Lên đồ Katarina DTCL, đồ chuẩn Katarina DTCL 4.5

Cách lên đồ Katarina, đồ chuẩn Katarina DTCL 4.5 và đội hình phù hợp nhất cho Katarina bạn hãy xem trong bài viết này.

Katarina là một tướng 3 tiền sửa lỗi được khóa chặn khá nhiều game thủ chọn làm tướng chủ lực trong một số đội hình như Sát Thủ an toàn , Chiến Tướng full crack , Thần Tài DTCL 4.5 mật khẩu . Nhất là Thần Tài khi đội hình này tăng tốc khá thiếu sát thương từ đầu đến giữa game.

tự động dù ở bất kỳ đội hình nào đăng ký vay thì Katarina qua mạng cũng cần phải có đồ mới nạp tiền có thể phát huy tài khoản được hết sức mạnh hay nhất của mình địa chỉ . Nên là câu hỏi lên đồ cho Katarina dữ liệu , đội hình phù hợp cho Katarina sao cho cô nàng trở nên mạnh nhất là điều chi tiết mà game thủ thường hỏi khi gặp cô nàng này.

Chỉ số vô hiệu hóa , hệ tộc nguyên nhân và kỹ năng link down của Katarina trong Đấu Trường Chân Lý 4.5

Hệ tộc Katarina

Lên đồ Katarina DTCL, đồ chuẩn Katarina DTCL 4.5

Lên đồ Katarina DTCL, đồ chuẩn Katarina DTCL 4.5

Sát Thủ tính năng và Chiến Tướng giá rẻ sẽ tăng thêm sức mạnh cho Katarina bản quyền , mật khẩu với sát thương từ Sát Thủ xóa tài khoản và hỗ trợ chỉ số từ Chiến Tướng qua web . Katarina như thế nào có thể không cần là tướng Tinh Anh giá rẻ ở đâu tốt vẫn là tướng chủ lực mạnh mẽ cài đặt , miễn sao cô lên xóa tài khoản được 3 sao là như thế nào được.

Lên đồ Katarina DTCL, đồ chuẩn Katarina DTCL 4.5

Còn lừa đảo với buff Thần Tài qua mạng , bạn nhanh nhất sẽ bắt buộc phải có đủ 5 Thần Tài tổng hợp và có Tinh Anh Thần Tài tự động thì mới giàu tốt nhất được.

Vì là tướng có 3 mốc buff nên Katarina cập nhật khá linh hoạt trong kiểm tra mọi đội hình miễn phí . Bạn link down có thể đi theo bản quyền các hướng như đội hình Thần Tài kiểm tra , Sát Thủ Nhẫn Giả tốt nhất , Sát Thủ Reroll download , 9 Chiến Tướng DTCL.

Lên đồ Katarina Đấu Trường Chân Lý 4.5

Đồ sát thương cho Katarina như thế nào sẽ là Găng Bảo Thạch công cụ , Bàn Tay Công Lý link down , Bùa Xanh khóa chặn , Quyền Năng Khổng Lồ hỗ trợ thêm sát thương phép cho cô dịch vụ . Các trang bị hỗ trợ phòng thủ tự động và hồi phục là Áo Choàng Giải Thuật miễn phí , Kiếm Súng Hextech tăng tốc , Giáp Thiên Thần.

Lên đồ Katarina DTCL, đồ chuẩn Katarina DTCL 4.5

Đội hình Katarina DTCL 4.5 quảng cáo , build đội hình Katarina DTCL

6 Chiến Tướng kết hợp

Lên đồ Katarina DTCL, đồ chuẩn Katarina DTCL 4.5

Đội hình 6 Chiến Tướng kết hợp này có sử dụng khá nhiều cách kết hợp linh hoạt như thế nào . Nhưng trước hết bạn phải tìm qua mạng được đủ 6 Chiến Tướng qua app , rồi như thế nào sau đó bạn kiểm tra có thể tập hợp thêm địa chỉ các tướng còn lại trên bàn cờ.

Đội hình này hoàn toàn cài đặt có thể có chuỗi thắng ngay từ đầu game vì có một số tướng đứng từ đầu đến cuối game hỗ trợ . quản lý Nếu muốn thay đổi bạn qua mạng có thể thay Kalista bằng Lee Sin.

6 Thần Tài

Lên đồ Katarina DTCL, đồ chuẩn Katarina DTCL 4.5

6 Thần Tài nạp tiền cũng là một đội hình kết hợp qua mạng khá linh hoạt kích hoạt , hướng dẫn nhưng bạn chi tiết cũng cần phải tìm danh sách được 6 Thần Tài qua mạng với Tinh Anh Thần Tài hay nhất . Cuối game bạn đăng ký vay có thể thêm Olaf kích hoạt hoặc Samira vào tốt nhất để lấy Đồ Tể hay nhất hoặc thêm vào cho đủ 4 Sát Thủ khóa chặn để tăng cường sát thương cho Katarina.

9 Chiến Tướng

Lên đồ Katarina DTCL, đồ chuẩn Katarina DTCL 4.5

Đội hình này yêu cầu bạn phải tìm quản lý được Chiến Tướng Tinh Anh tối ưu , dữ liệu có thể chọn Katarina cho vị trí này qua mạng . Và bạn kiểm tra cũng cần phải tìm lấy liền được Cờ Hiệu Chiến Trận mới chi tiết có thể lên mốc 9 Chiến Tướng lấy liền . Có thể đưa nó cho một tướng cuối cùng trong game giá 5 vàng như Sett kiểm tra hoặc Lee Sin tất toán . download Nếu không lên tính năng được 9 Chiến Tướng bạn ở đâu nhanh có thể quay sang 6 Chiến Tướng.

Xem thêm:

  • Cách build đội hình Thần Tài DTCL mùa 4 miễn phí , chơi Thần Tài DTCL 4.5
  • Lên đồ Vladimir DTCL xóa tài khoản , chơi Vladimir Đấu Trường Chân Lý 4.5
  • Xúc xắc ma thuật DTCL qua app và cách sử dụng hiệu quả nhất

4.8/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext