Hướng dẫn cách xem số SIM/ICCID trên điện thoại Android

Mọi người đều biết số điện thoại di động của họ, nhưng không nhiều người biết số SIM hoặc số ICCID của thẻ SIM. Số SIM duy nhất này (ICCID) thường dài 20 ký tự và được lưu trữ bên trong thẻ nhớ của SIM.

Mỗi chiếc điện thoại di động đều phải có 1 thẻ SIM ở bên trong download . Không có thẻ SIM tất toán , bạn không thể thực hiện lừa đảo được cuộc gọi đi bản quyền cũng không thể có số điện thoại di động quảng cáo của mẹo vặt riêng mình cài đặt . Mọi người đều biết số điện thoại di động tính năng của họ kinh nghiệm , tất toán nhưng không nhiều người biết số SIM hỗ trợ hoặc số ICCID qua web của thẻ SIM dịch vụ . Số SIM duy nhất này (ICCID) thường dài 20 ký tự tăng tốc kỹ thuật được lưu trữ bên trong thẻ nhớ phải làm sao của SIM xóa tài khoản . giá rẻ Nếu bạn không ghi lại số SIM này khi lần đầu mua thẻ tốt nhất , bạn an toàn sẽ phải đến văn phòng cung cấp dịch vụ di động download để biết 20 ký tự này là gì.

  • Cách chép danh bạ từ sim vào điện thoại Samsung
  • Sim Internet Viettel là gì quản lý ? dịch vụ Những kích hoạt ưu đãi mẹo vặt của sim Internet Viettel

Tuy nhiên sửa lỗi , nạp tiền nếu bạn có một điện thoại thông minh Android dữ liệu , bạn download có thể dễ dàng biết link down được thông này cùng bản quyền với nhiều thông tin khác bằng ứng dụng SIM Card Info cập nhật . Ứng dụng không yêu cầu bất kỳ đặc quyền tăng tốc đặc biệt nào tính năng . Nó chỉ đọc hỗ trợ tất cả tải về các thông tin từ thẻ SIM miễn phí mà bạn miễn phí đã cài vào điện thoại.

Ứng dụng mật khẩu sẽ hiển thị ba loại thông tin - SIM vô hiệu hóa , Mạng tính năng và Thiết bị thanh toán . Dưới mục SIM qua web , bạn ứng dụng có thể thấy trạng thái qua mạng của SIM kiểm tra , số điện thoại di động link down , số thư thoại tăng tốc , số ICCID (số SIM) dữ liệu , số IMSI (số nhận dạng thuê bao di động quốc tế) quản lý , tên nhà cung cấp dịch vụ di động trực tuyến , mã điều hành dịch vụ và quốc gia nơi thẻ SIM danh sách được phát hành.

Hướng dẫn cách xem số SIM/ICCID trên điện thoại Android

Trong mục Mạng (Network) giả mạo , bạn ở đâu tốt có thể tìm thấy thông tin về chế độ máy bay qua app , chế độ chuyển vùng di động ( tải về nếu điện thoại đang ở chế độ chuyển vùng bạn nạp tiền sẽ phải trả thêm tiền kiểm tra để thực hiện cuộc gọi) giảm giá , loại mạng (HSPA mới nhất , LTE tốt nhất , v.v..) qua mạng , tên nhà điều hành danh sách , mã điều hành giảm giá và tên quốc gia nơi mạng di động kỹ thuật được truy cập.

Tuy nhiên sửa lỗi , bạn không thể xem tốt nhất các thông tin này dưới dạng tệp TXT qua web hoặc PDF phải làm sao . Nhưng bạn tốt nhất có thể chụp ảnh màn hình kỹ thuật và tải hình ảnh này lên bộ lưu trữ đám mây công cụ của Google nạp tiền và xem lại nó khi cần.

Download SIM Card Info tại đây

  • Cách sử dụng điện thoại điều khiển Android Tivi Sony
  • 5 ứng dụng quản lý mật khẩu tốt nhất dành cho iOS
  • Hướng dẫn cài đặt mã PIN cho SIM điện thoại

4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext