Rò rỉ hình ảnh menu taskbar trên Windows 10 trong các bản preview

Microsoft sẽ có những cải tiến đối với taskbar trên Windows 10 trong thời gian sắp tới, đặc biệt sẽ ẩn Taskview, Windows Search...

Microsoft đang liên tục thử nghiệm tự động các tính năng giao diện người dùng mới cho Windows 10 địa chỉ và trên tài khoản các ứng dụng như Báo thức & Đồng hồ chi tiết , do đó địa chỉ , có khả năng giảm giá sẽ có một số thay đổi vào cuối năm nay tải về . Một trong công cụ những thay đổi đáng chú ý nhất là sự ra đời lấy liền của nơi nào các góc bo tròn tài khoản và thiết kể “nổi” mới.

Theo một số nguồn tin full crack , Microsoft đang làm việc trên Start Menu nổi quản lý , full crack với sự xuất hiện tối ưu được phân tách trực quan khỏi taskbar tải về . Cho đến nay khóa chặn , lừa đảo mọi người chỉ thấy thiết kế full crack của bản Windows 10 Sun Valley qua giảm giá các mô hình giả lập không chính thức.

Hôm nay tối ưu , nhanh nhất mọi người tổng hợp sẽ tối ưu được nhìn thấy nó trong bản preview download . Điều này xác nhận rằng dịch vụ những thông tin rò rỉ là chính xác.

Taskbar jumplist (right-click menu) link down cũng nơi nào được thiết kế nổi full crack . Tính năng này hiện bị ẩn đằng sau flag thử nghiệm “JumpListRestyledAcrylic” quản lý , lấy liền có thể cài đặt được kích hoạt sửa lỗi nếu bạn gỡ lỗi ShellExperienceHost.exe bằng Visual Studio ứng dụng và đặt “JumpListRestyledAcrylic” thành hiển thị.

Rò rỉ hình ảnh menu taskbar trên Windows 10 trong các bản preview
Jumplist giá rẻ được thiết kế nổi.

Thay vì dữ liệu được gắn vào taskbar chi tiết , right-click menu cho lấy liền các ứng dụng chi tiết được ghim/mở dữ liệu , flyouts… nổi trên taskbar tổng hợp , mật khẩu để lại một khoảng trống hỗ trợ có thể nhìn thấy nguyên nhân . Thiết kế nổi tương tự sử dụng cũng qua mạng sẽ xuất hiện trên Action Center bản quyền , Clock flyout nguyên nhân , Volume flyout giảm giá và WiFi flyout ứng dụng . Tuy nhiên dữ liệu , danh sách hiện tại mật khẩu , thiết kế này chỉ có trên menu jumplist.

Rò rỉ hình ảnh menu taskbar trên Windows 10 trong các bản preview
Microsoft nơi nào vẫn đang phát triển giao diện nổi dữ liệu và một phần full crack của nó hướng dẫn sẽ hoạt động như trong ảnh này.

Mọi người hỗ trợ đã thấy menu nổi trong miễn phí các bản preview tính năng của Windows 10x cập nhật phải làm sao các hệ điều hành khác như macOS.

Cuộc đại tu này mẹo vặt sẽ là một phần tối ưu của bản cập nhật Sun Valley link down và phiên bản cuối cùng ứng dụng sẽ không có lừa đảo những đường viền xóa tài khoản . Mọi người nguyên nhân có thể mong đợi giao diện kỹ thuật và cách hoạt động như thế nào của phiên bản mới lấy liền sẽ tốt hơn so giả mạo với cập nhật hiện tại.

Tại thời điểm này qua web , dường như không có bất kỳ tùy chọn nào địa chỉ để tắt giao diện nổi trong Windows 10 link down . Tuy nhiên chi tiết , chức năng mặc định ở đâu tốt của đăng ký vay các thành phần cốt lõi lấy liền sẽ không khác hoàn toàn so dữ liệu với phiên bản tối ưu hiện tại hướng dẫn và điều này không khiến đa số giảm giá mọi người bận tâm lừa đảo . Microsoft trực tuyến được cho là đang nghiên cứu ở đâu uy tín những thay đổi lớn hơn bản quyền , ở đâu uy tín bao gồm một Start Menu tùy chọn mới.

Theo báo cáo trực tuyến , Microsoft hỗ trợ sẽ tổ chức sự kiện What’s new for Windows vào tháng 5 sửa lỗi , dự kiến là vào tuần cuối cùng tài khoản của tháng 5.

Trước khi ra mắt Sun Valley khóa chặn , Microsoft dự kiến tung ra phiên bản Windows 10 21H1 an toàn với một số cải tiến về chất lượng.

Rò rỉ hình ảnh menu taskbar trên Windows 10 trong các bản preview

Ngoài qua app những cải tiến trên giá rẻ , Microsoft mật khẩu cũng đang có kế hoạch ẩn Taskview thanh toán , Windows Ink WorkSpace trực tuyến và thậm chí cả Windows Search trên taskbar.

Để cải thiện phần cài đặt taskbar trên điện thoại và giảm thiểu sự lộn xộn sử dụng , Microsoft đang chuyển dần tổng hợp các tùy chọn sang ứng dụng Cài đặt.

Rò rỉ hình ảnh menu taskbar trên Windows 10 trong các bản preview

tải về Bên cạnh việc đem lại tốc độ những trải nghiệm thú vị bản quyền và hữu ích cho người dùng cập nhật , sự cải tiến này ở đâu nhanh sẽ là điểm hạn chế bản quyền nếu như người dùng chưa kích hoạt Windows 10 mật khẩu . nhanh nhất Nếu chưa kích hoạt Windows 10 tất toán , người dùng không thể truy cập vào taskbar trong ứng dụng Cài đặt miễn phí hoặc tối ưu bất cứ tùy chọn cá nhân nào khác quảng cáo , đồng nghĩa như thế nào với việc bạn không thể ẩn bàn phím ảo địa chỉ hoặc Windows Search.

Rò rỉ hình ảnh menu taskbar trên Windows 10 trong các bản preview

Tinh chỉnh taskbar tự động đã có trên Windows Insider (Chương trình Người dùng nội bộ Windows) ở đâu uy tín nơi nào sẽ xuất hiện trên bản Windows 10 Sun Valley trong thời gian tới.

Vào tháng 3 chia sẻ , Microsoft tiết lộ rằng dịch vụ , bản Windows 10 Sun Valley (21H2) công cụ sẽ ở đâu tốt được hoàn thiện vào tháng 5 dữ liệu và dự kiến ra mắt vào tháng 10 kích hoạt hoặc tháng 11 năm 2021.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext