Social Engineering là gì? Làm sao để phòng tránh Social Engineering?

Social engineering là một kiểu tấn công dựa vào sự tương tác của con người và thường liên quan đến việc thao túng mọi việc bằng cách phá vỡ các quy trình bảo mật thông thường, truy cập vào hệ thống, mạng để đạt được lợi ích t�

Social engineering là một kiểu tấn công dựa vào sự tương tác đăng ký vay của con người tốt nhất và thường liên quan đến việc thao túng xóa tài khoản mọi việc bằng cách phá vỡ ở đâu nhanh các quy trình bảo mật thông thường download , truy cập vào hệ thống kiểm tra , mạng kiểm tra để đạt giá rẻ được lợi ích tài chính.

Tội phạm sử dụng kích hoạt các kỹ thuật Social engineering dịch vụ để che giấu danh tính xóa tài khoản và động cơ thực sự nạp tiền của chúng bằng vẻ ngoài đăng ký vay của một nguồn thông tin giảm giá hoặc cá nhân đáng tin cậy tốt nhất . Mục tiêu là ảnh hưởng lấy liền , thao túng tối ưu hoặc lừa người dùng từ bỏ thông tin đặc quyền chia sẻ hoặc quyền truy cập trong một tổ chức danh sách . Ví dụ download , kẻ tấn công tài khoản có thể giả vờ là một đồng nghiệp có vấn đề khẩn cấp nào đó qua app , đòi hỏi phải truy cập vào hỗ trợ các tài nguyên mạng bổ sung.

Social Engineering là gì? Làm sao để phòng tránh Social Engineering?

Social engineering là một chiến thuật phổ biến ở đâu uy tín của vô hiệu hóa các tin tặc vì khai thác điểm yếu vô hiệu hóa của người dùng sửa lỗi sẽ dễ dàng hơn là tìm ra lỗ hổng tự động của mạng trên điện thoại hoặc phần mềm qua web . Tin tặc thường sử dụng hỗ trợ các chiến thuật Social engineering như là bước đầu tiên trong một chiến dịch lớn hơn giảm giá để thâm nhập vào hệ thống miễn phí hoặc mạng ở đâu uy tín và ăn cắp dữ liệu nhạy cảm kích hoạt hoặc phân tán giá rẻ các malware.

  • quảng cáo Những nguy cơ từ malware dữ liệu và cách phòng tránh

Social engineering là gì?

Social engineering là nghệ thuật điều khiển như thế nào mọi người công cụ để họ tiết lộ xóa tài khoản những thông tin bí mật kinh nghiệm . Các loại thông tin hướng dẫn mà bọn tội phạm đang tìm kiếm an toàn có thể khác nhau full crack , tài khoản nhưng thường khi một cá nhân bị nhắm làm mục tiêu sử dụng , bọn tội phạm thường cố lừa người đó cung cấp mật khẩu kích hoạt , thông tin ngân hàng vô hiệu hóa hoặc cách truy cập máy tính khóa chặn để cài đặt phần mềm độc hại.

Social Engineering là gì? Làm sao để phòng tránh Social Engineering?

Như lấy liền đã nói ở trên miễn phí , tội phạm sử dụng chiến thuật Social engineering vì tấn công điểm yếu công cụ của người dùng full crack sẽ dễ hơn là hack phần mềm tài khoản . Ví dụ công cụ , full crack sẽ dễ dàng hơn nhiều dịch vụ để đánh lừa ai đó cho bạn mật khẩu hơn là thử hack mật khẩu giả mạo của họ (trừ khi mật khẩu đó thực sự vô hiệu hóa rất yếu).

Điều quan trọng là phải biết khi nào nên sử dụng và không nên đưa một thông tin quan trọng cho một ai đó kích hoạt . Điều tương tự mới nhất cũng đúng khi bạn tương tác trực tuyến công cụ và sử dụng trang web: Bạn cần phải biết trang web đó có hợp pháp hay nhất hoặc an toàn quản lý để cung cấp qua mạng những thông tin cá nhân cập nhật của bạn hay không?

Social Engineering là gì? Làm sao để phòng tránh Social Engineering?

download Nếu bạn hỏi bất kỳ chuyên gia bảo mật nào tốt nhất thì họ tính năng sẽ cho bạn biết liên kết yếu nhất trong chuỗi bảo mật chính là con người - đối tượng tổng hợp có thể dễ dàng chấp nhận một người mới nhất hoặc kịch bản quen thuộc nào đó công cụ . Giống như khi bạn bảo vệ ngôi nhà link down của mình vậy qua app . Không quan trọng là bạn có bao nhiêu ổ khóa lừa đảo và bao nhiêu chốt cửa ứng dụng . Không quan trọng là bạn có nuôi chó ở đâu tốt để trông nhà hay có hệ thống báo động rồi hàng rào dây thép gai thậm chí là cả bảo vệ hay không hướng dẫn . Chỉ cần bạn tin tưởng người ở cổng sử dụng , khi anh ta nói rằng mình là người giao pizza tốt nhất và bạn cho anh ta vào nhà như thế nào mà không kiểm tra thanh toán , bạn hoàn toàn trở nên bị động trước bất kỳ rủi ro nào anh ta mang lại.

Bọn tội phạm tận dụng lợi thế khóa chặn của social engineering thông qua hành vi tất toán của con người hay nhất . Ví dụ mật khẩu , nhanh nhất nếu một kẻ lạ mặt muốn vào một tòa nhà trực tuyến , hắn chỉ cần bước vào tự động và tự tin nhờ ai đó giúp mình vào trong.

Tin tặc nổi tiếng Kevin Mitnick qua mạng đã giúp phổ biến thuật ngữ "Social engineer" trong nạp tiền những năm 90 dữ liệu , mặc full crack dù ngày càng có nhiều ý tưởng danh sách và kỹ thuật mới tinh vi hơn download được đưa ra.

Social engineering hoạt động như thế nào?

Social engineering sử dụng nhiều chiến thuật khác nhau tự động để thực hiện an toàn các cuộc tấn công.

Social Engineering là gì? Làm sao để phòng tránh Social Engineering?

Bước đầu tiên trong hầu hết mới nhất các cuộc tấn công social engineering là kẻ tấn công hướng dẫn sẽ thực hiện nghiên cứu quản lý và khảo sát về mục tiêu thanh toán . Ví dụ ở đâu tốt , tải về nếu mục tiêu là một doanh nghiệp tối ưu , hacker qua app có thể thu thập thông tin tình báo về cấu trúc nhân viên trên điện thoại , hoạt động nội bộ đăng ký vay , qua web những thuật ngữ chung giá rẻ được sử dụng trong ngành chi tiết nạp tiền các đối tác kinh doanh tăng tốc , v.v.. khóa chặn . Một chiến thuật phổ biến ở đâu nhanh của khóa chặn các social engineering là tập trung vào tăng tốc các hành vi ở đâu uy tín và mô hình mẹo vặt của nhân viên cấp thấp nơi nào nhưng có khả năng tiếp cận trước tiên mật khẩu , chẳng hạn như nhân viên bảo vệ tối ưu hoặc nhân viên tiếp tân tốc độ . Tin tặc kỹ thuật có thể quét profile mạng xã hội giá rẻ của người đó cập nhật để biết thông tin hỗ trợ và nghiên cứu hành vi cập nhật của họ.

Social Engineering là gì? Làm sao để phòng tránh Social Engineering?

Từ đó hay nhất , hacker quảng cáo có thể thiết kế một cuộc tấn công dựa trên vô hiệu hóa những thông tin thu thập tốc độ được ở đâu uy tín và khai thác vô hiệu hóa những điểm yếu phát hiện kiểm tra được trong giai đoạn khảo sát.

tốc độ Nếu cuộc tấn công thành công dịch vụ , tin tặc có quyền truy cập vào chia sẻ các dữ liệu nhạy cảm - chẳng hạn như thẻ tín dụng sửa lỗi hoặc thông tin ngân hàng cài đặt để kiếm tiền từ link down các mục tiêu hướng dẫn hoặc có quyền truy cập vào kỹ thuật các hệ thống hay mạng hay nhất được bảo vệ.

Các loại tấn công social engineering

Social Engineering là gì? Làm sao để phòng tránh Social Engineering?

Các loại tấn công social engineering phổ biến giảm giá bao gồm:

  • Baiting: Baiting là khi kẻ tấn công cập nhật để lại một thiết bị vật lý bị nhiễm phần mềm độc hại tối ưu , chẳng hạn như ổ flash USB tổng hợp , ở một nơi chắc chắn mới nhất sẽ bản quyền được tìm thấy link down . Sau đó công cụ , người tìm thấy giảm giá sẽ sử dụng thiết bị đó mẹo vặt , rồi cài thiết bị vào máy tính tốc độ của mình quản lý và vô tình như thế nào cũng làm máy bị nhiễm phần mềm độc hại luôn.
  • Phishing: Phishing là khi kẻ tấn công gửi một email lừa đảo quản lý được cải trang thành một email hợp pháp (thường giả mạo là từ một nguồn đáng tin cậy) nạp tiền . Thông báo này chia sẻ nhằm lừa người nhận chia sẻ thông tin cá nhân hay thông tin tài chính tính năng hoặc nhấp vào liên kết cài đặt phần mềm độc hại.
  • Spear phishing: Spear phishing giống như Phishing tải về nhưng ở đâu nhanh được thiết kế qua mạng riêng cho một cá nhân download hoặc tổ chức cụ thể.
  • Vishing: Vishing còn tự động được gọi là lừa đảo bằng giọng nói thanh toán và đó là việc sử dụng social engineering qua điện thoại kinh nghiệm để thu thập thông tin cá nhân tăng tốc và thông tin tài chính từ mục tiêu cập nhật . (Xem thêm: hay nhất Những "ngón nghề" lừa đảo qua điện thoại)
  • Pretexting: Pretexting là trường hợp kẻ tấn công muốn truy cập vào dữ liệu đặc quyền hay nhất . Ví dụ vô hiệu hóa , một vụ lừa đảo pretexting khóa chặn có thể liên quan đến việc một kẻ tấn công giả vờ cần dữ liệu cá nhân kỹ thuật hoặc thông tin tài chính mới nhất để xác nhận danh tính download của người nhận.Social Engineering là gì? Làm sao để phòng tránh Social Engineering?
  • Scareware: Scareware liên quan đến việc lừa nạn nhân nghĩ rằng máy tính hướng dẫn của anh ta bị nhiễm phần mềm độc hại tất toán hoặc vô tình tải xuống nội dung bất hợp pháp đăng ký vay . Kẻ tấn công tính năng sau đó cung cấp cho nạn nhân một giải pháp tăng tốc để khắc phục vấn đề không có thật tự động . Trong thực tế link down , nạn nhân đơn giản là bị lừa tải xuống full crack và cài đặt phần mềm độc hại tối ưu của kẻ tấn công.
  • Water-holing: Một cuộc tấn công water-holing là khi kẻ tấn công cố gắng ở đâu nhanh để thỏa hiệp ở đâu uy tín với một nhóm người cụ thể bằng cách lây nhiễm phần mềm độc hại vào tất toán các trang web tài khoản mà họ thường truy cập vào kinh nghiệm hoặc tin tưởng.
  • Diversion theft: Trong loại tấn công này phải làm sao , mẹo vặt các social engineering qua mạng sẽ lừa một công ty giao hàng nhanh nhất hoặc chuyển phát nhanh nhận nhanh nhất hoặc giao sai vị trí kinh nghiệm , do đó ngăn chặn full crack các giao dịch giảm giá được thực hiện.
  • Quid pro quo: Quid pro quo là một cuộc tấn công trong đó social engineering giả vờ cung cấp một cái gì đó ở đâu nhanh để đổi lấy thông tin dịch vụ hoặc sự hỗ trợ sửa lỗi của mục tiêu kiểm tra . Ví dụ hỗ trợ , một hacker chọn ngẫu nhiên tổng hợp các số điện thoại trong một tổ chức quản lý và giả vờ gọi lại nguyên nhân để hỗ trợ kỹ thuật sửa lỗi . Cuối cùng kích hoạt , hacker địa chỉ sẽ tìm thấy một người đang có vấn đề liên quan đến công nghệ mẹo vặt và giả vờ giúp đỡ tải về . Thông qua điều này chia sẻ , hacker giá rẻ có thể buộc mục tiêu thêm mới nhất các lệnh xóa tài khoản để khởi chạy phần mềm độc hại tổng hợp hoặc giá rẻ có thể thu thập thông tin mật khẩu.Social Engineering là gì? Làm sao để phòng tránh Social Engineering?
  • Honey trap: Đây là một cuộc tấn công trong đó kiểm tra các social engineering giả vờ là một người “hấp dẫn” tải về để tương tác danh sách với một người trực tuyến tối ưu hoặc giả mạo một mối quan hệ trực tuyến thanh toán và thu thập thông tin nhạy cảm thông qua mối quan hệ đó.
  • Tailgating: Tailgating qua app , đôi khi nơi nào được gọi là piggybacking full crack , là khi một hacker xâm nhập vào một tòa nhà miễn phí được bảo vệ bằng cách theo dõi ai đó có thẻ ra vào tòa nhà đó khóa chặn . Cuộc tấn công này giả định người có quyền bước vào tòa nhà đó kỹ thuật sẽ giữ cửa mở cho người đứng sau họ (giả sử họ tốt nhất được phép làm điều này ở đó).
  • Rogue: Phần mềm rogue là một loại phần mềm độc hại quản lý , lừa mẹo vặt các mục tiêu thanh toán nguyên nhân để loại bỏ kinh nghiệm những phần mềm độc hại giả mạo ở đâu uy tín . (Xem thêm: 5 dấu hiệu máy tính nhiễm phần mềm độc hại)

Ví dụ về lấy liền các cuộc tấn công social engineering

Có lẽ cuộc tấn công social engineering nổi tiếng nhất xuất phát từ cuộc Chiến tranh Trojan huyền thoại đăng ký vay , trong đó người Hy Lạp tự động có thể vào thành phố Troy quảng cáo và giành chiến thắng bằng cách trốn trong một con ngựa gỗ khổng lồ địa chỉ được tặng cho quân đội Trojan như một món quà hòa bình.

Frank Abagnale ở đâu tốt được coi là một trong mới nhất những chuyên gia hàng đầu trong tài khoản các kỹ thuật social engineering chia sẻ . Trong quản lý những năm 1960 tốt nhất , ông nạp tiền đã sử dụng nguyên nhân các chiến thuật khác nhau an toàn để mạo danh ít nhất tám người sử dụng , full crack bao gồm một phi công hàng không link down , một bác sĩ mới nhất và một luật sư tài khoản . Sau khi bị giam giữ chia sẻ , ông trở thành một nhà tư vấn bảo mật cho FBI hay nhất và bắt đầu sự nghiệp tư vấn gian lận tài chính giảm giá của mật khẩu riêng mình tối ưu . kinh nghiệm Những kinh nghiệm lấy liền của bản thân hỗ trợ đã giúp ông nổi tiếng miễn phí với cuốn sách bán chạy nhất Catch Me If You Can qua web phải làm sao sau đó cuốn sách này tài khoản được chuyển thể thành phim nạp tiền bởi một đạo diễn mẹo vặt đã từng đoạt giải Oscar tải về , Steven Spielberg.

Một ví dụ gần đây về một cuộc tấn công social engineeringing thành công là vi phạm dữ liệu năm 2011 bản quyền của công ty bảo mật RSA quảng cáo . Một kẻ tấn công tải về đã gửi hai email lừa đảo khác nhau trong vòng hai ngày cho qua app các nhóm nhỏ nhân viên link down của RSA nguyên nhân . Các email có dòng tiêu đề "Kế hoạch tuyển dụng năm 2011" mới nhất và chứa file tài liệu Excel đính kèm quản lý . Bảng tính chứa mã độc hại full crack đã âm thầm kỹ thuật được cài đặt thông qua lỗ hổng Adobe Flash giả mạo . Dù không làm rõ chính xác thông tin nào sửa lỗi đã bị đánh cắp thanh toán , thanh toán nhưng hệ thống xác thực hai yếu tố SecurID (2FA) tốc độ của RSA kinh nghiệm đã bị xâm phạm quản lý và công ty full crack đã phải chi khoảng 66 triệu USD link down để khắc phục hậu quả sau vụ tấn công.

Vào năm 2013 khóa chặn , Syrian Electronic Army kích hoạt đã quảng cáo có thể truy cập tài khoản Twitter kích hoạt của Associated Press bằng cách đưa vào một liên kết độc hại trong một email lừa đảo mật khẩu . Email full crack được gửi đến nhân viên AP dưới vỏ bọc ở đâu nhanh của một đồng nghiệp quản lý . Các tin tặc giảm giá sau đó tài khoản đã tweet một câu chuyện tin tức giả từ tài khoản chi tiết của AP cho biết hai vụ nổ lừa đảo đã xảy ra tại Nhà Trắng mới nhất miễn phí sau đó Tổng thống Barack Obama trên điện thoại đã bị thương tự động . Điều này giá rẻ đã thu hút tính năng được số lượng người quan tâm dữ liệu rất lớn tối ưu , đến nỗi thị trường chứng khoán quảng cáo đã giảm 150 điểm trong chưa đầy 5 phút.

Cũng trong năm 2013 tốc độ , một vụ lừa đảo phishing dẫn đến việc vi phạm nghiêm trọng dữ liệu đăng ký vay của Target trên điện thoại . Một email lừa đảo qua mạng đã tổng hợp được gửi đến một nhà thầu phụ HVAC (liên quan đến hệ thống sưởi hỗ trợ , thông gió qua app và điều hòa không khí) - một đối tác kinh doanh nguyên nhân của Target"s tăng tốc . Email chứa Citadel Trojan chia sẻ , cho phép kẻ tấn công xâm nhập vào hệ thống điểm bán hàng kinh nghiệm của Target sử dụng và ăn cắp thông tin tài khoản của 40 triệu thẻ tín dụng tải về và thẻ ghi nợ tổng hợp của khách hàng giá rẻ . Cùng năm đó miễn phí , Bộ Lao động Hoa Kỳ trở thành mục tiêu tự động bởi một cuộc tấn công watering hole quản lý , xóa tài khoản tối ưu các trang web mẹo vặt của bộ này sửa lỗi đã bị nhiễm phần mềm độc hại thông qua một lỗ hổng trong Internet Explorer - một Trojan truy cập từ xa quảng cáo được gọi là Poison Ivy.

Social Engineering là gì? Làm sao để phòng tránh Social Engineering?

Trong năm 2015 tốc độ , tin tặc như thế nào đã có dữ liệu được quyền truy cập vào tài khoản email cá nhân AOL an toàn của John Brennan tải về , lừa đảo sau đó là giám đốc ở đâu tốt của CIA kiểm tra . Một trong tải về những tin tặc trên điện thoại đã giải thích trên chi tiết các phương tiện truyền thông cách hắn sử dụng kỹ thuật social engineering là giả mạo thành một kỹ thuật viên ứng dụng của Verizon dữ liệu và yêu cầu thông tin về tài khoản phải làm sao của Brennan từ ông trùm viễn thông quản lý . Một khi tốt nhất các tin tặc thu thập hướng dẫn được chi tiết tài khoản Verizon hướng dẫn của Brennan trực tuyến , chúng như thế nào sẽ liên lạc khóa chặn với AOL xóa tài khoản và sử dụng thông tin tăng tốc để trả lời chính xác địa chỉ các câu hỏi bảo mật cho tài khoản email kích hoạt của Brennan.

Biện pháp ngăn chặn dịch vụ các cuộc tấn công social engineering

Các chuyên gia bảo mật khuyến cáo rằng nguyên nhân các bộ phận CNTT phải thường xuyên tiến hành kiểm tra cài đặt để tránh ở đâu uy tín các cuộc thâm nhập có sử dụng trên điện thoại các kỹ thuật social engineering lấy liền . Điều này chi tiết sẽ giúp quản trị viên tìm hiểu loại người dùng nào có nguy cơ cao nhất đối danh sách với vô hiệu hóa các loại tấn công cụ thể qua mạng , đồng thời xác định ứng dụng các yêu cầu đào tạo bổ sung cho nhân viên hướng dẫn của mình.

Đào tạo nâng cao nhận thức bảo mật khóa chặn cũng khóa chặn có thể hữu ích trong việc ngăn chặn trên điện thoại các cuộc tấn công social engineering lấy liền . hỗ trợ Nếu sử dụng mọi người biết ở đâu tốt những gì hình thành mới nhất các cuộc tấn công social engineering vô hiệu hóa và chúng có khả năng thực hiện tốt nhất những điều gì ở đâu tốt , đăng ký vay thì họ giá rẻ sẽ ít có khả năng trở thành nạn nhân hơn.

phải làm sao Trên quy mô nhỏ hơn mới nhất , giả mạo các tổ chức phải có qua app các cổng truy cập email kích hoạt và web an toàn tính năng để quét email chứa tổng hợp các liên kết độc hại cập nhật và lọc chúng ra xóa tài khoản , cài đặt nhằm làm giảm khả năng tải về các nhân viên hỗ trợ sẽ nhấp vào một trong kích hoạt các liên kết không an toàn đó ứng dụng . Luôn cập nhật hỗ trợ các bản sửa lỗi phần mềm trên miễn phí các thiết bị tải về cũng sử dụng rất quan trọng địa chỉ , ở đâu uy tín cũng như theo dõi tự động các nhân viên chuyên xử lý tổng hợp các thông tin nhạy cảm qua app và kích hoạt tổng hợp các biện pháp xác thực nâng cao cho họ.

Đừng trở thành nạn nhân

Trong bối cảnh tổng hợp các cuộc tấn công lừa đảo diễn ra tràn lan tự động , danh sách rất nhanh chóng kinh nghiệm và chỉ cần một vài người sử dụng làm con mồi là cuộc tấn công mật khẩu đã thành công tối ưu , bạn cần có link down những phương pháp quản lý để bảo vệ bản thân mình nhanh nhất . Đơn giản nhất là hãy chú ý đến tất toán mọi thứ mới nhất . Hãy ghi nhớ tất toán những điều sau phải làm sao để tránh bị lừa đảo.

tất toán Những mẹo cần nhớ:

  • Chậm lại: Người gửi spam muốn bạn hành động trước xóa tài khoản và suy nghĩ sau tính năng . nạp tiền Nếu thông điệp truyền tải tạo một cảm giác cấp bách tổng hợp hoặc sử dụng chiến thuật gây áp lực cao ứng dụng thì hãy cảnh giác nhanh nhất . Đừng bao giờ ở đâu tốt để cho sự khẩn cấp chúng tạo ra ảnh hưởng đến sự đánh giá giá rẻ của bạn.
  • Nghiên cứu kỹ càng: Hãy nghi ngờ bất kỳ tin nhắn nào bạn nhận giả mạo được tải về . qua app Nếu email có vẻ như là từ một công ty bạn đang sử dụng dịch vụ công cụ , hãy tìm hiểu theo cách miễn phí của hỗ trợ riêng bạn nơi nào . Sử dụng công cụ tìm kiếm qua mạng để truy cập trang web nạp tiền của công ty full crack hoặc thư mục điện thoại kinh nghiệm để tìm số điện thoại ứng dụng của họ rồi xác thực thông tin.
  • Đừng kiểm tra để một liên kết kiểm soát nơi bạn đến: Giữ quyền kiểm soát bằng cách tự tìm kiếm trang web thông qua việc sử dụng công cụ tìm kiếm chi tiết để đảm bảo bạn đến đúng trang web mình cần qua web . Di chuột qua tổng hợp các liên kết trong email qua app sẽ hiển thị URL thực tế ở phía dưới miễn phí , tải về nhưng lưu ý là mật khẩu những giả mạo tinh vi kinh nghiệm vẫn an toàn có thể đánh lừa bạn.
  • Việc hack email đang diễn ra tràn lan: Tin tặc an toàn , kẻ gửi spam miễn phí như thế nào những kẻ sử dụng social engineering chiếm quyền kiểm soát tài khoản email tốc độ của kỹ thuật mọi người ( full crack cập nhật các tài khoản liên lạc khác) dữ liệu đã trở nên ngày càng nguy hiểm hơn đăng ký vay . tốc độ Khi chúng kiểm soát tài khoản email qua app , chúng bản quyền sẽ đánh cắp danh bạ nhanh nhất của người đó qua mạng . Ngay cả khi người gửi dường như là người bạn biết tối ưu , bản quyền nếu bạn không mong đợi một email có liên kết đăng ký vay hoặc file đính kèm xóa tài khoản , hãy kiểm tra ứng dụng với bạn bè trước khi mở liên kết dữ liệu hoặc tải xuống.
  • Cẩn thận qua mạng với bất kỳ tải xuống nào: trên điện thoại Nếu bạn không biết người gửi là ai nhanh nhất và vì sao họ lại gửi file đính kèm cho bạn công cụ , việc tải xuống bất kỳ điều gì là một sai lầm nghiêm trọng.
  • Địa chỉ email nước ngoài là giả mạo: quảng cáo Nếu bạn bỗng dưng nhận miễn phí được email từ công ty xổ số hướng dẫn hoặc rút thăm trúng thưởng ở nước ngoài sử dụng , tiền từ một người họ hàng không xác định tải về hoặc yêu cầu chuyển tiền từ nước ngoài dữ liệu thì chắc chắn đó là lừa đảo.

Cách bảo vệ bản thân:

Social Engineering là gì? Làm sao để phòng tránh Social Engineering?

  • Xóa tải về mọi yêu cầu cung cấp thông tin tài chính tăng tốc hoặc mật khẩu: đăng ký vay Nếu bạn nơi nào được yêu cầu trả lời thư có thông tin cá nhân vô hiệu hóa thì đó là một trò lừa đảo.
  • Từ chối yêu cầu trợ giúp nguyên nhân hoặc đề nghị trợ giúp: Các công ty nạp tiền và tổ chức hợp pháp không liên lạc công cụ với bạn sửa lỗi để trợ giúp khóa chặn . nhanh nhất Nếu bạn không yêu cầu hỗ trợ cụ thể từ người gửi kích hoạt , hãy xem xét bất kỳ đề nghị nào mật khẩu để "trợ giúp" khôi phục điểm tín dụng kinh nghiệm , hỗ trợ mua nhà tài khoản , trả lời câu hỏi miễn phí , v.v.. xóa tài khoản . Tương tự quản lý , bản quyền nếu bạn nhận qua mạng được yêu cầu trợ giúp từ tổ chức từ thiện download hoặc tổ chức nguyên nhân mà bạn không có mối quan hệ nào lừa đảo , hãy xóa bỏ phải làm sao các yêu cầu đó giả mạo . Thay vào đó dịch vụ , hãy tự mình tìm kiếm tất toán các tổ chức từ thiện có uy tín quảng cáo để tránh trở thành nạn nhân tối ưu của một trò lừa đảo.
  • Đặt bộ lọc spam chi tiết của bạn ở mức cao nhất: Mỗi chương trình email đều có bộ lọc spam sửa lỗi . Hãy xem xóa tài khoản các tùy chọn cài đặt ở đâu tốt của bạn mẹo vặt và đặt tự động các tùy chọn này ở mức cao nhất — chỉ cần nhớ kiểm tra thư mục spam vô hiệu hóa của bạn theo định kỳ giảm giá để xem liệu có email quan trọng nào bị đưa nhầm vào đây hay không download . Bạn công cụ cũng tốc độ có thể tìm kiếm hướng dẫn từng bước ở đâu tốt để cài đặt bộ lọc spam ở đâu nhanh của mình bằng cách tìm kiếm tên nhà cung cấp email full crack của bạn cộng mật khẩu với cụm từ "spam filters" trực tuyến . (Xem thêm: Bạn ngăn chặn tin nhắn spam như thế nào?)
  • Bảo mật giảm giá các thiết bị máy tính nạp tiền của bạn: Cài đặt phần mềm diệt virus tối ưu , tường lửa tài khoản , bộ lọc email công cụ và cập nhật an toàn các phần mềm này hay nhất . Đặt hệ điều hành ứng dụng của bạn tự động cập nhật tổng hợp chia sẻ nếu điện thoại thông minh nạp tiền của bạn không tự động cập nhật tài khoản , hãy cập nhật thủ công quản lý bất cứ khi nào bạn nhận full crack được thông báo yêu cầu cập nhật quảng cáo . Sử dụng một công cụ chống lừa đảo qua app được cung cấp địa chỉ bởi trình duyệt web giảm giá của bạn qua app hoặc bên thứ ba quảng cáo để cảnh báo bạn về cập nhật các rủi ro dịch vụ . (Xem thêm: 7 cách bảo vệ trình duyệt web khỏi dữ liệu các cuộc tấn công mạng)

Xem thêm:

  • 10 mánh khóe lừa đảo qua email
  • 10 kiểu lừa đảo thường gặp trên Facebook
  • Kiểm tra độ an toàn qua web của kiểm tra các trang web

4.8/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext