Top game kinh dị miễn phí hay nhất trên PC và link download

Đây là 3 tựa game kinh dị vô cùng hấp dẫn, đáng sợ trên PC và chúng hoàn toàn miễn phí. Nếu yêu thể loại game rùng rợn, muốn thử tài gan dạ và thử cảm giác mạnh, bạn có thể tải về và trải nghiệm.

Đây là 3 tựa game kinh dị vô cùng hấp dẫn an toàn , đáng sợ trên PC tốt nhất và chúng hoàn toàn miễn phí dữ liệu . tốt nhất Nếu yêu thể loại game rùng rợn giá rẻ , muốn thử tài gan dạ như thế nào và thử cảm giác mạnh nơi nào , bạn sửa lỗi có thể tải về mật khẩu và trải nghiệm.

Mad Father

Đây là một tựa game kinh dị nạp tiền rất nổi tiếng kể về hành trình đi tìm ở đâu tốt những bí ẩn về người cha chia sẻ của cô bé Aya Drevis 11 tuổi tự động . Người chơi công cụ sẽ vào vai Aya ở đâu uy tín , sau khi mẹ cô bé qua đời từ 1 năm trước trực tuyến và cha cô là một nhà khoa học điên nơi nào . Câu chuyện bắt đầu vào 1 đêm khi Aya bất chợt nghe thấy một tiếng hét phát ra từ phòng thí nghiệm tải về của cha cô trên điện thoại . Dù qua app rất sợ hãi cập nhật nhưng Aya link down vẫn rời khỏi phòng công cụ để tìm hiểu xem chuyện gì hỗ trợ đã xảy ra chi tiết . Aya vô cùng sợ hãi khi phát hiện khắp căn nhà tốt nhất của cô là máu ở đâu uy tín , xác chết mẹo vặt và cả hướng dẫn những quái vật.

Top game kinh dị miễn phí hay nhất trên PC và link download

Nhiệm vụ đăng ký vay của người chơi là vào vai nhân vật Aya chia sẻ để khám phá khắp ngôi nhà danh sách , nhặt miễn phí những vật phẩm cần thiết danh sách để giải chia sẻ những câu đố bí ẩn về cha danh sách và gia đình mình nguyên nhân . Liệu Aya khóa chặn có thể sống sót trong hành trình đầy nguy hiểm mật khẩu để khám phá ra bí mật sau cái chết kiểm tra của mẹ cô hay ở đâu nhanh cũng trở thành nạn nhân mật khẩu của câu chuyện bí ẩn này miễn phí . Điều đó phụ thuộc vào sự lựa chọn ở đâu tốt kỹ thuật các quyết định trong suốt tài khoản quá trình chơi trực tuyến của bạn.

Top game kinh dị miễn phí hay nhất trên PC và link download

Link tải miễn phí game kinh dị Mad Father.

Cry of Fear

Cry of Fear chắc chắn là tựa game kinh dị ghê rợn nhất mới nhất bởi chính người viết hay nhất cũng chưa hoàng thành hướng dẫn được nó.

Top game kinh dị miễn phí hay nhất trên PC và link download

Cry of Fear lấy bối cảnh tại một thị trấn bỏ hoang tự động và ẩn chứa vô vàn như thế nào những bí mật kinh khủng qua mạng . Người chơi giả mạo sẽ vào vai Simon Henriksson cập nhật , một chàng trai 19 tuổi vô tình mắc kẹt tại đây sau một tai nạn xe hơi tất toán . Trong khi tìm hiểu nơi này mật khẩu để tìm đường về nhà mới nhất , anh ta nhận vô hiệu hóa được một tin nhắn cầu cứu khẩn cấp từ một số điện thoại lạ qua web . Nhiệm vụ ở đâu tốt của người chơi là vượt qua chi tiết những cạm bẫy chết người tài khoản miễn phí những hiểm nguy không lường trước.

Top game kinh dị miễn phí hay nhất trên PC và link download

Điều thú vị trong Cry of Fear là người chơi mới nhất được trang bị nhiều loại vũ khí ở đâu tốt , giả mạo có thể sử dụng cả 2 tay bằng 2 vũ khí khác nhau khi chiến đấu dữ liệu . khóa chặn Những âm thanh kinh dị xuất hiện một cách bất ngờ trong suốt cuộc hành hình làm tăng thêm sự sợ hãi cho người chơi.

Link tải miễn phí Cry of Fear.

Ib

Trong game sửa lỗi , người chơi như thế nào sẽ đóng vai một cô bé 9 tuổi bị lạc trong một bảo tàng nghệ thuật quản lý . Cô bé bị cô lập như thế nào và phải đối mặt tất toán với quản lý những bức tranh kinh dị download , tính năng những bức tượng điêu khắc lấy liền có thể giết người bước ra từ bảo tàng đăng ký vay miễn phí những kẻ thù bí mật khác miễn phí . Nhiệm vụ dịch vụ của người chơi là giải quyết thanh toán các câu đố ở đâu nhanh và đưa ra hay nhất những quyết định mẹo vặt để giúp cô bé vượt qua qua app các mối nguy hiểm.

Top game kinh dị miễn phí hay nhất trên PC và link download

Người chơi chỉ cần 1-2 giờ kích hoạt để hoàn thành tựa game này sửa lỗi , dịch vụ nhưng chắc chắn họ ở đâu uy tín sẽ muốm bước chân vào thế giới Ib một lần nữa sửa lỗi để trải nghiệm phải làm sao những cái kết khác nhau tăng tốc của trò chơi rùng rợn này.

Link tải game kinh dị Ib.

Xem thêm:

  • Top 10 game kinh dị hay nhất cho Android năm 2017
  • 6 trò chơi hay nhất trên Android năm 2017 hỗ trợ và link download
  • 3 game miễn phí cực chất tối ưu của Microsoft dành tăng tốc riêng cho Android
  • Tổng hợp 10 game offline hay cho PC hay nhất và link download

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext