Joker Card Coin Master là gì? Cách lấy Joker Card Coin Master

Đây là lời giải thích Joker Card là gì và tỉ lệ ra Joker Card trong các loại rương trong Coin master.

Joker Card là gì khóa chặn ? Làm thế nào xóa tài khoản để lấy Joker Card?

Joker Card là gì bản quyền ? Câu hỏi này thanh toán được nhiều người chơi Coin Master đặt ra gần đây cho một loại thẻ quản lý đặc biệt trong game.

Joker Card là một loại thẻ có giá trị cao trong Coin Master chỉ xuất hiện trong lấy liền các sự kiện có tên là Joker Tournament thanh toán . Ngoài sự kiện này ra khóa chặn thì người chơi còn có cơ hội nhận kỹ thuật được Joker Card trong Mystery Chest.

Joker Card Coin Master là gì? Cách lấy Joker Card Coin Master

Cho bạn nào chưa biết vô hiệu hóa thì Mystery Chest là một trong 12 loại rương có trong Coin Master dữ liệu . chi tiết Ngoài ra người chơi địa chỉ có thể trade Ruby Chest tối ưu , Valentine’s Chest tốc độ , Foxy Chest ứng dụng , Tiger Chest.. an toàn . trong mục bộ sưu tập thẻ giảm giá . Tuy nhiên bạn phải đạt cấp độ làng cao ở đâu uy tín thì mới đăng ký vay có thể đổi kinh nghiệm được lừa đảo các loại rương này lấy Joker Card trong Coin Master.

Joker Card Coin Master là gì? Cách lấy Joker Card Coin Master

Riêng tỉ lệ ra Joker Card ở Mystery Chest trên điện thoại và Royal Chest là cao nhất tốt nhất , khi bạn có thẻ Joker Card tất toán , bạn công cụ có thể đổi danh sách được bất kỳ loại thẻ nào bạn cần.

Bạn hãy cân nhắc kỹ giữa thẻ trắng hiếm chi tiết và thẻ vàng qua mạng bởi thẻ vàng bạn hay nhất có thể kiếm kích hoạt được từ Viking Quest lừa đảo , dữ liệu nhưng thẻ trắng hiểm đăng ký vay thì tỉ lệ ra cài đặt sẽ cực kỳ thấp download và gần như không thể giao dịch.Lưu ý rằng Joker Card nạp tiền sẽ có hạn sử dụng tải về ở đâu tốt sẽ không có giá trị sử dụng một khi hết hạn.

Danh sách qua web các loại rương có Joker Card download và tỉ lệ ra Joker Card trong công cụ những loại rương này

Joker Card Coin Master là gì? Cách lấy Joker Card Coin Master

  • Ruby Chest (Có sẵn từ Village 10+): Chứa tổng cộng 8 Thẻ (tỉ lệ ra Joker Card 1.9%) sửa lỗi , Spins miễn phí , Pet XP lấy liền và 1 Pet Snack.
  • Valentine’s Chest (Có sẵn từ Village 30+) : Chứa tổng cộng 6 Thẻ (tỉ lệ ra Joker Card 4%) đăng ký vay , Pet Snack qua app , Pet XP cài đặt và Spins.
  • Small Easter Chest (Có sẵn từ Village 10+): Chứa tổng cộng 6 Thẻ (tỉ lệ ra Joker Card 2.4%) Spins ở đâu uy tín , Pet XP.
  • Big Easter Chest (Có sẵn từ Village 20+) : Chứa tổng cộng 6 Thẻ (tỉ lệ ra Joker Card 6%) qua web , Pet Snack chi tiết , Pet XP tính năng và Spins.
  • Tiger Chest (Có sẵn từ Village 10+): Chứa tổng cộng 6 Thẻ (tỉ lệ ra Joker Card 2.45%) download , Spins dịch vụ , Pet XP giảm giá và Pet Snack.
  • Foxy Chest (Có sẵn từ Village 10+): Chứa tổng cộng 6 Thẻ (tỉ lệ ra Joker Card 5%) tốc độ , Spins quảng cáo , Pet XP thanh toán và Pet Snack.
  • Ten million followers Chest (Có sẵn từ Village 10+): Chứa tổng cộng 6 Thẻ (tỉ lệ ra Joker Card 2.4%) ở đâu nhanh , Spins chi tiết và Pet XP.
  • Royal Chest: Chứa tổng cộng 6 Thẻ (tỉ lệ ra Joker Card 10%) tự động , Spins mẹo vặt và Pet XP.
  • Mystery Chest: Chứa tổng cộng 6 Thẻ (tỉ lệ ra Joker Card 10%) kỹ thuật , Spins ứng dụng và Pet Snack.

Đó là tỉ lệ ra Joker Card ở nơi nào các loại rương trong Coin Master địa chỉ , thanh toán nếu việc nhận spin free coin master chưa giúp bạn hoàn thành tăng tốc các bộ sưu tập thẻ tối ưu thì hãy đi kiếm thẻ trong tất toán các loại rương cấp thấp như thế nào và đổi chúng thành hay nhất những loại rương chứa Joker Card mẹo vặt nhé.

Xem thêm:

  • Cách gửi nhiều hơn 5 thẻ một ngày trong Coin Master
  • Các cách bảo vệ nhà trong Coin Master
  • Cách chọn người chơi khác bản quyền để tấn công trong Coin Master

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext