Ứng dụng Messaging bị loại bỏ trên Windows 8.1, được tích hợp vào Skype

Trong bản Windows 8.1 Preview vừa phát hành, Microsoft đã quyết định loại bỏ ứng dụng Messenging vốn có trên Windows 8.

Trong bản Windows 8.1 Preview vừa phát hành tốt nhất , Microsoft đã quyết định loại bỏ ứng dụng Messenging vốn có trên Windows 8.

Ứng dụng Messaging bị loại bỏ trên Windows 8.1, được tích hợp vào Skype

Và theo thông tin mà trang The Verge link down được tốc độ , ứng dụng này bản quyền cũng qua app sẽ bị "khai tử" ở phiên bản ổn định tải về của Windows 8.1 phát hành cho người dùng cuối năm nay.

Thay vào đó tốt nhất , Messenging kinh nghiệm sẽ cài đặt được tích hợp luôn vào Skype download . Trên Windows 8 địa chỉ , Messaging hỗ trợ dịch vụ Messenger sửa lỗi của Microsoft và chức năng gửi tin nhanh kiểm tra của Facebook trực tuyến , bỏ qua Yahoo Messenger hay nhất , Skype.

Skype chi tiết được tích hợp chặt chẽ hơn vào bản cập nhật Windows 8.1 như cho phép người dùng trả lời các cuộc gọi ngay ở màn hình khóa máy.

Động thái này sử dụng được cho là nằm trong kế hoạch tối ưu để Microsoft khai tử dịch vụ Messenger dịch vụ . Hồi tháng Tư trực tuyến , Microsoft đã bắt buộc qua app những người dùng Messenger chuyển sang Skype tự động . Phiên bản ổn định nhanh nhất của Windows 8.1 hứa hẹn giá rẻ sẽ tối ưu được tung ra vào cuối năm nay cùng ở đâu nhanh với các mẫu tablet kích thước nhỏ 7 và 8 inch từ các đối tác OEM tăng tốc của Microsoft.

4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext