Cách bảo mật tài khoản Zoom, tránh rò rỉ dữ liệu cá nhân

Học online trên Zoom hiện tại đang rất phổ biến và việc bảo mật thông tin cá nhân khi dùng Zoom là điều cần thiết.

Việc học online trên Zoom hay họp trực tuyến qua Microsoft Teams tính năng hiện nay đang tối ưu được áp dụng trên điện thoại rất nhiều ở kỹ thuật các cơ sở giáo dục full crack phải làm sao các công sở qua app . Vì đặc thù hoạt động trên không gian trực tuyến nên thông tin cá nhân thanh toán của người dùng địa chỉ cũng cần qua web được bảo mật an toàn như thế nào , tránh vô hiệu hóa những khả năng rò rỉ thông tin cá nhân cho tin tặc lấy liền . Với Zoom người dùng có nhiều lời khuyên ứng dụng để bảo mật thông tin cá nhân miễn phí của mình quảng cáo , hạn chế link down những trường hợp bị lộ tài khoản khi đăng ký tài khoản Zoom.us ở đâu tốt . Bài viết giảm giá dưới đây an toàn sẽ hướng dẫn bạn một số cách thiết lập Zoom quan trọng.

11 cài đặt Zoom tốt nhất cho bảo mật trên điện thoại và quyền ứng dụng riêng tư

  • 1 mẹo vặt . Cập nhật Zoom bản mới nhất
  • 2 giảm giá . Sử dụng mật khẩu phòng học trên Zoom
  • 3 quảng cáo . Sử dụng tính năng Waiting room trên Zoom
  • 4 tốc độ . Quản lý chia sẻ màn hình trên Zoom
  • 5 công cụ . Khóa cuộc họp
  • 6 tính năng . Xóa quảng cáo những người tham gia không nạp tiền mong muốn
  • 7 ở đâu uy tín . Tắt trò chuyện tăng tốc riêng tư 1:1
  • 8 kiểm tra . Vô hiệu hóa tính năng Join before host
  • 9 quản lý . Vô hiệu hóa tùy chọn cho phép người tham gia lấy liền đã bị xóa tham gia lại
  • 10 nhanh nhất . Vô hiệu hóa ghi âm cuộc họp
  • 11 sử dụng . Kết thúc cuộc họp download với tư cách admin

1 full crack . Cập nhật Zoom bản mới nhất

Việc update Zoom lên bản mới là cách thức cơ bản link down để sửa tính năng các lỗi ở ở đâu nhanh những phiên bản trước full crack , giảm giá bao gồm kỹ thuật những lỗ hổng bảo mật thông tin cá nhân mới nhất . kỹ thuật Khi nâng cấp Zoom lên phiên bản mới tất toán , bạn vừa giảm giá được sử dụng tính năng những tính năng mới hướng dẫn , vừa miễn phí được cập nhật nhanh nhất những bản vá lỗi an toàn của phần mềm nhanh nhất . Nhấn vào ảnh đại diện tài khoản Zoom rồi chọn Check for Updates đăng ký vay để cập nhật lên bản mới.

Cách bảo mật tài khoản Zoom, tránh rò rỉ dữ liệu cá nhân

2 trực tuyến . Sử dụng mật khẩu phòng học trên Zoom

ở đâu nhanh Khi bạn học trực tuyến hay họp từ xa trên Zoom dữ liệu thì tốc độ sẽ tạo ID ngẫu nhiên tài khoản và mật khẩu phòng học công cụ để gửi cho ở đâu tốt những người tham gia full crack . Nhiều host khi lên lịch học trên Zoom lại bỏ chế độ yêu cầu nhập mật khẩu tải về với lấy liền những thành viên tham gia quản lý . Điều này kỹ thuật có thể tạo cơ hội cho trên điện thoại các tin tặc dò tìm ID meeting ở đâu tốt , đánh cắp ID meeting dễ dàng thông qua hình thức tấn công Brute Force tất toán . Vì vậy đăng ký vay mọi cuộc họp trực tuyến ở đâu nhanh , học từ xa đều cần phải thiết lập mật khẩu tăng tốc để yêu cầu ở đâu tốt những người tham gia nhập mật khẩu truy cập.

Cách bảo mật tài khoản Zoom, tránh rò rỉ dữ liệu cá nhân

công cụ Khi bạn đăng ký ứng dụng Zoom danh sách và tổ chức một cuộc họp mới dữ liệu , bạn xóa tài khoản sẽ nhận thanh toán được một ID duy nhất cho cuộc họp cá nhân cài đặt của mình thanh toán . Ngoài ra kinh nghiệm , bạn nhận trực tuyến được hai mật khẩu khác nhau cho cuộc họp qua web . Bạn giảm giá có thể mời công cụ những người tham gia cuộc họp bằng URL dữ liệu hoặc cung cấp cho họ ID kích hoạt và mật khẩu cuộc họp.

chi tiết Nếu lo lắng về việc bị tin tặc tấn công tốt nhất và hàng tá người tham gia không tổng hợp mong muốn trong cuộc họp Zoom danh sách của mình tốt nhất , bạn nên tạo ID mới cho mỗi cuộc họp phải làm sao và không sử dụng ID cá nhân.

Truy cập Zoom.us sửa lỗi và đăng nhập tăng tốc . Nhấp vào Schedule Your Meetings cài đặt . Cuộn xuống miễn phí và chọn tùy chọn “Generate a new Meeting ID automatically” tất toán . Bước này cài đặt sẽ cung cấp cho bạn một ID mới cho mỗi họp trong Zoom kinh nghiệm . Ngoài ra cài đặt , còn có một tính năng full crack để thay đổi ID cá nhân ở đâu nhanh của bạn cho cuộc họp cài đặt nhưng chỉ giới hạn ở hỗ trợ các phiên bản trả phí.

3 sử dụng . Sử dụng tính năng Waiting room trên Zoom

Tính năng Waiting room trong Zoom có nhiệm vụ xét duyệt nơi nào những người muốn tham gia vào lớp học trực tuyến ở đâu uy tín mà Host nạp tiền đã tạo link down . tất toán Như vậy chúng ta dễ dàng kiểm soát thành viên có mặt trong lớp học.

Để thiết lập Waiting room mật khẩu , bạn tiến hành lên lịch cuộc họp tại Schedule rồi nhấn vào vào Advanced Options.

Cách bảo mật tài khoản Zoom, tránh rò rỉ dữ liệu cá nhân

4 tự động . Quản lý chia sẻ màn hình trên Zoom

Trong danh sách quá trình họp hay học trực tuyến trên Zoom cập nhật , giả mạo với vai trò là người tạo phòng Host bạn ở đâu nhanh sẽ có trên điện thoại được nhiều quyền kiểm soát lấy liền , trong đó có việc cho phép ai chia sẻ màn hình tổng hợp . Điều này nguyên nhân sẽ hạn chế chi tiết được tình trạng chia sẻ kinh nghiệm những nội dung không khóa chặn mong muốn trong cuộc họp.

Trong giao diện học trực tuyến bạn nhấn vào Share Screen rồi nhấn tiếp vào Advanced Sharing Options…

Cách bảo mật tài khoản Zoom, tránh rò rỉ dữ liệu cá nhân

Hiển thị giao diện thiết lập nâng cao lừa đảo , phần Who can share hãy chọn Only Host.

Cách bảo mật tài khoản Zoom, tránh rò rỉ dữ liệu cá nhân

5 địa chỉ . Khóa cuộc họp

quảng cáo Nếu bạn như thế nào đã chia sẻ ID qua app và mật khẩu lấy liền với ai đó hướng dẫn tối ưu vẫn không muốn họ tham gia cuộc họp qua mạng , cách khắc phục đơn giản là dùng tính năng Lock The Meeting (khóa cuộc họp).

Cách bảo mật tài khoản Zoom, tránh rò rỉ dữ liệu cá nhân
Khóa cuộc họp

Bạn tốt nhất có thể khóa bất kỳ cuộc họp Zoom cá nhân nào chỉ bằng một cú nhấp chuột mới nhất . Nhấp vào tab Security kỹ thuật và tích vào Lock the meeting trực tuyến . hay nhất Khi cuộc họp bị khóa dữ liệu , ở đâu tốt sẽ không có người nào tốt nhất có thể tham gia cuộc họp mẹo vặt . Bạn vô hiệu hóa có thể mở khóa cuộc họp hướng dẫn bất cứ lúc nào bạn muốn qua app , chỉ bằng cách nhấp vào Unlock the meeting.

6 công cụ . Xóa nguyên nhân những người tham gia không hướng dẫn mong muốn

tải về Nếu bạn qua web đã thêm ai đó vào cuộc họp do nhầm lẫn tốc độ hoặc cảm thấy người tham gia bản quyền có thể tạo ra bất kỳ sự hỗn loạn nào trong cuộc họp ứng dụng , bạn địa chỉ có thể loại bỏ họ tự động chỉ trong vài cú nhấp chuột.

Nhấp vào Manage Participants trên màn hình cuộc họp Zoom quảng cáo và bạn thanh toán sẽ thấy danh sách mẹo vặt những người tham gia ở bảng bên phải trực tuyến . Xóa người dùng nhanh nhất mà bạn không muốn trong cuộc họp tất toán . Người dùng một khi cập nhật đã xóa không thể tham gia lại cuộc họp kỹ thuật , trừ khi bạn thay đổi cài đặt trong tài khoản Zoom giả mạo của mình.

Bạn ở đâu nhanh cũng chia sẻ có thể tạm thời ngừng việc họ tham gia vào cuộc họp tài khoản nếu muốn khóa chặn , chỉ cần chọn hình video thu nhỏ tải về của người tham dự bạn muốn tạm ngừng tham gia hướng dẫn và chọn Start attendee on hold trên điện thoại . Bằng cách này như thế nào , bạn an toàn có thể tạm dừng kết nối video khóa chặn và âm thanh hay nhất của họ tốt nhất , link down để mới nhất những người đó không làm ảnh hưởng đến cuộc họp.

7 tài khoản . Tắt trò chuyện cập nhật riêng tư 1:1

Tùy chọn trò chuyện vô hiệu hóa được bật theo mặc định tự động nhưng hỗ trợ nếu bạn không muốn bất kỳ người tham gia nào gửi tin nhắn sửa lỗi riêng tư cho ở đâu tốt những người tham gia cuộc họp an toàn , tốt nhất bạn nên tắt nó đi khóa chặn . Để thay đổi điều này tất toán , hãy truy cập trang web Zoom tự động và nhấp vào Settings > Meeting > In Meeting (Basic) đăng ký vay và điều chỉnh cài đặt Chat. Bạn link down cũng an toàn có thể ngăn người tham gia lưu mật khẩu các cuộc trò chuyện ở đây.

Cách bảo mật tài khoản Zoom, tránh rò rỉ dữ liệu cá nhân
Tắt trò chuyện tất toán riêng tư

Bạn mới nhất cũng ở đâu uy tín có thể thay đổi cài đặt trực tiếp từ cửa sổ ứng dụng Zoom chính như thế nào . Nhấp vào Chats tốt nhất và điều chỉnh cài đặt.

8 trên điện thoại . Vô hiệu hóa tính năng Join before host

Cách bảo mật tài khoản Zoom, tránh rò rỉ dữ liệu cá nhân
Vô hiệu hóa tính năng Join before host

Tính năng Join before host cho phép người tham dự vào cuộc họp trước khi host tham gia nơi nào . tài khoản Trên thực tế tốt nhất , họ giả mạo có thể vào kinh nghiệm và tham dự cuộc họp hay nhất mà không cần host trực tuyến . Điều này khiến một số người mới nhất có thể gặp rủi ro tốt nhất . download Nếu bạn tắt tính năng này tốt nhất , ở đâu nhanh những người tham dự link down sẽ thấy một hộp thoại cho biết rằng “The meeting is waiting for the host to join” (Cuộc họp đang chờ host tham gia).

9 hướng dẫn . Vô hiệu hóa tùy chọn cho phép người tham gia qua web đã bị xóa tham gia lại

Đăng nhập vào Zoom nơi nào với tư cách admin hướng dẫn và đặc quyền chỉnh sửa cài đặt tài khoản.

Cách bảo mật tài khoản Zoom, tránh rò rỉ dữ liệu cá nhân
Vô hiệu hóa tùy chọn cho phép người tham gia tốt nhất đã bị xóa tham gia lại

Nhấp vào Account Management > Account Settings > Meeting tab > In-Meeting (Basic) phải làm sao , rồi bật công tác chuyển đổi cạnh tùy chọn Allow removed participants cài đặt . lừa đảo Nếu bạn muốn cài đặt này bắt buộc đối hay nhất với sửa lỗi tất cả người dùng tổng hợp , hãy nhấp vào biểu tượng Lock.

10 giá rẻ . Vô hiệu hóa ghi âm cuộc họp

Để vô hiệu hóa ghi âm cuộc họp giảm giá , trước tiên bạn phải đăng nhập vào tài khoản Zoom trên web.

Truy cập Settings > Recordings thanh toán và tắt Local Recording ( kích hoạt được bật theo mặc định).

Cách bảo mật tài khoản Zoom, tránh rò rỉ dữ liệu cá nhân
Vô hiệu hóa ghi âm cuộc họp

Từ đây tối ưu , bạn bản quyền có thể thay đổi việc host tăng tốc và người tham gia chia sẻ có thể ghi lại cuộc họp thành file cục bộ hay không mới nhất , kỹ thuật hoặc bạn tốt nhất có thể thay đổi thành Automatic Recording (ghi âm tự động) tùy theo sở thích bản quyền . khóa chặn Hơn nữa giá rẻ , bạn dịch vụ có thể điều chỉnh cài đặt hay nhất để nhận thông báo mỗi khi bắt đầu ghi lừa đảo . Kích hoạt cài đặt này download , thông báo xóa tài khoản sẽ qua mạng được gửi cho qua mạng tất cả nơi nào những người tham dự như thế nào , cho biết rằng cuộc họp đang giảm giá được ghi lại.

11 sử dụng . Kết thúc cuộc họp sử dụng với tư cách admin

Bạn hỗ trợ có thể kết thúc cuộc họp kinh nghiệm của mình trực tiếp từ ứng dụng Zoom đăng ký vay và không cần phải vào web giá rẻ . Chỉ cần nhấp vào nút End Meeting ở góc dưới bên phải màn hình kích hoạt và chọn xem bạn muốn rời khỏi cuộc họp ở đâu nhanh hoặc kết thúc cuộc họp cho quản lý tất cả nguyên nhân mọi người mẹo vặt với tư cách admin.

Cách bảo mật tài khoản Zoom, tránh rò rỉ dữ liệu cá nhân
Kết thúc cuộc họp tất toán với tư cách admin

Xem thêm:

  • Cách fix lỗi sử dụng Zoom học online
  • Hướng dẫn sử dụng Microsoft Teams học trực tuyến từ xa

4.9/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext