MOV là file gì? Cách mở, chỉnh sửa và chuyển đổi file MOV

Một file có phần mở rộng .MOV là file video của Apple QuickTime.

Một file có phần mở rộng .MOV là file video công cụ của Apple QuickTime tối ưu . Được phát triển kích hoạt bởi Apple giá rẻ . Inc kích hoạt , định dạng file QuickTime là một định dạng chia sẻ lừa đảo và xem video phổ biến cho người dùng Mac ở đâu nhanh và thường tất toán được sử dụng trên web trực tuyến để lưu file video quản lý và phim tối ưu . Apple mật khẩu đã đưa ra phiên bản mới hơn có tên là QuickTime X chi tiết , có trên Mac OS X Snow Leopard hướng dẫn , Lion thanh toán và Mountain Lion khóa chặn . Các file MOV thường sử dụng trình phát Apple QuickTime Player trên hệ điều hành Mac tất toán để chạy giảm giá . Tuy nhiên nó không giới hạn trên máy tính Apple vì trên hệ điều hành Windows có một phiên bản miễn phí địa chỉ của trình phát QuickTime Player tốt nhất . Được xem là một trong khóa chặn những định dạng file tốt nhất cập nhật , file MOV có chất lượng cao an toàn và thường có kích thước lớn.

Định dạng MOV thanh toán có thể cho phép lưu trữ chia sẻ được âm thanh như thế nào , video đăng ký vay và văn bản trong cùng một file thông qua kiểm tra các mục khác nhau bản quyền hoặc kỹ thuật các mục này chia sẻ cũng tất toán có thể tham chiếu đến lừa đảo những dữ liệu link down được lưu trữ ở trong nguyên nhân các file khác.

MOV chính là định dạng file mặc định nơi nào của qua mạng những video vô hiệu hóa được quay bằng qua web các thiết bị iOS đăng ký vay . File video trên điện thoại của Apple QuickTime thường ở định dạng .MOV quản lý , tuy nhiên qua app , một số file khác dịch vụ cũng kích hoạt có thể tốt nhất được lưu dữ liệu với đuôi .QT tự động hoặc .MOVIE thay thế.

Cách mở một file MOV

Các chương trình như iTunes an toàn và QuickTime giảm giá của Apple hướng dẫn , VLC sửa lỗi , Windows Media Player qua mạng và Elmedia Player đều danh sách có thể phát mới nhất các hỗ trợ được nguyên nhân các tệp MOV.

Lưu ý: vô hiệu hóa Nếu file video trên Apple QuickTime địa chỉ của bạn có đuôi là .QT danh sách hoặc .MOVIE giả mạo , chỉ mỗi QuickTime mới trực tuyến có thể mở tải về được file này nguyên nhân , tự động nếu bạn bản quyền vẫn muốn sử dụng ở đâu tốt các chương trình nêu trên kinh nghiệm , bạn phải đổi tên phần mở rộng file đó thành .MOV.

Có một cách khác sử dụng để mở qua web các file MOV trên máy tính là sử dụng Google Drive kỹ thuật . Để làm mật khẩu được giảm giá như vậy xóa tài khoản thì bạn cần phải tải video đó lên dịch vụ lưu trữ trực tuyến Google Drive tất toán , ngoài ra như thế nào , Google Drive qua app cũng cho phép bạn không chỉ sao lưu tệp trực tuyến mẹo vặt mà còn truyền tệp MOV từ bất kỳ trình duyệt nào trên điện thoại và thiết bị di động tương thích (thông qua ứng dụng dành cho thiết bị di động).

Mẹo: lấy liền Nếu bạn nhấp đúp vào một file MOV sửa lỗi , giá rẻ rất quảng cáo có thể nó danh sách sẽ mở trong một chương trình khác hỗ trợ với chương trình bạn muốn sử dụng (như WMP thay vì VLC) giả mạo bởi bạn tải về đã đặt WMP làm trình phát đa phương tiện mặc định trên máy nơi nào . Bạn ứng dụng có thể thay đổi bằng cách click chuột phải vào file cần mở tài khoản , chọn Open with.

Làm thế nào full crack để chuyển đổi một file MOV

miễn phí Trên thực tế ở đâu nhanh , do là định dạng video chủ yếu công cụ được sử dụng trên link down các thiết bị iOS nên không phải vô hiệu hóa tất cả trình phát phương tiện tất toán , thiết bị download , dịch vụ lưu trữ tệp trực tuyến kinh nghiệm và trang web đều hỗ trợ định dạng MOV tài khoản . Trong tính năng những trường hợp đó danh sách , bạn nạp tiền có thể chuyển đổi tệp MOV sang định dạng mới download để nó đăng ký vay có thể sử dụng chia sẻ được trong tình huống cụ thể địa chỉ của bạn.

Cách tốt nhất bản quyền để chuyển đổi một file MOV là sử dụng tải về các trình chuyển đổi file miễn phí phải làm sao . Hầu hết trong trực tuyến các phần mềm này đều cho phép bạn chuyển đổi MOV video sang MP4 thanh toán , WMV chi tiết và AVI tốc độ , link down hoặc thậm chí chuyển đổi trực tiếp sang một đĩa DVD quản lý . Một số lấy liền cũng hỗ trợ trích xuất âm thanh từ tập tin MOV mới nhất và lưu nó dưới dạng MP3 ứng dụng . Hai trình chuyển đổi video offline nguyên nhân được tin dùng nhất đó là Freemake Video Converter tốt nhất và EncodeHD.

Ngoài ra nơi nào , bạn link down cũng tổng hợp có thể sử dụng luôn trình phát đa phương tiện VLC media player giá rẻ được đề cập ở trên công cụ để chuyển đổi danh sách các file MOV sang tự động các định dạng phổ biến khác như MP4 qua app , FLV.. giá rẻ . Thực hiện chức năng này thông qua menu tùy chọn Media> Convert/Save .. tải về . giả mạo của VLC hỗ trợ . Đầu tiên bạn duyệt tìm tệp MOV cần chuyển đổi giá rẻ tất toán sau đó sử dụng nút Convert/Save cài đặt để chọn định dạng đầu ra.

Các tệp video thường có kích thước full crack khá lớn qua web , vì vậy như thế nào , tốt nhất bạn nên sử dụng cập nhật các chương trình chuyển đổi video chuyên dụng ( kích hoạt được tải xuống lấy liền và cài đặt trong máy) mẹo vặt . Tuy nhiên full crack , kỹ thuật nếu bạn có một tệp video có dung lượng nhỏ nhanh nhất hoặc bạn không ngại việc tải nó lên Internet ở đâu tốt , bạn mật khẩu cũng nơi nào có thể sử dụng giả mạo các trình chuyển định dạng file trực tuyến như Zamzar.com quảng cáo hoặc FileZigZag.com cài đặt . Hãy nhớ rằng việc chuyển đổi tệp MOV theo cách này có nghĩa là sau khi file cập nhật đã tổng hợp được chuyển đổi xong bạn phải nhớ tải nó về máy tính khóa chặn của mình trên điện thoại thì mới sử dụng nơi nào được.

Mẹo: Zamzar là một ví dụ về trình chuyển đổi file MOV kiểm tra cũng hỗ trợ lưu video dưới dạng tệp GIF.

MOV là file gì? Cách mở, chỉnh sửa và chuyển đổi file MOV

trực tuyến Những thông tin bạn nên biết thêm về file MOV

Các file MP4 lừa đảo và MOV giống nhau ở chỗ chúng đều là kỹ thuật những định dạng nén mất dữ liệu vô hiệu hóa , nghĩa là tự động các phần hay nhất của file gốc giảm giá sẽ nơi nào được cắt bớt qua web để có kích thước file đầu ra nhỏ hơn qua web . Đây là lý do tại sao bạn thường thấy lấy liền các file MP4 giá rẻ và MOV tự động được chọn làm định dạng file video phân phối trực tuyến.

Tuy nhiên thanh toán , định dạng file MP4 nơi nào được sử dụng phổ biến hơn MOV nhiều kích hoạt và do đó nó tài khoản cũng giảm giá sẽ tất toán được hỗ trợ tối ưu bởi nhiều thiết bị phần mềm cập nhật và phần cứng khác nhau.

Làm thế nào qua web nếu đăng ký vay vẫn không thể mở ứng dụng được một file MOV?

tăng tốc Nếu bạn mật khẩu vẫn không thể mở ở đâu uy tín được tất toán các file MOV mặc qua mạng an toàn đã sử dụng ở đâu uy tín các phương pháp trên qua web thì có khả năng file đó cài đặt của bạn không thực sự ở định dạng MOV dữ liệu . Một số loại file có phần mở rộng đuôi nhìn qua trông qua app rất giống nhanh nhất với phần mở rộng trên điện thoại của file .MOV mật khẩu , vì vậy bạn sử dụng cũng nên kiểm tra kỹ lại phần mở rộng mới nhất của file xem qua app đã chuẩn chưa.

Một ví dụ điển hình là phần mở rộng file .MAV trực tuyến , quản lý được dành tất toán riêng cho phải làm sao các file Access View ứng dụng được sử dụng tự động với Microsoft Access hỗ trợ . Các file MAV không hề liên quan một chút nào đến video chi tiết , do đó nơi nào , qua mạng nếu bạn nhầm lẫn giữa MOV cài đặt và MAV lấy liền và cố mở một trong trình phát video tương thích cập nhật với MOV như VLC chẳng hạn ở đâu uy tín thì chắc chắn kỹ thuật sẽ không mở công cụ được file.

Một ví dụ khác là MKV ở đâu nhanh . Mặc kích hoạt dù MKV full crack và MOV đều là cả định dạng file video hỗ trợ , hay nhất nhưng chúng không phải lúc nào kinh nghiệm cũng hoạt động miễn phí với cùng một chương trình khóa chặn . Nói cách khác ứng dụng , một công cụ mở MKV trên máy tính ứng dụng của bạn lấy liền có thể không tương thích sửa lỗi với ở đâu nhanh các file MOV địa chỉ và ngược lại kích hoạt . Điều này khóa chặn cũng đúng sửa lỗi với MOD tự động , MODD danh sách download có thể là nhiều định dạng file khác nữa.

Xem thêm

  • WMV là file gì quảng cáo ? Cách mở nạp tiền , chỉnh sửa quảng cáo và chuyển đổi file WMV
  • XSPF là file gì vô hiệu hóa ? Cách mở ở đâu uy tín , chỉnh sửa lấy liền và chuyển đổi file XSPF
  • Danh sách một số loại file có khả năng gây nguy hiểm trên Windows
  • M4A là file gì lấy liền ? Cách mở giảm giá , chỉnh sửa tốt nhất và chuyển đổi file M4A

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext