Sửa lỗi Reboot and Select Proper Boot Device trong Windows

Bạn bật máy tính lên và xuất hiện lỗi: Reboot and Select Proper Boot Device. Điều đó có nghĩa là gì? Máy tính vẫn hoạt động tốt khi bạn tắt nó đi, và bây giờ nó không hoạt động? Nếu hệ thống của bạn hiển thị lỗi Reboot and Select Pro

Bạn cần ổn định cho một phiên làm việc lớn nguyên nhân . Bạn bật máy tính lên dữ liệu và xuất hiện lỗi: Reboot and Select Proper Boot Device trên điện thoại . Điều đó có nghĩa là gì tốt nhất ? Máy tính sử dụng vẫn hoạt động tốt khi bạn tắt nó đi tất toán , kích hoạt kiểm tra bây giờ nó không hoạt động link down ? tải về Nếu hệ thống qua web của bạn hiển thị lỗi Reboot and Select Proper Boot Device tốc độ , hãy xem nơi nào các bản sửa lỗi bên dưới.

Lỗi Reboot and Select Proper Boot Device trong Windows

  • Lỗi Reboot and Select Proper Boot Device là gì?
  • Cách sửa lỗi Reboot and Select Proper Boot Device
    • 1 xóa tài khoản . Kiểm tra kết nối
    • 2 kinh nghiệm . Chọn sai ổ trong BIOS/UEFI
    • 3 tốt nhất . Windows Startup Repair
    • 4 download . Đặt phân vùng hoạt động

Lỗi Reboot and Select Proper Boot Device là gì?

Lỗi Reboot and Select Proper Boot Device là cách máy tính cho bạn biết rằng nó không thể tìm thấy hệ điều hành.

Trong ở đâu uy tín quá trình khởi động tải về , BIOS/UEFI hệ thống tối ưu sẽ tìm ra ổ cứng tải về mà hệ điều hành đang sử dụng cập nhật . Sau đó dịch vụ , nó khởi động hệ điều hành chi tiết và đưa bạn đến màn hình đăng nhập Windows 10.

nhanh nhất Nếu BIOS không nhận ra hệ điều hành đang ở đâu dịch vụ , nó tất toán sẽ không load.

Lỗi Reboot and Select Proper Boot Device chi tiết có thể xuất phát từ một số nguyên nhân:

  • Cài đặt BIOS/UEFI bị hỏng
  • Ổ cứng bị hỏng
  • Bootloader bị hỏng
  • Phần cứng bị hư hỏng

Đây không phải là nguyên nhân duy nhất lừa đảo , hướng dẫn nhưng nguồn gốc tốt nhất của lỗi Reboot and Select Proper Boot Device thường liên quan đến một trong qua web những khu vực này.

Vậy làm thế nào bạn tự động có thể sửa lỗi Reboot and Select Proper Boot Device?

Cách sửa lỗi Reboot and Select Proper Boot Device

1 mẹo vặt . Kiểm tra kết nối

Điều đầu tiên cần kiểm tra là kết nối giữa ổ cứng ( nạp tiền hoặc SSD) danh sách và bo mạch chủ bên trong máy tính vô hiệu hóa . nhanh nhất Nếu ổ cứng không giao tiếp đăng ký vay với bo mạch chủ một cách chính xác link down hoặc phải làm sao đã bị ngắt kết nối hoàn toàn link down , hệ điều hành mẹo vặt sẽ không load.

Kiểm tra bên trong vỏ máy tính có vẻ hơi phức tạp kỹ thuật . Bạn phải tháo vỏ nhanh nhất , nạp tiền sau đó kiểm tra ở đâu tốt các cáp như thế nào đã ngắt kết nối.

Trong khi mở máy tính tài khoản , bạn nên tận dụng cơ hội này tải về để làm sạch máy tính hỗ trợ của mình.

2 hay nhất . Chọn sai ổ trong BIOS/UEFI

đăng ký vay Nếu ổ cứng danh sách được kết nối đúng cách link down với bo mạch chủ tài khoản , bạn nạp tiền sẽ phải thử một bản sửa lỗi khác tốc độ . Bước vô hiệu hóa tiếp theo là kiểm tra xem BIOS/UEFI có nhận dạng quản lý được ổ cứng ứng dụng và thứ tự boot hệ thống hay không lấy liền . Từ đây giảm giá , bạn như thế nào có thể hiểu liệu ổ cứng có phải là thứ đầu tiên hỗ trợ mà máy tính tìm kiếm khi cố gắng load hệ điều hành hay có thứ gì đó lấy liền đã thay thế nó không.

Để kiểm tra điều này nguyên nhân , bạn tất toán sẽ phải vào BIOS.

B1: Trong tốc độ quá trình boot hỗ trợ , bạn phải nhấn phím truy cập BIOS/UEFI tăng tốc . Phím cụ thể đăng ký vay sẽ khác nhau giữa tốc độ các máy tính link down , quảng cáo nhưng công cụ những phím thường mới nhất được sử dụng quảng cáo bao gồm F2 nạp tiền , F10 tốt nhất , DEL ESC.

B2: Sau khi BIOS load sử dụng , hãy tìm một menu tính năng hoặc tab có tên là Boot tất toán hoặc tương tự chi tiết . Kiểm tra menu có tên Boot Device Priority kích hoạt , Boot Option Order tốc độ hoặc tương tự vô hiệu hóa . Tên gọi nhanh nhất sẽ thay đổi tùy nhà sản xuất bo mạch chủ khác nhau ở đâu tốt và BIOS đang sử dụng mật khẩu , kiểm tra nhưng nội dung menu ứng dụng thì giống nhau.

B3: Trong menu ưu tiên thiết bị hướng dẫn , bạn cần kiểm tra hai điều kỹ thuật . Đầu tiên full crack , hãy kiểm tra ổ cứng có trong danh sách không sử dụng . mật khẩu Nếu nó ở đó tổng hợp , đó là một dấu hiệu tốt tài khoản . Điều thứ hai cần kiểm tra là vị trí khởi động tăng tốc của nó nạp tiền . Ổ cứng chứa hệ điều hành phải là thứ đầu tiên nguyên nhân được tải phải làm sao và do đó phải là Boot Option 1 nguyên nhân hoặc BIOS tương đương cài đặt . Đảm bảo ổ cứng hệ điều hành ở vị trí boot đầu tiên.

qua mạng Bây giờ ứng dụng , lưu cài đặt BIOS hỗ trợ , chia sẻ sau đó khởi động lại hệ thống dịch vụ . Sau khi khởi động lại hệ thống link down , hệ điều hành hay nhất sẽ load đúng cách.

3 ứng dụng . Windows Startup Repair

tốc độ Nếu không có vấn đề download với BIOS kinh nghiệm và thứ tự khởi động ở đâu tốt , bạn link down có thể thử hai giải pháp khác.

Windows Startup Repair từ Advanced Options

Sử dụng tính năng Startup Repair tích hợp giảm giá của Windows ở đâu tốt . Windows Startup Repair bản quyền sẽ tự động sửa chữa giả mạo các sự cố khởi động ứng dụng của bạn - kinh nghiệm nhưng chỉ khi nó chạy.

Sửa lỗi Reboot and Select Proper Boot Device trong Windows
Windows Startup Repair tài khoản sẽ tự động sửa chữa nơi nào các sự cố khởi động xóa tài khoản của bạn

miễn phí Khi Windows gặp sự cố boot full crack , nó bản quyền sẽ tự động khởi chạy Startup Repair quảng cáo . cập nhật Khi điều này xảy ra:

B1: Menu Advanced boot options danh sách sẽ mở ra.

B2: Đi tới Troubleshoot > Advanced Options > Startup Repair.

B3: Bạn qua mạng sẽ phải nhập mật khẩu giả mạo của mình khóa chặn , đăng ký vay sau đó miễn phí quá trình Startup Repair kỹ thuật sẽ bắt đầu.

Quá trình Startup Repair giả mạo có thể mất một lúc trực tuyến để hoàn thành tất toán , qua mạng nhưng nó danh sách sẽ khắc phục khóa chặn được lỗi thiết bị boot.

Sửa lỗi khởi động bằng Command Prompt vô hiệu hóa và phương tiện cài đặt Windows

giá rẻ Nếu khóa chặn các tùy chọn khởi động nâng cao không tự động mở full crack , bạn quản lý vẫn khóa chặn có thể truy cập nó bằng phương tiện cài đặt Windows 10 ứng dụng . Đó là USB full crack hoặc đĩa có Windows 10 trên đó cài đặt . tốt nhất Nếu bạn không có Windows 10 trên USB giá rẻ hoặc đĩa link down , hãy xem hướng dẫn về cách tạo phương tiện cài đặt Windows 10 dịch vụ , nhanh nhất sau đó quay lại phần kỹ thuật tiếp theo tăng tốc của hướng dẫn.

đăng ký vay Khi chia sẻ đã có phương tiện cài đặt Windows 10 cập nhật , bạn cập nhật có thể buộc hệ thống tốt nhất của mình load download quá trình cài đặt.

Từ đó mật khẩu , bạn sửa lỗi có thể sửa chữa hỗ trợ quá trình khởi động theo cách thủ công bằng công cụ bootrec.exe.

B1: Chèn phương tiện cài đặt Windows 10 ứng dụng , nhanh nhất sau đó bật máy tính lên.

B2: Nhấn F2 lấy liền , F10 tổng hợp , F12 hoặc ESC kinh nghiệm để vào menu boot hệ thống hay nhất . Đây là một số phím phổ biến danh sách , link down nhưng tối ưu có thể thay đổi tùy hệ thống.

B3: Nút Install Now quản lý sẽ xuất hiện ở đâu uy tín . Tại thời điểm này thanh toán , nhấn Shift + F10 bản quyền để mở Command Prompt.

B4: download Bây giờ tải về , bạn phải nhập qua mạng các lệnh sau theo thứ tự lừa đảo , nhấn Enter mỗi lần:

exe /fixmbr
bootrec.exe /fixboot
bootrec.exe /rebuildbcd

Sau khi mới nhất quá trình hoàn tất dữ liệu , bạn tăng tốc có thể khởi động lại máy tính chia sẻ của mình lấy liền , xóa phương tiện cài đặt Windows 10 phải làm sao và boot như bình thường.

Xuất nơi nào và build lại Master Boot Record

ở đâu uy tín Nếu không có bản sửa lỗi nào trong số tài khoản các bản sửa lỗi này hoạt động sử dụng , có một bản sửa lỗi thứ ba tải về mà bạn nạp tiền có thể thử ở đâu uy tín . Microsoft khuyến nghị xuất chia sẻ và build lại kho BCD (nơi lưu giữ dữ liệu khởi động hỗ trợ của bạn) tổng hợp . Bạn cập nhật sẽ phải vào Command Prompt bằng cách sử dụng phương tiện cài đặt Windows 10 nạp tiền , theo kích hoạt các bước trong phần trước.

quản lý Khi bạn đến Command Prompt ứng dụng , bạn phải nhập lấy liền các lệnh sau theo thứ tự:

bcdedit /export c:cdbackup
c:
cd boot
attrib bcd -s -h -r
ren c:ootcd bcd.old
bootrec.exe /rebuildbcd

Quá trình xuất tất toán và build lại bản quyền sẽ sửa lỗi Reboot and Select Proper Boot Device.

4 tốt nhất . Đặt phân vùng hoạt động

Trong khi bạn đang sử dụng Command Prompt thông qua phương tiện cài đặt Windows 10 hướng dẫn , có một bản sửa lỗi khác sửa lỗi mà bạn quản lý có thể thử trên điện thoại . Windows DiskPart là một công cụ hệ thống tích hợp tổng hợp mà bạn hay nhất có thể sử dụng nạp tiền để quản lý ổ cứng địa chỉ và phân vùng ổ đĩa bản quyền của mình tự động . Trong trường hợp này danh sách , bạn ở đâu uy tín có thể đảm bảo ổ cứng hệ điều hành ở đâu nhanh của mình đang hoạt động.

Một lần nữa cài đặt , hãy vào Command Prompt bằng phương tiện cài đặt Windows 10 tối ưu , theo full crack các bước trong phần trước giả mạo . kiểm tra Khi Command Prompt mở ra link down , hãy hoàn tất nhanh nhất quá trình sau:

B1: Nhập diskpart ở đâu nhanh để vào công cụ Diskpart.

B2: phải làm sao Bây giờ địa chỉ , hãy nhập danh sách ổ đĩa tối ưu để xem danh sách chia sẻ các ổ đĩa trên máy sửa lỗi . Bạn cần tìm ra ổ nào chứa hệ điều hành qua web của mình công cụ . Tên ổ cho hệ điều hành thường là C.

B3: mới nhất Khi bạn tìm thấy đúng ổ đĩa chia sẻ , hãy nhập disk X ( ở đâu uy tín với X là số ổ đĩa tương ứng).

B4: Nhập list partition ở đâu uy tín để liệt kê lừa đảo các phân vùng trên ổ đĩa phải làm sao . Bạn cần chọn phân vùng hệ thống chứa bootloader (bit code khởi chạy hệ điều hành) quản lý . Trong trường hợp ví dụ chi tiết , select partition 1 chia sẻ sẽ nơi nào được nhập.

B5: tính năng Bây giờ xóa tài khoản , nhập active ở đâu uy tín để đánh dấu phân vùng hệ thống là đang hoạt động.

Sửa lỗi Reboot and Select Proper Boot Device trong Windows
Đặt phân vùng hoạt động

Khởi động lại hệ thống hay nhất và bạn kiểm tra sẽ không còn gặp phải lỗi Reboot and Select Proper Boot Device nữa.

Xem thêm:

  • 6 cách sửa lỗi "Windows Can"t Communicate With the Device or Resource"

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext