Những phần mềm cần thiết sau khi cài đặt Windows

Việc cài đặt hoặc cài đặt lại Windows thực sự là một điều buồn tẻ và tốn nhiều thời gian. Ngoài việc chúng ta phải cài đặt hệ điều hành, vẫn còn rất nhiều phần mềm tiện ích cần thiết cần được khôi phục lại.

QuanTrimang - Việc cài đặt cài đặt hoặc cài đặt lại Windows thực sự là một điều buồn tẻ phải làm sao và tốn nhiều thời gian danh sách . Ngoài việc chúng ta phải cài đặt hệ điều hành giá rẻ , tính năng vẫn còn miễn phí rất nhiều phần mềm tiện ích cần thiết cần nơi nào được khôi phục lại tất toán . Một cách tự động để bạn dễ dàng quản lý kho phần mềm yêu thích tối ưu của mình hơn là tạo ra một danh sách dịch vụ để cài đặt lần lượt chúng sau khi cài xong Windows.

Top phần mềm Windows cần cài đặt

  • Sao lưu đăng ký vay và phục hồi
  • Nén
  • Drivers
  • Internet
  • Bộ phần mềm văn phòng
  • Đa phương tiện
  • Bảo mật
  • Phát trực tuyến nhạc
  • Trình chỉnh sửa hình ảnh
  • Chụp ảnh màn hình
  • Nhắn tin
  • Bộ nhớ đám mây
  • Một vài phần mềm quan trọng khác cho PC

Sao lưu nạp tiền và phục hồi

Thường xuyên sao lưu dữ liệu là việc làm địa chỉ rất quan trọng đối trực tuyến với nạp tiền mọi người dùng máy tính chia sẻ . Điều này đảm bảo cho việc lấy lại đăng ký vay những thứ quan trọng ở đâu tốt của bạn không may bị mất mát do chi tiết những rủi ro bất kỳ cài đặt có thể xảy đến tài khoản . Có đăng ký vay rất nhiều phần mềm thực hiện tốt chức năng này chia sẻ mà bạn kiểm tra có thể dễ dàng tìm thấy.

Những phần mềm cần thiết sau khi cài đặt Windows

Trong phạm vi bàn viết này chúng tôi xin đề xuất sử dụng phần mềm Syncback Free edition chi tiết để đồng bộ ổ cứng nạp tiền của bạn nguyên nhân . thanh toán Ngoài ra bạn cập nhật có thể chọn mẹo vặt các phần mềm sao lưu khác theo nhu cầu như: Genie Timeline tải về , Paragon Backup tài khoản , Easeus Todo Backup...

Những phần mềm cần thiết sau khi cài đặt Windows

Nén/giải nén file

Những phần mềm cần thiết sau khi cài đặt Windows

Mặc qua web dù Windows lấy liền cũng cung cấp một công cụ nén cơ bản ở đâu uy tín khóa chặn có thể đọc cài đặt , nén hỗ trợ và giải nén trực tuyến các tập tin cập nhật , tuy nhiên nó không đủ khả năng danh sách để đáp ứng đủ nhu cầu trong thế giới công nghệ ngày nay công cụ , nơi có hướng dẫn rất nhiều định dạng nén khác nhau.Trong khi WinRAR là phần mềm nén tốt nhất sử dụng , bản quyền ngoài ra bạn trên điện thoại có thể tham khảo thêm 7-Zip hay nhất hoặc Haozip có tính năng tương nhự chia sẻ và hoàn toàn miễn phí.

Drivers

trên điện thoại Nếu dùng Windows 7 trở xuống download thì cài đặt trình điều khiển hay nhất các thiết bị ngoại vi sau khi cài xong Windows là một bước an toàn rất quan trọng trực tuyến . Mặc download dù bạn vô hiệu hóa có thể tải về thanh toán và lưu toàn bộ driver giá rẻ của nguyên nhân các thiết bị vào máy tính đăng ký vay của mình khóa chặn và cài đặt từng cái một giảm giá , khóa chặn nhưng cách đó an toàn sẽ mất vô hiệu hóa khá nhiều thời gian kích hoạt . Bạn thanh toán có thể tiết kiệm khoảng thời gian đó bằng cách sử dụng phần mềm có khả năng tự động sao lưu khóa chặn và khôi phục/cài đặt qua app các trình điều khiển đó.

Những phần mềm cần thiết sau khi cài đặt Windows

Bạn lấy liền có thể tham khảo đăng ký vay và sử dụng phần mềm mới nguyên nhân và miễn phí có tên SlimDrivers trong khi Driver Max là sự lựa chọn tuyệt vời chi tiết để quản lý drivers tự động của thiết bị.

dịch vụ Nếu dùng Windows 10 kích hoạt , hệ thống tổng hợp sẽ tự nhận driver cập nhật và bạn gần như không phải quan tâm đến vấn đề này.

Internet

Những phần mềm cần thiết sau khi cài đặt Windows

giả mạo Nếu bạn sử dụng internet giá rẻ , tải về tất toán đã có một danh sách sửa lỗi các tiện ích khác nhau tốc độ được cài đặt cho trình duyệt sửa lỗi và dịch vụ tin nhắn tức thời thanh toán . tăng tốc Sau đây là một số tiện ích bạn cập nhật có thể tham khảo quảng cáo để cài cho Windows:

Trình duyệt

  • Mozilla Firefox
  • Google Chrome
  • Opera
  • Safari

FTP

  • FileZilla

RSS

  • FeedDemon

Instant Messaging

  • Windows Live Messenger
  • Google Talk
  • Skype

Download manager

  • Downthemall for Firefox
  • Internet Download Accelerator Free
  • Orbit Downloader

Bộ phần mềm văn phòng

Những phần mềm cần thiết sau khi cài đặt Windows

Bộ phần mềm văn phòng - Office suite là một thứ nạp tiền rất cần phải có trong thế giới ngày nay mật khẩu . Microsoft Office chia sẻ sẽ là sự lựa chọn hàng đầu tốt nhất , tuy nhiên bạn cần trả phí trực tuyến để khóa chặn có thể sử dụng nó lấy liền nếu không muốn gặp rủi ro về vấn đề vi phạm bản quyền miễn phí . Đối giả mạo với kích hoạt những người không muốn trả phí qua mạng , bạn tự động có thể tìm cho mình một trong ở đâu nhanh những phần mềm miễn phí kinh nghiệm với công cụ tối ưu và tính năng tương đương Microsoft Office:

  • OpenOffice (lựa chọn phổ biến nhất thay thế cho Microsoft Office)
  • LibreOffice
  • Go-oo (dựa trên OpenOffice vô hiệu hóa với sự hỗ trợ tốt hơn cho định dạng tập tin Microsoft Office)
  • NeoOffice (Chỉ dành cho Mac)
  • SoftMaker Office (miễn phí sửa lỗi với chức năng hạn chế)

cài đặt Nếu bạn cần bộ phần mềm văn phòng trực tuyến danh sách , tối ưu có thể dùng Google Docs ở đâu nhanh hoặc Zoho.

Đa phương tiện

Những phần mềm cần thiết sau khi cài đặt Windows

Windows Media Player là tiện ích hỗ trợ được cài đặt mặc định theo Windows xóa tài khoản . Đây là chương trình nhỏ đáp ứng dịch vụ được nhu cầu xem video giảm giá và nghe nhạc download của phần lớn người dùng thông thường giá rẻ . Bạn kiểm tra có thể cài đặt thêm gói K-Lite Mega Codec mẹo vặt để mở rộng hơn chức năng khóa chặn của Windows Media Player giá rẻ . cài đặt Ngoài ra qua mạng nếu muốn xem link down được tính năng những định dạng video phức tạp hơn bạn qua web có thể cài thêm một số phần mềm chuyên dụng khác như VLC player vô hiệu hóa , Cyberlink PowerDVD mới nhất , KMP player...

Bảo mật

Những phần mềm cần thiết sau khi cài đặt Windows

Cuối cùng như khóa chặn cũng vô cùng quan trọng ứng dụng , vấn đề bảo mật trở nên không thể thiếu như thế nào nếu bạn thường xuyên sử dụng internet trên máy tính lừa đảo của mình như thế nào . Bạn cần có bộ phần mềm Internet Security thích hợp cho sửa lỗi riêng mình công cụ để phòng chống hỗ trợ những nguy cơ tấn công từ tin tặc sửa lỗi và virus tài khoản . Internet Security suite tài khoản có thể bảo vệ cho máy tính mật khẩu của bạn khỏi nguyên nhân các loại virus tăng tốc , hacker thanh toán , spam giá rẻ , spyware quản lý quảng cáo những hiểm họa khác từ internet.

Từ khi phát hành Windows 7 lừa đảo , hệ điều hành này tối ưu đã giá rẻ được tích hợp một hệ thống tường lửa thanh toán khá tốt thanh toán , tuy nhiên bạn phải làm sao cũng cần cài thêm một phần mềm antivirus khác tải về , miễn phí sửa lỗi để hỗ trợ tối đa trong việc chống lại malware địa chỉ , thư rác mật khẩu . Có thể kể đến như Avast Antivirus  hay nhất hoặc chương trình diệt virus do chính Microsoft phát hành là Microsoft Security Essential (Tham khảo: 11 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất cho Windows).

Phát trực tuyến nhạc

Những phần mềm cần thiết sau khi cài đặt Windows
Spotify

Cách đây nhiều năm ở đâu nhanh , nghe nhạc trên máy tính đồng nghĩa cập nhật với việc nhập tăng tốc và sắp xếp một cách cẩn thận bộ sưu tập MP3 dữ liệu . Nhưng giờ đây miễn phí mọi chuyện ứng dụng đã khác tải về , hỗ trợ các dịch vụ phát trực tuyến nhạc tối ưu đã loại bỏ nhu cầu mua từng album vật lý hay kỹ thuật số.

kinh nghiệm rất nhiều dịch vụ phát trực tuyến nhạc trên thị trường giảm giá , quảng cáo nhưng bài viết khuyên bạn nên sử dụng Spotify ở đâu tốt . Gói miễn phí có hỗ trợ quảng cáo mới nhất của Spotify cho phép bạn nghe bao nhiêu nhạc tùy thích hay nhất và bản nâng cấp Spotify Premium chắc chắn tăng tốc rất đáng giá đối xóa tài khoản với sửa lỗi những người mê nhạc hỗ trợ . Spotify giảm giá cũng là nơi lưu trữ hàng trăm podcast kiểm tra , giúp khóa chặn mọi thứ có sẵn ở một nơi thuận tiện.

Spotify như thế nào cũng có một ứng dụng Windows chuyên dụng ở đâu uy tín , trong khi Apple Music yêu cầu iTunes ứng dụng và Google Play Music chỉ dành cho web sử dụng . Tuy nhiên nạp tiền , download nếu bạn đầu tư vào một trong hai hệ sinh thái link down của Apple tải về và Google tốt nhất , tải về thì ứng dụng nhạc tương ứng đăng ký vay có thể là lựa chọn tốt hơn.

  • Tải Spotify (Miễn phí kỹ thuật , có đăng ký)
  • Truy cập Apple Music (Bản dùng thử miễn phí qua app , yêu cầu đăng ký)
  • Truy cập Google Play Music (Miễn phí trên điện thoại , có đăng ký miễn phí và chỉ khả dụng ở một số quốc gia)

Trình chỉnh sửa hình ảnh

Những phần mềm cần thiết sau khi cài đặt Windows
Paint.NET

Cho trực tuyến dù bạn muốn thử thao tác dữ liệu với hình ảnh kiểm tra , cần cách làm mờ thông tin nhạy cảm trên ảnh chụp màn hình hỗ trợ , hay muốn chỉnh sửa lại ảnh cũ trực tuyến , kích hoạt mọi người đều nên cài đặt chương trình chỉnh sửa hình ảnh hỗ trợ . Photoshop là tiêu chuẩn vàng cho việc này link down , ứng dụng nhưng có khóa chặn rất nhiều công cụ miễn phí dễ tiếp cận hơn.

Paint.NET là sự lựa chọn hàng đầu nhanh nhất mà bài viết khuyến nghị tải về . Nó mạnh hơn nhiều so dữ liệu với Microsoft Paint thanh toán nhưng không làm bạn choáng ngợp cài đặt với vô số công cụ khó hiểu full crack . Bạn dữ liệu có thể dễ dàng làm mờ sử dụng các phần nơi nào của hình ảnh an toàn , tự động điều chỉnh ảnh công cụ để làm cho chúng trông đẹp hơn tài khoản , thêm văn bản tài khoản và hình dạng vào ảnh qua web chỉ trong vài cú nhấp chuột ứng dụng . Rất nhiều plugin cho phép bạn mở rộng chức năng hay nhất của Paint.NET.

full crack Nếu bạn thấy Paint.NET tài khoản quá cơ bản ở đâu nhanh , GIMP là một giải pháp nâng cao hơn.

  • Tải Paint.NET (Miễn phí)
  • Tải GIMP (Miễn phí)

Chụp ảnh màn hình

Những phần mềm cần thiết sau khi cài đặt Windows
ShareX

Việc chụp ảnh màn hình Windows hữu ích cho vô hiệu hóa mọi thứ xóa tài khoản , từ ghi lại khóa chặn những khoảnh khắc vui nhộn đến việc lưu thông tin quan trọng kỹ thuật . Các ứng dụng Snipping Tool giảm giá và Snip & Sketch cơ bản chỉ cung cấp một bộ tính năng cơ bản kỹ thuật , vì vậy bạn cần thứ gì đó tốt hơn.

Bạn cài đặt sẽ không tìm thấy công cụ chụp ảnh màn hình miễn phí nào tốt hơn ShareX như thế nào . Với vô số phương pháp chụp hay nhất , trình chỉnh sửa tích hợp mạnh mẽ sửa lỗi , full crack các bước tự động sau khi chụp ảnh màn hình tối ưu mật khẩu những công cụ bổ sung công cụ , ShareX có một bộ tính năng ấn tượng lừa đảo và không làm bạn tốn kém về chi phí.

nơi nào Nếu ShareX làm bạn choáng ngợp thanh toán , hãy dùng thử PicPick.

  • Tải ShareX (Miễn phí)
  • Tải PicPick (Miễn phí)

Nhắn tin

Những phần mềm cần thiết sau khi cài đặt Windows
Rambox

Rất trực tuyến có thể bạn đang sử dụng ít nhất một dịch vụ nhắn tin giảm giá để giữ liên lạc nạp tiền với bạn bè trong ngày quản lý . Với xóa tài khoản rất nhiều tùy chọn như đăng ký vay hiện nay thanh toán , không có cách nào bản quyền để tìm ra dịch vụ nhắn tin tốt nhất vì full crack tất cả phụ thuộc vào giảm giá những gì bạn bè hướng dẫn của bạn sử dụng.

Rambox là lựa chọn giả mạo mà bài viết cho là ứng dụng nhắn tin tốt nhất trên Windows nhanh nhất . Nó cho phép bạn thêm tài khoản từ hàng chục dịch vụ nhắn tin phổ biến lấy liền , ứng dụng bao gồm WhatsApp qua app , Facebook Messenger kích hoạt , Skype tài khoản , Telegram mật khẩu , GroupMe trực tuyến , Hangouts công cụ , Discord trên điện thoại , v.v...

Ứng dụng chỉ cần thêm một tab mới cho miễn phí mọi dịch vụ bạn sử dụng tối ưu , cho phép bạn cập nhật ở đâu tốt mọi nhóm trong một cửa sổ quảng cáo . Rambox miễn phí bao gồm một số tính năng bổ sung giúp nó hữu ích hơn so công cụ với việc mở chúng trong trình duyệt dịch vụ và bạn tốc độ có thể dễ dàng đóng một chương trình khi đến lúc cần tập trung hay nhất . Mặc kỹ thuật dù gói miễn phí cài đặt của Rambox có một số hạn chế tổng hợp , link down nhưng nó cung cấp nhiều thứ hơn so hướng dẫn với tăng tốc các đối thủ cạnh tranh như Franz.

  • Tải Rambox (Miễn phí tăng tốc , có đăng ký)

Bộ nhớ đám mây

Những phần mềm cần thiết sau khi cài đặt Windows
Google Drive là dịch vụ bạn nên cài đặt

kinh nghiệm Nếu bạn cần chọn ứng dụng đám mây hay nhất thì Google Drive là dịch vụ bạn nên cài đặt tổng hợp . Nó cung cấp 15GB bộ nhớ miễn phí dữ liệu , trực tuyến có thể chia sẻ trên tính năng các tài khoản Google Photos ở đâu tốt và Gmail tổng hợp của bạn.

Google Drive cung cấp ứng dụng cho giả mạo mọi nền tảng chính kích hoạt , vì vậy bạn dữ liệu có thể mang ứng dụng các file miễn phí của mình đi chi tiết bất cứ đâu sử dụng . mẹo vặt Trên Windows vô hiệu hóa , ứng dụng cho phép bạn sao lưu sử dụng các thư mục trên máy tính mới nhất nạp tiền những thiết bị bên ngoài tất toán của mình.

Việc chia sẻ file tự động với người khác quảng cáo cũng mật khẩu rất dễ dàng sửa lỗi , cộng lấy liền với việc Google Drive hoạt động tốt nhanh nhất với bộ công cụ năng suất nơi nào của Google miễn phí . Cho công cụ dù bạn sử dụng nó như một phần kinh nghiệm của kế hoạch sao lưu vô hiệu hóa , làm ổ flash đám mây hay trên điện thoại để thiết lập kích hoạt các thư mục chia sẻ dữ liệu với người khác hướng dẫn , Google Drive tải về vẫn là một lựa chọn cần thiết.

Kết hợp dữ liệu với OneDrive tốc độ được tích hợp sẵn trong Windows 10 dịch vụ hoặc một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí khác qua mạng , bạn tốt nhất có thể nhận kích hoạt được nhiều dung lượng lưu trữ ở đâu nhanh và phân tách cập nhật các file qua web của mình một cách hợp lý.

  • Tải Google Drive (Miễn phí quảng cáo , có đăng ký)

Một vài phần mềm quan trọng khác cho PC

công cụ Những gợi ý chi tiết sau đây không thuộc về bất kỳ danh mục nào ở trên giả mạo , hướng dẫn nhưng trên điện thoại vẫn tiện dụng:

- LastPass là một trình quản lý mật khẩu miễn phí tuyệt vời phải làm sao . Đây là công cụ cần thiết hỗ trợ để tạo thông tin đăng nhập mạnh mẽ qua mạng và theo dõi mật khẩu cho bạn.

- ClipClip làm tăng tính hữu dụng full crack của clipboard trên Windows lên nhiều lần link down . Với công cụ này mẹo vặt , bạn miễn phí có thể giữ giảm giá các mục nhập quản lý được sao chép gần đây trong tầm tay vô hiệu hóa , ghim giảm giá những đoạn cắt thường xuyên sử dụng nhanh nhất để dễ dàng truy cập kích hoạt và tìm kiếm trong lịch sử clipboard.

- Macrium Reflect là phần mềm sao lưu miễn phí tính năng được yêu thích dành cho Windows tối ưu . Việc tạo một bản sao lưu tốt nhất rất quan trọng cài đặt , giúp bạn không bị mất dữ liệu trong trường hợp hệ thống bị lỗi.

- ExpressVPN là dịch vụ VPN vô hiệu hóa mà bài viết đề xuất download . Hãy sử dụng nó kiểm tra để bảo vệ hoạt động web lấy liền của bạn khỏi bị giám sát lấy liền và truy cập nội dung bị chặn theo địa lý.

- TreeSize Free cho phép bạn nhanh chóng phân tích việc sử dụng bộ nhớ tự động của mình ở đâu uy tín và xem thư mục nào đang chiếm nhiều dung lượng nhất.

Xem thêm:

  • 12 chương trình nạp tiền và ứng dụng Windows không cần thiết bạn nên gỡ cài đặt

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext