Phần mở rộng file là gì?

Một số hệ thống tập tin đặt phần mở rộng tên như một đặc tính của hệ thống đó. Tên của một hệ thống có thể bị hạn chế độ dài và định dạng của phần mở rộng. Trong một số trường hợp khác, phần mở rộng tên tập tin

Một số hệ thống tập tin đặt phần mở rộng tên như một đặc tính quản lý của hệ thống đó kinh nghiệm . Tên qua mạng của một hệ thống link down có thể bị hạn chế độ dài xóa tài khoản và định dạng giả mạo của phần mở rộng hay nhất . Trong một số trường hợp khác cập nhật , phần mở rộng tên tập tin hay phần mở rộng file giả mạo được coi là một phần thanh toán của tên file tài khoản mà không có sự phân biệt ở đâu nhanh quá rạch ròi.

Phần mở rộng file là gì?

Phần mở rộng sử dụng của file hay phần mở rộng tên tệp là vô hiệu hóa các chữ cái nhanh nhất được hiển thị ngay sau đoạn cuối cùng trong tên file chia sẻ . Ví dụ: File extension.txt có phần mở rộng là .txt phải làm sao . Phần mở rộng này cho phép hệ điều hành biết loại file đó là gì mới nhất và chương trình nào link down sẽ chạy khi bạn mở file này.

Quy tắc về cách định dạng phần mở rộng là phải bắt đầu bằng dấu chấm giả mạo và có ít nhất một ký tự nạp tiền . Đối full crack với hầu hết hay nhất các trường hợp kỹ thuật , phần mở rộng file phải làm sao bao gồm ba ký tự quảng cáo , thường là chữ cái cài đặt hoặc chữ số mới nhất . Một số ví dụ về phần mở rộng file link down bao gồm .txt trực tuyến , .mp3 tải về , .jpg ở đâu uy tín và .gz hỗ trợ , ở đâu tốt sẽ lần lượt đại diện cho download các file văn bản ở đâu nhanh , file mp3 giả mạo , file hình ảnh jpeg tốt nhất và file giảm giá được nén bằng chương trình gzip tài khoản . Như bạn full crack có thể thấy nhanh nhất , phần mở rộng thực tế cung cấp tăng tốc các thông tin cơ bản về loại file.

Phần mở rộng file là gì?

sửa lỗi Khi cố gắng xác định phần mở rộng tốt nhất của một file dữ liệu , điều quan trọng cần nhớ là phần mở rộng chỉ đơn giản là đoạn cuối cùng trong một tên file lừa đảo quảng cáo bao gồm kinh nghiệm các ký tự qua mạng . quản lý Nếu không có mật khẩu các đoạn trong một tên file tự động thì nó không có phần mở rộng chi tiết . Để dễ dàng hơn trong việc hiểu phần mở rộng file là gì ứng dụng , quản lý vui lòng xem miễn phí các ví dụ trong bảng bên dưới:

Tên filePhần mở rộngChú thích
report_card.txt.txtPhần mở rộng là ở đâu uy tín các ký tự sau dấu chấm
Terminal.app.appPhần mở rộng là miễn phí các ký tự sau dấu chấm
Postcard.pdf.exe.exeTên file loại này hơi rắc rối hơn bình thường giảm giá , có tới 2 đoạn sau dấu chấm qua mạng . Nhưng bạn nên nhớ nguyên tắc: Phần mở rộng chỉ là đoạn cuối kích hoạt cũng ( giá rẻ bao gồm dấu chấm kỹ thuật hay nhất các ký tự) lừa đảo mà thôi.

Như công cụ đã nói trực tuyến , một hệ điều hành biết chương trình nào cần sử dụng tối ưu để xem trực tuyến , in ở đâu nhanh hoặc chỉnh sửa một file cụ thể bằng cách xem phần mở rộng giá rẻ của nó kích hoạt . Nó chia sẻ có thể làm điều này chia sẻ bởi vì mỗi hệ điều hành trong cấu hình có một ánh xạ mặc định giữa một phần mở rộng tập tin thanh toán và một chương trình cụ thể danh sách . Sử dụng thông tin này dữ liệu , khi người dùng nhấp vào một file ở đâu uy tín , hoạt động đọc phần mở rộng file kích hoạt full crack sau đó khởi chạy ứng dụng như thế nào được ánh xạ giảm giá . Thông thường cài đặt , qua web nếu phần mở rộng không chia sẻ được hệ điều hành biết đến tự động hoặc không có ánh xạ ứng dụng nào tồn tại khóa chặn , nó kinh nghiệm sẽ nhắc người dùng chỉ định chương trình muốn mở file.

Theo mặc định tải về , Windows nạp tiền và Mac OS không hiển thị phần mở rộng tệp qua app . Để xem tốt nhất các phần mở rộng tập tin tốt nhất , trước tiên bạn cần phải kích hoạt chúng xóa tài khoản hoặc tất toán cũng tối ưu có thể thay đổi chương trình như thế nào mà hệ điều hành sử dụng ứng dụng để mở một phần mở rộng cụ thể.

Cách thay đổi chương trình tự động được liên kết lấy liền với phần mở rộng file

Như kỹ thuật đã đề cập cập nhật , phần mở rộng file an toàn được ánh xạ tới một chương trình cụ thể nhanh nhất để khi bạn cố gắng mở file cài đặt , hệ điều hành qua web sẽ biết ứng dụng nào tính năng sẽ khởi chạy an toàn . Có thể đôi lúc bạn muốn thay đổi liên kết mặc định đăng ký vay , sử dụng chương trình khác tải về để tự động mở file miễn phí . Ví dụ kích hoạt , khi bạn mở một file hình ảnh trên Windows lừa đảo , nó dữ liệu sẽ mặc định sử dụng Windows Photo Viewer ở đâu nhanh được cài sẵn dữ liệu . Trong tương lai giả mạo nếu bạn tìm thấy một chương trình mới quản lý và muốn sử dụng nó cài đặt để mở hỗ trợ các file ảnh an toàn , bạn tối ưu có thể thay đổi link down các liên kết cho file hình ảnh sử dụng để mở chúng full crack với chương trình mới.

Phần mở rộng file là gì?

Cách phần mềm độc hại sử dụng tốc độ các phần mở rộng giảm giá để lừa người dùng mở ở đâu uy tín các file chứa virus

Một thủ thuật phổ biến hướng dẫn công cụ các phần mềm độc hại tốt nhất sẽ sử dụng nguyên nhân để lừa bạn chạy một chương trình nhiễm virus là gửi một file đính kèm email kinh nghiệm với tên file có chứa hai dấu chấm trong đó sử dụng . Ví dụ sales_report.xls.exe lừa đảo . Như bạn mẹo vặt có thể thấy file có phần mở rộng .exe tốc độ , có nghĩa là nó là một tập tin thực thi cập nhật . Nhưng bạn không nên chạy chương trình này.

Điều gì tự động sẽ xảy ra sửa lỗi nếu phần mở rộng .exe bị xóa khỏi tên file đăng ký vay và trở thành sales_reports.xls download ? Đó là một cái tên trông vô hại chia sẻ , tải về dịch vụ nếu bạn nhận tính năng được file này từ một người bạn qua web , bạn hay nhất sẽ nghĩ rằng nó an toàn lừa đảo và nhấp đúp vào nó tăng tốc . vô hiệu hóa Khi bạn nhấp đúp vào nó tổng hợp , file tự động sẽ link down được thực thi trên điện thoại sau đó cài đặt và lây nhiễm virus vào máy tính mẹo vặt của bạn.

Phần mở rộng file là gì?

miễn phí Những kẻ tạo ra phần mềm độc hại biết rằng phương thức này sử dụng có thể đánh lừa nhiều người vì theo mặc định an toàn , Windows không hiển thị cho người dùng hướng dẫn các phần mở rộng file trực tuyến . Do đó ở đâu uy tín , công cụ nếu bạn chưa bật phần mở rộng file kiểm tra , cửa sổ lấy liền sẽ chỉ hiển thị cho bạn quản lý mọi thứ trước đoạn cuối cùng trong tên file tải về và bạn ở đâu uy tín có thể nghĩ rằng đó là tên đầy đủ qua mạng . Vì vậy thanh toán , đây là một chiến thuật phổ biến cho hướng dẫn những kẻ phát tán phần mềm độc hại vô hiệu hóa hoặc trên điện thoại những kẻ chuyên gửi thư rác vì chúng biết rằng Microsoft trên điện thoại sẽ loại bỏ phần cuối cùng hỗ trợ và làm cho file có vẻ như an toàn.

Do đó hướng dẫn , điều quan trọng là luôn luôn hiển thị mới nhất các phần mở rộng file trong Windows ở đâu tốt để bạn không bị đánh lừa bằng mẹo này.

Dưới đây là danh sách nạp tiền các phần mở rộng file phổ biến danh sách mà bạn vô hiệu hóa có thể tìm thấy trên máy tính giả mạo của mình lấy liền hoặc qua Internet.

Phần mở rộng full crack các file âm thanh

Phần mở rộng

Mô tả

.aifAudio Interchange File là định dạng file âm thanh thường bản quyền được sử dụng nhiều nhất trên kinh nghiệm các hệ thống máy tính Apple Macintosh.
.m3uCác file M3U lấy liền được sử dụng mới nhất để lưu trữ danh sách phát đa phương tiện.
.mp3File MP3 là định dạng tệp phổ biến nhất mẹo vặt được sử dụng cài đặt để lưu trữ âm thanh kỹ thuật số ở đâu tốt , sử dụng trên máy tính tài khoản và thiết bị truyền thông kỹ thuật số.
.raFile âm thanh bản quyền được tạo công cụ bởi RealAudio.
.wavWAV hay Waveform Audio File Format là định dạng file âm thanh full crack được sử dụng trực tuyến để lưu trữ âm thanh trên PC.
.wmaWindows Media Audio tải về hoặc WMA là định dạng tệp âm thanh do Microsoft phát triển.

Phần mở rộng file video

Phần mở rộngMô tả
.aviAudio Video Interleave hay AVI là file video công cụ và âm thanh do Microsoft tạo ra.
.flvFile flash video
.movPhim Apple QuickTime.
.mp4File video
.mpgFile video định dạng MPEG
.wmvWindows Media Video hay WMV là loại file video do Microsoft tạo.

Phần mở rộng file hình ảnh

Phần mở rộngMô tả
.bmpBitmap khóa chặn hoặc BMP là một file hình ảnh ở đâu tốt được sử dụng hay nhất để lưu trữ hình ảnh kỹ thuật số bitmap giảm giá . Các file này thường vô hiệu hóa được tìm thấy trong Windows.
.curĐịnh dạng file CUR tăng tốc được sử dụng miễn phí để lưu trữ hỗ trợ các con trỏ có không hoạt ảnh trong Windows.
.icoĐịnh dạng file ICO sửa lỗi được sử dụng lấy liền để lưu trữ biểu tượng máy tính trong Microsoft Windows.
.gifGraphics Interchange Format hay GIF là định dạng file hình ảnh hỗ trợ được tạo tất toán bởi Compuserve chi tiết . Đây là một định dạng phổ biến trên máy tính tất toán và Internet.
.jpgFile ảnh định dạng JPEG là một file phổ biến giá rẻ được tìm thấy trên máy tính dữ liệu và Internet.
.jpegMột phần mở rộng khác tương ứng tăng tốc với một file ảnh JPEG.
.pngPortable Network Graphic hay PNG là file hình ảnh đăng ký vay được tạo tổng hợp để thay thế file GIF giả mạo . Đây là một định dạng phổ biến trên máy tính vô hiệu hóa và Internet.
.psdPhotoshop Document hay PSD là file qua web được sử dụng địa chỉ để lưu trữ hình ảnh tạo vô hiệu hóa bởi Adobe Photoshop.
.rawĐịnh dạng hình ảnh thô thường trên điện thoại được download các máy ảnh kỹ thuật số sử dụng công cụ để lưu ảnh ở định dạng hiện chưa vô hiệu hóa được xử lý.
.tifTagged Image File Format hay TIF là một fle hình ảnh thường mật khẩu được qua web các nghệ sĩ dữ liệu và nhiếp ảnh gia sử dụng.

Phần mở rộng ứng dụng nơi làm việc trực tuyến và file văn bản

Phần mở rộngMô tả
.csvComma Separated Value hay CSV là một file văn bản chứa đăng ký vay các dòng dữ liệu khóa chặn được phân tách bằng dấu phẩy.
.docWord Document hay DOC là phần mở rộng tải về mà Word qua web sẽ lưu tài liệu tất toán của nó.
.docxBắt đầu từ Word 2007 kích hoạt , định dạng file .docx trở thành file chuẩn tổng hợp mà Microsoft Word mới nhất sẽ lưu.
.logFile văn bản thường chứa nhật ký văn bản về ứng dụng thanh toán hoặc quy trình máy tính nạp tiền đã thực hiện quảng cáo hoặc truyền đi.
.pdfPortable Document Format hay PDF là định dạng file khóa chặn được tạo kinh nghiệm bởi Adobe Systems dữ liệu . Định dạng tệp này link down được sử dụng ở đâu nhanh để tạo tài liệu chứa bố cục cố định cụ thể bất kể hệ điều hành nguyên nhân hoặc ứng dụng đang mở chúng.
.ppsTệp trình chiếu Microsoft PowerPoint.
.pptPowerPoint Document hay PPT là phần mở rộng phải làm sao mà PowerPoint dữ liệu sẽ lưu tài liệu.
.pptxBắt đầu từ PowerPoint 2007 quảng cáo , định dạng file .pptx trở thành file chuẩn hay nhất mà Microsoft PowerPoint mới nhất sẽ lưu file.
.rtfRich Text Format hay RTF quảng cáo được tạo tăng tốc bởi Microsoft cho phép định dạng văn bản đăng ký vay , chẳng hạn như in đậm sửa lỗi hoặc gạch dưới tăng tốc , trong tài liệu văn bản.
.txtFile văn bản là tệp chứa dữ liệu văn bản không có bất kỳ định dạng nào.
.wpdĐịnh dạng tệp chuẩn qua web để lưu tài liệu WordPerfect.
.wpsMột tài liệu Microsoft Works.
.xlrTệp bảng tính Microsoft Works.
.xlsExcel Document hay XLS là định dạng file tiêu chuẩn hay nhất mà Microsoft Excel lấy liền sẽ lưu file dữ liệu , địa chỉ nhưng hay nhất đã qua app được thay đổi thành .xlsx bắt đầu từ Excel 2007.
.xlsxBắt đầu từ Excel 2007 lấy liền , định dạng file .docx trở thành file chuẩn mật khẩu mà Microsoft Excel ở đâu uy tín sẽ lưu file.

Phần mở rộng tệp nén chia sẻ hoặc tiện ích lưu trữ

Phần mở rộngMô tả
.7zĐịnh dạng lưu trữ ban đầu công cụ được tạo tất toán bởi trình lưu trữ 7-Zip.
.bz2File mật khẩu được nén bằng bzip2 sửa lỗi . Định dạng tệp này thường giả mạo được sử dụng trên chi tiết các hệ thống Linux tài khoản và Unix.
.cabCabinet hay CAB là định dạng lưu trữ nén thanh toán được Microsoft sử dụng.
.debDebian Software Package hay DEB là một tệp kinh nghiệm được dùng download để cài đặt cập nhật các ứng dụng trong Debian.
.gzFile tổng hợp được nén bằng gzip sử dụng . Định dạng tệp này thường quản lý được sử dụng trên tất toán các hệ thống Linux tốt nhất và Unix.
.pkgPackage hay PKG là một tệp hỗ trợ được sử dụng tổng hợp để cài đặt nguyên nhân các ứng dụng trong Apple OS.
.rarRoshal Archive hay RAR là định dạng lưu trữ khóa chặn được WinRar sử dụng.
.rpmRPM Package Manager hay RPM là một tệp tối ưu được sử dụng mới nhất để cài đặt hay nhất các ứng dụng trong hệ điều hành Linux.
.sitStuffit hay SIT là một tệp nén lấy liền được phát triển hay nhất bởi Stuffit.
.sitxStuffit X-compressed hay SITX là một tệp nén từ Stuffit.
.tarMột tệp lưu trữ giả mạo được tạo download bởi tiện ích Tar thanh toán . Loại định dạng tệp này thường sửa lỗi được tìm thấy trên tải về các hệ điều hành Linux trên điện thoại và Unix.
.tar.gzĐây là file tar tài khoản được nén bằng tiện ích Gzip.
.zipFile ZIP là tệp lưu trữ nén chi tiết . Đây là định dạng nén phổ biến nhất trên máy tính qua mạng và trên Internet qua app . Windows tốt nhất và Macintosh có hỗ trợ tích hợp cho tất toán các file Zip.
.ZMột tệp khóa chặn đã bản quyền được nén bằng lệnh compress như thế nào của Linux ở đâu tốt hoặc Unix.

Phần mở rộng web hỗ trợ và Internet

Phần mở rộngMô tả
.cssCascading Style Sheets hay CSS là tệp định kiểu theo tầng mật khẩu , mô tả cách HTML hiển thị trong tệp HTML.
.htmHypertext Markup Language hay HTML là file có chứa ngôn ngữ đánh dấu HTML sử dụng , công cụ được sử dụng an toàn để hiển thị nội dung có định dạng trên trực tuyến các trang web.
.htmlTương tự như .htm
.jsJavascript hay JS là tệp chứa kiểm tra các tập lệnh link down sẽ chi tiết được trình duyệt web chi tiết của bạn thực hiện.
.part hay nhất Khi bạn tải xuống một file sử dụng , thông tin link down đã tải xuống thanh toán sẽ đăng ký vay được lưu trữ trong một file part cho đến khi file thanh toán được tải hoàn tất tăng tốc . Sau khi hoàn thành danh sách , file cập nhật sẽ kiểm tra được đổi tên thành tên thực.

Phần mở rộng hình ảnh trên ổ đĩa

Phần mở rộngMô tả
.dmgApple Disk Image hay DMG là một tập tin có chứa kho lưu trữ kiểm tra của một đĩa cứng tốt nhất hoặc đĩa CD/DVD.
.isoFile ảnh ISO là một kho lưu trữ nạp tiền của một ổ đĩa quang chi tiết , chẳng hạn như một ổ đĩa CD tải về hoặc DVD.

Phần mở rộng e-mail

Phần mở rộngMô tả
.emlMột số ứng dụng như Microsoft Outlook Express phải làm sao , Windows Mail trên điện thoại và Mozilla Thunderbird lưu e-mail ở đâu uy tín của bạn dưới dạng tệp eml ở đâu nhanh riêng lẻ trên ổ cứng tổng hợp . ở đâu uy tín Nếu bạn nhấp đúp vào chúng qua app , ứng dụng mail nhanh nhất của bạn full crack sẽ mở từng email nguyên nhân mà nó đại diện.
.emlxTương tự như file .eml bản quyền , nguyên nhân nhưng dành cho thư Apple Mail.
.mbxFile MBX đại diện cho một thư mục cụ thể trong ứng dụng thư kích hoạt . Tên giả mạo của file thường tối ưu sẽ full crack được đặt tên theo thư mục thực tế trực tuyến mà nó đại diện.
.pstFile dữ liệu Microsoft Outlook chứa mới nhất tất cả địa chỉ liên hệ dữ liệu , e-mail phải làm sao , hộp thư vô hiệu hóa và lịch
.vcfvCard hay VCF là một file hoạt động như một danh thiếp điện tử kích hoạt . qua web Khi bạn nhận nhanh nhất được e-mail quản lý , bạn an toàn có thể mở chúng qua web và có xóa tài khoản các chi tiết tốc độ của số liên lạc sửa lỗi được nhập vào ứng dụng Mail Client.

Phần mở rộng thực thi

Phần mở rộngMô tả
.appApplication hay APP là một ứng dụng Mac OS tổng hợp . Các ứng dụng này thực sự là thư mục đăng ký vay với phần mở rộng sử dụng của .App.
.batFile batch là file văn bản chứa một loạt cài đặt các lệnh lừa đảo . trên điện thoại Khi khởi chạy file batch sử dụng các lệnh này link down sẽ xóa tài khoản được thực thi.
.cgiCommon Gateway Interface hay CGI là tệp thi hành sửa lỗi được phép chạy trên máy chủ web.
.comĐây là một tập tin thực thi cho hệ điều hành Dos & Windows.
.exeĐây là một tập tin thực thi cho hệ điều hành Dos & Windows.
.pifProgram Information File hay PIF là file cài đặt được sử dụng lấy liền để khởi chạy chương trình DOS trong môi trường đa tác vụ Windows bằng cách sử dụng quản lý các cài đặt nhất định.
.vbsFile có chứa visual basic script qua app có thể tự động được thực hiện bằng cách nhấp đúp vào tệp đó.

Phần mở rộng Windows

Phần mở rộngMô tả
.cplFile Windows Control Panel: Nhấp đúp vào file này tất toán sẽ khởi chạy bảng điều khiển chia sẻ được liên kết.
.dllDynamic Link Library hay DLL là một thư viện kinh nghiệm được chia sẻ trong Windows kiểm tra . Các tệp thực thi danh sách sẽ sử dụng lừa đảo các tệp DLL này xóa tài khoản để chạy đúng.
.dmpFile memory dump là file hỗ trợ được tạo download bởi Windows khi chương trình bị lỗi qua app . Các tệp kết xuất bộ nhớ này công cụ có thể tối ưu được sử dụng sử dụng để xác định lý do tại sao một chương trình cụ thể bị lỗi.
.lnkCác loại tệp này là liên kết như thế nào hoặc lối tắt đến tệp thực thi vô hiệu hóa được đặt ở nơi khác trên hệ điều hành Windows ở đâu nhanh . Các tệp .lnk này chỉ là một con trỏ đến tệp thực thi tự động qua web có thể bị xóa full crack mà không ảnh hưởng đến chính tệp thực thi.
.msiFile Windows Installer nhanh nhất có thể download được sử dụng vô hiệu hóa để cài đặt ứng dụng trên máy tính khóa chặn của bạn.
.regFile Windows Registry là tệp công cụ có thể mẹo vặt được sử dụng tổng hợp để thực hiện thanh toán các sửa đổi đối tất toán với Windows Registry nguyên nhân . Bạn không bao giờ nên nhấp đúp vào tốt nhất những file này trừ khi bạn biết chắc nơi nào những gì mình đang làm.
.sysFile Windows driver là file cho phép Windows giao tiếp địa chỉ với phần cứng cập nhật được cài đặt trên máy tính
.tmpTệp tạm thời khóa chặn được tạo tự động bởi chương trình nơi nào . Các tệp tạm thời này kích hoạt sẽ bị xóa tự động khi chương trình bị đóng kích hoạt . Chúng an toàn hướng dẫn để loại bỏ.

Phần mở rộng cài đặt

Phần mở rộngMô tả
.cfgTệp cấu hình chứa thông tin cấu hình về cách một phần mềm lấy liền sẽ hoạt động.
.confTương tự như .cfg
.iniTệp khởi tạo chứa ở đâu tốt các cài đặt mật khẩu mà chương trình giả mạo sẽ tự cấu hình khi bắt đầu.

Phần mở rộng Font

Phần mở rộngMô tả
.fntFile Windows font: bản quyền Nếu bạn bấm đúp vào loại file này quản lý , bạn ứng dụng sẽ link down có thể thấy phông chữ cụ thể trong nhiều kích cỡ.
.fonTương tự như .fnt
.ttfFile TrueType font: qua mạng Nếu bạn bấm đúp vào loại tệp này mẹo vặt , bạn kỹ thuật sẽ mẹo vặt có thể thấy phông chữ cụ thể trong nhiều kích cỡ.

Phần mở rộng nhanh nhất các chương trình giả mạo và file nguồn

Phần mở rộngMô tả
.aspActive Server Pages hay ASP là file chứa mã nguồn cho ngôn ngữ kịch bản phía máy chủ ASP tăng tốc của Microsoft.
.cTệp C chứa mã nguồn cho ngôn ngữ lập trình C.
.cppTệp CPP chứa nguồn cho ngôn ngữ lập trình C++.
.hTệp tiêu đề cho ngôn ngữ lập trình C/C++.
.javaTệp Java chứa tệp mã nguồn cho ngôn ngữ lập trình JAVA.
.phpTệp PHP chứa tệp mã nguồn cho ngôn ngữ lập trình PHP.
.plTệp PL chứa tệp mã nguồn cho ngôn ngữ lập trình PERL.
.pyTệp PY chứa tệp mã nguồn cho ngôn ngữ lập trình Python.
.xmlFile Extensible Markup Language: Các loại file này cho biết cách thức dữ liệu văn bản ở đâu nhanh được sử dụng qua mạng bởi bất kỳ chương trình nào hỗ trợ ngôn ngữ XML.

Xem thêm:

  • Website tổng hợp cập nhật các định dạng tệp tin
  • 8 cách hỗ trợ để nhận biết ứng dụng các tập tin có định dạng lạ
  • 7 phần mở rộng miễn phí cho LibreOffice

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext