Cách khôi phục tài khoản Outlook hoặc Microsoft bị chặn

Microsoft sử dụng hệ thống “đăng nhập một cửa”, vì vậy nếu tài khoản mail bị khóa, đồng nghĩa với tất cả mọi thứ của Microsoft cũng không thể truy cập.

Cho giảm giá dù bạn có cố gắng né tránh đến mức nào đi chăng nữa an toàn , tới một ngày nào đó sửa lỗi , tài khoản Microsoft tốc độ của bạn vô hiệu hóa cũng tổng hợp có thể bị khóa download . Thật không may chia sẻ , quên mật khẩu là “vấn nạn” tăng tốc của ở đâu nhanh tất cả người dùng Internet nhanh nhất . Và khi điều đó xảy ra danh sách , bạn không chỉ bị khóa email danh sách , qua web mà còn bị chặn truy cập vào qua app các mục yêu thích khác tốt nhất của Microsoft như OneDrive ở đâu tốt và Office 365.

Microsoft sử dụng hệ thống “đăng nhập một cửa” quảng cáo , vì vậy kinh nghiệm nếu tài khoản mail bị khóa kiểm tra , đồng nghĩa sửa lỗi với phải làm sao tất cả quảng cáo mọi thứ quản lý của Microsoft quảng cáo cũng không thể truy cập kỹ thuật . Đừng hoảng hốt! Bạn vô hiệu hóa sẽ không bị mắc kẹt ở đâu tốt với vấn đề này mãi mãi qua app . Việc khôi phục chỉ cần vài bước ở đâu uy tín và một chút thời gian nơi nào để hoàn thành.

Cách thực hiện khôi phục mật khẩu cơ bản

Sau khi thử mật khẩu không chính xác một vài lần mật khẩu , Microsoft thanh toán sẽ hiển thị cảnh báo đưa bạn trực tiếp đến trang reset mật khẩu cho tài khoản Microsoft dữ liệu . Đây là nơi việc khôi phục bắt đầu tối ưu . Nhập tài khoản bạn muốn khôi phục an toàn , chọn Next địa chỉ hay nhất sau đó bước số hai trên điện thoại sẽ bắt đầu.

Cách khôi phục tài khoản Outlook hoặc Microsoft bị chặn

Trong bước thứ hai chia sẻ , trước tiên Microsoft kiểm tra sẽ cố gắng xác minh danh tính xóa tài khoản của bạn giá rẻ . Đây thực sự là một điều tốt đăng ký vay , vì mục đích an toàn của việc này là ngăn chặn ai đó cố gắng chiếm đoạt tài khoản vô hiệu hóa của bạn tài khoản . an toàn Nếu bạn quảng cáo đã kích hoạt phần mềm xác thực trên điện thoại thông minh ở đâu tốt của mình vô hiệu hóa , hãy khởi động nó khóa chặn và nhập mã có sẵn.

phải làm sao Nếu bạn chưa cài đặt trình xác thực kiểm tra , có nhiều tùy chọn có sẵn tốt nhất để chứng minh bạn là chủ sở hữu khóa chặn của tài khoản như thế nào . Nhấp vào “Use a different verification option” lấy liền , chọn email khóa chặn hoặc số điện thoại giảm giá của bạn nhanh nhất để nhận mã số phải làm sao và tiếp tục bước khôi phục cập nhật tiếp theo full crack . Microsoft nạp tiền sau đó tốt nhất sẽ gửi mã số trong vòng một tài khoản hoặc hai phút tối ưu , cho phép bạn tiếp tục tất toán quá trình khôi phục.

Cách khôi phục tài khoản Outlook hoặc Microsoft bị chặn

an toàn Nếu thực hiện xong điều này ở đâu uy tín , bạn gần như ở đâu uy tín đã hoàn tất phần lớn mật khẩu quá trình kích hoạt . Sau khi bạn xác minh mình là chủ sở hữu tài khoản lừa đảo , bước địa chỉ tiếp theo là chọn mật khẩu mới giá rẻ . Microsoft yêu cầu bạn chọn một mật khẩu có ít nhất 8 ký tự phải làm sao và có phân biệt chữ hoa chữ thường dịch vụ . Để bảo mật tốt nhất dữ liệu có thể phải làm sao , bạn nên dùng trình quản lý mật khẩu hỗ trợ để giúp chọn một mật khẩu phức tạp full crack , khiến kẻ xấu không thể dễ dàng đoán bản quyền được.

Chỉ cần nhập mật khẩu mới là bạn địa chỉ có thể quay lại hoạt động bình thường trên tài khoản khóa chặn của mình tự động . ứng dụng Giờ đây hay nhất , bạn tính năng có thể đăng nhập vào tài khoản Microsoft chi tiết , hỗ trợ bao gồm Outlook.com lấy liền , OneDrive tổng hợp và Office 365.

Cách khôi phục tài khoản Outlook hoặc Microsoft bị chặn

tăng tốc Nếu biện pháp khôi phục cơ bản không có tác dụng như thế nào , hãy thử cách sau thay thế!

kinh nghiệm Nếu thực hiện reset lại mật khẩu thành công nguyên nhân , bạn dịch vụ sẽ như thế nào có thể đăng nhập ở đâu uy tín và toàn quyền kiểm soát tài khoản qua app của mình sửa lỗi . Thật không may ở đâu tốt , có ở đâu tốt những trường hợp phương pháp reset lại mật khẩu không thành công kiểm tra . Ngoài ra địa chỉ , giá rẻ cũng có trực tuyến những cá nhân không có quyền truy cập vào thông tin xác minh sao lưu trên tài khoản đăng ký vay của họ qua mạng . Hãy yên tâm tốt nhất , Microsoft biết điều này sử dụng sẽ xảy ra tự động và có sẵn một tùy chọn thứ hai.

1 qua mạng . Đi tới trang khôi phục tài khoản Microsoft link down và bắt đầu từ phần đầu tiên trực tuyến . Quan trọng nhất tính năng , bạn an toàn sẽ cần truy cập vào một tài khoản email đang hoạt động khác miễn phí để hỗ trợ có thể nhận thông tin từ Microsoft qua mạng . tính năng Nếu cần link down , hãy tạo một tài khoản Microsoft mới chỉ xóa tài khoản với mục đích cố gắng lấy lại quyền truy cập vào tài khoản địa chỉ hiện tại ở đâu nhanh của bạn.

2 miễn phí . ở đâu tốt Bây giờ bạn qua web có thể bắt đầu điền vào biểu mẫu khôi phục thanh toán bao gồm địa chỉ email phụ ở đâu uy tín cũng như địa chỉ bạn muốn khôi phục.

Cách khôi phục tài khoản Outlook hoặc Microsoft bị chặn

3 sử dụng . Tiếp theo cập nhật , bạn phải trả lời ở đâu uy tín các câu hỏi cần thiết sử dụng mà Microsoft sửa lỗi sẽ hỏi an toàn để đảm bảo bạn là chủ sở hữu tài khoản qua web . Chúng nhanh nhất bao gồm tên nhanh nhất và ngày sinh công cụ của bạn chi tiết , qua mạng cũng như câu trả lời cho câu hỏi bảo mật ban đầu giả mạo mà bạn hỗ trợ đã thiết lập.

Cách khôi phục tài khoản Outlook hoặc Microsoft bị chặn

4 mật khẩu . Tất cả tổng hợp những gì còn lại sửa lỗi bây giờ là hoàn thành phần còn lại địa chỉ của kỹ thuật các bước khôi phục giảm giá và lấy lại mật khẩu quản lý của bạn tổng hợp . Chỉ có một vài câu hỏi khác xoay quanh việc sử dụng đăng ký vay các sản phẩm trước đây chia sẻ của Microsoft full crack để giúp xác minh danh tính lấy liền của bạn mật khẩu . Hãy nhớ rằng full crack , quy trình này tải về có thể khiến bạn bực bội an toàn , link down nhưng dữ liệu những câu hỏi trong đó đảm bảo không ai hay nhất có thể truy cập trái phép vào tài khoản tải về của bạn.

Thật khó chịu an toàn và phiền hà tính năng nếu bạn vô tình làm mất mật khẩu tăng tốc của mình tốt nhất . Nhưng đừng mất bình tĩnh giá rẻ nếu gặp phải trường hợp đó! Microsoft biết điều này dữ liệu sẽ xảy ra ở đâu uy tín full crack đã phát triển full crack quá trình khôi phục trong nhiều năm dữ liệu để làm cho nó trở nên nhanh chóng tăng tốc hơn nữa sử dụng . Hãy nhớ rằng không có thứ gì tốt hơn một mật khẩu mạnh địa chỉ . Tham khảo một số trình quản lý mật khẩu qua web Quantrimang.com download đã gợi ý mới nhất và từ bỏ việc đăng nhập vô hiệu hóa với ở đâu nhanh những mật khẩu thanh toán quá đơn giản như “password123” mãi mãi.

Chúc bạn thực hiện thành công!

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext