Microsoft Network Realtime Inspection Service (NisSrv.exe) là gì và tại sao nó lại chạy trên máy tính?

Windows 10 có Windows Defender bảo vệ máy tính của bạn khỏi những con virus và các mối đe dọa khác. Tiến trình Microsoft Network Realtime Inspection Service hay còn được biết đến là NisSrv.exe, là một phần của phần mềm diệt virus của Microsoft.

Windows 10 có Windows Defender bảo vệ máy tính thanh toán của bạn khỏi chi tiết những con virus kiểm tra phải làm sao các mối đe dọa khác hỗ trợ . Tiến trình Microsoft Network Realtime Inspection Service hay còn mẹo vặt được biết đến là NisSrv.exe nạp tiền , là một phần dịch vụ của phần mềm diệt virus tăng tốc của Microsoft.

Tiến trình này qua mạng cũng có trong Windows 7 đăng ký vay nếu bạn quảng cáo đã cài đặt phần mềm diệt virus Microsoft Security Essentials tổng hợp . Đây là một phần khác ứng dụng của sản phẩm anti-malware bản quyền của Microsoft.

  • Hướng dẫn cài đặt nhanh nhất và cấu hình Microsoft Security Essentials

Điều cơ bản về Windows Defender

kinh nghiệm Trên Windows 10 tự động , chương trình diệt virus Windows Defender miễn phí của Microsoft xóa tài khoản được cài đặt theo mặc định tải về . Windows Defender tự động chạy trong nền cài đặt , quét tải về các tập tin phần mềm độc hại trước khi bạn mở chúng tự động và bảo vệ máy tính khỏi quảng cáo các loại tấn công khác.

Tiến trình Windows Defender chính sử dụng được đặt tên là Antimalware Service Executable tải về và có tên file là MsMpEng.exe khóa chặn . Tiến trình này kiểm tra lừa đảo các tập tin phần mềm độc hại khi bạn mở chúng link down và quét máy tính trong nền.

đăng ký vay Trên Windows 10 cài đặt , bạn xóa tài khoản có thể sử dụng Windows Defender bằng cách khởi chạy ứng dụng Windows Defender Security Center từ menu Start tất toán . Bạn vô hiệu hóa cũng ở đâu uy tín có thể tìm thấy nó bằng cách vào Settings > Update & Security > Windows Security > Mở Windows Defender Security Center vô hiệu hóa . tải về Trên Windows 7 qua app , khởi chạy ứng dụng Microsoft Security Essentials tăng tốc . Giao diện này cho phép bạn quét phần mềm độc hại theo cách thủ công ở đâu tốt và định cấu hình phần mềm diệt virus.

Microsoft Network Realtime Inspection Service (NisSrv.exe) là gì và tại sao nó lại chạy trên máy tính?

NisSrv.exe thực hiện nhiệm vụ gì?

Tiến trình NisSrv.exe còn bản quyền được gọi là “Windows Defender Antivirus Network Inspection Service” tải về . Theo mô tả tổng hợp của Microsoft về dịch vụ địa chỉ , nó “giúp bảo vệ chống lại dữ liệu các nỗ lực xâm nhập nhắm vào tính năng các lỗ hổng khóa chặn đã biết ứng dụng và mới phát hiện trong ở đâu uy tín các giao thức mạng”.

Nói cách khác tốc độ , dịch vụ này luôn chạy trong nền trong máy tính tất toán , theo dõi sử dụng và kiểm tra lưu lượng mạng trong thời gian thực kiểm tra . Nó đang tìm kiếm hành vi đáng ngờ cho thấy kẻ tấn công đang cố gắng khai thác lỗ hổng bảo mật trong giao thức mạng nơi nào để tấn công máy tính tốt nhất của bạn lấy liền . tối ưu Nếu phát hiện một cuộc tấn công hay nhất như vậy tài khoản , Windows Defender kích hoạt sẽ tắt nó ngay lập tức.

Bản cập nhật cho dịch vụ kiểm tra mạng có chứa thông tin về địa chỉ các mối đe dọa mới thông qua công cụ các cập nhật định nghĩa (definition update) cho Windows Defender kỹ thuật hoặc Microsoft Security Essentials qua app , dữ liệu nếu bạn đang sử dụng máy tính Windows 7.

Tính năng này đầu tiên dữ liệu được thêm vào chương trình diệt virus qua app của Microsoft năm 2012 qua app . Một bài viết trên blog quảng cáo của Microsoft giải thích chi tiết hơn một chút: “Đây là tính năng bảo vệ chống lại lỗ hổng zero-day quản lý , chặn lưu lượng mạng trùng khớp qua app với nhanh nhất các khai thác địa chỉ đã biết” tài khoản . Do vậy sử dụng , khi tìm thấy một lỗ hổng bảo mật mới trong Windows mới nhất hoặc ứng dụng ở đâu nhanh , Microsoft nguyên nhân có thể ngay lập tức phát hành bản cập nhật dịch vụ kiểm tra mạng tạm thời bảo vệ nó tốc độ . Sau đó địa chỉ , Microsoft miễn phí hoặc nhà cung cấp ứng dụng khóa chặn có thể làm việc trên bản cập nhật bảo mật vá lỗ hổng bảo mật vĩnh viễn.

Microsoft Network Realtime Inspection Service (NisSrv.exe) là gì và tại sao nó lại chạy trên máy tính?

Tiến trình này có giám sát người dùng không?

Cái tên "Microsoft Network Realtime Inspection Service" lúc đầu có vẻ hơi rùng rợn link down , bản quyền nhưng nó thực sự chỉ là một tiến trình kiểm tra lưu lượng mạng phải làm sao của bạn trên điện thoại để xem có bất kỳ cuộc tấn công nào qua mạng đã biết hay không qua app . tăng tốc Nếu phát hiện một cuộc tấn công địa chỉ , nó ở đâu tốt sẽ tắt chia sẻ . Tính năng này hoạt động giống như quét file diệt virus chuẩn giá rẻ , kiểm tra dữ liệu các file bạn mở ứng dụng và xem chúng có nguy hiểm hay không trực tuyến . tốc độ Nếu bạn đang mở một file nguy hiểm hay nhất , dịch vụ anti-malware dữ liệu sẽ ngăn bạn lại.

Microsoft Network Realtime Inspection Service (NisSrv.exe) là gì và tại sao nó lại chạy trên máy tính?

Dịch vụ nạp tiền đặc biệt này không báo cáo thông tin về duyệt web tốc độ kiểm tra các hoạt động mạng thông thường ứng dụng của bạn cho Microsoft kinh nghiệm . Tuy nhiên link down , ở đâu nhanh với cài đặt từ xa toàn hệ thống “Full” mặc định bản quyền , thông tin về địa chỉ web bạn truy cập trong Microsoft Edge tải về và Internet Explorer mật khẩu sẽ kích hoạt được gửi tới Microsoft.

Windows Defender tài khoản được cấu hình tải về để báo cáo tài khoản các cuộc tấn công nó phát hiện cho Microsoft giá rẻ . Bạn dữ liệu có thể vô hiệu hóa tùy chọn này hỗ trợ nếu muốn bằng cách mở ứng dụng Windows Defender Security Center tài khoản , click vào Virus & Threat Protection ở thanh bên bản quyền danh sách sau đó click vào cài đặt Virus & Threat Protection Settings nguyên nhân , vô hiệu hóa tùy chọn Cloud-delivered protection tải về Automatic sample submission.

Tuy nhiên bạn không nên tắt tính năng này vì thông tin tổng hợp các cuộc tấn công gửi cho Microsoft tối ưu có thể bảo vệ người dùng khác lấy liền . Tính năng Cloud-delivered protection địa chỉ có thể giúp máy tính qua web của bạn nhận định nghĩa mới nhanh hơn giảm giá và bảo vệ bạn chống lại kinh nghiệm các cuộc tấn công zero-day.

Microsoft Network Realtime Inspection Service (NisSrv.exe) là gì và tại sao nó lại chạy trên máy tính?

Có thể vô hiệu hóa tiến trình này không?

Dịch vụ này là một phần quan trọng trong phần mềm anti-malware ở đâu nhanh của Microsoft tính năng , vô hiệu hóa và bạn không thể dễ dàng vô hiệu hóa nó trên Windows 10 chia sẻ . Bạn tăng tốc có thể tạm thời vô hiệu hóa bảo vệ thời gian thực trong Windows Defender Security Center sửa lỗi , an toàn nhưng nó hay nhất sẽ tự kích hoạt lại.

Tuy nhiên giả mạo , nạp tiền nếu cài đặt một chương trình diệt virus khác nhanh nhất , Windows Defender sửa lỗi sẽ tự động vô hiệu hóa chính nó nhanh nhất . Việc làm này giả mạo cũng vô hiệu hóa Microsoft Network Realtime Inspection Service thanh toán . Ứng dụng diệt virus khác giả mạo có thể có thành phần bảo vệ mạng kinh nghiệm riêng kích hoạt của nó.

Nói cách khác hay nhất , bạn không thể tắt tính năng này ở đâu tốt hướng dẫn cũng không nên làm dịch vụ như vậy nguyên nhân , vì nó giúp bảo vệ máy tính khóa chặn của bạn miễn phí . tải về Nếu bạn cài đặt một công cụ diệt virus khác kích hoạt , tính năng này tăng tốc sẽ bị vô hiệu hóa qua mạng , như thế nào nhưng chỉ vì công cụ diệt virus khác đang làm cùng một công việc địa chỉ và Windows Defender không muốn cản trở nó.

  • Tắt Windows Defender trên Windows 10

Microsoft Network Realtime Inspection Service (NisSrv.exe) là gì và tại sao nó lại chạy trên máy tính?

Nó có phải là một loại virus?

Phần mềm này không phải là virus trên điện thoại , nó là một phần lấy liền của hệ điều hành Windows 10 ở đâu nhanh qua web được cài đặt trên Windows 7 giả mạo nếu bạn có Microsoft Security Essentials trên hệ thống giả mạo . Nó tốt nhất cũng trực tuyến có thể miễn phí được cài đặt như một phần sửa lỗi của kích hoạt các công cụ chống phần mềm độc hại khác hỗ trợ của Microsoft tự động , chẳng hạn như Microsoft System Center Endpoint Protection.

Virus tính năng và phần mềm độc hại khác thường cố gắng che giấu mình thành lừa đảo các tiến trình hợp pháp sửa lỗi , tất toán nhưng chưa có bất kỳ báo cáo nào về phần mềm độc hại mạo danh tiến trình NisSrv.exe nơi nào . Đây là cách kinh nghiệm để kiểm tra tất toán các tập tin là hợp pháp nhanh nhất nếu bạn đang quan tâm.

sửa lỗi Trên Windows 10 địa chỉ , click chuột phải vào tiến trình “Microsoft Network Realtime Inspection Service” trong Task Manager mẹo vặt và chọn “Open File Location”.

Microsoft Network Realtime Inspection Service (NisSrv.exe) là gì và tại sao nó lại chạy trên máy tính?

dịch vụ Trên tài khoản các phiên bản mới nhất giả mạo của Windows 10 trên điện thoại , bạn địa chỉ sẽ thấy tiến trình trong một thư mục như C:ProgramDataMicrosoftWindows DefenderPlatform4.16.17656.18052-0 download , mặc phải làm sao dù số lượng thư mục sửa lỗi có thể trên điện thoại sẽ khác nhau.

Microsoft Network Realtime Inspection Service (NisSrv.exe) là gì và tại sao nó lại chạy trên máy tính?

ứng dụng Trên Windows 7 hay nhất , file NisSrv.exe bản quyền sẽ xuất hiện trong C:Program FilesMicrosoft Security Client.

Microsoft Network Realtime Inspection Service (NisSrv.exe) là gì và tại sao nó lại chạy trên máy tính?

nạp tiền Nếu file NisSrv.exe nằm ở một vị trí khác tất toán hoặc quảng cáo nếu bạn còn nghi ngờ hãy quét máy tính hay nhất với phần mềm diệt virus yêu thích mới nhất của mình.

Xem thêm:

  • Tìm hiểu tiến trình Windows Modules Installer Worker
  • Client Server Runtime Process hay csrss.exe là gì công cụ và tại sao nó lại chạy trên máy tính?
  • Host Process for Windows Tasks là gì vô hiệu hóa và tại sao nó lại chạy nhiều trên máy tính?

4.8/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext