Kết nối dữ liệu di động quá chậm? Hãy thử 8 cách tăng tốc mạng sau đây

Không có gì khó chịu hơn là kết nối dữ liệu di động chậm. Dù tìm kiếm trên Google hay kiểm tra Facebook trên điện thoại, bạn đã trả tiền và hy vọng tốc độ ổn định nhưng đối khi dịch vụ không đáp ứng được tốc độ đó, rất

Không có gì khó chịu hơn là kết nối dữ liệu di động chậm tốt nhất . Dù tìm kiếm trên Google hay kiểm tra Facebook trên điện thoại link down , bạn mật khẩu đã trả tiền tải về và hy vọng tốc độ ổn định tổng hợp nhưng đối khi dịch vụ không đáp ứng lừa đảo được tốc độ đó kiểm tra , tốc độ rất dễ khiến người dùng bực bội.

Thông thường dịch vụ , kết nối chậm chỉ là tạm thời tính năng , do vị trí hỗ trợ hoặc tắc nghẽn mạng giá rẻ , nạp tiền nhưng chia sẻ có thể kéo dài đến vài giờ tải về hoặc thậm chí cả ngày vô hiệu hóa . Trước khi gọi cho bộ phận hỗ trợ nơi nào của nhà cung cấp dịch vụ di động tăng tốc , hãy thử 7 bước đơn giản qua app dưới đây lừa đảo nhé.

1 qua app . Khởi động lại điện thoại

Cách sửa chữa này có vẻ đơn giản an toàn nhưng thường hiệu quả tất toán . quảng cáo Đặc biệt hướng dẫn nếu bạn không tắt máy một thời gian vô hiệu hóa , khởi động lại tốc độ có thể khắc phục nhanh nhất được tốc độ dữ liệu di động chậm.

Khởi động lại điện thoại khóa chặn rất đơn giản dịch vụ . qua app Trên điện thoại iPhone 8 hay nhất hoặc cũ hơn chia sẻ , chỉ cần giữ nút bên (bên phải dịch vụ của điện thoại) cho đến khi xuất hiện Slide to Power Off trên màn hình nhanh nhất . giá rẻ Trên iPhone X full crack , nhấn qua web và giữ nút bên cùng sử dụng với nút tăng chi tiết hoặc giảm âm lượng cho đến khi xuất hiện dòng chữ Slide to Power Off kỹ thuật . Sau khi tắt nguồn điện thoại iPhone tài khoản , giữ nút bên một lần nữa bản quyền để bật lại.

Hầu hết trên điện thoại Android qua app , vô hiệu hóa để khởi động lại dữ liệu , giữ nút nguồn cho đến khi tùy chọn nguồn xuất hiện trên màn hình qua app , nhấn vào Restart.

Kết nối dữ liệu di động quá chậm? Hãy thử 8 cách tăng tốc mạng sau đâyKết nối dữ liệu di động quá chậm? Hãy thử 8 cách tăng tốc mạng sau đây

Xem thêm: Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn địa chỉ và khắc phục một số lỗi thông thường?

2 lấy liền . Thay đổi vị trí

Nhiều yếu tố cài đặt có thể ảnh hưởng đến kết nối dữ liệu nhanh nhất của điện thoại như thời tiết download , tắc nghẽn mạng download và thậm chí cả hoạt động link down của mặt trời sử dụng . khóa chặn Những nguyên nhân chính là vị trí địa lý link down giá rẻ các tòa nhà.

mẹo vặt Nếu bạn đang ở một khu vực hẻo lánh vô hiệu hóa hoặc có vô hiệu hóa rất nhiều hàng rào tự nhiên bao quanh như đồi địa chỉ , núi hay nhất , thung lũng chi tiết , đăng ký vay những điều này hỗ trợ sẽ ảnh hưởng đến tín hiệu kết nối dữ liệu bản quyền . Tương tự kinh nghiệm cũng như cài đặt với phải làm sao các tòa nhà nơi nào , khi bạn ở giữa một khu vực đô thị đông dân cư địa chỉ với đủ hỗ trợ các quán bar tải về , nhà hàng lừa đảo , tòa cao tầng tất toán , bạn qua web sẽ thấy tín hiệu giảm xuống khi vào một cấu trúc nhất định.

link down Nếu gặp vấn đề về tốc độ mạng dữ liệu di động ở một vị trí nhất định qua web , hãy thử di chuyển đến nơi khác tải về . Bạn nên rời tòa nhà sửa lỗi hoặc lái xe ra xa vài dặm miễn phí . Mặc giảm giá dù điều này có vẻ không thuận tiện an toàn , giá rẻ nhưng đây là cách tốt dịch vụ để giải quyết vấn đề về tốc độ sửa lỗi . Và hướng dẫn nếu có hỏi nhân viên hỗ trợ kỹ thuật mật khẩu , họ trực tuyến cũng khuyên bạn nên làm vậy.

3 đăng ký vay . Vô hiệu hóa tự động và cập nhật ứng dụng

Đôi khi một ứng dụng trên điện thoại cũng địa chỉ có thể gây ra vấn đề bằng cách ăn dữ liệu tối ưu và làm nó chậm xuống giảm giá . Trong trường hợp này đăng ký vay , bạn giảm giá có thể kiểm tra xem ứng dụng nào đang sử dụng nhiều dữ liệu full crack . tốc độ Nếu phát hiện ra tăng tốc , bạn miễn phí có thể vô hiệu hóa quyền truy cập kinh nghiệm của ứng dụng khóa chặn và kết nối dữ liệu di động kích hoạt hoặc gỡ cài đặt nó.

công cụ Trên iPhone kỹ thuật , bạn ở đâu uy tín có thể truy cập Settings > Cellular dịch vụ và tắt quyền truy cập kiểm tra của bất kỳ ứng dụng nào vào kết nối dữ liệu di động.

miễn phí Trên Android giá rẻ , bạn bản quyền sẽ tìm thấy thiết lập này ở Settings > Network & internet > Mobile network > Data usage tốt nhất . Chạm vào một ứng dụng quảng cáo , qua web sau đó trượt thanh trượt download để ngăn ứng dụng không sử dụng dữ liệu trong nền.

Xem thêm: 15 ứng dụng Android phổ biến này khóa chặn có thể làm rò rỉ dữ liệu di động link down của bạn

Kết nối dữ liệu di động quá chậm? Hãy thử 8 cách tăng tốc mạng sau đâyKết nối dữ liệu di động quá chậm? Hãy thử 8 cách tăng tốc mạng sau đây

Bạn full crack cũng nên kiểm tra đăng ký vay các bản cập nhật trực tuyến . Các nhà phát triển ứng dụng xuất bản sử dụng các bản cập nhật giảm giá để giải quyết lỗi trên điện thoại , vì vậy mới nhất có thể là một vấn đề đơn giản khi mở App Store trên điện thoại hoặc Google Play giảm giá và tải bản sửa lỗi trong bản cập nhật.

4 trên điện thoại . Ngắt kết nối khỏi VPN

VPN cung cấp ẩn danh ở đâu tốt và quyền cài đặt riêng tư tất toán , miễn phí nhưng chúng mẹo vặt cũng kỹ thuật có thể làm chậm tốc độ danh sách của bạn khi sử dụng máy chủ từ xa quản lý . Do đó tối ưu , cài đặt nếu điện thoại mới nhất được kết nối link down với VPN dữ liệu , hãy thử ngắt kết nối trên điện thoại và thử lại.

Xem thêm: Hướng dẫn thiết lập VPN trên Android đơn giản nhất

Có thể sau khi ngắt kết nối bạn giả mạo sẽ thấy tốc độ kết nối ở đâu tốt đã kinh nghiệm được cải thiện kiểm tra . download Nếu hành động này qua web có thể khắc phục danh sách được vấn đề dữ liệu , bạn full crack có thể cải thiện tốc độ VPN khi kết nối lại.

Bạn chưa sử dụng VPN hay nhất ? Bạn nên sử dụng ExpressVPN vì nó hiệu quả an toàn và uy tín đăng ký vay , tốc độ nhưng xóa tài khoản nếu thấy nó giảm giá quá đắt cài đặt , CyberGhost là một lựa chọn có giá trị tốt.

Xem thêm: Top ứng dụng VPN cho điện thoại Android chi tiết , iPhone tốt nhất giảm giá để truy cập website bị chặn

5 quản lý . Vô hiệu hóa Data Saver/Low Data Mode

Cả Android trên điện thoại và iOS đều có tốt nhất những chế độ điều chỉnh chi tiết để giảm lượng data sử dụng full crack . Chúng kinh nghiệm rất hữu dụng khi dữ liệu di động qua app của bạn còn ít giá rẻ , hay nhất nhưng tự động cũng hướng dẫn có thể làm kết nối khóa chặn của bạn chậm đi qua mạng . Hãy tắt chế độ này đi xem tốc độ có nguyên nhân được cải thiện không.

khóa chặn Trên Android dịch vụ , chọn Settings > Network & Internet > Data Saver.

Kết nối dữ liệu di động quá chậm? Hãy thử 8 cách tăng tốc mạng sau đây
Chế độ Data Saver trên Android

kích hoạt Trên iPhone ở đâu tốt , bạn cài đặt sẽ tìm hỗ trợ được chế độ Low Data Mode tương tự tại Settings > Cellular > Cellular Data Options.

Kết nối dữ liệu di động quá chậm? Hãy thử 8 cách tăng tốc mạng sau đây
Chế độ Low Data Mode trên iPhone

dữ liệu Nếu dùng sửa lỗi quá nhiều data ở đâu tốt , bạn kích hoạt có thể bật tính năng này lại sau một khoảng thời gian mẹo vặt . Hãy chắc chắn đây có phải nguyên nhân gây ra kết nối chậm trên máy bạn không.

6 tốc độ . Kiểm tra mất mạng

Mặc kỹ thuật sửa lỗi các nhà cung cấp dịch vụ di động luôn muốn đem đến cho người dùng sự tin cậy giảm giá nhưng sự cố ngừng hoạt động luôn xảy ra tốt nhất . Việc cắt mạng này thường làm giảm tốc độ chi tiết hoặc thậm chí mất kết nối tài khoản . Do vậy bạn nên kiểm tra việc cắt mạng mẹo vặt của nhà cung cấp dịch vụ công cụ để biết thêm thông tin.

7 mật khẩu . Reset cài đặt mạng

Reset cài đặt mạng giống như khởi động lại điện thoại thường khắc phục tốt nhất được vấn đề kết nối dữ liệu chậm cài đặt . Vấn đề là nó dịch vụ cũng reset lại điểm truy cập Wifi an toàn và thiết bị Bluetooth qua web , do đó bạn cần phải kết nối lại Wifi thanh toán và ghép nối tổng hợp với thiết bị Bluetooth.

Để reset cài đặt mạng trên iPhone cập nhật , mở Settings > General > Reset > Reset Network Settings sửa lỗi . Điện thoại lấy liền sẽ nhắc bạn nhập mật mã download nếu có kích hoạt an toàn sau đó khởi động lại.

download Trên điện thoại Android qua app , bạn hướng dẫn sẽ tìm thấy tùy chọn reset cài đặt mạng ở Settings > System > Reset options > Reset Wi-Fi qua app , mobile & Bluetooth kích hoạt . Các cài đặt này hướng dẫn sẽ khác nhau tùy thuộc vào nhà sản xuất điện thoại ở đâu tốt . Bạn giả mạo có thể thử tìm kiếm trên thanh tìm kiếm Settings ứng dụng nếu không tìm ra.

Kết nối dữ liệu di động quá chậm? Hãy thử 8 cách tăng tốc mạng sau đâyKết nối dữ liệu di động quá chậm? Hãy thử 8 cách tăng tốc mạng sau đây

Reset cài đặt mạng trên điện thoại Android thường không yêu cầu bạn khởi động lại thiết bị.

8 kỹ thuật . Tháo thẻ SIM

Cuối cùng nạp tiền , bạn chia sẻ có thể tháo vô hiệu hóa và lắp lại thẻ SIM nguyên nhân . Vị trí thẻ SIM ở vô hiệu hóa những nơi khác nhau tùy thuộc vào thiết bị hay nhất . ứng dụng Trên iPhone mật khẩu , khe cắm thẻ SIM luôn ở cạnh phải điện thoại bên dưới nút bên tất toán . ở đâu nhanh Trên thiết bị Android tất toán , vị trí thẻ SIM đa dạng hơn hướng dẫn , nó hướng dẫn có thể ở bên cạnh hướng dẫn , trên cùng tốc độ hoặc phía sau vỏ ở đâu tốt nếu điện thoại kiểm tra của bạn kỹ thuật có thể tháo rời pin.

SIM nằm trong một khay nhỏ download sẽ bật ra dữ liệu . Bạn giảm giá có thể kéo một số khay SIM bằng móng tay mới nhất của bạn kiểm tra . ở đâu uy tín Những khay SIM khác yêu cầu một công cụ nhỏ như kẹp giấy tự động hoặc phía sau công cụ của một chiếc khuyên tai.

Xem thêm: Cách tháo SIM trên iPhone lấy liền , iPad

Kết nối dữ liệu di động quá chậm? Hãy thử 8 cách tăng tốc mạng sau đây

tự động Khi thực hiện tháo thẻ SIM tăng tốc , bạn nên tắt nguồn điện thoại trước nguyên nhân để tránh vấn đề xảy ra sửa lỗi . Ngoài ra kiểm tra , bạn nên tháo thẻ SIM trong khi ngồi ở bàn tối ưu hoặc bề mặt phẳng phải làm sao , kích hoạt bởi vì nó nhỏ tối ưu chia sẻ rất dễ bị mất.

tính năng Nếu tháo thẻ SIM không hiệu quả miễn phí , bạn như thế nào có thể thử thay thế nó qua mạng . Bạn nên đến cửa hàng kinh nghiệm của nhà cung cấp dịch vụ di động hay nhất để thực hiện thay SIM mới nhất nhưng trước hết hãy gọi cho họ dữ liệu để kiểm tra vấn đề full crack của bạn mới nhất đã như thế nào được giải quyết chưa thanh toán . hướng dẫn Nếu không thể khắc phục tải về được kiểm tra , nhà cung cấp dịch vụ ở đâu tốt sẽ cấp cho bạn một SIM mới.

Xem thêm: Cách khắc phục lỗi không nhận thẻ SIM trên Android

Gọi kỹ thuật hỗ trợ

Một điều cần lưu ý sử dụng nếu bạn sử dụng gói giới hạn dữ liệu di động quảng cáo , khi vượt tự động quá giới hạn đó thanh toán , nhà cung cấp dịch vụ di động thường làm chậm kết nối (thay cho khoản phí đắt tiền) qua app . Hãy ghi nhớ điều này khi gọi hỗ trợ kiểm tra . Trong trực tuyến những trường hợp này tất toán , bạn qua mạng có thể phải chờ đến khi chu kỳ thanh toán tốc độ của bạn lặp lại trực tuyến hoặc mua thêm dữ liệu.

nhanh nhất Nếu không có bước nào trong số bản quyền những bước trên khắc phục địa chỉ được sự cố mới nhất , hãy gọi cho bộ phận hỗ trợ kỹ thuật kiểm tra . tăng tốc Nếu bạn gặp sự cố tương tự trên Wifi tài khoản , bạn nên điều tra tốc độ internet chậm tốc độ của điện thoại ở đâu nhanh . Tham khảo bài viết Lỗi Android kết nối Wifi bị chập chờn cài đặt , đây là cách sửa lỗi cài đặt nếu bạn gặp sự cố này mới nhất nhé.

Xem thêm:

  • 7 điều ảnh hưởng tới tốc độ mạng WiFi
  • 5 ứng dụng quản lý dữ liệu di động trên iOS phải làm sao , Android
  • 10 cách tất toán để tiết kiệm dữ liệu di động trên Android

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext