qua app , bạn hướng dẫn có thể làm theo hướng dẫn ở bước công cụ tiếp theo.

1 ứng dụng . Khởi chạy Raspberry Pi Imager.

2 phải làm sao . Nhấp vào Choose OS danh sách . Tính năng này phần nào thay thế NOOBS sửa lỗi , cung cấp một vài hệ điều hành cơ bản như Raspbian.

3 kích hoạt . Chọn một hệ điều hành từ danh sách.

4 an toàn . Nhấp vào Choose SD card.

5 thanh toán . Chọn từ danh sách thẻ SD bạn muốn ghi vào.

6 tối ưu . Nhấp vào Write kỹ thuật để bắt đầu lừa đảo quá trình ghi image.

Ghi một image tùy chỉnh

Cách sử dụng Raspberry Pi Imager
Ghi một image tùy chỉnh

Các file image Raspberry Pi tùy chỉnh (như .zip danh sách , .img kinh nghiệm , .tar quản lý , .gz tải về , v.v...) dịch vụ có thể tốt nhất được ghi bằng Raspberry Pi imager ở đâu nhanh . Bạn phải tải xuống file image từ nguồn sửa lỗi của bên thứ ba kiểm tra . Ví dụ sử dụng , giá rẻ để cài đặt RetroPie qua web , bạn cần file image từ trang tải xuống trên trang web RetroPie.

1 hay nhất . Khởi chạy Raspberry Pi Imager.

2 tất toán . Nhấp vào Choose OS.

3 tối ưu . Chọn Use custom giảm giá để ghi một image không dữ liệu được liệt kê.

4 chi tiết . Nhấp vào Choose SD card.

5 vô hiệu hóa . Chọn từ danh sách thẻ SD bạn muốn ghi vào.

6 tự động . Nhấp vào Write danh sách để bắt đầu sửa lỗi quá trình ghi image.

trên điện thoại Những hệ điều hành tính năng được link down bao gồm

Raspberry Pi Imager đi kèm tối ưu với một số ít hệ điều hành như thế nào . Nó không thay thế NOOBS tăng tốc , nguyên nhân nhưng cung cấp một vài hệ điều hành download để bạn lựa chọn ứng dụng . Bạn thậm chí lừa đảo có thể cài đặt LibreELEC nguyên nhân , một bản phân phối Linux mã nguồn mở cho Kodi.

bản quyền Những hệ điều hành có sẵn trên điện thoại bao gồm

  • Raspbian
  • LibreELEC
  • Ubuntu

Các công cụ bổ sung

Ngoài hệ điều hành thanh toán , có một số công cụ có sẵn khóa chặn với Raspberry Pi Imager trong tùy chọn Choose OS như thế nào . Các công cụ này cập nhật bao gồm:

  • EEPROM Recovery - Chỉ dành cho Raspberry Pi 4
  • Erase tool - Công cụ này chi tiết được sử dụng vô hiệu hóa để định dạng thẻ SD thành FAT32.

khóa chặn Những lựa chọn thay thế Raspberry Pi Imager

sửa lỗi Nếu vì lý do nào đó kích hoạt mà bạn không muốn giả mạo hoặc không thể sử dụng Raspberry Pi Imager qua app , bạn phải làm sao có thể chọn sử dụng một ứng dụng thay thế tối ưu . Dưới đây là một số tùy chọn sửa lỗi được nhiều người tin dùng trong nhiều năm qua.

  • balenaEtcher - Ứng dụng chạy trên hệ điều hành Windows như thế nào , MacOS nạp tiền và Ubuntu.
  • Win32 Disk Imager - Phần mềm tạo image mật khẩu được thiết kế cho bản quyền các máy Windows.

Xem thêm:

  • Cách cài đặt một hệ điều hành cho Raspberry Pi

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext