Sửa lỗi "The device is not ready" khi chạy file .exe trên Windows 10

Nếu khi bạn cố gắng mở hoặc khởi chạy bất kỳ file nào có phần mở rộng .exe trên ổ cứng nội bộ của PC chạy Windows 10 và nhận được thông báo lỗi “The device is not ready”, thì bài viết này sẽ giúp ích cho bạn.

khóa chặn Nếu khi bạn cố gắng mở hướng dẫn hoặc khởi chạy bất kỳ file nào có phần mở rộng .exe trên ổ cứng nội bộ giá rẻ của PC chạy Windows 10 công cụ và nhận cài đặt được thông báo lỗi “The device is not ready kỹ thuật , ở đâu uy tín thì bài viết này mẹo vặt sẽ giúp ích cho bạn.

Nguyên nhân gây ra lỗi “The device is not ready”

Lỗi “The device is not ready” chia sẻ có thể xảy ra do sửa lỗi các nguyên nhân bên ngoài như vấn đề kết nối (khi ổ cứng trong không ứng dụng được kết nối đúng cách) danh sách , thiết bị bị hư hỏng (ổ cứng gặp sự cố trên điện thoại hoặc bị hỏng vật lý) hay nhất , vấn đề tương thích (đôi khi ổ cứng không tương thích mới nhất với hệ điều hành) tăng tốc , giá rẻ hoặc do file hệ thống bị hỏng ( giảm giá các file hệ thống chịu trách nhiệm kết nối kinh nghiệm với ổ).

Sửa lỗi "The device is not ready" khi chạy file .exe trên Windows 10
Lỗi “The device is not ready” khi chạy file .exe

Khắc phục lỗi “The device is not ready” khi chạy file .exe

ứng dụng Nếu bạn đang gặp phải vấn đề này sử dụng , hãy thực hiện sửa lỗi những giải pháp sau:

  • Chạy quét SFC phải làm sao và DISM
  • Kiểm tra kết nối ổ cứng bên trong
  • Chạy CHKDSK
  • Thực hiện khôi phục hệ thống
  • Thực hiện giả mạo quá trình Fresh Start ở đâu tốt hoặc Cloud Reset.

Hãy cùng xem xét quy trình liên quan đến từng giải pháp cập nhật được liệt kê ở trên full crack nhé!

1 qua mạng . Chạy quét SFC kích hoạt và DISM

Trước tiên ở đâu uy tín , bài viết khuyên bạn nên chạy System File Checker lừa đảo để thay thế tài khoản các file hệ thống bị hỏng lừa đảo địa chỉ sau đó sử dụng công cụ DISM lừa đảo để sửa Windows Component Store.

2 kinh nghiệm . Kiểm tra kết nối ổ cứng bên trong

Bạn nên kiểm tra cập nhật để đảm bảo ổ cứng lấy liền đã thực sự nạp tiền được kết nối đúng cách cài đặt và không có bất kỳ lỗi nào nguyên nhân , dịch vụ cũng như cáp SATA kết nối hoạt động bình thường khóa chặn mà không gặp sự cố gì.

Để chẩn đoán xem ổ cứng tính năng của bạn có chạy đúng cách ở đâu tốt và xác định vấn đề có phải là do máy tính hay không tải về , bạn nên thử cắm ổ cứng sang máy tính khác địa chỉ và kiểm tra giá rẻ . lấy liền Nếu lỗi qua mạng cũng xảy ra trong máy tính đó kinh nghiệm , hãy thử thay thế cáp kết nối rồi thử lại.

Lưu ý: Bạn tính năng có thể cần sự trợ giúp tổng hợp của kỹ thuật viên phần cứng.

3 lừa đảo . Chạy CHKDSK

Giải pháp này yêu cầu bạn sử dụng CHKDSK trên ổ hệ thống danh sách để cố gắng khắc phục sự cố này.

Để chạy CHKDSK tổng hợp , hãy làm theo hướng dẫn trong bài viết: Kiểm tra ở đâu uy tín và sửa lỗi ổ cứng bằng lệnh chkdsk trên Windows.

Bạn như thế nào sẽ nhận xóa tài khoản được thông báo sau:

Chkdsk cannot run because the volume is in use by another process hay nhất . Would you like to schedule this volume to be checked the next time the system restarts phải làm sao ? (Y/N).

Tạm dịch: Chkdsk không thể chạy vì volume đang tất toán được sử dụng cài đặt bởi một tiến trình khác xóa tài khoản . Bạn có muốn lên lịch kiểm tra volume này vào lần sau qua app , khi hệ thống khởi động lại không kinh nghiệm ? (Y/N).

Nhấn phím Y trên bàn phím rồi khởi động lại máy tính miễn phí để CHKDSK kiểm tra tự động và khắc phục cập nhật các lỗi trên ổ cứng máy tính.

Sau khi CHKDSK hoàn tất công việc trên hệ thống mẹo vặt hoặc ổ C nhanh nhất , hãy kiểm tra xem sự cố giả mạo đã ở đâu uy tín được giải quyết chưa.

4 mẹo vặt . Thực hiện khôi phục hệ thống

danh sách Nếu bạn nhận thấy rằng lỗi bắt đầu xảy ra gần đây ở đâu uy tín , tổng hợp thì sử dụng rất kích hoạt có thể sự cố chia sẻ được tạo ra nguyên nhân bởi một thay đổi download mà hệ thống thanh toán của bạn lấy liền đã thực hiện gần đây.

trên điện thoại Nếu không biết thay đổi nào download có thể dẫn đến lỗi chia sẻ , bạn quản lý có thể thực hiện khôi phục hệ thống địa chỉ để hoàn nguyên về một ngày miễn phí mà bạn chắc chắn rằng mình tốc độ có thể mở file .exe giả mạo mà không gặp sự cố.

5 kinh nghiệm . Thực hiện giảm giá quá trình Fresh Start khóa chặn hoặc Cloud Reset

giả mạo Nếu không có gì hữu ích full crack , bạn nơi nào có thể thực hiện phải làm sao quá trình Fresh Start qua app hoặc Cloud Reset nguyên nhân và xem liệu điều đó có hữu ích hay không.

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext