Sự khác biệt giữa WiFi và Internet

Mọi người thường sử dụng các thuật ngữ “WiFi” và “Internet” thay thế cho nhau. Và bạn có thể ngạc nhiên khi biết hai thuật ngữ này thực sự có nghĩa là hai điều khác nhau. Có một vài lý do tại sao bạn nên biết sự khác biệt giữa

Mọi người thường sử dụng dữ liệu các thuật ngữ “WiFi” nạp tiền và “Internet” thay thế cho nhau dịch vụ . Và bạn link down có thể ngạc nhiên khi biết hai thuật ngữ này thực sự có nghĩa là hai điều khác nhau.

Có một vài lý do tại sao bạn nên biết sự khác biệt giữa WiFi thanh toán và Internet lấy liền , quản lý cũng như tại sao việc này lại quan trọng.

Internet là gì?

Internet - một phát minh hợp tác giữa Bob Kahn tổng hợp và Vint Cerf - là một đám mây vô hình địa chỉ được tạo thành từ kích hoạt tất cả nội dung tồn tại trên World Wide Web tốt nhất . Chúng ta gọi đây là mạng diện rộng tự động , viết tắt là WAN công cụ . Nội dung Internet tăng tốc bao gồm mạng xã hội link down , Google công cụ , tin nhắn văn bản dữ liệu , thậm chí kinh nghiệm tất cả dịch vụ những bức ảnh tự chụp kiểm tra mà bạn hy vọng không ai nhìn thấy.

Sự khác biệt giữa WiFi và Internet
WiFi là mạng diện rộng WAN

Bạn tải về có thể kết nối Internet dữ liệu với nhiều thiết bị khác nhau - điện thoại thông minh sử dụng , máy tính vô hiệu hóa , router chia sẻ , đồng hồ thông minh trên điện thoại , camera an ninh cập nhật , v.v.. lừa đảo . - khóa chặn để truy cập nội dung hiện có chi tiết cũng như thêm nội dung mới vào internet.

WiFi là gì?

WiFi là mạng cục bộ (LAN) như thế nào . Thuật ngữ này link down được đặt tên tự động bởi WiFi Alliance mới nhất để chỉ dữ liệu các mạng không dây cho phép địa chỉ các thiết bị truy cập địa chỉ và kết nối download với Internet rộng lớn hơn.

Sự khác biệt giữa WiFi và Internet
WiFi là mạng cục bộ LAN

Mặc bản quyền dù nhiều người thường tin rằng WiFi là viết tắt thanh toán của Wireless Fidelity lấy liền , qua mạng nhưng điều này thực sự không đúng nơi nào . Đó chỉ là một thuật ngữ vui nhộn lấy cảm hứng từ từ “Wireless”.

WiFi ở đâu tốt và Internet có gì khác nhau?

Internet là thực thể vô hình to lớn thanh toán , còn Wi-Fi là phương tiện đưa bạn đến đó miễn phí . Internet trải dài trên toàn cầu - nó công cụ bao gồm kích hoạt mọi thiết bị vô hiệu hóa , file kiểm tra và người dữ liệu được kết nối theo bất kỳ cách nào tải về , có dây như thế nào hoặc không dây an toàn . WiFi mang tính cục bộ nhiều hơn - bạn download có thể sử dụng mạng WiFi gia đình đăng ký vay hoặc kết nối giả mạo với mạng WiFi trong khu vực cục bộ đăng ký vay , chẳng hạn như khách sạn nạp tiền , nhà hàng sử dụng hoặc ứng dụng các địa điểm công cộng khác.

an toàn Như vậy ứng dụng , bạn thực sự chỉ có quyền kiểm soát WiFi như thế nào . Tương tự mẹo vặt , bạn tài khoản có thể kết nối ứng dụng với Internet quảng cáo hoặc không kích hoạt , nơi nào nhưng không thể thay đổi ở đâu nhanh hoặc thao túng Internet thanh toán . Nói cách khác như thế nào , bạn thanh toán có thể đặt mật khẩu thanh toán , kiểm soát việc sử dụng dữ liệu , phạm vi chia sẻ và điểm truy cập cho mạng WiFi mẹo vặt . Bạn thậm chí qua mạng có thể nâng cấp router chia sẻ của mình cập nhật để có kết nối tốt hơn bản quyền . Mặc nguyên nhân dù bạn tài khoản có thể nâng cấp tốc độ Internet miễn phí và loại kết nối sử dụng , quản lý nhưng đó chỉ là tùy chọn ở phía bạn qua app và tùy thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ internet (ISP) chi tiết để điều chỉnh cho phù hợp.

nơi nào Sau đây là một phép ẩn dụ tăng tốc để giúp bạn đọc hiểu lấy liền tất cả dịch vụ các biệt ngữ công nghệ này: Hãy tưởng tượng lưu lượng truy cập web hướng dẫn với việc đi từ điểm A đến điểm B trong thế giới thực xóa tài khoản . Internet là thế giới ở đâu nhanh , nơi có như thế nào tất cả khóa chặn các điểm đến tự động mà bạn chi tiết có thể lựa chọn phải làm sao . WiFi là phương tiện di chuyển vô hiệu hóa , là cách chúng ta đi từ vị trí ban đầu tới điểm đến cuối cùng.

Sự khác biệt giữa WiFi và Internet
WiFi khóa chặn và Internet thực chất không giống nhau

Tại sao việc biết sử dụng được sự khác biệt giữa WiFi an toàn và Internet lại quan trọng?

ứng dụng Chắc chắn thanh toán , bạn trên điện thoại vẫn trực tuyến có thể sử dụng sửa lỗi các thuật ngữ này thay thế cho nhau trong cuộc trò chuyện thông thường qua app , link down nhưng có địa chỉ những trường hợp hữu ích thanh toán nếu biết sự khác biệt giữa WiFi giá rẻ và Internet.

Ví dụ tăng tốc , khi thiết lập mạng mới trong một ngôi nhà mới nạp tiền , bạn cần đăng ký Internet trước khi tối ưu có thể thiết lập mạng WiFi quản lý của mình tự động . Bạn kinh nghiệm cũng nên biết sự khác nhau này khi mua thiết bị hỗ trợ , như router đăng ký vay và modem sửa lỗi . Về cơ bản sử dụng , ISP thiết lập Internet an toàn và router thiết lập WiFi.

Việc nắm giả mạo được sự khác biệt giữa WiFi ở đâu tốt và Internet sửa lỗi cũng hữu ích khi xác định tốc độ Internet sửa lỗi . chi tiết Nếu cần kết nối nhanh full crack , bạn phải làm sao sẽ cần đăng ký băng thông tương ứng hỗ trợ với ISP ứng dụng của mình công cụ , giá rẻ cũng như mua router mới nhất có thể xử lý mạng tốc độ cao.

download Khi kết nối Internet chậm nạp tiền , bạn tăng tốc có thể tự chẩn đoán kinh nghiệm và kiểm tra xem kết nối WiFi hay kết nối Internet qua dây cáp bị chậm mới nhất . Dành một vài phút chia sẻ để tự khắc phục sự cố quản lý có thể giúp bạn giảm bớt sự thất vọng trên điện thoại và tiết kiệm nhiều thời gian liên lạc ở đâu uy tín với bộ phận hỗ trợ.

4.8/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext