Format Factory 5.5.0.0

Format Factory là phần mềm chuyển đổi file đa phương tiện miễn phí, toàn diện dành cho mục đích cá nhân hoặc thương mại. Nó cho phép người dùng thay đổi định dạng hoặc phần mở rộng file của video, âm thanh, hình ảnh hoặc file văn bản

  • Phần mềm miễn phí
  • Phiên bản: 5.5.0.0
  • Ngày cập nhật: 16/02/2020
  • Nền tảng: Windows

Tải Format Factory

Format Factory là gì?

Format Factory là phần mềm chuyển đổi file đa phương tiện miễn phí kích hoạt , toàn diện dành cho mục đích cá nhân link down hoặc thương mại công cụ . Nó cho phép người dùng thay đổi định dạng tốc độ hoặc phần mở rộng file khóa chặn của video thanh toán , âm thanh cập nhật , hình ảnh ở đâu tốt hoặc file văn bản tăng tốc để nó chạy trên một ứng dụng khóa chặn hoặc hệ điều hành khác.

Mọi người sử dụng file media đều cần một trình chuyển đổi file phù hợp nhanh nhất và Format Factory công cụ đặc biệt tốt cho đăng ký vay những người sử dụng file ảnh vô hiệu hóa , nhạc xóa tài khoản hoặc video full crack . Bạn full crack có thể chuyển đổi dịch vụ các file nhạc ở định dạng MP3 ở đâu uy tín , WMA bản quyền , OGG cập nhật , AAC khóa chặn , WAV nhanh nhất , v.v.. nơi nào , video ở định dạng MP4 chi tiết , 3GP hỗ trợ , AVI hay nhất , WMV cập nhật , SWF tối ưu , v.v.. ở đâu tốt . thanh toán và chuyển đổi hình ảnh ở định dạng JPG cài đặt , BMP link down , PNG hay nhất , TIF giảm giá , ở đâu tốt cũng như ngay cả định dạng WebP tự động của Google khóa chặn . Người dùng không còn cần tải xuống nhiều chương trình ở đâu tốt để chuyển đổi file tài khoản hoặc dựa vào lừa đảo các công cụ trực tuyến chậm chạp nhanh nhất . Format Factory mạnh mẽ lừa đảo , tải về có thể tùy chỉnh tốt nhất và hoàn toàn miễn phí.

Phần mềm Format Factory hỗ trợ tất toán các định dạng sau:

Định dạng video:

  • 3GP (.3gp)
  • MPEG-1 (.mpg)
  • Matroska (.mkv)
  • Flash Video (.flv)
  • SWF (.swf)
  • MPEG-4 Part 14 (.mp4)
  • Audio Video Interleave (.avi)
  • Windows Media Video (.wmv)
  • RealMedia Variable Bitrate (.rmvb)
  • VOB (Video Object) (DVD file) (.vob)
  • QuickTime File Format (QTFF) (.mov)

Định dạng âm thanh:

  • MP3
  • Ogg
  • Wave Sound (.wav)
  • Adaptive Multi-Rate (.amr)
  • Windows Media Audio (.wma)
  • Advanced Audio Coding (.aac)
  • MIDI (.mid)

Định dạng hình ảnh:

  • .JPG
  • .PNG
  • .ICO
  • .BMP
  • .GIF
  • .TIF
  • .TGA
Format Factory 5.5.0.0
Format Factory là phần mềm chuyển đổi file đa phương tiện miễn phí cập nhật , toàn diện

khóa chặn Những tính năng nhanh nhất của Format Factory

Chuyển đổi định dạng đa phương tiện

Một số file chạy tốt trên mới nhất các ứng dụng gốc tự động của chúng địa chỉ hoặc trong hệ điều hành Windows nạp tiền , lấy liền nhưng lại bị kẹt hỗ trợ hoặc không mở nguyên nhân được bằng full crack các ứng dụng khác vô hiệu hóa hoặc trong macOS giả mạo . Không phải giá rẻ tất cả ở đâu tốt các ứng dụng giảm giá hoặc hệ điều hành đều hỗ trợ dịch vụ hoặc nhận ra link down tất cả sửa lỗi các phần mở rộng file.

Các file tự động của bạn không bị xóa link down , ngay cả khi bạn không thể thấy chúng trên file explorer quản lý của mình tính năng . download Nếu chúng xuất hiện thanh toán , bạn cập nhật sẽ thấy một hộp trống như thế nào hoặc một dấu chấm hỏi ở vị trí sử dụng của biểu tượng file hướng dẫn . Bạn quảng cáo sẽ lấy lại miễn phí được vô hiệu hóa các file chia sẻ của mình ứng dụng , cập nhật nếu thay đổi định dạng tốc độ của chúng thành định dạng công cụ mà hệ điều hành hướng dẫn của bạn kỹ thuật có thể nhận ra xóa tài khoản hoặc bạn dịch vụ có thể mở bằng ứng dụng thanh toán được cài đặt trên máy tính mẹo vặt của mình.

Tính năng tải xuống miễn phí cho hay nhất mọi mục đích quảng cáo của Format Factory mẹo vặt cũng sửa lỗi có thể giảm kích thước nơi nào của nhanh nhất các file nặng link down . Một số định dạng thu nhỏ file ở đâu uy tín mà không làm giảm chất lượng quản lý của nội dung ở đâu uy tín . Điều này thuận tiện cho việc sao lưu thông tin kỹ thuật số qua mạng để nhiều file hơn ở đâu nhanh có thể chứa vừa trong USB hỗ trợ , CD-ROM link down , đĩa DVD ứng dụng hoặc Blu Ray.

Định dạng file video cho PC tài khoản , web trực tuyến và điện thoại thông minh

Loại file MP4 hoàn hảo trên điện thoại để tải video Internet xóa tài khoản hoặc sao chép DVD vào máy tính tính năng của bạn qua app . Để upload khóa chặn các video yêu thích lên web full crack , bạn như thế nào sẽ muốn xem xét việc thay đổi link down các file MP4 thành file MPG bằng ứng dụng miễn phí Format Factory tính năng . Bạn nên chuyển đổi video 3GP download của điện thoại cũ thành MP4 nhanh nhất để giả mạo có thể phát chúng trên điện thoại mới hơn.

Để đảm bảo video trên PC tăng tốc có thể phát trên máy tính bảng dịch vụ , bạn trực tuyến có thể sử dụng ứng dụng chuyển đổi định dạng tải về để biến file Flash FLV ở đâu nhanh , file Windows WMV nhanh nhất và file Shockwave SWF thành file AVI tối ưu hoặc MP4 có kích thước phù hợp tổng hợp với quản lý tất cả tốc độ mọi thiết bị.

Định dạng âm thanh cho nguyên nhân các mục đích khác nhau

Bạn có đang khó chịu vì sắp mất phải làm sao tất cả thanh toán các file bài hát yêu quý vô hiệu hóa của mình khi đổi từ Macbook cũ sang PC Windows mới không mới nhất ? Đừng lo lắng! Bạn tối ưu sẽ không gặp khó khăn khi phát sửa lỗi các bài hát yêu thích tốt nhất của mình nơi nào nếu sử dụng Format Factory cho Mac cài đặt để thay đổi dịch vụ các file bài hát WAV sang định dạng MP3 phổ biến trên điện thoại , phát trên tối ưu mọi thiết bị.

dữ liệu Nếu bạn cần âm thanh chất lượng cao vô hiệu hóa của cuộc trò chuyện trên điện thoại dịch vụ để làm bằng chứng hỗ trợ , bạn tính năng có thể muốn chuyển đổi codec AMR thành file AAC Advanced Audio Coding chia sẻ sẽ chạy trong trình chỉnh sửa âm thanh download danh sách có thể chia âm thanh thành ở đâu nhanh các track front kinh nghiệm và background (nhạc nền).

File hình ảnh cho hay nhất mọi dự án

Giả sử bạn muốn biến hình ảnh JPG trên máy ảnh thành một phần miễn phí của video hoạt hình TGA Truecolor cho một dự án hoạt hình chuyên nghiệp trực tuyến . Bạn muốn cắt hình ảnh đó dịch vụ và dán nó vào file video quảng cáo , mẹo vặt nhưng nó cần phải ở cùng một định dạng cập nhật để trình chỉnh sửa video nạp tiền có thể dán nó giảm giá . Bạn tài khoản có thể chuyển đổi hình ảnh JPG đó bằng phần mềm Format Factory.

chi tiết Nếu bạn cần hình ảnh có kích thước nhỏ mới nhất nhưng chất lượng tốt nhất cho quảng cáo tốt nhất , hãy thử thay đổi hình ảnh TIF vô hiệu hóa được quét thành PNG không có giới hạn bản quyền tăng tốc và nền trong suốt tốc độ . Tương tự địa chỉ nếu bạn muốn giảm kích thước bit mới nhất của một bitmap BMP lớn trên PC xuống thành một JPG nhỏ hơn nhiều như thế nào mà bạn sửa lỗi có thể sử dụng trên trang web danh sách của mình tải về . Công cụ chuyển đổi File Factory phải làm sao cũng nạp tiền có thể thực hiện việc nén.

Điều gì kinh nghiệm sẽ xảy ra lấy liền nếu bạn có ảnh động GIF hai frame (khung hình) tự động mà bạn muốn sử dụng làm biểu tượng thay vì nút nguyên nhân ? Nó không có định dạng ICO phù hợp cho điều đó chi tiết . Bạn vô hiệu hóa sẽ cần sử dụng trình chuyển đổi định dạng tăng tốc của mình download . Và miễn phí nếu bạn muốn file watermark nơi nào của logo công ty xuất hiện dưới dạng nền trên bản tin chia sẻ của mình full crack , hãy biến hình ảnh ICO đó thành watermark WordArt.

Chuyển đổi PDF dễ dàng nguyên nhân để chỉnh sửa

cài đặt Nếu bạn muốn trích xuất hình ảnh từ file PDF cập nhật đã tải xuống công cụ hoặc chỉnh sửa văn bản trong Word cập nhật , ứng dụng Format Factory có một công cụ cho việc đó tổng hợp . Định dạng Portable Data Format đảm bảo việc trình bày nội dung trang chính xác như bạn thấy trên màn hình máy tính tính năng . Nó ở đâu nhanh sẽ không cho phép bạn chỉnh sửa.

Các file PDF danh sách rất phù hợp nơi nào để in kinh nghiệm hoặc đăng trực tuyến bản quyền , ngăn không cho bất kỳ ai thay đổi hay nhất . hướng dẫn Nếu bạn muốn chỉnh sửa ở đâu nhanh hoặc sao chép một phần tử dịch vụ của trang vào một file khác khóa chặn , hãy chuyển đổi nó thành file Microsoft Word DOC ứng dụng hoặc DOCX hay file văn bản TXT tính năng hoặc lưu hình ảnh qua app được trích xuất dưới dạng JPG.

Kết hợp tự động các file khác nhau thành một

chia sẻ Bên cạnh việc hỗ trợ tất toán tất cả tối ưu các định dạng file cho video chi tiết , âm thanh qua mạng , hình ảnh hay nhất và văn bản tự động được đề cập ở trên phải làm sao , Format Factory còn download được kích hoạt AVI-Mux cài đặt . Điều này có nghĩa là ứng dụng khóa chặn có thể kết hợp hai giả mạo hoặc nhiều video thành một bộ phim dài hơn thanh toán , một số bản nhạc phim thành file âm thanh liên tục link down tốc độ các cảnh phụ đề khác nhau thành một file văn bản download . Đây là một cứu cánh cho tự động các bản sao lưu.

Phần mềm cho phép bạn lưu trữ chia sẻ tất cả sửa lỗi các file ở đâu uy tín của mình trên đĩa DVD an toàn , CD ở đâu nhanh hoặc USB mẹo vặt để mang theo danh sách những nội dung đa phương tiện này đi nơi nào bất cứ đâu ở đâu nhanh . kiểm tra Nếu bạn muốn tiết kiệm dung lượng ổ cứng công cụ , Format Factory Portable cho phép bạn tải ứng dụng xuống thẳng thiết bị di động qua mạng mà không cần phải cài đặt trong máy tính.

Tìm file phù hợp nhất

Công cụ mạnh mẽ nơi nào , đa chức năng Format Factory đi kèm giả mạo với bản tải xuống Windows miễn phí hỗ trợ qua web có thể chuyển đổi hướng dẫn tất cả như thế nào các định dạng file đa phương tiện phổ biến cho video cập nhật , âm thanh nơi nào , hình ảnh khóa chặn và văn bản tài khoản . Đó là một trợ giúp lớn trong thế giới kỹ thuật số đa dạng về định dạng tối ưu hiện tại nguyên nhân . Cho nơi nào dù bạn là một chuyên gia am hiểu về máy tính hay một người yêu thích đăng ký vay các video YouTube ở đâu nhanh và âm nhạc tài khoản , công cụ chuyển đổi định dạng sửa lỗi có thể giúp cuộc sống miễn phí của bạn thoải mái hơn.

Trình chuyển đổi định dạng tải về có thể giúp bạn tiết kiệm dung lượng ổ cứng lừa đảo và tiền bạc vì bạn hỗ trợ sẽ không phải mua thêm ứng dụng nạp tiền để chạy cài đặt các loại file khác nhau qua app . tổng hợp Nếu bạn muốn so sánh qua mạng các ứng dụng chuyển đổi khác nhau lừa đảo và quyết định cái nào mình thích sử dụng , bạn tốc độ có thể thử công cụ chuyển đổi Wondershare vô hiệu hóa , XMedia Recode nguyên nhân , trực tuyến và phiên bản di động giả mạo của nó nơi nào , dữ liệu hoặc Freemake quảng cáo , vì mỗi ứng dụng có một nền tảng giả mạo riêng.

Ưu điểm

  • Chuyển đổi chia sẻ các file như AVI vô hiệu hóa và MP4
  • Trích xuất bản quyền các file sang CD vô hiệu hóa và DVD
  • Giảm dung lượng file
  • Phiên bản cập nhật vài tháng một lần
  • Không cần cài đặt trên PC tài khoản của bạn (phiên bản portable)

Nhược điểm

  • Phiên bản portable đôi khi bị treo

4.9/5 (96 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext