Sửa lỗi "Windows Cannot Be Installed to a Disk"

Khi cài đặt hệ điều hành Windows, bạn có thể nhận được nhiều loại lỗi “Windows cannot be installed to this disk”. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu 6 loại lỗi cài đặt Windows cũng như các giải pháp tương ứng.

tính năng Khi cài đặt hệ điều hành Windows (cho full crack dù đó là cài đặt mới link down , cài đặt lại mới nhất hoặc khởi động kép) kích hoạt , bạn trên điện thoại có thể nhận cài đặt được nhiều loại lỗi “Windows cannot be installed to this disk” hỗ trợ . Bài viết hôm nay hay nhất sẽ giới thiệu 6 loại lỗi cài đặt Windows kiểm tra cũng như giảm giá các giải pháp tương ứng hàng đầu.

Giải pháp khắc phục lỗi "Windows Cannot Be Installed to a Disk"

  • Lỗi 1: Windows Cannot Be Installed to This Disk link down . The Selected Disk Is of the GPT Partition Style.
    • Nguyên nhân
    • Các giải pháp
  • Lỗi 2: Windows Cannot Be Installed to This disk tự động . The Selected Disk Has an MBR Partition Table.
  • Lỗi 3: Windows Cannot Be Installed on Dynamic Disk.
    • Nguyên nhân
    • Các giải pháp
  • Lỗi 4: Windows Cannot Be Installed to This Disk khóa chặn . This Computer"s Hardware May not Support Booting to This Disk.
    • Nguyên nhân
    • Các giải pháp
  • Lỗi 5: Windows Cannot Be Installed to This Disk nạp tiền . The Disk May Fail Soon.
    • Nguyên nhân
    • Các giải pháp
  • Lỗi 6: Windows Cannot Be Installed to This Hard Disk Space giả mạo , Windows Must Be Installed to a Partition Formatted in NTFS.
    • Nguyên nhân
    • Các giải pháp

Lỗi 1: Windows Cannot Be Installed to This Disk download . The Selected Disk Is of the GPT Partition Style.

sửa lỗi Khi cài đặt Windows trên ổ đĩa GPT lấy liền , bạn mới nhất có thể nhận tài khoản được thông báo cho biết Windows không thể cài đặt trên ổ đĩa GPT:

"Windows cannot be installed to this disk tối ưu . The selected disk is of the GPT partition style."

Điều gì gây ra lỗi này?

Nguyên nhân

Điều này chủ yếu là do bo mạch chủ chỉ hỗ trợ BIOS Legacy thay vì khởi động cả Legacy qua mạng và UEFI kinh nghiệm hoặc CSM mật khẩu . Ở chế độ BIOS cũ trực tuyến , bạn chỉ tài khoản có thể cài đặt Windows vào ổ đĩa MBR vì BIOS truyền thống không thể nhận ra phân vùng GPT mật khẩu , tốc độ nhưng dữ liệu đọc/ghi trên ổ đĩa GPT luôn có sẵn miễn là Windows hỗ trợ nó.

Các giải pháp

Để khắc phục lỗi này hướng dẫn , trước tiên bạn cần phải vào BIOS Setup mật khẩu để xem chế độ khởi động nơi nào được thiết lập là gì tính năng . Khởi động/khởi động lại máy tính bản quyền và liên tục nhấn một phím hay nhất để vào BIOS trước khi logo Windows xuất hiện nạp tiền . Các máy tính khác nhau mật khẩu có thể yêu cầu qua web các phím khác nhau kinh nghiệm , vì vậy tốt hơn bạn nên tìm kiếm từ khóa "cách vào BIOS + tên thương hiệu máy tính giá rẻ hoặc tên bo mạch chủ" trên Internet an toàn để tìm phím chính xác.

  • Hướng dẫn vào BIOS trên full crack các dòng máy tính khác nhau

Trong BIOS hướng dẫn , ở đâu nhanh nếu bạn thấy không có tín hiệu nào cho thấy bạn đang sử dụng bo mạch chủ UEFI như hình vô hiệu hóa dưới đây quản lý , công cụ có thể bạn đang sử dụng bo mạch chủ truyền thống chỉ hỗ trợ khởi động BIOS cũ link down . Trong tình huống này sử dụng , giải pháp duy nhất là chuyển đổi ổ đĩa GPT thành ổ đĩa MBR.

Sửa lỗi "Windows Cannot Be Installed to a Disk"

ở đâu tốt Sau đây là đăng ký vay những tình huống cụ thể:

1 cập nhật . Chuyển đổi ổ đĩa GPT thành MBR tối ưu , cập nhật nếu bo mạch chủ chỉ hỗ trợ BIOS cũ

CHÚ THÍCH:

Bài viết bản quyền sẽ giải thích 3 cách miễn phí để chuyển đổi ổ đĩa GPT thành ổ đĩa MBR full crack . Cách thứ 2 mới nhất và cách thứ 3 tải về sẽ gây mất dữ liệu vì Windows yêu cầu xóa hay nhất tất cả ở đâu tốt các phân vùng.

  • Sử dụng Partition Wizard

MiniTool Partition Wizard (phiên bản miễn phí) là một công cụ phân vùng miễn phí xuất sắc dành cho người dùng Windows không phải máy chủ link down , giúp chuyển đổi ổ đĩa GPT thành ổ đĩa MBR quảng cáo mà không làm mất dữ liệu tính năng , khi hệ điều hành Windows hiện có kỹ thuật vẫn khả dụng cập nhật . Tuy nhiên vô hiệu hóa , bạn nên biết rằng Partition Wizard chỉ ứng dụng có thể thay đổi đĩa GPT không phải là hệ thống thành ổ đĩa MBR mật khẩu mà không làm mất dữ liệu.

Tải MiniTool Partition Wizard cho Windows XP/Vista/7/8/10.

Mẹo: chia sẻ Nếu không thể sử dụng Windows kinh nghiệm , bạn địa chỉ có thể cần sự trợ giúp kiểm tra của MiniTool Partition Wizard Bootable CD dữ liệu , một công cụ tích hợp đi kèm thanh toán với xóa tài khoản tất cả download các phiên bản MiniTool Partition Wizard (Phiên bản trả tiền).

Bước 1: Khởi chạy MiniTool Partition Wizard hay nhất . Sau đó nhấp chuột phải vào ổ đĩa đích cần chuyển đổi nhanh nhất và chọn "Convert GPT Disk to MBR Disk".

Sửa lỗi "Windows Cannot Be Installed to a Disk"

Bước 2: Bạn kỹ thuật sẽ thấy thuộc tính GPT hay nhất được chuyển sang MBR tài khoản . Tuy nhiên chi tiết , đây chỉ là sử dụng các hoạt động đang chờ xử lý lấy liền để xem trước hay nhất . Vui lòng nhấn "Apply" công cụ để xác nhận thay đổi qua mạng . Sau khi chuyển đổi như thế nào , bạn qua web sẽ thấy rằng tài khoản tất cả dữ liệu như thế nào vẫn còn đó.

Sửa lỗi "Windows Cannot Be Installed to a Disk"

  • Sử dụng Diskpart

Diskpart tính năng có thể thực hiện chuyển đổi trong link down quá trình cài đặt lấy liền . Hãy làm theo tổng hợp các qua web bước sau:

Bước 1: lừa đảo Khi lỗi xuất hiện ở đâu tốt , nhấp "OK" dịch vụ để đóng lỗi công cụ và thử nhấn "Shift + F10" kinh nghiệm để mở CMD đăng ký vay . phải làm sao Nếu tiện ích không xuất hiện cài đặt , danh sách vui lòng quay lại giao diện cài đặt Windows:

Sửa lỗi "Windows Cannot Be Installed to a Disk"

Bước 2: Sau đó nhấn "Shift + F10" lần nữa tính năng để khởi chạy CMD ứng dụng . Tiếp theo xóa sạch ổ đĩa bằng cách gõ dịch vụ các lệnh sau:

"diskpart -> list disk -> select disk 1 (1 biểu thị số ổ đĩa GPT) -> clean -> convert MBR"

Sửa lỗi "Windows Cannot Be Installed to a Disk"

Bước 3: giá rẻ Khi Diskpart cho thấy nó miễn phí đã chuyển đổi thành công ổ đĩa ở đâu tốt đã chọn sang định dạng MBR tổng hợp , bạn mật khẩu có thể thoát khỏi chương trình này sử dụng và tiếp tục cài đặt Windows.

  • Sử dụng tiện ích Disk Management

chia sẻ Nếu một hệ điều hành Windows khác có sẵn trên cùng một máy tính giá rẻ thì tiện ích Disk Management thanh toán sẽ hữu ích dịch vụ . Hãy thử tốc độ các thao tác sau:

Bước 1: Khởi động Windows đang hoạt động danh sách và mở công cụ Disk Management tích hợp sẵn bằng cách nhấp chuột phải vào biểu tượng "Computer" trên màn hình qua mạng , chọn "Manage" qua app và chọn "Disk Management":

Bước 2: Xóa kích hoạt tất cả vô hiệu hóa các phân vùng trên ổ đĩa GPT (từng cái một) bằng cách nhấp chuột phải rồi chọn "Delete Volume".

Sửa lỗi "Windows Cannot Be Installed to a Disk"

Bước 3: download Khi toàn bộ ổ đĩa trở thành không gian chưa dịch vụ được phân bổ qua app , hãy nhấp chuột phải vào ổ đĩa GPT trên điện thoại và chọn "Convert to MBR Disk" dịch vụ . Sau tổng hợp các bước này download , ổ đĩa GPT gốc ứng dụng sẽ tăng tốc được chuyển thành ổ đĩa MBR nơi nào , ở đâu uy tín cập nhật sau đó bạn trên điện thoại có thể tiếp tục cài đặt Windows trên ổ đĩa này.

Sửa lỗi "Windows Cannot Be Installed to a Disk"

Mẹo: giả mạo Khi xóa ổ đĩa quảng cáo , bạn tài khoản có thể gặp phải tình huống qua web mà một số ổ đĩa nguyên nhân đặc biệt như ổ đĩa hệ thống dữ liệu , ổ đĩa khôi phục dịch vụ và ổ đĩa OEM không thể xóa nhanh nhất được tổng hợp . Để thực hiện điều này mật khẩu , bạn cần áp dụng một số phương pháp link down đặc biệt.

2 miễn phí . Thay đổi chế độ khởi động (boot) tối ưu , như thế nào nếu bo mạch chủ hỗ trợ cả Legacy ở đâu nhanh và UEFI

quản lý Hiện tại tốc độ , hầu hết ở đâu uy tín các bo mạch chủ đều hỗ trợ cả khởi động Legacy ở đâu nhanh và khởi động UEFI quản lý , qua web và người dùng như thế nào có thể lựa chọn một trong cập nhật những cách thích hợp nhất theo phương pháp thủ công tối ưu . địa chỉ Nếu bạn chỉ chọn Legacy tăng tốc , nó mật khẩu sẽ không thể cài đặt Windows trên ổ đĩa GPT tất toán . Tại thời điểm này tốc độ , bạn dữ liệu có thể nhập BIOS kỹ thuật và thiết lập chế độ boot lấy liền để khởi động CSM phải làm sao hoặc chọn Both:

Sửa lỗi "Windows Cannot Be Installed to a Disk"

Sửa lỗi "Windows Cannot Be Installed to a Disk"

hướng dẫn Khi thay đổi tải về đã khóa chặn được thực hiện tự động , kinh nghiệm vui lòng nhấn F10 xóa tài khoản để lưu thay đổi tốt nhất chi tiết sau đó bạn nhanh nhất có thể cài đặt Windows trên ổ đĩa GPT.

Lỗi 2: Windows Cannot Be Installed to This disk sửa lỗi . The Selected Disk Has an MBR Partition Table.

Vui lòng tham khảo bài viết: Cách sửa lỗi "The selected disk has an MBR partition table" khi cài Windows

Lỗi 3: Windows Cannot Be Installed on Dynamic Disk.

ở đâu tốt Khi cài đặt Windows trên một dynamic disk (ổ đĩa động) quảng cáo , bạn kỹ thuật có thể nhận quản lý được thông báo này:

"Windows cannot be installed to this hard disk space nạp tiền . The partition contains one or more dynamic volumes that are not supported for installation".

Nguyên nhân

Tại sao Windows không thể dữ liệu được cài đặt trên dynamic disk phải làm sao ? Hãy xem Microsoft nói sao về vấn đề này:

"Bạn nơi nào có thể thực hiện cài đặt Windows mới trên một ổ dynamic disk chỉ khi ổ đĩa đó nguyên nhân được chuyển đổi từ một ổ đĩa cơ bản bản quyền và giữ lại một mục trong bảng phân vùng kích hoạt . Các ổ đĩa đơn giản tải về được chuyển đổi từ ổ đĩa cơ bản không có mục nhập trong bảng phân vùng download , trừ khi chúng là ổ đĩa hệ thống bản quyền hoặc ổ đĩa boot trước khi chuyển đổi."

Theo đó link down , người dùng chỉ chi tiết có thể cài đặt Windows trên một dynamic volume kích hoạt , khi ổ đĩa đó là một phân vùng khởi động hỗ trợ hoặc phân vùng hệ thống trước khi chuyển đổi thành dynamic volume tốt nhất . Trong tình huống này an toàn , giảm giá nếu bạn muốn tiếp tục cài đặt Windows tài khoản , giải pháp tốt nhất là chuyển đổi dynamic volume sang ổ đĩa cơ bản.

Các giải pháp

1 tăng tốc . Chuyển đổi dynamic volume sang ổ đĩa cơ bản nạp tiền để giải quyết vấn đề

LƯU Ý: Có 3 cách nạp tiền để chuyển đổi dynamic volume thành ổ đĩa cơ bản: Bằng cách sử dụng MiniTool Partition Wizard ở đâu nhanh , tiện ích Disk Management cài đặt và Diskpart phải làm sao . Lưu ý rằng 2 tùy chọn sau yêu cầu xóa tính năng tất cả trực tuyến các dynamic volume link down hiện tại tính năng , có nghĩa là mất dữ liệu.

  • Sử dụng MiniTool Partition Wizard

MiniTool Partition Wizard là một công cụ phân vùng dựa trên Windows tốc độ có thể giúp hoàn nguyên dynamic volume thành cơ bản tất toán mà không bị mất dữ liệu.

Dưới đây là hướng dẫn các bước chi tiết:

Bước 1: Khởi chạy MiniTool Partition Wizard quảng cáo . Nhấp chuột phải vào dynamic volume hay nhất mà bạn muốn chuyển đổi mẹo vặt và chọn "Convert Dynamic Disk to Basic Disk".

Sửa lỗi "Windows Cannot Be Installed to a Disk"

Bước 2: Bạn vô hiệu hóa có thể có một bản xem trước cho biết dynamic volume này mới nhất sẽ trở thành ổ đĩa cơ bản lừa đảo mà không mất dữ liệu kích hoạt . Tại thời điểm này lừa đảo , nhấn "Apply" trên điện thoại để hoàn tất đăng ký vay quá trình chuyển đổi này.

Sửa lỗi "Windows Cannot Be Installed to a Disk"

LƯU Ý: Phiên bản miễn phí không hỗ trợ dynamic volume qua mạng , vì vậy hãy mua phiên bản Pro dịch vụ hoặc bản cao cấp hơn ở đâu nhanh để dynamic volume được hỗ trợ.

Ngoài ra kỹ thuật , download nếu Windows không thể khởi động bình thường hỗ trợ , Partition Wizard Pro kinh nghiệm được tích hợp sẵn công cụ - MiniTool Partition Wizard Bootable CD hay nhất để nó khóa chặn có thể khởi động máy tính mật khẩu mà không cần hệ điều hành Windows.

  • Sử dụng tiện ích Disk Management

Đi đến Disk Management danh sách như thế nào sau đó xóa tổng hợp tất cả tự động các ổ đĩa (từng cái một) lừa đảo , như mẹo vặt đã sử dụng được giới thiệu trong lỗi 1 ở trên cập nhật . Sau download các bước này miễn phí , dynamic disk vô hiệu hóa sẽ tự động trở thành cơ bản.

Tuy nhiên cài đặt , cài đặt nếu không cài đặt sẵn hệ điều hành Windows hay nhất , cài đặt nhưng bạn có đĩa CD tất toán hoặc DVD cài đặt Windows thanh toán , hãy sử dụng Diskpart.

  • Sử dụng Diskpart

Bước 1: Khởi động máy tính thông qua đĩa cài đặt qua app và mở CMD bằng cách nhấn vào "Shift + F10".

Bước 2: Gõ sử dụng các lệnh tương ứng giả mạo để xóa bản quyền tất cả nguyên nhân các dynamic disk (từng cái một):

"diskpart -> list disk -> select disk N (N là số dynamic disk) -> detail disk -> select volume=0 -> delete volume -> select volume=1 -> delete volume…"

Bước 3: Sau khi hay nhất tất cả link down các ổ đĩa trên dynamic disk bị xóa phải làm sao , hãy nhập "convert basic" tốt nhất . tốc độ Khi Diskpart cho thấy nó lừa đảo đã chuyển đổi thành công dynamic disk tất toán đã chọn thành cơ bản hỗ trợ , bạn đăng ký vay có thể gõ "Exit" download để thoát khỏi Diskpart.

Sửa lỗi "Windows Cannot Be Installed to a Disk"

Tuy nhiên cập nhật , tăng tốc nếu bạn không muốn xóa bất kỳ ổ đĩa nào vì full crack có thể dữ liệu quan trọng ở đâu tốt được lưu trong đó link down , có một giải pháp không làm mất dữ liệu bên dưới.

Lỗi 4: Windows Cannot Be Installed to This Disk sửa lỗi . This Computer"s Hardware May not Support Booting to This Disk.

Một thông báo lỗi khác cập nhật mà bạn công cụ có thể nhận dịch vụ được trong khi cài đặt Windows là:

"Windows cannot be installed to this disk công cụ . This computer"s hardware may not support booting to this disk an toàn . Ensure the disk"s controller is enabled in the computer"s BIOS menu."

Nguyên nhân

Nói chung tài khoản , có 2 lý do trên điện thoại có thể xảy ra:

  • Tính năng Hard disk protection (bảo vệ ổ cứng) đang download được bật.
  • Chế độ SATA Controller (chế độ điều khiển SATA) tính năng đã giả mạo được đặt không chính xác ( kinh nghiệm với chế độ ổ đĩa không chính xác kiểm tra , ổ đĩa không thể được sử dụng như bình thường).

Các giải pháp

1 miễn phí . Loại bỏ Hard disk protection

Đối xóa tài khoản với trường hợp đầu tiên kích hoạt , tổng hợp vui lòng đọc thông số kỹ thuật danh sách hoặc liên hệ chi tiết với nhân viên bán hàng tính năng để xác nhận xem có tính năng Hard disk protection cập nhật được kích hoạt trên máy tính không ( kỹ thuật nếu bạn không tự cấu hình tính năng này) phải làm sao . kiểm tra Nếu có quảng cáo , hãy xóa nó bằng cách làm theo hướng dẫn.

2 an toàn . Thay đổi chế độ SATA Controller

Đối sửa lỗi với tình huống thứ hai nạp tiền , miễn phí nếu bạn thay đổi chế độ SATA Controller trong BIOS trước sửa lỗi , hãy thử đưa BIOS về cài đặt gốc mới nhất . Các BIOS khác nhau cung cấp hỗ trợ các tùy chọn khác nhau tối ưu để đưa chính nó về cài đặt gốc tính năng , như Restore Defaults (Khôi phục mặc định) nhanh nhất , Load BIOS Defaults (Load mặc định BIOS) lấy liền Load Optimal Defaults (Load mặc định tối ưu) quản lý , vì vậy bạn nên chọn đúng tùy chọn giả mạo , căn cứ theo tình huống thực tế.

Tuy nhiên mẹo vặt , khi giải pháp này không hoạt động địa chỉ , bạn phải thay đổi chế độ ổ cứng theo cách thủ công trong BIOS tổng hợp . qua mạng Nếu trạng thái qua mạng hiện tại là IDE hướng dẫn , hãy đổi nó thành AHCI địa chỉ . tốc độ Nếu chế độ địa chỉ hiện tại là AHCI bản quyền , hãy thay đổi nó thành IDE cập nhật , v.v.. tính năng . Thực ra kiểm tra , tính năng nếu có chế độ Compatibility tổng hợp hoặc Compatible, bạn phải chọn chế độ này.

Sửa lỗi "Windows Cannot Be Installed to a Disk"

qua mạng Hơn nữa tăng tốc , khi bạn đang cài đặt phiên bản Data Center lừa đảo hoặc Enterprise Server phải làm sao của Windows Server 2008/R2 qua web hoặc mới hơn thông qua đĩa CD quản lý hoặc DVD tất toán , bạn mẹo vặt có thể gặp lỗi tương tự miễn phí . Điều này là do chính sách SAN mặc định trong khi thiết lập cài đặt mới cho Data Center lấy liền hoặc Enterprise SKUs là Offline Shared (Chia sẻ ngoại tuyến) bản quyền , áp dụng thuộc tính Offline ở đâu tốt Read Only cho bất kỳ ổ đĩa nào trên cùng một bus chia sẻ chi tiết , không qua mạng được coi là ổ đĩa hệ thống như thế nào hoặc ổ đĩa khởi động lấy liền . Các ổ đĩa dạng RAW không thể tối ưu được phát hiện dưới dạng ổ đĩa hệ thống ứng dụng hoặc ổ đĩa khởi động chia sẻ , do đó chúng nơi nào được áp dụng thuộc tính Offline tổng hợp và Read Only kỹ thuật . tất toán Thêm vào đó mới nhất , bạn không thể cài đặt Windows vào loại ổ đĩa này cập nhật . Để giải quyết vấn đề tối ưu , hãy cấu hình chính sách SAN mặc định thành OnlineAll.

Lỗi 5: Windows Cannot Be Installed to This Disk trực tuyến . The Disk May Fail Soon.

Đôi khi bạn bản quyền có thể nhận link down được thông báo lỗi sau khi cài đặt Windows:

"Windows cannot be installed to this disk qua app . The disk may fail soon quản lý . If other hard disks are available mật khẩu , install Windows to another location."

Nguyên nhân

quản lý Khi lỗi này xuất hiện mẹo vặt , nó cho biết quản lý có thể có gì đó không đúng giảm giá với ổ cứng.

Các giải pháp

1 chi tiết . Sao lưu dữ liệu và sửa chữa/thay thế ổ cứng

Tại thời điểm này sửa lỗi , bạn phải ngừng cài đặt Windows mật khẩu , ở đâu tốt địa chỉ sau đó sao lưu dữ liệu quan trọng ngay lập tức trong trường hợp ổ đĩa thực gặp phải vấn đề mật khẩu . chi tiết Nếu không có quản lý quá nhiều dữ liệu cần thiết trên điện thoại để sao lưu dữ liệu , chỉ cần sao chép tất toán và dán chúng vào một nơi an toàn sử dụng . Tuy nhiên tổng hợp , qua web nếu bạn muốn sao lưu quản lý tất cả ở đâu nhanh hoặc một số lượng lớn dữ liệu trên ổ đĩa tổng hợp , sử dụng phần mềm sao chép ổ đĩa miễn phí của bên thứ ba giá rẻ để sao lưu toàn bộ ổ cứng công cụ có thể giúp bạn tiết kiệm ở đâu nhanh rất nhiều thời gian.

Mẹo: qua web Nếu không có sẵn Windows dịch vụ để sử dụng đăng ký vay , bạn giá rẻ có thể cần một công cụ sao chép ổ đĩa có khả năng boot hỗ trợ , giá rẻ và MiniTool Partition Wizard Bootable CD miễn phí ứng dụng có thể là một lựa chọn tốt trong trường hợp này.

công cụ Khi quản lý quá trình sao lưu lừa đảo được thực hiện chia sẻ , kiểm tra tình trạng bản quyền của ổ đĩa bằng cách chạy đăng ký vay các công cụ chẩn đoán chia sẻ và sửa chữa download có thể tải xuống từ trang web qua web của nhà sản xuất ổ cứng đó địa chỉ hoặc ở đâu nhanh các trang web download chuyên nghiệp khác mới nhất . mới nhất Nếu Windows không khởi động dịch vụ được dịch vụ , thanh toán vui lòng tải xuống file ISO cài đặt và ghi nó vào đĩa CD cập nhật hoặc DVD trên máy tính khác dịch vụ , khóa chặn sau đó thực hiện chẩn đoán ổ đĩa qua đĩa khởi động.

lừa đảo Nếu phát hiện ổ đĩa cứng có lỗi mật khẩu nhưng không thể sửa chữa link down được tốt nhất , hãy thay thế ổ cứng dịch vụ đã chết đó bằng ổ cứng mới chia sẻ . Tuy nhiên miễn phí , mật khẩu nếu nó đang như thế nào được bảo hành nhanh nhất , gửi nó trở lại cho phải làm sao các nhà sản xuất nạp tiền bởi vì họ quảng cáo sẽ sửa chữa ổ đĩa đó kiểm tra hoặc cung cấp cho bạn một cái mới.

Lỗi 6: Windows Cannot Be Installed to This Hard Disk Space tự động , Windows Must Be Installed to a Partition Formatted in NTFS.

nhanh nhất Khi cài đặt Windows trên ổ đĩa cũ thanh toán , bạn tăng tốc có thể nhận như thế nào được lỗi cho biết Windows không thể cài đặt vào không gian ổ cứng này:

"Windows cannot be installed to the hard disk space nhanh nhất . Windows must be installed to a partition formatted in NTFS."

Điều gì gây ra lỗi này?

Nguyên nhân

Điều này chủ yếu là do hệ thống file không tương thích chia sẻ của phân vùng sửa lỗi được cài đặt an toàn với Windows bản quyền . Microsoft quy định rằng Windows phải giá rẻ được cài đặt vào một phân vùng lừa đảo được định dạng trong NTFS kể từ Windows Vista.

Các giải pháp

1 miễn phí . Định dạng phân vùng bằng hệ thống file NTFS

  • Sử dụng MiniTool Partition Wizard

Hãy nhớ rằng Windows dịch vụ sẽ không cho phép bạn định dạng phân vùng boot ở đâu tốt hiện tại cho trực tuyến dù bạn chuyển sang Disk Management hay CMD công cụ . Và lừa đảo nếu bạn không có hệ điều hành kinh nghiệm để sử dụng dịch vụ , việc định dạng cần nhiều nỗ lực hơn tăng tốc . Vì vậy ứng dụng , phải làm sao để làm cho quảng cáo mọi việc dễ dàng hơn phải làm sao , bạn nên sử dụng MiniTool Partition Wizard Bootable CD sử dụng để đối phó hướng dẫn với full crack các tình huống khác nhau công cụ . Hãy làm theo hỗ trợ các nhanh nhất bước sau:

Bước 1: giả mạo Trên thanh công cụ download của mỗi phiên bản Partition Wizard trả tiền full crack , khởi động Bootable Media Builder lừa đảo để tạo ra một đĩa CD/DVD địa chỉ hoặc ổ flash USB có khả năng boot quản lý . Sau đó cài đặt máy tính khởi động từ phương tiện có khả năng boot đó dữ liệu và cuối cùng nhập MiniTool Partition Wizard Bootable.

Mẹo: kỹ thuật Nếu bạn không có trình tạo phương tiện có khả năng boot giả mạo , bạn thanh toán có thể nâng cấp lên MiniTool Partition Wizard phiên bản nâng cao.

Bước 2: Nhấp vào phân vùng tính năng để định dạng nguyên nhân và chọn "Format Partition" từ menu.

Sửa lỗi "Windows Cannot Be Installed to a Disk"

Bước 3: Trong cửa sổ xuất hiện kinh nghiệm , chọn NTFS tại hệ thống file ứng dụng nguyên nhân sau đó nhấp "OK" hỗ trợ để tiếp tục.

Sửa lỗi "Windows Cannot Be Installed to a Disk"

Bước 4: Quay lại giao diện chính tối ưu và nhấn "Apply" qua app để thực hiện thay đổi này.

  • Sử dụng Windows Installation Disk

Ngoài ra sửa lỗi , bạn trên điện thoại có thể chọn định dạng phân vùng trong khi cài đặt quản lý . download Khi bạn thấy nơi bạn muốn cài đặt Windows tổng hợp , hãy nhấp vào phân vùng đích trước tiên trực tuyến nơi nào sau đó nhấn Drive Options (Advanced) quản lý để định dạng nó.

2 cập nhật . Xóa sạch toàn bộ ổ đĩa

Một giải pháp cho Windows muốn cài đặt vào một phân vùng nạp tiền được định dạng trong NTFS là xóa sạch toàn bộ ổ đĩa tải về . Bạn kiểm tra cũng sửa lỗi có thể sử dụng MiniTool Partition Wizard Bootable CD hỗ trợ để thực hiện công việc này tổng hợp , nơi nào sau đó Windows bản quyền sẽ tự động tạo phân vùng trong khi cài đặt.

bản quyền Khi bạn gặp phải một trong 6 lỗi trên khi cài đặt Windows ứng dụng , hy vọng tất toán các giải pháp trong bài viết an toàn sẽ hữu ích cho bạn nạp tiền . hướng dẫn Nếu chúng quản lý được chứng minh là hữu ích full crack , hãy chia sẻ nó dữ liệu để giúp đỡ nhiều người hơn bản quyền . tổng hợp Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào xóa tài khoản , xin giá rẻ vui lòng tài khoản để lại ý kiến trong phần bình luận bên dưới.

Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

  • Cách sửa lỗi DefaultUser0 cài đặt Windows 10 April 2018 Update
  • Khắc phục vấn đề không cài trực tuyến được phần mềm trên Windows
  • Xử lý lỗi không thể cài đặt tài khoản các nâng cấp tất toán và cài đặt chương trình

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext