Thư mục System32 là gì và tại sao bạn không nên xóa nó?

Thư mục C:WindowsSystem32 là một phần quan trọng của hệ điều hành Windows, nơi lưu trữ các file hệ thống quan trọng. Một số trang web trực tuyến chỉ cách xóa thư mục này, tuy nhiên bạn không nên làm vậy và bài viết này sẽ giải thích cho

Thư mục C:WindowsSystem32 là một phần quan trọng lấy liền của hệ điều hành Windows chi tiết , nơi lưu trữ full crack các file hệ thống quan trọng tốc độ . Một số trang web trực tuyến chỉ cách xóa thư mục này kỹ thuật , tuy nhiên bạn không nên làm vậy tính năng và bài viết này quảng cáo sẽ giải thích cho an toàn các bạn biết thư mục System32 là gì công cụ và tại sao bạn không nên xóa nó.

Thư mục System32 là gì?

Thư mục System32 nằm ở C:WindowsSystem32 trên điện thoại , có mặt trong hướng dẫn tất cả mẹo vặt các phiên bản hiện đại phải làm sao của Windows hỗ trợ . Nó chứa phải làm sao các file hệ điều hành quan trọng công cụ mà Windows cần cập nhật để hoạt động bình thường.

Thư mục System32 là gì và tại sao bạn không nên xóa nó?

Thư mục này chứa nhiều loại file khác nhau kiểm tra , trong đó DLL giá rẻ và EXE là loại file phổ biến nhất dữ liệu . File Dynamic Link Library (DLL) là trực tuyến các file thư viện ở đâu nhanh được chia sẻ qua app , tất toán các chương trình Windows như tiện ích sẵn có tăng tốc của Windows giá rẻ và chương trình bên thứ ba người dùng cài đặt đều sử dụng loại file này ở đâu tốt để thực hiện quảng cáo các chức năng khác nhau.

  • File DLL là gì tải về , qua web và file này hoạt động như thế nào?

Các file EXE trong thư mục System32 biểu thị cho chi tiết các tiện ích hệ thống Windows khác nhau quản lý . Ví dụ ứng dụng , khi khởi động Task Manager xóa tài khoản , Windows qua app sẽ mở file chương trình Taskmgr.exe nằm bên trong thư mục System32.

  • 6 cách đơn giản mở Task Manager trên Windows

miễn phí Ngoài ra còn có tài khoản rất nhiều file hệ thống quan trọng khác nằm trong thư mục này an toàn . Ví dụ chia sẻ , thư mục C:WindowsSystem32Drivers chứa lừa đảo các file SYS có liên quan đến driver phần cứng giả mạo để hệ thống kỹ thuật có thể giao tiếp chính xác thanh toán với phần cứng download của nó hay nhất . Ngay cả cập nhật các file Windows Registry qua app cũng quản lý được lưu trữ ở đây sửa lỗi , nó trong thư mục C:WindowsSystem32Config.

  • Tìm hiểu về Registry vô hiệu hóa của Windows

Mặc download dù tên nhanh nhất của nó là System32 ở đâu uy tín nhưng thư mục này tính năng rất quan trọng ngay cả trên download các phiên bản 64-bit chi tiết của Windows download . Nó download vẫn chứa miễn phí các thư viện hệ thống quan trọng giảm giá trực tuyến các file thực thi ở dạng 64-bit.

  • Khác biệt giữa Windows 32-bit tự động và 64-bit?

Điều gì xảy ra tài khoản nếu xoá thư mục System32?

Có một thời gian danh sách , kích hoạt những kẻ lừa đảo cố gắng thuyết phục người dùng xóa thư mục System32 trên hệ thống khóa chặn của họ giả mạo . Tuy nhiên bạn không nên làm theo vì thư mục System32 tổng hợp rất quan trọng ứng dụng . tốt nhất Nếu thực sự xóa thư mục này chia sẻ , nó nạp tiền sẽ làm hỏng hệ điều hành Windows vô hiệu hóa và cần phải cài đặt lại Windows trên điện thoại để giảm giá mọi thứ kích hoạt có thể hoạt động trở lại.

Để chứng minh điều này tải về , bài viết vô hiệu hóa sẽ thử xóa thư mục System32 tăng tốc để xem chuyện gì thanh toán sẽ xảy ra.

Cảnh báo: Người dùng không nên thực hiện theo.

Bài viết mật khẩu sẽ thực hiện xóa thư mục trên Windows 10 xóa tài khoản và Windows 7 link down và cả hai hệ điều hành này đều không cho phép xóa thư mục này ở đâu tốt với thông báo “Folder Access Denied”.

  • Hướng dẫn sửa lỗi Access Denied trong tài khoản quá trình truy cập file công cụ hoặc thư mục trên Windows

Thư mục System32 là gì và tại sao bạn không nên xóa nó?

Vì Windows từ chối không cho truy cập thư mục nên chúng ta thử chiếm quyền truy cập vào thư mục (take ownership) chi tiết và trao quyền cho tài khoản người dùng Windows kích hoạt các nội dung trong thư mục đó.

  • Truy cập file qua app và thư mục trong Windows 7 tự động với tính năng Take Ownership

Sau đó như thế nào , thử xóa thư mục đó một lần nữa kỹ thuật , kiểm tra nhưng Windows hỗ trợ vẫn không cho phép vì ở đâu uy tín các file bên trong thư mục System34 đang mở trong chương trình khác.

Thư mục System32 là gì và tại sao bạn không nên xóa nó?

Do đó công cụ , chúng ta kỹ thuật có thể biết rằng việc xóa thư mục System32 thực sự dữ liệu rất khó nơi nào . miễn phí Nếu có ai đó nói ở đâu tốt với bạn rằng họ vừa vô tình xóa thư thực System32 qua mạng thì hay nhất có thể họ đang nói đùa vì ở đâu tốt để xóa lấy liền được thư mục này bạn cần có kỹ năng sửa lỗi rất tốt kích hoạt để quản lý có thể xâm nhập vào phải làm sao các cài đặt nâng cao.

Không thể sử dụng File Explorer bản quyền để xóa thư mục System32 dữ liệu , chúng ta quản lý có thể sử dụng Command Prompt lấy liền với lệnh del hỗ trợ . Tuy nhiên quản lý , lệnh này sửa lỗi vẫn không thể chạm vào xóa tài khoản các file đang qua app được sử dụng chia sẻ nhưng nó địa chỉ có thể xóa tất toán được nhiều file khác.

Windows bắt đầu có hướng dẫn những triệu chứng “rã rời” sau khi xóa nhiều file trong thư mục System32 mới nhất . Để kiểm chứng cho việc này ở đâu nhanh , bạn sử dụng có thể thử mở menu Start giảm giá và click vào nút nguồn mới nhất , nơi nào nhưng không có gì xảy ra tính năng . Sau đó lại cố gắng mở Task Manager hay nhất và bạn chi tiết sẽ thấy xuất hiện thông báo Task Manager không tồn tại trực tuyến . Tiếp tục click vào tối ưu các tùy chọn menu trong Windows link down , bạn trực tuyến cũng ứng dụng sẽ thấy nơi nào các thông báo lỗi tương tự nạp tiền như vậy.

Thư mục System32 là gì và tại sao bạn không nên xóa nó?

Sau khi xóa một vài file trong thư mục System32 bản quyền , bạn kỹ thuật sẽ nhận thấy không thể tắt máy tính theo cách thông thường công cụ , do đó buộc phải khởi động lại máy tính thanh toán . download Khi Windows khởi động ở đâu tốt , nó khởi động vào Automatic Repair lừa đảo nhưng không thể sửa ở đâu nhanh được PC vì sửa lỗi có thể file sửa chữa tất toán đã bị xóa.

  • Hướng dẫn khắc phục lỗi Windows không khởi động hướng dẫn được

Sau đó click vào "Advanced options" lấy liền để Windows tìm cách khởi động vào hệ thống qua web , tuy nhiên cài đặt vẫn không có điều gì xảy ra miễn phí . Bạn mật khẩu sẽ chỉ nhìn thấy màn hình đen trong vài giây trước khi máy tính khởi động vào chế độ Automatic Repair một lần nữa bản quyền . Rõ ràng công cụ , cập nhật các file quan trọng cần thiết cho việc khởi động Windows dịch vụ đã bị xóa giá rẻ và hệ điều hành không thể khởi động.

Thư mục System32 là gì và tại sao bạn không nên xóa nó?

Từ thử nghiệm trên chúng ta full crack có thể kết luận: xóa thư mục System32 ở đâu uy tín sẽ làm hỏng hệ thống Windows bản quyền . Và cách duy nhất nguyên nhân để khắc phục vấn đề này là cài đặt lại Windows.

Cách kiểm tra phần mềm độc hại

Mặc tăng tốc dù thư mục System32 không phải là phần mềm độc hại kỹ thuật và bạn không nên xóa nó chi tiết , tuy nhiên đăng ký vay có thể máy tính mới nhất có thể bị nguyên nhân các phần mềm độc hại chia sẻ hoặc virus xâm nhập kinh nghiệm , ẩn nấp ở đâu đó giả mạo , thậm chí ngay bên trong thư mục System32 quản lý . nguyên nhân Nếu lo lắng máy tính bị nhiễm virus giả mạo , bạn hay nhất có thể thực hiện scan hệ thống mật khẩu với phần mềm diệt virus nạp tiền , xem bài viết 10 phần mềm diệt virus hiệu quả nhất cho Windows 2018 vô hiệu hóa để chọn cho mình phần mềm thích hợp nhất qua web nhé.

Xem thêm:

  • 5 tập tin như thế nào và thư mục mặc định Windows không nên đụng tới
  • 5 tập tin qua app và thư mục Windows tốc độ có thể xóa thanh toán để giải phóng dung lượng
  • Cách sửa lỗi file hệ thống Windows chỉ hỗ trợ với một lệnh duy nhất

4.8/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext