Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng. Hãy cùng xem nó hoạt động như thế nào nhé!

Trình biên tập code đa nền tảng bản quyền của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến sửa lỗi an toàn được cập nhật liên tục giả mạo . hướng dẫn Giờ đây Visual Studio Code sửa lỗi đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng.

Tính năng mới trong Visual Studio Code này tất toán sẽ tự động thụt lề code vô hiệu hóa của bạn mỗi khi bạn di chuyển một đường ở đâu nhanh hoặc một tập hợp quản lý các đường xung quanh nhanh nhất . Nó lấy liền cũng hướng dẫn sẽ tự động lùi code khi bạn copy-paste một lệnh gì đó tăng tốc . Điều này thực sự hữu ích cho chia sẻ những người sử dụng StackOverflow nhiều mới nhất . Tính năng tự động thụt đầu dòng trên Visual Studio Code thường bị tắt mặc định tự động , người dùng giảm giá có thể thêm cài đặt editor.autoIndent vào trình soạn thảo ở đâu uy tín để kích hoạt tính năng này.

Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

địa chỉ Hiện tại hướng dẫn , Visual Studio Code hỗ trợ lấy liền các quy tắc thụt lề tự động cho 5 loại ngôn ngữ lập trình là JavaScript dữ liệu , TypeScript ứng dụng , CSS dữ liệu , HTML vô hiệu hóa và JSON công cụ . Các nhà phát triển xóa tài khoản cũng hay nhất có thể thêm quảng cáo các quy tắc thụt lề cho dịch vụ các phần mở rộng hướng dẫn của họ trên điện thoại , điều này lấy liền sẽ cho phép người dùng tận dụng tính năng này cho một ngôn ngữ khác như Python hay Swift.

Ngoài ra nguyên nhân , Visual Studio Code giá rẻ cũng có một vài tính năng gọn nhẹ khác trong bản cập nhật mới như tùy chọn tự động đóng quảng cáo các tệp chưa địa chỉ được chỉnh sửa trong một workspace giảm giá và nhiều tính năng khác nữa.

Tải Visual Studio Code

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext