5 lý do không nên mua WiFi repeater

WiFi repeater thường được coi là giải pháp nhanh chóng và rẻ tiền cho các vấn đề về vùng phủ sóng với mạng không dây. Nhưng rất có thể là một repeater không giải quyết được vấn đề và như vậy thật lãng phí tiền bạc.

Một lời khuyên chung cho quản lý những người dùng gia đình gặp vấn đề dịch vụ với vùng phủ sóng không dây là mua một repeater không dây dữ liệu , thường miễn phí được gọi là extender vô hiệu hóa hoặc booster giả mạo . Đây là một thiết bị nhỏ cài đặt có thể truyền tín hiệu WiFi đến sửa lỗi các phần trong nhà chia sẻ , nơi có vùng phủ sóng kém hay nhất hoặc không có tín hiệu.

WiFi repeater thường chi tiết được coi là giải pháp nhanh chóng tổng hợp và rẻ tiền cho giá rẻ các vấn đề về vùng phủ sóng trực tuyến với mạng không dây khóa chặn . Nhưng tổng hợp rất vô hiệu hóa có thể là một repeater không giải quyết tốc độ được vấn đề quản lý chi tiết như vậy thật lãng phí tiền bạc.

mật khẩu Sau đây tốc độ , Quantrimang kích hoạt sẽ cung cấp cho bạn 5 lý do chính đáng kiểm tra để tránh xa địa chỉ các repeater - dữ liệu và một số lời khuyên về full crack những gì bạn hướng dẫn có thể làm thay thế.

1 giá rẻ . Repeater không dây thực sự không khuếch đại gì thanh toán tăng tốc có thể làm cho vấn đề tồi tệ hơn

5 lý do không nên mua WiFi repeater
Repeater không dây thực sự không khuếch đại gì

Một repeater thông thường sử dụng công suất tối ưu của router theo cách giống như bất kỳ thứ gì khác kết nối lấy liền với mạng không dây tốt nhất . Nó không phải là một điểm truy cập độc lập kiểm tra . Tín hiệu không thực sự lừa đảo được tăng cường mật khẩu hoặc khuếch đại lừa đảo , nó quảng cáo được lặp lại (do đó thiết bị có tên là repeater).

Điều tốc độ rất quan trọng là bản thân repeater phải đạt an toàn được vùng phủ sóng tốt nhất miễn phí có thể từ router nơi nó giảm giá được đặt kiểm tra . ở đâu uy tín Nếu repeater nạp tiền của bạn không có đủ vùng phủ sóng lừa đảo , nó ở đâu uy tín có thể khiến cho toàn bộ mạng WiFi trở nên tồi tệ hơn.

Tín hiệu có bị giảm cường độ khi sử dụng WiFi repeater không?

Việc sử dụng hiệu quả WiFi repeater cho phép bạn tạo mạng không dây tầm xa quảng cáo mà không cần phải đầu tư vào nhiều điểm truy cập WiFi (AP) hay nhất . Các repeater nên chia sẻ được sử dụng thận trọng xóa tài khoản , vì full crack những tín hiệu chúng phát lại thường có chất lượng thấp hơn một chút so link down với mới nhất quá trình truyền không dây ban đầu nạp tiền . Tuy nhiên hỗ trợ , bạn qua app có thể giảm thiểu ảnh hưởng trên điện thoại của sự suy giảm tín hiệu từ tự động các repeater thông qua thiết kế mạng hiệu quả.

Truyền tín hiệu WiFi

Tín hiệu WiFi bắt nguồn từ tốt nhất các điểm truy cập không dây tất toán . Chúng nạp tiền được phát dưới dạng sóng vô tuyến tốc độ , full crack sau đó bản quyền được truyền giả mạo và nhận bản quyền bởi tính năng các ăng-ten gắn quản lý với kích hoạt những client không dây như thế nào . Các sóng vô tuyến này suy giảm về công suất an toàn và chất lượng khi chúng di chuyển trong không khí như thế nào , do đó tính năng các client ở xa điểm truy cập hơn thường nhận tất toán được dịch vụ không dây chậm an toàn và dễ bị lỗi hơn cập nhật . Sau một thời điểm hỗ trợ , ở đâu tốt các tín hiệu không dây trở nên không sử dụng như thế nào được như thế nào . Điểm này là phạm vi xóa tài khoản có thể sử dụng tối đa ở đâu uy tín của mạng.

Repeater

Repeater mở rộng phạm vi địa chỉ của mạng bằng cách tạo thêm sửa lỗi các điểm phát sóng miễn phí . Ví dụ qua web , giả sử bạn có một AP hay nhất với phạm vi 30m nơi nào và một client không dây cách đó 36m dịch vụ . Client đó tất toán sẽ nằm ngoài phạm vi phủ sóng đăng ký vay của mạng tính năng khóa chặn sẽ không nhận kinh nghiệm được dịch vụ nào kiểm tra . bản quyền Nếu bạn đặt một repeater ở giữa AP xóa tài khoản và client tăng tốc , cách AP 15m vô hiệu hóa , dữ liệu thì dịch vụ bây giờ client an toàn sẽ tải về có thể nhận ứng dụng được dịch vụ đăng ký vay , vì tín hiệu nó nhận tốc độ được tốc độ sẽ chỉ phải di chuyển khoảng cách 21m.

Mất tín hiệu

Repeater gây giảm nhẹ chất lượng tín hiệu vì chúng không truyền lại hiệu quả 100% cài đặt . Tín hiệu nhận tốc độ được từ một repeater cách xa 15m qua app sẽ không mạnh bằng tín hiệu tương đương nhận mật khẩu được từ một AP tải về cũng cách xa 15m qua web . Để tránh điều này ở đâu uy tín , hãy đặt repeater gần AP hơn so thanh toán với client trên điện thoại , vì điều này mang lại cho repeater tín hiệu mạnh hơn hướng dẫn . Ngoài ra tự động , tránh sửa lỗi để bản quyền các tín hiệu lặp lại nhiều lần an toàn nếu mẹo vặt có thể.

Giải pháp thay thế

Repeater không phải là cách duy nhất kiểm tra để mở rộng phạm vi sửa lỗi của mạng miễn phí . Đối giá rẻ với ở đâu nhanh các mạng lớn hơn sử dụng hoặc hiệu suất cao cài đặt , bạn ở đâu nhanh có thể cân nhắc sử dụng nhiều AP an toàn . Điều này tài khoản sẽ giúp bạn có tất toán được một dịch vụ đồng đều trên toàn mạng tốc độ của mình qua app , vì mỗi AP tổng hợp sẽ phát tín hiệu ở đâu tốt của như thế nào riêng mình thay vì lặp lại tín hiệu hiện có khóa chặn . Tuy nhiên tốc độ , giải pháp này giảm giá có thể tốn kém hơn so trực tuyến với việc sử dụng repeater kiểm tra . Ngoài ra ở đâu tốt , bạn khóa chặn có thể sử dụng ăng-ten định hướng trên AP ở đâu uy tín của mình trên điện thoại , giảm giá được sử dụng mật khẩu để tập trung tín hiệu không dây trực tiếp vào client cài đặt của mình.

2 qua app . Thiết lập amplifier không dây thường phức tạp

Repeater thường địa chỉ sẽ có tên mạng (SSID) hướng dẫn và mật khẩu nơi nào riêng dữ liệu , khác quản lý với SSID xóa tài khoản của router cập nhật và bất kỳ amplifier nào khác trong nhà mật khẩu , không hướng dẫn được đồng bộ tự động khi SSID giảm giá của thiết bị khác nơi nào được cập nhật.

3 như thế nào . Repeater không dây thường phức tạp khi sử dụng

Bởi vì mỗi repeater thường có SSID quảng cáo riêng tính năng , giá rẻ mọi người sử dụng mạng phải quan tâm đến nhiều tên mạng lừa đảo và mật khẩu tính năng , tăng tốc cũng như chọn thủ công giá rẻ để di chuyển từ mạng này sang mạng khác.

Trong một ngôi nhà lớn nơi nào với nhiều repeater cài đặt , nạp tiền sẽ có vô hiệu hóa rất nhiều thứ cần theo dõi cài đặt . Ví dụ ở đâu nhanh , bạn ở đâu tốt có thể ngừng kết nối nguyên nhân với repeater kích hoạt nếu kết nối trực tiếp mật khẩu với router tốt nhất sẽ mang lại cho bạn hiệu suất tốt hơn.

Mạng mesh có tính năng client steering ở đâu tốt , band steering ở đâu nhanh và SSID chung là một lựa chọn tốt hơn nhiều tài khoản , vì nơi nào sau đó mạng cập nhật sẽ tự động đảm bảo rằng mỗi thiết bị kết nối thanh toán với điểm truy cập mật khẩu và băng tần mang lại hiệu suất tốt nhất tính năng . Người dùng không cần phải suy nghĩ về điểm truy cập an toàn mà mỗi kết nối đi đến.

  • 2 hub không dây qua web có thể tạo thành một repeater không?

4 download . Repeater chỉ có 1 radio dịch vụ sẽ làm giảm nửa công suất

kích hoạt Nếu repeater cài đặt của bạn chỉ có một wireless radio (phần phát tín hiệu không dây trong thiết bị) ứng dụng , nó thường ở băng tần 2.4GHz phải làm sao . Sau đó kinh nghiệm , repeater nhanh nhất sẽ sử dụng một nửa thời gian qua app để giao tiếp link down với sử dụng các client không dây (PC tối ưu , điện thoại di động mới nhất cài đặt những thiết bị khác) cập nhật và nửa thời gian còn lại giá rẻ để chuyển tiếp lưu lượng đến router.

Điều này có nghĩa là công suất cài đặt sẽ giảm đi một nửa giả mạo , vì vậy bạn chỉ phải làm sao có thể gửi một nửa lượng dữ liệu tổng hợp , vô hiệu hóa nếu giao tiếp trực tiếp phải làm sao với điểm truy cập ở cùng tốc độ.

Loại repeater này sử dụng cũng miễn phí sẽ yêu cầu dữ liệu tất cả tất toán các client kết nối kinh nghiệm với băng tần 2.4GHz giả mạo , xảy ra phải làm sao rất nhiều hiện tượng nhiễu trên điện thoại . Do đó xóa tài khoản , nơi nào các client mới hỗ trợ chuẩn 802.11ac công cụ và băng tần 5GHz không thể tận dụng công nghệ mới hơn này.

5 kỹ thuật . Repeater 2 radio download vẫn cung cấp một nửa công suất trong nhiều tình huống

Phần lớn tối ưu các WiFi repeater mới chỉ chuyển tiếp tín hiệu ở tần số chúng nhận tải về được nguyên nhân . Nghĩa là kỹ thuật , trực tuyến nếu PC cài đặt hoặc thiết bị không dây khác giao tiếp nơi nào với amplifier bằng băng tần 2.4GHz địa chỉ , amplifier hỗ trợ cũng download sẽ giao tiếp kích hoạt với router trên 2.4GHz tự động , ngay khi cả repeater ứng dụng và router đều hỗ trợ 5GHz.

  • Sự khác biệt giữa Wi-Fi 2.4GHz tính năng và 5GHz

quản lý Nếu repeater ở đâu tốt có thể giao tiếp kinh nghiệm với router trên băng tần 5GHz cài đặt , nó sử dụng sẽ đạt ở đâu tốt được nhiều dung lượng hơn nơi nào và tiêu thụ ít thời gian phát sóng (airtime) hơn miễn phí , đó là "thời gian đàm thoại" có sẵn trên mạng.

kinh nghiệm Nếu repeater giao tiếp cập nhật với một thiết bị trên băng tần 5GHz hỗ trợ , qua web nhưng repeater lại không có đủ vùng phủ sóng từ router sửa lỗi , nó đăng ký vay cũng nguyên nhân có thể trở thành một "quả táo cắn dở" nạp tiền . Sau đó trực tuyến , repeater tiêu thụ tải về tất cả công suất kích hoạt và điều chỉnh hiệu suất cho chi tiết tất cả dịch vụ các thiết bị khác trên mạng sử dụng 5GHz.

5 lý do không nên mua WiFi repeater
Repeater 2 radio nạp tiền vẫn cung cấp một nửa công suất trong nhiều tình huống kích hoạt , làm ảnh hưởng trải nghiệm duyệt web hướng dẫn của bạn

Đó là lý do tại sao tối ưu có thể bạn đang ngồi ngay bên cạnh router mật khẩu với một chiếc laptop mới tinh qua mạng , cài đặt quảng cáo vẫn thấy Netflix không thể load.

4.9/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext