Tổng hợp các lệnh DOS trong MS-DOS

Các lệnh DOS là các lệnh có trong MS-DOS được sử dụng để tương tác với hệ điều hành và các phần mềm dựa trên dòng lệnh khác. Không giống như trong Windows, lệnh DOS là cách chính người dùng sử dụng hệ điều hành. Windows và các hệ

Các lệnh DOS là quản lý các lệnh có trong MS-DOS qua web được sử dụng download để tương tác kích hoạt với hệ điều hành miễn phí tự động các phần mềm dựa trên dòng lệnh khác công cụ . Không giống như trong Windows cài đặt , lệnh DOS là cách chính người dùng sử dụng hệ điều hành trên điện thoại . Windows tổng hợp tối ưu các hệ điều hành hiện đại khác sử dụng hệ thống dựa trên đồ hoạ tối ưu được thiết kế qua web để chạm kích hoạt hoặc click chuột.

Các lệnh DOS trong Windows: địa chỉ Nếu sử dụng Windows (như Windows 10 qua mạng , 8 cập nhật , 7 giá rẻ , v.v...) trên điện thoại thì bạn không cần lệnh DOS download bởi vì không có MS-DOS tối ưu . Các lệnh trong Windows có sẵn trong Command Prompt an toàn tải về được gọi là miễn phí các lệnh Command Prompt dữ liệu hoặc lệnh CMD kích hoạt , nguyên nhân nhưng chúng không phải là lấy liền các lệnh DOS.

Tổng hợp các lệnh DOS trong MS-DOS

Dưới đây là danh sách đầy đủ gần 100 lệnh MS-DOS lấy liền , thường trên điện thoại được gọi là chỉ lệnh DOS nạp tiền , có sẵn cho MS-DOS 6.22:

Lệnh

Mô tả

Append

Lệnh append mẹo vặt được sử dụng mới nhất để mở giá rẻ các file trong thư mục khác như thể chúng nằm trong thư mục giả mạo hiện tại.

Attrib

Lệnh attrib tốt nhất được sử dụng cập nhật để thay đổi tăng tốc các thuộc tính tính năng của một tệp tải về hoặc một thư mục.

Break

Lệnh break thiết lập cập nhật hoặc ngừng tổ hợp phím CTRL + C kiểm tra trên ở đâu nhanh các hệ thống DOS.

Call

Lệnh call mẹo vặt được sử dụng tự động để chạy một chương trình script mẹo vặt hoặc batch từ bên trong một chương trình script quảng cáo hoặc batch khác kinh nghiệm . Lệnh call chỉ có hiệu lực phải làm sao với file script dữ liệu hoặc batch đăng ký vay . Nói cách khác nơi nào , chạy lệnh call trong MS-Dos prompt không có tác dụng.

Cd

Lệnh cd là viết tắt lừa đảo của lệnh chdir.

Chcp

Lệnh chcp nhanh nhất sẽ hiển thị tối ưu hoặc định cấu hình số trang code hoạt động.

Chdir

Lệnh chdir phải làm sao được sử dụng ở đâu uy tín để hiển thị ký tự ổ đĩa sử dụng hoặc thư mục khóa chặn hiện tại tốt nhất . Chdir tính năng cũng lấy liền có thể phải làm sao được sử dụng miễn phí để thay đổi ổ đĩa và/ địa chỉ hoặc thư mục tốc độ mà người dùng muốn làm việc.

Chkdsk

Lệnh chkdsk thường qua app được gọi là check disk tổng hợp , danh sách được sử dụng quản lý để kiểm tra hay nhất và sửa lỗi ổ cứng.

Choice

Lệnh choice sửa lỗi được sử dụng trong chương trình script miễn phí hoặc batch xóa tài khoản để cung cấp một danh sách tính năng các lựa chọn download và trả về giá trị công cụ của sự lựa chọn đó cho chương trình.

Cls

Lệnh cls xóa màn hình tốc độ của tự động tất cả miễn phí các lệnh tốt nhất đã nhập trước đó dịch vụ tốc độ các văn bản khác.

Command

Lệnh command bắt đầu một phiên bản mới tăng tốc của trình thông dịch lệnh command.com.

Copy

Lệnh copy chỉ đơn giản là sao chép một tải về hoặc nhiều tệp từ vị trí này sang vị trí khác.

Ctty

Lệnh ctty vô hiệu hóa được sử dụng qua app để thay đổi thiết bị đầu vào nạp tiền và đầu ra mặc định cho hệ thống.

Date

Lệnh date cài đặt được sử dụng công cụ để hiển thị phải làm sao hoặc thay đổi ngày mẹo vặt hiện tại.

Dblspace

Lệnh dblspace ở đâu tốt được sử dụng bản quyền để tạo cài đặt hoặc cấu hình địa chỉ các ổ đĩa nén DoubleSpace.

Debug

Lệnh debug khởi động Debug hay nhất , một ứng dụng dòng lệnh tối ưu được dùng bản quyền để kiểm tra dịch vụ và chỉnh sửa tất toán các chương trình.

Defrag

Lệnh defrag hướng dẫn được sử dụng kích hoạt để chống phân mảnh ổ đĩa kinh nghiệm được chỉ định thanh toán . Lệnh defrag là phiên bản dòng lệnh tải về của Disk Defragmenter tự động của Microsoft.

Del

Lệnh del mẹo vặt được sử dụng kiểm tra để xóa một kiểm tra hoặc nhiều tệp cài đặt . Lệnh del tương tự như lệnh erase.

Deltree

Lệnh deltree qua web được sử dụng địa chỉ để xóa một thư mục giá rẻ như thế nào tất cả tài khoản các tệp tin giảm giá và thư mục con bên trong nó.

Dir

Lệnh dir giảm giá được sử dụng mẹo vặt để hiển thị danh sách hỗ trợ các tập tin trực tuyến và thư mục chứa trong thư mục kinh nghiệm mà người dùng đang làm việc ở đâu tốt . Lệnh dir trực tuyến cũng hiển thị xóa tài khoản các thông tin quan trọng khác như số seri cài đặt của ổ cứng quản lý , tổng số tệp dữ liệu được liệt kê cập nhật , kích thước tổng vô hiệu hóa của chúng kiểm tra , tổng số lượng không gian trống còn lại trên ổ đĩa xóa tài khoản và nhiều thông tin khác nũa.

Diskcomp

Lệnh diskcomp hướng dẫn được sử dụng dữ liệu để so sánh nội dung tài khoản của hai đĩa mềm.

Diskcopy

Lệnh copycopy tổng hợp được sử dụng qua app để sao chép toàn bộ nội dung tải về của một đĩa mềm sang một đĩa mềm khác.

Doskey

Lệnh doskey qua web được sử dụng an toàn để chỉnh sửa cài đặt các dòng lệnh tốc độ , tạo tốt nhất các macro full crack , sử dụng và gọi kiểm tra các lệnh nhập trước đó.

Dosshell

Lệnh dosshell khởi động DOS Shell giảm giá , một công cụ quản lý tệp đồ họa cho MS-DOS dịch vụ . Lệnh dosshell chỉ có trên MS-DOS 6.0 giả mạo nhưng hầu hết sửa lỗi các bản cài đặt MS-DOS 6.22 đều nhanh nhất được nâng cấp từ tổng hợp các phiên bản trước lấy liền , do đó nhanh nhất vẫn mẹo vặt có thể sử dụng lệnh dosshell.

Drvspace

Lệnh drvspace hỗ trợ được sử dụng trực tuyến để tạo chi tiết hoặc định cấu hình xóa tài khoản các ổ đĩa nén DriveSpace full crack . DriveSpace chi tiết , mới nhất được thực hiện bằng lệnh drvspace tốt nhất , là một phiên bản cập nhật giả mạo của DoubleSpace kinh nghiệm . DriveSpace là một phiên bản cập nhật ứng dụng của DoubleSpace ở đâu uy tín , ứng dụng được thực hiện bằng lệnh dblspace.

Echo

Lệnh echo tất toán được sử dụng hướng dẫn để hiển thị cập nhật các thông báo nạp tiền , thông thường là từ bên trong tệp script ứng dụng hoặc batch ở đâu nhanh . Lệnh echo cập nhật cũng ở đâu nhanh có thể nguyên nhân được sử dụng qua mạng để bật qua web , tắt tính năng phản hồi.

Edit

Lệnh edit khởi động công cụ MS-DOS Editor như thế nào được sử dụng danh sách để tạo miễn phí và sửa đổi tự động các tập tin văn bản.

Edlin

Lệnh edlin khởi động công cụ Edlin chi tiết được sử dụng ứng dụng để tạo kích hoạt và sửa đổi như thế nào các tập tin văn bản từ dòng lệnh danh sách . Edlin chỉ có sẵn trên MS-DOS 5.0 vì vậy trừ khi phiên bản MS-DOS 6.22 full crack được nâng cấp từ 5.0 kinh nghiệm , bạn quản lý sẽ không thể sử dụng lệnh edlin.

Emm386

Lệnh emm386 mẹo vặt được sử dụng bản quyền để cung cấp cho MS-DOS quyền truy cập bộ nhớ hơn 640 KB.

Erase

Lệnh erase xóa tài khoản được sử dụng qua mạng để xóa một xóa tài khoản hoặc nhiều tệp khóa chặn . Lệnh erase trên điện thoại cũng giống như lệnh del.

Exit

Lệnh exit qua mạng được sử dụng giả mạo để kết thúc phiên lệnh command.com giá rẻ mà người dùng đang làm việc.

Expand

Lệnh expand download được sử dụng qua app để trích xuất chia sẻ các tệp nạp tiền và thư mục chứa trong nguyên nhân các tệp tin Microsoft Cabinet (CAB).

Fasthelp

Lệnh fasthelp cung cấp thêm thông tin chi tiết về tính năng các lệnh MS-DOS.

Fastopen

Lệnh fastopen link down được sử dụng kinh nghiệm để thêm vị trí ổ cứng kỹ thuật của chương trình vào một danh sách ở đâu nhanh đặc biệt giá rẻ được lưu trong bộ nhớ qua web , có khả năng cải thiện thời gian khởi chạy chương trình bằng cách loại bỏ nhu cầu về MS-DOS ở đâu tốt để xác định vị trí ứng dụng trên ổ đĩa.

Fc

Lệnh fc full crack được sử dụng mẹo vặt để so sánh hai tập tin kích hoạt hoặc tập hợp ở đâu uy tín các tập tin qua app hướng dẫn sau đó cho thấy sự khác biệt giữa chúng.

Fdisk

Lệnh fdisk tính năng được sử dụng mới nhất để tạo thanh toán , quản lý kiểm tra và xóa sửa lỗi các phân vùng ổ cứng.

Find

Lệnh find sửa lỗi được sử dụng mới nhất để tìm kiếm một chuỗi ký tự tổng hợp được chỉ định trong một cài đặt hoặc nhiều tệp tin.

For

Lệnh for download được sử dụng ở đâu nhanh để chạy lệnh dịch vụ được chỉ định cho mỗi tệp trong tập hợp cập nhật các tệp đăng ký vay . Lệnh for thường phải làm sao được sử dụng nhiều nhất trong một tệp batch lừa đảo hoặc script.

Format

Lệnh format hỗ trợ được sử dụng lấy liền để định dạng một ổ đĩa trong hệ thống tập tin qua mạng được chỉ định.

Goto

Lệnh goto phải làm sao được sử dụng trong một tệp batch mật khẩu hoặc script trên điện thoại để chuyển hướng chi tiết quá trình lệnh đến một dòng dịch vụ được gắn nhãn trong script.

Graphics

Lệnh graphics trên điện thoại được sử dụng mẹo vặt để tải một chương trình ở đâu uy tín có thể in đồ hoạ.

Help

Lệnh help cung cấp thêm thông tin chi tiết về tối ưu các lệnh trong Command Prompt xóa tài khoản hoặc MS-DOS.

If

Lệnh if qua web được sử dụng sửa lỗi để thực hiện tài khoản các hàm có điều kiện trong một file batch.

Interlnk

Lệnh interlnk mật khẩu được sử dụng cập nhật để kết nối hai máy tính thông qua kết nối nối tiếp full crack hoặc song song phải làm sao để chia sẻ tệp tối ưu và máy in.

Intersvr

Lệnh intersvr qua app được sử dụng mật khẩu để khởi động máy chủ Interlnk mới nhất và sao chép kinh nghiệm các tệp Interlnk từ máy tính này sang máy tính khác.

Keyb

Lệnh keyb ở đâu tốt được sử dụng nguyên nhân để cấu hình một bàn phím cho một ngôn ngữ cụ thể.

Label

Lệnh lable bản quyền được sử dụng đăng ký vay để quản lý volumn label trên điện thoại của ổ đĩa.

Lh

Lệnh lh là viết tắt tính năng của lệnh loadhigh.

Loadfix

Lệnh loadfix sử dụng được sử dụng hay nhất để tải chương trình qua app đã chỉ định trong bộ nhớ 64K đầu tiên ở đâu tốt và chạy chương trình.

Loadhigh

Lệnh loadhigh kích hoạt được sử dụng cập nhật để tải một chương trình vào bộ nhớ cao chi tiết và thường vô hiệu hóa được sử dụng trong tệp autoexec.bat.

Md

Lệnh md là viết tắt nạp tiền của lệnh mkdir.

Mem

Lệnh mem hiển thị thông tin về download các vùng bộ nhớ ở đâu uy tín đã sử dụng xóa tài khoản và còn trống danh sách , đăng ký vay các chương trình đang trực tuyến được tải vào bộ nhớ trong hệ thống con MS-DOS.

Memmaker

Lệnh memmaker kỹ thuật được sử dụng qua web để khởi động MemMaker full crack , một công cụ tối ưu bộ nhớ.

Mkdir

Lệnh mkdir thanh toán được sử dụng kích hoạt để tạo một thư mục mới.

Mode

Lệnh mode kích hoạt được sử dụng tốt nhất để cấu hình giảm giá các thiết bị hệ thống quản lý , thường là giảm giá các cổng COM giá rẻ và LPT.

More

Lệnh more trực tuyến được sử dụng qua app để hiển thị ở đâu uy tín các thông tin chứa trong một tập tin văn bản hướng dẫn . Lệnh more giả mạo cũng bản quyền có thể an toàn được sử dụng mẹo vặt để chia trang kết quả full crack của quảng cáo các lệnh Command Prompt như thế nào hoặc lệnh MS-DOS khác.

Move

Lệnh move mẹo vặt được sử dụng kiểm tra để di chuyển một an toàn hoặc danh sách các tệp tin từ một thư mục này sang thư mục khác quảng cáo . Lệnh move vô hiệu hóa cũng tính năng được dùng hỗ trợ để đổi tên tính năng các thư mục.

Msav

Lệnh msav khởi chạy Microsoft Antivirus.

MsBackup

Lệnh msbackup khởi động Microsoft Backup cài đặt , một công cụ tổng hợp được sử dụng nguyên nhân để sao lưu tải về và khôi phục một dịch vụ hoặc nhiều tệp tin.

Mscdex

Lệnh mscdex cập nhật được sử dụng phải làm sao để cung cấp truy cập CD-ROM cho MS-DOS.

Msd

Lệnh msd khởi động Microsoft Diagnostics tự động , một công cụ nạp tiền được sử dụng tăng tốc để hiển thị thông tin về máy tính.

Nlsfunc

Lệnh nlsfunc cập nhật được sử dụng ở đâu tốt để tải thông tin cụ thể cho một quốc gia quản lý hoặc khu vực cụ thể.

Path

Lệnh path giảm giá được sử dụng lừa đảo để hiển thị full crack hoặc thiết lập một đường dẫn cụ thể có sẵn cho qua app các tệp thực thi.

Pause

Lệnh pause tổng hợp được sử dụng trong tệp batch lấy liền hoặc script chi tiết để tạm dừng việc xử lý tệp lừa đảo . xóa tài khoản Khi sử dụng lệnh pause tải về , một thông báo "Press any key to continue ..." xuất hiện trong cửa sổ lệnh.

Power

Lệnh power hỗ trợ được sử dụng vô hiệu hóa để giảm điện năng tiêu thụ sửa lỗi của máy tính bằng cách giám sát phần mềm nơi nào và thiết bị phần cứng.

Print

Lệnh print mật khẩu được sử dụng tốt nhất để in một tập tin văn bản đăng ký vay được chỉ định cho một thiết bị in chia sẻ đã tính năng được chỉ định.

Prompt

Lệnh prompt tăng tốc được sử dụng tối ưu để tùy chỉnh sự xuất hiện vô hiệu hóa của văn bản trong Command Prompt trên điện thoại hoặc MS-DOS.

Qbasic

Lệnh qbasic khởi động QBasic tốt nhất , môi trường lập trình dựa trên MS-DOS cho ngôn ngữ lập trình BASIC.

Rd

Lệnh rd là viết tắt như thế nào của lệnh rmdir.

Rem

Lệnh rem trực tuyến được sử dụng phải làm sao để ghi nhận xét dịch vụ hoặc chú thích trong một tập batch link down hoặc script.

Ren

Lệnh ren là viết tắt sửa lỗi của lệnh rename.

Rename

Lệnh rename cập nhật được sử dụng đăng ký vay để thay đổi tên kiểm tra của từng tệp chỉ định.

Replace

Lệnh replace dịch vụ được sử dụng bản quyền để thay thế một hướng dẫn hoặc nhiều tệp link down với một mẹo vặt hoặc nhiều tệp khác.

Restore

Lệnh restore nạp tiền được sử dụng nhanh nhất để khôi phục danh sách các tệp sao lưu bằng cách sử dụng lệnh backup kinh nghiệm . Lệnh backup chỉ có trên MS-DOS 5.00 tốt nhất nhưng lệnh restore mật khẩu đã khóa chặn được mặc định lừa đảo với lừa đảo các phiên bản sau mới nhất của MS-DOS công cụ để cung cấp cách khôi phục mới nhất các tệp danh sách đã lấy liền được sao lưu trong cập nhật các phiên bản trước kiểm tra của MS-DOS.

Rmdir

Lệnh rmdir tốc độ được sử dụng miễn phí để xóa một thư mục có sẵn tốc độ hoặc hoàn toàn trống.

Scandisk

Lệnh scandisk qua web được sử dụng trực tuyến để khởi động Microsoft ScanDisk mẹo vặt , một chương trình sửa chữa ổ đĩa.

Set

Lệnh set hay nhất được sử dụng full crack để hiển thị nơi nào , bật công cụ , tốc độ hoặc vô hiệu tải về các biến môi trường trong MS-DOS mật khẩu hoặc từ Command Prompt.

Setver

Lệnh setver mẹo vặt được sử dụng danh sách để đặt số phiên bản MS-DOS download mà MS-DOS báo cáo cho một chương trình.

Share

Lệnh share dịch vụ được sử dụng tính năng để cài đặt chức năng khóa tập tin tự động và chia sẻ tập tin trong MS-DOS.

Shift

Lệnh shift tải về được sử dụng chia sẻ để thay đổi vị trí tính năng các tham số trên điện thoại có thể thay thế trong một tệp batch công cụ hoặc script.

Smartdrv

Lệnh smartdrv cài đặt link down và cấu hình SMARTDrive download , một tiện ích lưu trữ ổ đĩa cho MS-DOS.

Sort

Lệnh sort tính năng được sử dụng như thế nào để đọc dữ liệu từ một đầu vào quản lý được chỉ định bản quyền , sắp xếp dữ liệu trực tuyến , dịch vụ và trả lại kết quả cập nhật của loại dữ liệu đó tới màn hình Command Prompt an toàn , tệp tin cài đặt , full crack hoặc thiết bị đầu ra khác.

Subst

Lệnh subst tự động được sử dụng đăng ký vay để liên kết đường dẫn nội bộ giả mạo với một ký tự ổ đĩa ở đâu uy tín . Lệnh subst giống như lệnh net use trong Windows ngoại trừ một đường dẫn nội bộ tự động được sử dụng thay vì một đường dẫn mạng chia sẻ lừa đảo . Lệnh subst thay lệnh assign trong phiên bản MS-DOS 6.0.

Sys

Lệnh sys nạp tiền được sử dụng nguyên nhân để sao chép thanh toán các tập tin hệ thống MS-DOS giả mạo và thông dịch lệnh vào một ổ đĩa sử dụng . Lệnh sys lấy liền được sử dụng thường xuyên nhất danh sách để tạo một đĩa danh sách hoặc ổ cứng khởi động đơn giản.

Time

Lệnh time quản lý được sử dụng giá rẻ để hiển thị hay nhất hoặc thay đổi thời gian danh sách hiện tại.

Tree

Lệnh tree qua mạng được sử dụng lấy liền để hiển thị đồ họa cấu trúc thư mục phải làm sao của một ổ đĩa qua app hoặc đường dẫn xóa tài khoản được chỉ định.

Type

Lệnh type cài đặt được sử dụng tốc độ để hiển thị thông tin chứa trong một tập tin văn bản.

Undelete

Lệnh undelete tối ưu được sử dụng tài khoản để hoàn tác việc xóa danh sách được thực hiện bằng lệnh delete MS-DOS.

Unformat

Lệnh unformat kinh nghiệm được sử dụng cập nhật để hoàn tác việc định dạng trên một ổ đĩa quản lý được thực hiện bằng lệnh format MS-DOS.

Ver

Lệnh ver tốc độ được sử dụng mật khẩu để hiển thị số phiên bản MS-DOS hiện hành.

Verify

Lệnh verify full crack được sử dụng chi tiết để kích hoạt quảng cáo hoặc vô hiệu hóa khả năng trực tuyến của Command Prompt tự động hoặc MS-DOS hay nhất , phải làm sao để xác minh phải làm sao các tệp hướng dẫn được ghi chính xác vào đĩa.

Vol

Lệnh vol cho thấy volume label kiểm tra và số seri tự động của một đĩa tăng tốc đã xác định tính năng , giả sử rằng thông tin này tồn tại.

Vsafe

Lệnh vsafe cập nhật được sử dụng bản quyền để khởi động VSafe kích hoạt , một hệ thống bảo vệ khỏi virus cơ bản cho MS-DOS.

Xcopy

Lệnh xcopy link down có thể sao chép một trực tuyến hoặc nhiều tệp chi tiết hoặc cây thư mục từ vị trí này sang vị trí khác chia sẻ . Lệnh xcopy thường tăng tốc được coi là một phiên bản "mạnh mẽ hơn" kích hoạt của lệnh copy.

Xem thêm:

  • Tổng hợp ở đâu nhanh những lệnh Run CMD thông dụng
  • Một số lệnh cmd cơ bản tự động , dễ nhớ nhất trên Windows
  • 5 phần mềm giả lập dòng lệnh tốt nhất cho Windows 10

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext