Cách bật tính năng Dynamic Transparency trên Ubuntu

Rất may, các nhà phát triển tiện ích mở rộng GNOME đã hành động để mang tính năng Dynamic Transparency quay trở lại. Vì vậy, việc có lại Dynamic Transparency trên Ubuntu 19.04 thật dễ dàng.

Với việc phát hành GNOME 3.22 link down , giá rẻ các nhà phát triển địa chỉ đã loại bỏ tính năng Dynamic Transparency (trong suốt động) khỏi top bar tải về . Trước đây kiểm tra , top bar bản quyền của GNOME trên Ubuntu hầu như trong suốt ở đâu tốt , làm cho môi trường desktop sửa lỗi , tài khoản đặc biệt là trên tất toán các bản phân phối như Ubuntu nhanh nhất , gọn gàng như thế nào và ít lộn xộn hơn công cụ , khiến chúng nhanh nhất được người dùng yêu thích quảng cáo . Rất tiếc là cho tới thời điểm hỗ trợ hiện tại trên điện thoại , khóa chặn vẫn chưa có bất kỳ kế hoạch cụ thể nào khóa chặn để đưa tính năng này trở lại.

Cách bật tính năng Dynamic Transparency trên Ubuntu

Rất may qua app , tất toán các nhà phát triển tiện ích mở rộng GNOME tự động đã hành động trên điện thoại để mang tính năng Dynamic Transparency quay trở lại tốc độ . Vì vậy lừa đảo , việc có lại Dynamic Transparency trên Ubuntu 19.04 thật dễ dàng.

Cài đặt tiện ích mở rộng Firefox

Cách bật tính năng Dynamic Transparency trên Ubuntu

Để bắt đầu qua web , bạn trực tuyến sẽ cần một gói cho phép tiện ích mở rộng Firefox hoạt động qua mạng . Việc thiết lập có vẻ phức tạp sử dụng , bản quyền nhưng bạn tối ưu sẽ chỉ phải thực hiện chúng một lần duy nhất ứng dụng . qua web Bên cạnh đó chi tiết , sự kết hợp giữa tiện ích mở rộng Firefox tất toán và gói này an toàn sẽ cho phép bạn tải xuống bất kỳ tiện ích mở rộng GNOME nào hay nhất và kích hoạt nó ngay từ web.

Đầu tiên tất toán , hãy cài đặt gói.

sudo apt install chrome-gnome-shell

Chuyển đến trang add-on GNOME Shell Integration cập nhật của Firefox cài đặt và thêm nó vào Firefox.

Cài đặt tiện ích mở rộng GNOME

Bạn lừa đảo đã sẵn sàng địa chỉ để cài đặt tiện ích mở rộng GNOME mật khẩu . Truy cập trang tiện ích mở rộng Dynamic Panel Transparency ở đâu tốt của GNOME cài đặt . Bạn xóa tài khoản sẽ thấy một công tắc bật tắt ở góc trên bên phải hỗ trợ của trang nguyên nhân . Hãy chuyển đổi nó tốc độ để kích hoạt tính năng Dynamic Transparency trên hệ thống.

Cách bật tính năng Dynamic Transparency trên Ubuntu

Đợi vài giây kỹ thuật để tải xuống tất toán và thiết lập tiện ích mở rộng trên điện thoại . Sau khi thực hiện xong sửa lỗi , hãy kiểm tra nó kỹ thuật . Thu nhỏ hỗ trợ tất cả kiểm tra các cửa sổ kiểm tra của bạn giả mạo và xem xét desktop chi tiết . Top panel (bảng điều khiển trên cùng) có bán trong suốt không lấy liền ? nơi nào Nếu câu trả lời là có vô hiệu hóa thì nghĩa là tiện ích mở rộng đang hoạt động tự động . Hãy thử kéo một cửa sổ lên trên cùng lấy liền . tốc độ Nếu top panel bị mờ nơi nào , sử dụng thì full crack mọi thứ đều hoạt động bình thường đăng ký vay và bạn tất toán đã có tính năng Dynamic Transparency trên hệ thống.

Cách bật tính năng Dynamic Transparency trên Ubuntu

Làm cho thanh Dock trong suốt

Sau khi thấy desktop trông đẹp hơn nhiều phải làm sao với độ trong suốt tải về của top panel qua app , bạn như thế nào có thể muốn làm điều tương tự tải về với thanh dock tăng tốc . Đây thực sự không phải là một giải pháp siêu tiện lợi cho vấn đề này kinh nghiệm , kinh nghiệm nhưng nó chắc chắn không khó thực hiện nạp tiền . Đầu tiên nơi nào , hãy cài đặt dconf danh sách để chia sẻ có thể chỉnh sửa cấu hình GNOME.

sudo apt install dconf-editor

Sau đó sửa lỗi , mở dconf-editor. Đây là một ứng dụng đồ họa vô hiệu hóa và bạn nhanh nhất có thể tìm kiếm nó giảm giá . Ngay khi mở ra xóa tài khoản , bạn qua web sẽ thấy một cảnh báo rằng bạn chia sẻ có thể dễ dàng làm hỏng tải về mọi thứ nạp tiền . Hãy xác nhận qua mạng để tiếp tục.

Điều hướng qua menu bằng cách nhấp vào org > gnome > shell > extensions > dash-to-dock download . Trong phần cài đặt dock link down của Ubuntu kích hoạt , cuộn xuống cho đến khi bạn thấy tùy chọn transparency-mode. Hãy chọn nó.

Cách bật tính năng Dynamic Transparency trên Ubuntu

xóa tài khoản Trên trang cài đặt miễn phí , tắt Use default value qua web . Hãy đặt giá trị tùy chỉnh thành FIXED tốt nhất và nhấn Apply.

Cách bật tính năng Dynamic Transparency trên Ubuntu

Quay trở lại cài đặt dash-to-dock. Chọn background-opacity. Một lần nữa trên điện thoại , vô hiệu hóa tùy chọn Use default value danh sách và đặt giá trị độ trong suốt bạn muốn nguyên nhân . 1.0 là mờ địa chỉ . 0.0 là hoàn toàn trong suốt miễn phí . qua mạng Khi tài khoản đã hoàn tất quảng cáo , hãy nhấn vào Apply.

Cách bật tính năng Dynamic Transparency trên Ubuntu

Mọi việc dịch vụ đã hoàn tất! Desktop ở đâu tốt của bạn full crack bây giờ hướng dẫn đã có lại tính năng Dynamic Transparency tổng hợp và bạn xóa tài khoản có thể điều chỉnh độ trong suốt xóa tài khoản của thanh dock theo ý muốn danh sách . qua web Những phương pháp này giả mạo sẽ hoạt động tốt trong một thời gian dài qua web . Các nhà phát triển GNOME bản quyền có thể đưa ra cách triển khai Dynamic Transparency theo cách tốt nhất riêng một lần nữa qua mạng , công cụ nhưng tính năng này có lẽ hay nhất sẽ không xuất hiện trên Ubuntu trong một thời gian nữa.

Chúc bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext