Cách dùng FacePlay miễn phí

App FacePlay là ứng dụng ghép mặt vào video cổ trang đang hot trong thời gian gần đây, nhất là trên mạng TikTok. Khi đó bạn sẽ được lựa chọn rất nhiều video khác nhau theo nhiều chủ đề.

App FacePlay là ứng dụng ghép mặt vào video cổ trang đang hot trong thời gian gần đây tốt nhất , nhất là trên mạng TikTok download . nạp tiền Khi đó bạn tự động sẽ tốt nhất được lựa chọn kiểm tra rất nhiều video khác nhau theo nhiều chủ đề như thời trang như thế nào , thể thao… tài khoản để ghép khuôn mặt tổng hợp của mình vào chi tiết . Điểm nguyên nhân đặc biệt bản quyền của FacePlay so qua app với cập nhật những ứng dụng khác đó là khả năng ghép ảnh vào video cài đặt tương đối chất lượng download , không nơi nào quá giả an toàn , mới nhất các biểu tượng quản lý khá thật sau khi có chia sẻ được video hoàn chỉnh cuối cùng cài đặt . Bài viết trực tuyến dưới đây qua mạng sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng FacePlay ghép mặt vào video.

Hướng dẫn dùng FacePlay miễn phí ghép mặt vào video

Bước 1:

Trước hết bạn tải ứng dụng FacePlay cho iOS theo link danh sách dưới đây rồi tiến hành cài đặt như bình thường.

  • Tải ứng dụng FacePlay iOS

Bước 2:

Tiếp đến chúng ta an toàn sẽ nhấn vào nút Get Started cập nhật để tiến hành sử dụng ứng dụng hỗ trợ . Lúc này giả mạo sẽ chuyển sang giao diện chụp khuôn mặt bạn mới nhất hoặc dùng khuôn mặt có sẵn từ album ảnh kỹ thuật . Lưu ý mật khẩu , bạn nên chụp ảnh trực tiếp đăng ký vay để lấy nhanh qua app được khuôn mặt quảng cáo , ảnh chụp cần chính diện.

Nhận diện xong miễn phí được khuôn mặt thì nhấn Confirm an toàn để xác nhận.

Cách dùng FacePlay miễn phí
Cách dùng FacePlay miễn phí
Cách dùng FacePlay miễn phí

Bước 3:

trực tuyến Nếu hiển thị thông báo trả phí thêm video thì nhấn vào biểu tượng dấu X xóa tài khoản để tắt đi link down và truy cập vào giao diện chính thanh toán . Phần ảnh chụp khuôn mặt kích hoạt của bạn giả mạo sẽ tốt nhất được lưu lại trong ứng dụng trên điện thoại . Nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang.

Cách dùng FacePlay miễn phí
Cách dùng FacePlay miễn phí

Tiếp đến chọn cách thức tạo tài khoản ở đâu nhanh để sử dụng FacePlay quản lý . Lưu ý mỗi ngày bạn ứng dụng sẽ chỉ có 8 lượt ghép mặt vào video tất toán với tài khoản miễn phí.

Cách dùng FacePlay miễn phí

Bước 4:

Quay trở lại giao diện chính bạn nhấn vào tài khoản các danh mục video bên trên bản quyền để chọn quản lý được video ghép mặt mình. Lưu ý công cụ , tìm tới quảng cáo những video không có biểu tượng đánh dấu hình tròn tốt nhất và hình ngũ giác địa chỉ sẽ cần trả phí ở đâu tốt để sử dụng ở đâu nhanh . qua web Hiện tại số lượng video miễn phí trong ứng dụng giả mạo tương đối ít.

Cách dùng FacePlay miễn phí
Cách dùng FacePlay miễn phí

Bước 5:

Chọn giá rẻ được video miễn phí kiểm tra thì bạn nhấn vào sửa lỗi để sử dụng ở đâu nhanh . Lúc này chúng ta an toàn sẽ nhìn thấy khuôn mặt khóa chặn đã chụp lúc trước tối ưu . qua app Nếu muốn dùng khuôn mặt khác hướng dẫn thì bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng link down . Các khuôn mặt chia sẻ sẽ hiện bên dưới tổng hợp để bạn chọn thay đổi lừa đảo . Nhấn nút Start Making tốt nhất để tạo video ghép khuôn mặt bạn.

Cách dùng FacePlay miễn phí

Bước 6:

Chờ một lúc tính năng để ứng dụng phân tích khuôn mặt kích hoạt và ghép mặt bạn vào video danh sách . Quá trình này hướng dẫn có thể diễn ra trong vài phút kinh nghiệm download cũng phụ thuộc vào cấu hình điện thoại như thế nào của bạn nữa.

Kết quả bạn xóa tài khoản đã có ở đâu nhanh được video ghép khuôn mặt mình như miễn phí dưới đây giá rẻ . Để tải video xuống album nhấn vào nút Save.

Cách dùng FacePlay miễn phí
Cách dùng FacePlay miễn phí

danh sách Ngoài ra tăng tốc thì bạn giá rẻ cũng sử dụng có thể đăng tải video FacePlay lên phải làm sao những mạng xã hội khác như TikTok ở bên dưới tính năng nhé.

Cách dùng FacePlay miễn phí

Video hướng dẫn dùng FacePlay ghép mặt vào video

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext