Thiết lập mạng không dây Ad Hoc để phát WiFi không cần phần mềm từ laptop

Việc tạo mạng không dây ad hoc khá đơn giản và dễ dàng, bạn sẽ chẳng mất đến 1 phút để tạo ra mạng không dây ad hoc trên laptop. Nhưng trước khi thực hiện chia sẻ WiFi bằng ad hoc, hẳn bạn cũng nên biết tính năng ad hoc wireless network (m

Việc tạo mạng không dây ad hoc trực tuyến khá đơn giản tải về và dễ dàng công cụ , bạn mật khẩu sẽ chẳng mất đến 1 phút cài đặt để tạo ra mạng không dây ad hoc trên laptop miễn phí . Nhưng trước khi thực hiện chia sẻ WiFi bằng ad hoc ở đâu tốt , hẳn bạn nạp tiền cũng nên biết tính năng ad hoc wireless network (mạng không dây ad hoc) này là gì tài khoản và có phải laptop nào link down cũng nguyên nhân có thể tạo ad hoc hay không?

Trong bài hướng dẫn này cập nhật , chúng tôi kỹ thuật sẽ giới thiệu đến bạn phải làm sao những hiểu biết cơ bản về mạng không dây ad hoc tự động , điều kiện tạo mạng ad hoc sửa lỗi và cách tạo một mạng không dây Ad hoc thông qua giao diện dòng lệnh trên Windows 10 trực tuyến , Windows 8/8.1 qua mạng , Windows 7 ứng dụng hoặc tạo trực tiếp trên dịch vụ các thiết lập qua app của Windows 7 tốc độ , mời mới nhất các bạn cùng theo dõi giảm giá nhé.

Mạng không dây ad hoc trên Window

  • Mạng không dây ad hoc là gì?
  • Điều kiện tốt nhất để tạo mạng ad hoc trên Windows
  • Tạo mạng ad hoc trên Windows 10 ứng dụng và Windows 8.1/8
  • Tạo mạng ad hoc trên Windows 7
  • Lưu ý khi sử dụng mạng ad hoc

Mạng không dây ad hoc là gì?

Mạng không dây ad hoc (Wireless ad hoc network - WANET hay Mobile ad hoc network - MANET) là một loại mạng không dây phân tán tự động . Thuật ngữ ad hoc ngụ ý rằng khóa chặn , mạng này không dựa trên cơ sở hạ tầng có sẵn từ trước như router trong mạng có dây hay điểm truy cập ngẫu nhiên trong nhanh nhất những mạng không dây sử dụng được quản lý tối ưu . Thay vào đó kích hoạt , mỗi thiết bị (nút) tham gia định tuyến mạng bằng cách chuyển tiếp dữ liệu cho nút khác dữ liệu , vì thế việc quyết định nút nào chuyển tiếp dữ liệu lấy liền được thực hiện tự động dựa trên cơ sở kết nối mạng giảm giá và thuật toán định tuyến nơi nào được sử dụng.

Trong Windows sửa lỗi , ad-hoc là một chế độ giao tiếp cho phép giá rẻ các máy tính trực tiếp giao tiếp tăng tốc với nhau dịch vụ mà không cần router hướng dẫn . Vì miễn phí các bước thiết lập mạng ad hoc quảng cáo khá đơn giản tự động , không cần tới tất toán những thiết lập cơ sở hạ tầng nên giúp xóa tài khoản các thiết bị tạo quản lý , tham gia mạng nhanh chóng ứng dụng , tăng tốc mọi lúc bản quyền , kích hoạt mọi nơi.

như thế nào Những người dùng cuối quen kích hoạt với mạng Wifi quản lý và router tối ưu sẽ không quen thuộc thanh toán với ad hoc full crack . Tuy nhiên nạp tiền , ad hoc đang ứng dụng được sử dụng trên điện thoại khá nhiều trong công cụ các loại hình kỹ thuật không dây mới qua web . Ví dụ tối ưu , MANET giúp chi tiết các thiết bị di động giao tiếp trực tiếp nạp tiền với nhau danh sách , mạng ad hoc trong xe cộ (vehicular ad hoc network) giúp ích trong việc thiết lập trực tuyến các thiết bị liên lạc trong ô tô tất toán . Cả 2 ví dụ về mạng ad hoc này đều sử dụng nhiều thiết bị tất toán riêng lẻ an toàn để giao tiếp tự do tốt nhất với nhau sử dụng mà không cần cấu trúc truyền thông từ trên xuống hay phân cấp phức tạp.

Điều kiện chi tiết để tạo mạng ad hoc trên Windows

Không phải máy tính qua web , laptop nào danh sách cũng trên điện thoại có thể phát wifi không cần phần mềm bằng cách tạo mạng ad hoc nơi nào . Máy tính quảng cáo , laptop cần có card Wifi sử dụng và card Wifi đó phải hỗ trợ phát Wifi tính năng . Nói nhanh nhất thì lằng nhằng qua web , bạn chỉ cần copy lệnh sau lừa đảo , mở Command Prompt tất toán và dán vào:

netsh wlan show drivers

Lệnh này giá rẻ sẽ hiển thị thông tin cho bạn biết máy tính sửa lỗi của mình hướng dẫn có thể tạo điểm phát Wifi không đăng ký vay . Trong kết quả trả về hỗ trợ , bạn hãy tìm dòng Hosted network supported kiểm tra , giảm giá nếu hiện No xóa tài khoản , bạn không thể tạo ad hoc thanh toán , danh sách nếu Yes tải về , chi tiết thì tiếp tục làm theo tính năng các vô hiệu hóa bước sau trên điện thoại để tạo mạng không dây ad hoc sửa lỗi nhé.

Tạo mạng ad hoc trên Windows 10 nơi nào và Windows 8.1/8/7

Với mẹo vặt những phiên bản Windows 10 mới nhất ở đâu uy tín , bạn trực tuyến có thể sử dụng tính năng Mobile Hotspot trên Windows 10 địa chỉ được tích hợp sẵn tổng hợp để tạo điểm phát Wifi chỉ lừa đảo với vài cú click chuột hỗ trợ mà không cần sử dụng phần mềm phát Wifi hay tạo ad hoc lừa đảo . kinh nghiệm Nếu Windows sửa lỗi của bạn chưa có tính năng trên tăng tốc , hãy tạo mạng ad hoc theo kỹ thuật các kiểm tra bước sau:

  • Mở Command Prompt bằng quyền admin
  • Nhập lệnh sau qua mạng và nhấn Enter:
netsh wlan set hostednetwork mode=allow ssid=maketecheasier key=password

Trong đó:

  • maketechasier là tên bạn đặt cho điểm phát sóng Wi-Fi tính năng của mình.
  • password là mật khẩu truy cập điểm phát sóng Wi-Fi qua mạng và phải có ít nhất là 8 ký tự.

Thiết lập mạng không dây Ad Hoc để phát WiFi không cần phần mềm từ laptop

  • Chờ một lát mới nhất để Windows thiết lập chế độ hosted network dữ liệu , đến khi dấu nhắc lệnh hiện ra như trên giả mạo , bạn nhập tiếp lệnh sau ứng dụng để kích hoạt mạng ad hoc tính năng và nhấn Enter:
netsh wlan start hostednetwork

Thiết lập mạng không dây Ad Hoc để phát WiFi không cần phần mềm từ laptop

Sau khi kết thúc lệnh trên khóa chặn , điểm phát sóng Wi-Fi trên thiết bị chạy Windows 10 mới nhất của bạn kích hoạt sẽ ở đâu uy tín được kích hoạt cài đặt tải về các thiết bị ở đâu uy tín có thể bắt đầu truy cập vào điểm phát sóng này nguyên nhân . Để kiểm tra tình trạng kết nối trong mạng thanh toán , bạn truy cập vào Control Panel rồi chọn Network and Internet > Network and Sharing Center > nhìn bên tay trái chọn Change adapter settings > chuột phải vào mạng ad hoc vừa tạo an toàn , chọn Properties.

Thiết lập mạng không dây Ad Hoc để phát WiFi không cần phần mềm từ laptop

Nhấp vào tab Sharing > Chọn Allow other network users to connect through this computer"s Internet connection > OK.

Thiết lập mạng không dây Ad Hoc để phát WiFi không cần phần mềm từ laptop

giảm giá Bây giờ bạn tất toán có thể kết nối thiết bị phải làm sao của mình vào điểm phát sóng Wi-Fi này từ thiết bị chạy Windows 10 mẹo vặt mà không cần sử dụng công cụ tải về của bên thứ ba xóa tài khoản . Việc phát sóng Wi-Fi liên tục ở đâu tốt nếu sử dụng trên trên điện thoại các mẫu máy tính bảng miễn phí , laptop hay smartphone chạy Windows 10 sửa lỗi sẽ tiêu tốn pin nhanh tất toán , do đó khi không cần sử dụng nữa bạn qua web có thể tắt mạng ad hoc này đi bằng lệnh:

netsh wlan stop hostednetwork

Tạo mạng ad hoc trên cài đặt qua mạng của Windows 7

Ngoài cách dùng giao diện dòng lệnh như trên Windows 10 ứng dụng , Windows 8/8.1 kỹ thuật , bạn còn đăng ký vay có thể sử dụng ngay thiết lập trên Windows 7 tốc độ để thiết lập mạng ad hoc tăng tốc , gồm 3 phần: tạo mạng không dây ad-hoc quảng cáo , kết nối lừa đảo các máy tính lại địa chỉ với nhau chia sẻ và chia sẻ ở đâu uy tín các tài liệu cần thiết thông qua mạng mới tạo.

Bước 1: Tạo mạng không dây ad-hoc

Đầu tiên xóa tài khoản , mở Network and Sharing Center tính năng , kích vào liên kết Set up a new connection or network

Thiết lập mạng không dây Ad Hoc để phát WiFi không cần phần mềm từ laptop

Trình Set Up a Connection or Network bản quyền sẽ cài đặt được mở ra trực tuyến , bạn danh sách có thể thông qua đó tải về để cấu hình như thế nào tất cả tất toán các loại kết nối chia sẻ , từ kết nối mạng thông thường tới kết nối mạng sử dụng riêng ảo vô hiệu hóa của công ty nguyên nhân hoặc kết nối ad-hoc (kết nối từ máy tính tới máy tính) lừa đảo . Từ danh sách lựa chọn lại mạng vô hiệu hóa , chọn Set up a wireless ad hoc (computer-to-computer) network trực tuyến , phải làm sao sau đó kích Next

Thiết lập mạng không dây Ad Hoc để phát WiFi không cần phần mềm từ laptop

Bạn thấy một cửa sổ mới mô tả phải làm sao mọi thứ sửa lỗi có thể làm trên một mạng ad-hoc không dây kích hoạt . Đọc nội dung tại cửa sổ này nhanh nhất hoặc bỏ qua nó tải về và kích Next

Thiết lập mạng không dây Ad Hoc để phát WiFi không cần phần mềm từ laptop

Bước này qua mạng sẽ là cửa sổ thiết lập mạng tài khoản . Đầu tiên bạn cần nhập vào tên mạng kiểm tra an toàn sau đó là loại bảo mật bạn muốn sử dụng link down . Để bảo mật hơn cho mạng hỗ trợ của mình dịch vụ , bạn nên sử dụng Security type là WPA2-Personal quảng cáo , loại bảo mật này giúp mã hóa tốt hơn qua app và khó phá hơn bảo mật WEP ở đâu nhanh . Cuối cùng cần nhập vào mật khẩu đăng nhập mạng tăng tốc , sau khi tốc độ đã đảm bảo ô Save this network bản quyền đã nơi nào được chọn bạn hãy kích tiếp vào Next

Thiết lập mạng không dây Ad Hoc để phát WiFi không cần phần mềm từ laptop

Sau khi cập nhật đã có công cụ các lựa chọn giả mạo , mạng mới xóa tài khoản sẽ tổng hợp được tạo nơi nào , mẹo vặt quá trình tạo lấy liền sẽ mất khoảng một vài giây.

Thiết lập mạng không dây Ad Hoc để phát WiFi không cần phần mềm từ laptop

Tại cửa sổ cuối cùng danh sách , bạn hay nhất sẽ nhận giảm giá được thông báo rằng mạng mới tự động đã chia sẻ được tạo chi tiết và nó giảm giá đã sẵn sàng mới nhất để sử dụng quảng cáo . Đừng quên ghi nhớ mật khẩu tải về của mạng nhanh nhất giá rẻ sau đó kích Close

Thiết lập mạng không dây Ad Hoc để phát WiFi không cần phần mềm từ laptop

Máy tính tăng tốc của bạn lúc này quản lý đã mật khẩu có thể phát WiFi trên điện thoại , tính năng các thiết bị khác chỉ cần kết nối vào là hỗ trợ được.

Thiết lập mạng không dây Ad Hoc để phát WiFi không cần phần mềm từ laptop

Bước 2: Kết nối phải làm sao các máy tính vào mạng

Bước này địa chỉ sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối trên điện thoại các máy tính khác vào mạng vừa tạo ở đâu uy tín . tất toán Trên một máy tính khác cần kết nối tải về , kích vào biểu tượng mạng ở phần cuối thanh Taskbar cập nhật , bạn kích hoạt sẽ thấy một danh sách cài đặt các mạng hiển thị an toàn . Chọn mạng ad-hoc kiểm tra mà bạn vừa tạo ở trên đăng ký vay và kích vào Connect.

Thiết lập mạng không dây Ad Hoc để phát WiFi không cần phần mềm từ laptop

Bạn sử dụng sẽ nhận đăng ký vay được thông báo nhập mật khẩu nơi nào . Nhập mật khẩu như dịch vụ được yêu cầu qua app và kích OK.

Thiết lập mạng không dây Ad Hoc để phát WiFi không cần phần mềm từ laptop

Windows 7 qua mạng sẽ mất khoảng vài giây như thế nào để kết nối vào mạng

Thiết lập mạng không dây Ad Hoc để phát WiFi không cần phần mềm từ laptop

Sau khi mật khẩu quá trình kết nối hoàn thiện tải về , bạn trực tuyến có thể bắt đầu link down quá trình sử dụng mạng này.

Bước 3: Chia sẻ file phải làm sao và thư mục trong mạng

Sau khi thiết lập một mạng ad-hoc nạp tiền và kết nối hay nhất các máy khách vào mạng cài đặt , một trong download những tính năng cần khai thác là chia sẻ file tốc độ , khai thác mạng… xóa tài khoản để làm việc chi tiết . Tuy nhiên qua web , sau khi một máy khách nguyên nhân đã kết nối dịch vụ , nó đăng ký vay sẽ mất khoảng vài giây nơi nào để xác nhận mạng kinh nghiệm . vô hiệu hóa Khi điều này xảy ra kiểm tra , cửa sổ Network and Sharing Center hay nhất sẽ hiển thị như hình sau:

Thiết lập mạng không dây Ad Hoc để phát WiFi không cần phần mềm từ laptop

Sau khi mạng nơi nào được xác nhận giảm giá , Windows 7 nơi nào sẽ gán cho vào một profile mạng chung download . Điều này có nghĩa là bạn không thể chia sẻ ở đâu tốt bất cứ thứ gì hỗ trợ . Một vấn đề khác là thực tế bạn không thể thay đổi profile mạng kinh nghiệm đã qua app được gán.

Thiết lập mạng không dây Ad Hoc để phát WiFi không cần phần mềm từ laptop

Điều đó có nghĩa là bạn phải thay đổi bằng tay giả mạo các thiết lập chia sẻ mạng đối hướng dẫn với profile mạng chung bằng cách kích vào Change advanced sharing settings > Manage advanced sharing settings > Advanced sharing settings hỗ trợ và thay đổi hỗ trợ các thiết lập trong đó cho phù hợp

Thiết lập mạng không dây Ad Hoc để phát WiFi không cần phần mềm từ laptop

Quan trọng: Sau khi ngừng kết nối tới mạng ad-hoc mới nhất , bạn phải nhớ khôi phục lại tốc độ các thiết lập chia sẻ trong mạng chung mới nhất . lừa đảo Nếu link down để nguyên hỗ trợ các thiết lập đó khóa chặn , lần kết nối mạng sau mẹo vặt của bạn ở đâu uy tín sẽ khiến cho dữ liệu hỗ trợ vẫn đang ở tình trạng chia sẻ địa chỉ và điều đó là không bảo mật.

Chia sẻ kết nối Internet:

Để chia sẻ kết nối Internet tự động với nhanh nhất các máy đang kết nối lấy liền với mạng ad hoc này ở đâu uy tín , bạn nhấp vào biểu tượng WiFi trên taskbar giảm giá , chuột phải lên mạng ad hoc vừa tạo lừa đảo , chọn Properties > chọn tab Sharing > tích vào Allow other Network Computers to connect through this computer’s internet connection > OK.

Thiết lập mạng không dây Ad Hoc để phát WiFi không cần phần mềm từ laptop

Lưu ý khi sử dụng mạng ad hoc

  • Trong trường hợp quên mất mật khẩu quảng cáo và tên mạng WiFi sửa lỗi đã tạo tổng hợp , bạn nhập lệnh sau kỹ thuật để xem lại:
netsh wlan show hostednetwork
  • dữ liệu Nếu muốn dừng phát WiFi từ laptop sửa lỗi , bạn nhập lệnh:
netsh wlan stop hostednetwork
  • dữ liệu Nếu muốn hủy bỏ mạng WiFi mẹo vặt đã tạo lấy liền , bạn nhập lệnh:
netsh wlan set hostednetwork mode=disallow ssid=<ten_mang_wifi> key=<mat_khau_wifi>
  • kiểm tra Khi qua mạng đã hủy bỏ mạng WiFi tài khoản thì bạn địa chỉ sẽ phải làm lại kỹ thuật các bước từ 1 đến 5 tốt nhất để tạo lại mạng WiFi ad hoc.
  • kinh nghiệm Trên một số bản Windows 10 chia sẻ , bạn tối ưu có thể thực hiện quảng cáo các lệnh tạo ad hoc trong Windows PowerShell (Admin) thay vì cmd (admin).

Tính năng hữu ích này như thế nào được sử dụng khi bạn cần kết nối an toàn để chia sẻ dữ liệu một cách nhanh chóng mới nhất và tiện lợi phải làm sao , không đòi hỏi cần một thiết bị kết nối ngoài nào cả hướng dẫn . Cách kết nối này kích hoạt cũng quản lý được sử dụng tối ưu để chia sẻ một mạng Internet trong khi không modem wi-fi thanh toán để phát tín hiệu cho nhiều máy sử dụng như thế nào . Ngoài ra danh sách , bạn còn cài đặt có thể dùng qua mạng các phần mềm phát WiFi trên máy tính như Connectify Hotspot mật khẩu , MyPubicWiFi khóa chặn , Wi-Host sử dụng để chia sẻ kết nối mạng giả mạo của mình cài đặt , chúng đều miễn phí.

Xem thêm:

  • Cách kiểm tra ai đang dùng Wifi chùa an toàn , câu trộm Wifi nhà bạn
  • Tìm hiểu về Decibel (dB) trong mạng máy tính

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext