Hướng dẫn thay đổi cỡ chữ trong Zalo

Với tính năng chỉnh cỡ chữ trên Zalo, người dùng có thể gửi những tin nhắn với kích cỡ chữ lớn, giúp những người thị lực kém đọc được

Zalo ngày càng có nhiều tính năng đa dạng hỗ trợ người dùng công cụ , từ full crack những dịch vụ liên kết như đặt đồ ăn qua zalo địa chỉ , gọi xe qua web , chia sẻ file kinh nghiệm , chia sẻ danh bạ.. giảm giá . nơi nào chi tiết rất nhiều tính năng tiện ích khác chi tiết được đánh giá cao mẹo vặt thì ứng dụng này download cũng hỗ trợ người dùng một vài tùy chỉnh khi trò chuyện tự động với bạn bè hay người thân ở đâu tốt của mình.

Trong đó có tính năng tùy chỉnh kích cỡ chữ trên Zalo cài đặt , nhiều người cho rằng tính năng này không cần thiết kích hoạt và ít ở đâu tốt được sử dụng cài đặt , kiểm tra nhưng đối ở đâu uy tín với dịch vụ những người có thị lực yếu mật khẩu , kích hoạt hoặc người có tuổi sử dụng full crack mà không đem theo kính tối ưu thì công cụ vẫn tất toán có thể đọc giả mạo được tin nhắn qua web của người gửi hướng dẫn . Dưới đây là cách chỉnh cỡ chữ to nhỏ trên Zalo.

  • Cách xem camera giao thông TP Hồ Chí Minh trên Zalo
  • Cách chia sẻ file trên Zalo từ máy tính sang điện thoại
  • Cách chia sẻ danh bạ trên Zalo
  • Hướng dẫn ẩn số điện thoại dữ liệu , ẩn thông tin cá nhân trên Zalo

Cách thay đổi cỡ chữ to nhỏ trên Zalo

  • Tải ứng dụng Zalo trên Android
  • Tải ứng dụng Zalo trên iOS
  • Tải ứng dụng Zalo trên Windows Phone

Bước 1: Đầu tiên qua mạng , trong giao diện chính Zalo bạn hãy chọn người muốn gửi tin nhắn mật khẩu , vào trong khung chat rồi hãy nhập nội dung tất toán , quản lý tiếp theo bấm vào giữ nút gửi trong vòng 3 giây.

Hướng dẫn thay đổi cỡ chữ trong ZaloHướng dẫn thay đổi cỡ chữ trong Zalo

Bước 2: Cho đến khi nào bạn thấy thanh chỉnh cỡ chữ xuất hiện qua app , hãy kéo giãn như thế nào để thay đổi kích cỡ nội dung tin nhắn tài khoản , lừa đảo sau đó bấm vào biểu tượng gửi qua web để gửi.

Hướng dẫn thay đổi cỡ chữ trong ZaloHướng dẫn thay đổi cỡ chữ trong Zalo

Bước 3: mật khẩu Nếu bạn muốn chỉnh cỡ chữ nhỏ hãy kéo nút gửi về phía dấu trừ thanh toán để gửi tính năng , hãy gửi cỡ chữ phù hợp quảng cáo với từng người khác nhau thanh toán nhé.

Hướng dẫn thay đổi cỡ chữ trong ZaloHướng dẫn thay đổi cỡ chữ trong Zalo

Chỉ mẹo vặt với vài thao tác đơn giản cập nhật mà bạn tất toán đã đăng ký vay có thể thay đổi cỡ chữ một cách linh hoạt khi trò chuyện sửa lỗi với bạn bè hỗ trợ , người thân trên Zalo bản quyền mà không cần phải vào cài đặt như thế nào . Ngoài thay đổi kích cỡ chữ mật khẩu thì bạn còn ứng dụng có thể thay đổi cả phông chữ trên Zalo hỗ trợ với nhiều màu sắc kỹ thuật và font chữ khác nhau giảm giá , xem thêm bài viết Hướng dẫn đổi font chữ Zalo trên điện thoại hay nhất để chọn phông chữ phù hợp trên Zalo kiểm tra nhé.

Video hướng dẫn đổi cỡ chữ trên Zalo Android ở đâu nhanh , iOS

Xem thêm:

  • Đã khóa chặn có thể vừa chat Zalo vừa chuyển tiền
  • Nhận dạng chi tiết những cách lừa đảo qua mạng phổ biến ở đâu tốt để không bị mất tiền oan
  • Giao diện tin nhắn trên Messenger bị chuyển sang hình vuông giả mạo và đây là cách khắc phục
  • 7 tính năng Wifi cực thú vị trên Windows 10 không phải ai qua app cũng biết
  • Cách mới tải video từ YouTube đơn giản qua app , không cần dùng bất kỳ công cụ nào

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext