Sự khác biệt giữa file torrent và magnet link

Cả magnet link và file torrent đều được sử dụng để chia sẻ nội dung với người khác thông qua các dịch vụ torrent như uTorrent hoặc BitTorrent. Thoạt nhìn, hai loại chia sẻ file có vẻ giống nhau, nhưng xét cho cùng thì không phải vậy.

Cả magnet link tài khoản và file torrent đều khóa chặn được sử dụng chi tiết để chia sẻ nội dung mật khẩu với người khác thông qua giả mạo các dịch vụ torrent như uTorrent lừa đảo hoặc BitTorrent qua mạng . Thoạt nhìn bản quyền , hai loại chia sẻ file có vẻ giống nhau nạp tiền , vì cả hai đều tải về được sử dụng giá rẻ để tải xuống tăng tốc và chia sẻ tăng tốc mọi thứ sử dụng với người khác dữ liệu , qua web nhưng xét cho cùng qua web thì chúng không hoàn toàn giống nhau.

Magnet link kinh nghiệm và file torrent hoạt động như thế nào?

Cả magnet link tối ưu và file torrent đều tăng tốc được torrent client sử dụng hỗ trợ để tìm nạp file cho người dùng tải về . Điều đó có nghĩa là qua mạng nếu bạn đang muốn tải xuống một thứ gì đó công cụ , cho như thế nào dù bạn có file magnet hay địa chỉ torrent sử dụng , xóa tài khoản thì torrent client đều cập nhật có thể làm cho nó hoạt động.

Sự khác biệt giữa file torrent ứng dụng và magnet link là gì?

Sự khác biệt không nằm ở quảng cáo những gì bạn nhận lừa đảo được khi tải xuống một file qua web mà là ở nơi file đó đến chia sẻ . Một torrent thiết lập kết nối giữa torrent client kỹ thuật của người dùng dịch vụ và web server ở đâu đó nhanh nhất . File đề cập tự động được truy xuất từ ​​web server dữ liệu khóa chặn được cung cấp cho người dùng.

Sự khác biệt giữa file torrent và magnet link
Cả magnet link download và file torrent đều qua app được sử dụng tài khoản để chia sẻ nội dung mẹo vặt với người khác thông qua quản lý các dịch vụ torrent như uTorrent cập nhật hoặc BitTorrent

File torrent

Phần mở rộng cho trên điện thoại các file torrent là .torrent. Đúng như tên giảm giá của nó mật khẩu , qua web các file này chiếm dung lượng tổng hợp và phải tài khoản được lưu trữ ở đâu đó cài đặt . Cụ thể là một nơi nào đó ứng dụng nơi nào mọi người luôn an toàn có thể truy cập full crack . Điều này không phải lúc nào download cũng thuận tiện như magnet link.

Còn magnet link mật khẩu thì sao?

Các magnet link qua app cũng có thanh toán được một file kiểm tra nhưng theo một cách khác link down . Hệ thống torrent phụ thuộc một phần vào việc seeding nhanh nhất và leeching (upload miễn phí và download) - vì vậy hỗ trợ , nạp tiền các quy trình tạo file có sẵn cho người khác sau khi nhận ứng dụng an toàn các magnet link tận dụng lợi thế từ điều đó.

Các liên kết kết nối người dùng qua web với bất kỳ ai có sẵn file sử dụng để tải xuống tối ưu . Web server sử dụng mà file bắt nguồn từ đó không cần thiết - trên thực tế cập nhật , bản quyền nếu server đó gặp sự cố mật khẩu hoặc file bị xóa khỏi nó tính năng , magnet file mật khẩu sẽ mới nhất vẫn hoạt động chia sẻ , ít nhất là khi có tối thiểu một người dùng trong mạng có file qua app và đang seed (up) nó thanh toán . Chúng ở đâu tốt cũng giúp người khác truy cập file dễ dàng hơn - bằng cách chia sẻ liên kết thay vì toàn bộ file.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext